Hitler hefši ekki gert betur.


mbl.is Styšja tillögu um tóbaksbann
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Į aš banna allt?

Vęri ekki rįš aš byrja į aš banna žaš sem ver verst meš gešheilsu ķslendinga ķ nśinu, nefnilega getulausa bévķtans rķkissó-stjórnina?

Óskar Gušmundsson (IP-tala skrįš) 30.9.2011 kl. 18:15

2 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Žess vegna segi ég žaš Hitler hefši hvorki gert betur ķ fasisma og įróšri.  Aušvitaš į aš bera žetta hyski śt śr hśsum žjóšarinnar Óskar.  En ég er hręddur um aš žaš verši seint gert fólk viršist vera sįtt viš fasismann.

Magnśs Siguršsson, 30.9.2011 kl. 18:21

3 identicon

Žaš veršur fķnt žegar tóbaksbann skellur į.  Ég styš žaš heils hugar :)

Jón Ingi (IP-tala skrįš) 30.9.2011 kl. 18:32

4 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Jį Jón žį veršur hęgt aš maka krókinn, ég tala nś ekki um ķ lęknadópinu.

Magnśs Siguršsson, 30.9.2011 kl. 18:48

5 identicon

Skķtt meš žaš.  Ég reyki allt of mikiš.  Žetta fęr mig til aš hętta :)

Jón Ingi (IP-tala skrįš) 30.9.2011 kl. 19:44

6 identicon

Viltu ekki ašeins lesa žér til um Hitler įšur en lķkir banni į hęttulegu efni viš žaš sem hann tók upp į? Ég held aš žjóšernishreinsanir, kynžįttahatursįróšur, glępir gegn mannkyni og strķš séu töluvert verri.

Eli Freysson (IP-tala skrįš) 30.9.2011 kl. 19:56

7 identicon

hmm, reyndar hęgt aš kaupa tóbaksfrę og rękta žetta sjįlfur, aušvelt og flott stofuplanta (veršur stór og flott į stuttum tķma, bara rétt viš stofuglugga į sumrin)

ekkert mįl aš žurrka laufin og gera reykhęf lķka, bara lętur žetta hanga ķ nokkra mįnuši.

ef fólki veršur gert of erfitt aš kaupa tóbakk, žį veršur nś bara smyglaš.

hękkar verš og į endanum munu sennilega fleiri reykja en fyrir žessar ašgeršir :)

sveinn siguršur ólafsson (IP-tala skrįš) 30.9.2011 kl. 19:58

8 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Iss, blessašur vertu Jón, žaš er ekki mikiš mįl aš hętta mišaš viš žaš aš byrja.

Ég hef reynsluna af žvķ, hef hętt jafn oft og ég hef byrjaš.  Ķ sķšustu tvö skipti hętti ég fyrir misskilning ķ fyrra skiptiš tók žaš mig heil nķu įr aš hafa mig ķ aš byrja aftur og į endanum gerši ég žaš aš įramótaheiti og byrjaši kl. 12 į gamlįrskvöld.  Žaš tók samt heila viku aš nį einhverju lagi į reykinn..

En žaš var ekki nema ķ fimm įr sem sęlan entist žvķ žį lenti ég į hjartadeild og aušvitaš var reykingunum kennt um svo ég hętti.  Seinna kom ķ ljós aš žetta kom reykingum ekkert viš, žaš mį segja aš žetta meš hjarta hafi veriš helvķtis pizzunum aš kenna, einhverskonar fęšu óžol fyrir ruslfęši. 

Žetta er bśiš aš kosta mig tķu įra stopp og ég hef bara ekki haft mig ķ aš byrja aftur žó ekki vęri vanžörf į eins og mįlum er komiš.

Magnśs Siguršsson, 30.9.2011 kl. 20:09

9 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Eli, veist žś eitthvaš um hvaš žś ert aš tala?

Sveinn Siguršur, einu sinni var hvķldi sś skylda į bęndum ķ Bandarķkjunum aš rękta hampjurtina ķ išnašar og lękningaskini.  En nś mega žeir ekki einu sinni hafa hana til skrauts ķ stofuglugganum.  Svona getur nś fasisminn sem Eli hefur svo vķštęka žekkingu į lęšst aftan aš saklausu sveitafólki.

Magnśs Siguršsson, 30.9.2011 kl. 20:14

10 Smįmynd: Ólafur Björn Ólafsson

Var aš velta žessu fyrir mér lķka varšandi Eli...

Svona til aš fręša hann ašeins žį var Hitler į móti reykingum, žaš var bara ekki nęgt hugmyndaflugiš hjį honum til aš ganga svona langt ķ aš banna žaš...

Hann leyfši hinsvegar ekki reykingar inni hjį sér...

En hann var į móti reykingum, gręnmetisęta, og drakk ekki įfengi...

Segir žaš ekki eitthvaš um žį sem vilja banna reykingar, og įfengi lķka???

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 30.9.2011 kl. 20:51

11 identicon

tad ma enta reykja her i Astraliu en tu mat samt ekki raekta tad sjalvur . alveg sama daemid med afengi a Islnandi

Helgi Armannsson (IP-tala skrįš) 30.9.2011 kl. 22:11

12 Smįmynd: Vilborg Eggertsdóttir

- only the bad boys did not smoke and they still does not smoke, I think!  

Vilborg Eggertsdóttir, 30.9.2011 kl. 22:18

13 Smįmynd: Óskar Gušmundsson

Hefur einhver skošaš hvaš įfengi og tóbak skila miklu ķ rķkiskassann?

Allar vķnbśširnar (įfengisgjald + VSK) skemmtistaširnir, leigubķlarnir, hótelin, matsölustaširnir osfrv.

Ef aš allt er bannaš hvar eiga žį tekjur aš koma ķ galtómann rķkiskassann? 

Jś, .... hękka skatta. VEršur fólk žį įnęgt?

Held ekki.

Óskar Gušmundsson, 1.10.2011 kl. 02:18

14 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Gleymdu ekki aš setja žetta ķ samhengi viš fréttina Óskar sem žetta blogg fjallarum.  Žaš veršur aš hękka skatta og lękka laun lękna.  Ętli lęknafélagiš verši įnęgt meš žaš, sem er svo umhugaš um heilbrygši žessa dagana?

Magnśs Siguršsson, 1.10.2011 kl. 05:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband