Litakassinn.

 IMG 3654

Žennan veturinn datt ég ķ litakassann eins og svo oft įšur, upp tendrašist Ęgishjįlmur. Upphafiš mį rekja til žess aš ķ žvķ sem nęst įr hef ég haft Ęgishjįlm į heilanum eša boriš "į milli brśna mér" eins og segir um hvernig eigi aš nżta sér verndarmįtt galdrastafsins. Reyndar ķ mun lengri tķma žvķ aš af og til hefur Ęgishjįlmur dśkkaš upp ķ minni tilveru.  

Ég hef semsagt veriš aš rannsaka hvašan fyrirbęriš kemur og hvers žaš er megnugt.  Žvķ mį kannski segja aš ég viti loksins oršiš svo mikiš um lķtiš aš ég sé oršin sérfręšingur žó enga hafi ég grįšuna žvķ til stašfestu.  Nišurstaša rannsóknarinnar er sś aš Ęgishjįlmurinn komi svo langt aš aš žaš sé alla leiš frį upphafi vega. Žvķ eins og Gošafręšin greinir frį žį var Ęgir guš hafsins ķ Jötunheimum og žaš var jś śr Jötninum Żmi sem gošin bjuggu til jöršina. Notagildinu mį sķšan lķkja viš andans internet, meš mun öflugri leitarvél en google, žar sem leitarnišurstöšurnar birtist sem stašreyndir.

Žaš hafa veriš hin ólķklegustu litbrigši sem hafa komiš fram viš aš lita Ęgishjįlminn svo mögnuš aš žaš var ekki nokkur leiš aš koma žeim į striga ķ heilli mynd.  Oftar en ekki var hugmyndin oršin svo margžętt aš hśn endaši ķ engu.  Žegar ég var alveg oršin strand og myndin žvķ sem nęst aš hverfa fékk ég žau skilaboš aš ég vęri um žaš bil bśin aš mįla žau systkinin, Fenrisślf, Mišgaršsorm og Hel, sjįlfur feršašist ég svo um į Fenrisślfi viš Helgrindur.  Ég sem hélt aš ég vęri aš mįla mig į heimleiš til Matthildar minnar meš leišsögn Ęgishjįlms. Eftir aš hafa leitaš įlits į žvķ hvort ég hefši óvęnt mįlaš eigin endalok fékk ég žau skilaboš aš žaš fęri eftir žvķ hvar vęri birjaš. Žvķ varš žaš nišurstašan aš mįla įtta hjįlma ķ višbót žar sem vonlaust verk vęri aš koma allri hugmyndinni fyrir į einni mynd sem ekki hyrfi ķ móšuna miklu og žaš mynd sem įtti aš geima "ljós heimsins" en alls engin ragnarök.  

Um žaš bil sem ég var bśin aš koma mér śt ķ ystu myrkur og myndin žvķ sem nęst aš mįst śt lagši hśn Matthildur mķn upp ķ ferš yfir himin og haf hingaš į 69°N og var hjį mér ķ žrjįr vikur.  Žį birtist hver Ęgishjįlmurinn af öšrum og hver lopapeysan af annarri. Žaš mį segja aš viš höfum aš sumu leiti veriš aš fįst viš sama galdurinn, įtta blaša rós og įtta arma Ęgishjįlm.

Meš žvķ aš klikka į oršiš "Litakassinn" kemst žś į mįlverkasżningu.

LITAKASSINN - MĮLVERKASŻNING (meš žvķ aš tvķklikka svo į mynd mį stękka hana).

Ps. Hér fyrir nešan mį finna nišurstöšur Ęgishjįlms rannsóknarinnar hafi einhver įhuga į aš vita meira um galdramįtt hans.

http://magnuss.blog.is/blog/magnuss/entry/1267445/

http://magnuss.blog.is/blog/magnuss/entry/1268712/ 

http://magnuss.blog.is/blog/magnuss/entry/1269627/

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

eg verš nś bara aš segja eins og er. žetta eru flottustu myndir sem eg hef seš

Helgi Armannsson (IP-tala skrįš) 20.4.2013 kl. 09:00

2 identicon

Magnśs žessar myndir eru snilld ķ sérflokki.

Eg vona aš žś leyfir fręndum vorum noršmönnum aš koma į mįlverkasżningu hjį žér įšur en žś kemur heim meš žęr :)

Sólrśn (IP-tala skrįš) 21.4.2013 kl. 17:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband