Lķfsins leikur

Žaš finnst kannski ekki öllum žeir vera fęddir undir žeirri heillastjörnu aš stašur og stund samrżmist žeirra hjartans žrį. Žaš viršist verša ę algengara aš samfélagsgeršin slķti alfariš į milli stašar og stundar, eša kannski réttara sagt frķ- og vinnutķma. Um sķšustu mįnašarmót įkvaš vinnufélagi minn, til margra įra, aš setjast ķ helgan stein. Ekki vegna žess aš hann vęri śtslitinn né vegna žess aš honum leiddist vinnan, heldur vegna žess aš įrin sögšu aš tķmi vęri til kominn. Žessi félagi minn hafši unniš lķkamlega erfiša vinnu allan sinn starfsaldur og taldi sig heppin aš halda ennžį fullri heilsu og įkvaš žvķ aš hętta ķ tķma.

Hann hafši undirbśiš sig meš nokkurra mįnaša fyrirvara. Sķšustu vikurnar hafši ég tekiš eftir žvķ aš hann varš hljóšari meš hverjum morgninum fyrir byrjašan vinnudag, en hann hafši sama vana og ég aš męta svolķtiš fyrir vinnu til aš spjalla. Ég spurši hann nokkrum sinnum hvort hann hefši kvķša fyrir žvķ aš žaš styttist ķ starfslokin. Hann neitaši žvķ stašfastlega enda vęri hann bśin aš undirbśa sig meš žvķ aš taka aš sér samskonar verkefni og ęvistarfinu höfšu veriš helguš, fyrir vini og vandamenn. Ęvistarfi sem oftar en ekki veršur til śt frį leikjum bernskunnar žar sem kofasmķši breytist ķ launaša vinnu viš varanleg minnismerki ķ formi hśsa. 

Sķšast morguninn spurši ég hann enn einu sinni hvernig hann héldi aš dagarnir eftir žennan dag yršu. Hann firrtist viš ķ fyrsta skipti viš žessar sķendurteknu spurningar undangenginna vikna, og spurši į móti; "Heldur žś aš žaš sé eitthvaš hęttulegt aš hętta? ég veit ekki betur en aš margir hafi gert žaš įšur". Ég horfšist ķ augu viš félaga minn og sagši; "Ég žekki engan sem hefur lifaš žaš af". Brosiš fęršist smį saman yfir augun, um leiš og hann sagši; "žetta er sennilega alveg rétt hjį žér".

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband