Bólusetning nei takk?

Síðast þegar svínaflensufaraldur var boðaður 1976, er talið að fleiri hafi dáið af völdum bólusetningar en vegna flensunnar.

http://www.youtube.com/watch?v=PbSpPs05YAc


mbl.is Byrjað að bólusetja í október
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bólusetning við svínaflensu? NEI TAKK !

Þetta þyrfti að breytast í mjög skæða dráps-farsótt til þess

að mig langaði í þessari bólusetningu.

Ragnar

Ragnar (IP-tala skráð) 4.9.2009 kl. 11:49

2 identicon

Haha gott mál :) haltu áfram!! Vonandi tekst þér að sanfæra nógu marga svo það verði til nóg af bóluefni fyrir mig og þig :)

Btw 1976 var fyrir 33 árum

HA (IP-tala skráð) 4.9.2009 kl. 12:06

3 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Ragnar; sama gildir fyrir mig bólusetning?  NEI TAKK!  Það ættu sem flestir að kynna sér hverjar hugsanlegar afleiðingar.

Hérna er linkur inn sem sýnir hvaða afleiðinga bólusetningin 1976 hafði.

http://www.dailymotion.com/video/x9mh9f_swine-flu-1976-propaganda_webcam 

Magnús Sigurðsson, 4.9.2009 kl. 12:07

4 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Ha; hvað var nú þetta.  Skoðaðu málið frá sem flestum hliðum, jafnvel þeim sem vændir eru um samsæriskenningar.  Það er alla vega gaman að kynna sér þær.

We are told that the drug companies and the World Health Organisation have been working at fever pitch to develop a vaccine for the 'new' swine flu strain known as H1N1, but ... wait for it... Baxter International filed a patent for the H1N1 vaccine on August 28th 2008. Click here to read ...

Baxter Vaccine Patent Application US 2009/0060950 A1 says:

'... In particular preferred embodiments the composition or vaccine comprises more than one antigen ... such as influenza A and influenza B in particular selected from of one or more of the human H1N1, H2N2, H3N2, H5N1, H7N7, H1N2, H9N2, H7N2, H7N3, H10N7 subtypes, of the pig flu H1N1, H1N2, H3N1 and H3N2 subtypes, of the dog or horse flu H7N7, H3N8 subtypes or of the avian H5N1, H7N2, H1N7, H7N3, H13N6, H5N9, H11N6, H3N8, H9N2, H5N2, H4N8, H10N7, H2N2, H8N4, H14N5, H6N5, H12N5 subtypes.' 

The patent was published in March 2009, a month before the virus was released in Mexico in April, but it was filed seven months before this 'new strain' was officially known about. It is the most blatant set-up you could ever see.

Magnús Sigurðsson, 4.9.2009 kl. 12:11

5 identicon

Langar heldur ekki að vera bólusett, bý reyndar erlendis en tilheyri tveim flokkum "þungaðar konur" og "heilbrigðisstarfsmenn" sem eru sömu flokkar og eru í forgangi hérlendis en ætla ALLS ekki að láta bólusetja mig. Sérstaklega þar sem það er engin ekta reynsla af þessari bólusetningu í sambandi við hvernig það virkar á fóstur.

Og hversu oft áður hefur eitthvað verið gert sem þeir héldu að væri skaðlaust fyrir fóstur sem síðan vísti sig að vera hrikalegt. Eins og þetta í kringum 1960 sem átti bara að vera saklaust en vísti sig að vera langt í frá það. Mér finnst furðulegt að ófrískar konur séu í þessum flokki, en ég er svosem engin vísindamaður....

Ég ætla bara halda mig við minn handþvott og góðar reglur :)

Iris (IP-tala skráð) 4.9.2009 kl. 12:23

6 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Iris;  ég sé að þú ert vel meðvituð.  En þú ert ekki í góðri stöðu það er hætt við að heilbrigðissarfsmenn verði látnir sæta bólusetningar hvort sem þeir vilja eða ekki, en látum börnin njóta vafans.

Hér er smá fróðleikur um bólusetninguna i kringum 1960. 

"In 1987, Dr. Hilleman, head of all vaccine production of Merck Pharmaceuticals stunned the world with his public admissions that the mass vaccination campaigns of the 1950s and '60s likely caused thousands of cancer deaths each year. This was due to the presence of a cancer-causing virus that contaminated the first polio vaccine, according to Dr. Hilleman. Known as SV40, the virus originated from dead monkeys whose kidney cells were used to culture the first Salk vaccines. Doctors estimate that the virus was injected into tens of millions during the vaccination campaigns, including several million in Canada, before being detected and screened out in 1963. Those born between 1941 and 1961 are thought to be most at risk of having been infected with SV40, and are estimated to have a 300% greater chance of developing cancer. According to Hilleman MERCK KNEW THE VACCINES WERE INFECTED WITH SV40, but distributed them anyway."

Magnús Sigurðsson, 4.9.2009 kl. 12:40

7 identicon

Alveg sammála. Bóluefni innihalda oft mjög svo óæskileg efni sem þú vilt ekki fá í líkama þinn. Og sagan segir að bóluefnin hafa oft verið skaðlegri en sjálfur sjúkdómurinn sem það á að vernda gegn, eins og það sem gerðist árið 1976.  Einnig er athyglisvert að mjög margir heilbrigðisstarfsmenn í útlöndum amk ætla ekki að bólusetja sig. Hér er athyglisvert vídeó sem ég sá um daginn um bólusetningar og D-vítamin, sem virðist vera mjög mikilvægt gegn allskonar sjúkdómum. 

http://www.youtube.com/watch?v=15ycdbSsnAU&NR=1

Karl Jóhann (IP-tala skráð) 4.9.2009 kl. 12:43

8 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Karl Jóhann;  þakka þér fyrir linkinn.  Þetta er mjög áhugavert video og það sem sagt er um gagnsem D vítamíns, flestir ættu að kynna sér þetta.  Ég heyrði að t.d. hvönn hefði reynst gagnleg gegn flensu sem er í ætt við spænsku veikina.  Ég á nokkra hvannarstöngla í poka og er klár á að hún kemur til með að valda mínu ónæmiskerfi minni skaða en bólusetning.

Magnús Sigurðsson, 4.9.2009 kl. 12:59

9 identicon

Ég segi nú bara eins og MSNBC mangarinn:

Treystið stjórnvöldum og "takið fjandans bóluefnið"

Gullvagninn (IP-tala skráð) 4.9.2009 kl. 16:25

10 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Gullvagninn;  þakka þér þitt innlit, þetta er athyglisverður linkur sem þú gefur ég ætla að halda mig við hvönnina í stað bólusetningar.

Magnús Sigurðsson, 4.9.2009 kl. 16:49

11 identicon

tad er sma vandraedi her i astraliu med bolusetningar laeknar neita ad bolusetja tad er eitkvad i sambandi vid trigingamal teir vilja ekki borga firir skadan sem bolusetning veldur http://www.theage.com.au/national/swine-flu-vaccine-program-in-jeopardy-20090827-f16m.html eg og min fjolskilda erum med svinaflensu nuna sem er nu ekki mikid mal okkur detur ekki i hug ad lata sprauta okkur med tamiflu eda nokru odru eg vaeri bara fibl ef eg gerdi tad aftur a moti reinum vid ad hjalpa ofnaemiskerfinu med tvi ad borda godan mat ad borda hraan mat er mjog got og tad er ekki ervit ad borda hraa avegsti og hrat graenmeti

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 4.9.2009 kl. 22:30

12 identicon

Vonandi batnið þið fljótt, Helgi og fjölskylda.

Það er eitthvað bogið við þetta svínaflensudæmi.

Ragnar (IP-tala skráð) 4.9.2009 kl. 23:14

13 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Helgi;  ég sá einhvarstaðar yfirlýsingu sem fólki var ráðlagt að láta þá skrifa undir sem ætluðu að bólusetja þá um að öllu væri óhaætt, kannski er það sem tryggingavandræðin snúast um.  En hvað segirðu er þetta slæm heils sem fylgir þessari svínaflensu? 

Ragnar;  ég er sammála það er eitthvað verulega bogið við þetta svínaflensudæmi.  Hvað þá hér á Íslandi þar sem Landspítalinn boðaði í dag niðurskurð og fækkun stafsfólks sem spara á 400 millj til áramóta.  Sama dag er tilkynnt að hefja eigi bólusetningarherferð í október og bólefnið hafi kostað yfir 300 millj.  Nú væri gott að hafa tekjur af bóluefni. 

En á að láta hvern sem er bólusetja?  Mér hefur skilist að fram að þessu hafi svínaflensan að mestu verið greind í gegnum síma.

Magnús Sigurðsson, 5.9.2009 kl. 00:07

14 identicon

Magnus tetta er bara eins og kver onnur flensa konan er reindar ansi veik taningurin min a reindar ervit med ad maeta i vinnu en slepir ekki 1 parti eg er bara eins og drusla eins og er en stunda samt mina vinnu alt i lagi med tad enda med einka firirtaeki eg er bara anaegdur med ad fa tetta nuna medan tad er ekki mikid ad gera i vinuni og flensan ekki ordin slaem

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 5.9.2009 kl. 00:40

15 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Helgi;  fóruð þið til læknis eða fenguð þið greininguna í gegnum síma?

Vonandi batnar ykkur fljótt, ég bið að heilsa.

Magnús Sigurðsson, 5.9.2009 kl. 00:44

16 Smámynd: Katrín Linda Óskarsdóttir

Ég er í þeim hópi sem fær bólusetningu núna í október. Hvarflar ekki að mér að afþakka þá sprautu!!!!!  Vona að "svína"flensan leggist ekki þungt á þá sem hafna bólusetningu

Katrín Linda Óskarsdóttir, 5.9.2009 kl. 01:16

17 identicon

Magnus greiningin kom fra laekni en an tes ad nokur sini vaeru tekin ja okur batnar fljot erum reindar komin ifir tetta nema tetta for svo i lungun a konuni . Katrin tvi midur get eg ekki vorkent ter tu ert tinnar ogaefu smidur

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 5.9.2009 kl. 01:59

18 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Katrín;  ég efast ekki um að bólusetningin veiti þér öryggi ef þú trúir að svo verði.  Ég hef einu sinni farið í bólusetningu frá því ég var barn.  Sú bólusetning var við flensu og vegna þrýstings frá vinnufélögum.   Ég hef einu sinni á ævini fengið flensu sem truflaði mína dagskrá.  Ég hef alltaf trúað því að ónæmiskerfið sem flest okkar fá í vöggugjöf ráði við flensur, í því felst mitt öryggi. 

Fréttaflutningur af svínaflensunni hefur verið nokkuð einhæfur.  Það kom mér því á óvart þegar ég fór að kynna mér málið, út frá tilfinningu minni fyrir bólusetningu, hvað mörg rök má finna sem  mæla gegn henni.  Við höfum orðið vitni af því að undanfarin ár hafa fjölmiðlar haldið að okkur bráðalungnabólgu, fuglaflensu og nú svínaflensu þar sem lausnin hefur átt að verða fjöldabólusetning.  Við værum orðin útstungin ef allt þetta hefði gengið eftir, þetta er spurningin um hvort við eigum að treysta á okkur sjálf eða efnaformúlur lyfjaiðnaðarins.

Helgi;  ég held að margir sem hafi veið "greindir" hafi aldrei hitt lækni við þá greiningu.  Hvað varð um kvef, varð það kannski að svínaflensu?  Ég hef unnið við ferðamannaverslun í sumar og umgengist fjölda fólks sem kemur víða að úr heiminum, ég hef ekki orðið var við lasið fólk, þó svo einn og einn sé kvefaður þá hefur svínaflensa ekki komið upp í hugann.  En eins og þú veist, ef ég trúi að ég fái svínaflensu eða kvef þá verður svo.

Magnús Sigurðsson, 5.9.2009 kl. 09:03

19 identicon

Magnus eg held ad tetta sje ret hja ter med kvevid mer sinist laeknar vera farnir ad kalla alt svinaflensu alavega eru teir haetir ad taka sini sega bara ad tetta sje svinaflensa tad er lika ret hja ter med truna eftir ad Michael veiktist og besti vinur hans forum vid hin ad trua ad kanski irdum vid naest og viti men tad vard soleidis

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 5.9.2009 kl. 11:13

20 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Helgi,  því sem maður trúir hefur sitt að segja, það er með kvef eins og annað um leið og maður hefur selt sér hugmyndina fer maður að finna fyrir einkennunum. 

Þessi frétt um fjöldabólusetningu á Íslandi í október er sérstaklega athygliverð fyrir þær sakir að sama daginn eru kynntar áætlanir um að hagræða um 400 milljónir króna á þessu ári hjá Landspítalanum.  Bóluefnið í þessar fyrirhuguðu fjöldabólusetningu kosti um 370 miljónir. 

Svona getur forgangsröðunin verið einkennileg gagnvart heilbragðsstarfsfólki og sjúklingum, en ekki þurfa lyfjaframleiðendur að kvarta.  Einungis hafa 173 tilfelli af inflúensu A (H1N1) verið staðfest með sýnatöku hérlendis. Er ekki verið að skjóta flugu með fallbyssu með fyrirséðu stórtjóni fyrir heilbrigðiskerfið?

Magnús Sigurðsson, 5.9.2009 kl. 12:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband