Hśrra fyrir Heimavarnališinu!

Eftir fall žrišja rķkisins og eftir aš hafa lifaš viš įralangan įróšur nasista höfšu margir Žjóšverjar žetta aš segja;

Fyrst bönnušu žeir stéttarfélögin og ég var ekki ķ žeim svo ég gerši ekkert.

Svo tóku žeir kommśnistana og ég var ekki kommśnisti svo ég gerši ekkert.

Svo tóku žeir gyšingana og ég var ekki gyšingur svo ég gerši ekkert

Svo komu žeir eftir mér, žį var engin eftir til aš verja mig.

 

Lįtum žetta ekki verša eftirmęli okkar;

Fyrst gengu žeir aš žeim sem ekki stóšu ķ skilum meš bķlalįnin, en žar sem ég var ekki meš bķlalįn varšaši mig ekkert um žaš.

Svo gengu žeir aš žeim sem ekki réšu viš hśsnęšislįnin en žar sem ég réši viš mitt snerti žaš mig ekki.

Svo gengu žeir aš žeim sem höfšu misst vinnuna og gįtu ekki stašiš ķ skilum meš skuldir sķnar, en žar sem ég hafši vinnu kom mér žaš ekki viš.

Svo fóru žeir fram į aš ég léti svo stóran hluta tekna minna ķ skatta aš ég var verr settur en žręllinn, žį var enginn eftir til aš verja mig. 

 

Sżnum aš viš stöndum saman meš Heimavarnališinu viš aš verja heimilin fólks fyrir śtburši vegna óréttmętra skuldakrafna.  Žvķ versta martröš peningakerfisins er synjun okkar um greišslu stökkbreyttra skulda, synjun okkar į aš borga snarhękkaša skatta, synjun okkar į aš yfirgefa heimili okkar žó svo sżslumašur og lįnastofnanir fari fram į žaš.  Kerfiš getur ekki stašist ef žetta er gert af fjöldanum. 


mbl.is Truflušu naušungaruppboš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Žeta er akkurat STóra mįliš mjog góš hugvekja  vel framm sett, žarf aš komast vķšar sem dreifibréf, okkur öllum til vakningar ,  takk fyrir , haš er til rįša ?

Įsgeir Gunnarsson (IP-tala skrįš) 10.2.2010 kl. 15:19

2 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Magnśs frįbęr samlķking hana hef ég haft aš leišarljósi žegar ég mótmęli sem dęmi ekki skuldugur, ekki flokksbundin, en aš missa vinnuna sem er mikilvęgast af öllu žaš skiptir ekki mįli hvar žś ert į klafanum viš veršum aš verjast žess vegna er ég ķ heimavarnališinu og skammast mķn ekki fyrir žaš.

Siguršur Haraldsson, 10.2.2010 kl. 15:21

3 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Įsgeir;žaš žyrfti aš verša til Heimavarnališ um allt land.  Žau śrręši sem rķkisstjórnin og félagsmįlarįšherra hafa bošiš upp į leiša marga žį sem ekki eru endilega ķ vanda nśna fram į hengiflugiš.  Žaš žarf aš afnema verštrygginguna afturvirkt og leišrétta stökkbreytt lįn ķ erlendi mynt til 01.01.2008.

Siguršur;hjartanlega sammįla žér, ég get vel stašiš ķ skilum en sé höfušstólinn hękka af ķbśšinni.  En eins og flestir Ķslendingar er ég meira og minna rammflęktur ķ hruniš, var meš eigin rekstur ķ byggingaišnaši žannig aš ég hef heldur betur séš skuldirnar rjśka upp ķ rjįfur og ķ litlum fyrirtękum eru eigendurnir oft flęktir ķ persónulegum įbyrgšum.

En hvernig er best aš ganga ķ Heimavarnališiš og hversu vķša er starfsemi žess?

Magnśs Siguršsson, 10.2.2010 kl. 15:58

4 identicon

sandkassi (IP-tala skrįš) 10.2.2010 kl. 16:46

5 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Žakka žér fyrir upplżsingarnar Gunnar,  žaš er sjįlfsagt aš koma žessu įfram.

Žeir sem vilja fį ašstoš Heimavarnarlišsins geta haft sambandi ķ sķma 841-0551 eša netfangiš heimavarnarlidid@gmail.com.

Svo er bara aš koma į Heimavarnališum vķša um land.

Magnśs Siguršsson, 10.2.2010 kl. 17:44

6 identicon

eimitt mįliš, aš stofna hópa ķ hverju byggšarlagi, til žess geta menn lķka hringt ķ žetta sama nśmmer. 841-0551

sandkassi (IP-tala skrįš) 10.2.2010 kl. 17:48

7 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Takk fyrir Gunnar. 

Hringja ķ 841-0551  til aš gerast lišsmašur Heimavarnališsins.  Stöndum saman.  Heimavaranališ um allt Ķsland.

Magnśs Siguršsson, 10.2.2010 kl. 18:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband