Skattleggja skuldir.

 

Žaš fer lķtiš fyrir raunhęfum ašgeršum til aš nį endum saman ķ rķkisfjįrmįlunum.  Mitt į milli umręšna um fjįrlagafrumvarpiš bošaši rķkisstjórnin breytingar į stjórnarįšinu sem fólu m.a. ķ sér aš rįšherrar gętu rįšiš fleiri ašstošarmenn.  Žessu liši er žrįtt fyrir gjaldžrot Ķslands fyrirmunaš aš skera nišur sjįlft sig. 

Leiksżninguna į alžingi skipa 63 žingmenn į ofurlaunum sem hlaupa śt og sušur ķ vinsęldaleit og mótmęla žvķ aš fariš sé gegn almannahagsmunum.  Žrįtt fyrir žaš verša keyrš ķ gegn fjįrlög žar sem ekki er tekiš į meini śtblįsinnar stjórnsżslu, į sama hįtt og žjóšin situr uppi meš glępsamlegt bankakerfi auk IMF, ESB ašildarumsókn og icesave samninga, žvert gegn vilja hennar.  Til žessara vildarvina og gęluverkefna renna hundruš milljarša įr hvert ķ andstöšu viš žjóšina.

Žó viš viljum trśa žvķ aš rķkinu sé ętlaš aš gęta jafnręšis mešal žegnanna, žį er žvķ ętlaš aš flokka žį og hafa aš tekjulind.  Žetta er gert sķfellt bķręfnari hįtt.  Óendanlegar reglur hafa veriš settar um hvernig samskipti fólks skulu vera.  Hvert višvik, greiši eša velvild ķ samskiptum fólks skal veršleggja ķ gegnum vinnu og gefa upp til skatts. 

Innręting rķkisins er svo öflug aš viš trśum žvķ aš viš fįum réttlįta skiptingu gęšanna og viš sjįlf séum höfundar kerfisins.  Jafnvel eftir hrun žar sem rķkisvaldiš stendur strķpaš, lķkt og keisarinn foršum, er ętlast til aš afrakstur vinnu okkar renni ķ formi skatta til glępamanna sem brutu öll sišferšisvišmiš.  Stašan er oršin žannig aš almenningi er gert aš taka lįn, til aš borga sér laun til aš geta borgaš skatta.


mbl.is Śtgjöld hękka um 9 milljarša
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Žś ert aš misskilja hugmyndafręši stjórnarinnar -

įstęšan fyrir skattlagningu skulda eins og žś kallar žaš er jafnframt skattlagning samskipta fólks - ef žś t.d. hjįlpar mér viš aš moka bķlinn minn śt śr skafli - eša żtir honum - žį er žaš vinna sem ber aš skattleggja - žś greišir öll ešlileg gjöld og ég greiš gjafaskatt. Hlunnindagjald o.fl.

Vona ég aš žessi skżring dugi til. Auk žess žjappar žaš žjóšinni saman aš hirša allt af henni og samstaša er jś žaš sem alltaf er veriš aš tala um - ekki satt?

Ólafur Ingi Hrólfsson, 15.12.2010 kl. 10:44

2 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Ólafur;  sammįla žér.  Žetta er nokkurnveginn žaš sem ég er aš reyna aš segja.  Žaš sem žś gleymir aš taka inn ķ reikninginn er aš ég keypti skófluna į lįni sem hefur stökkbreittst, vegna žess aš stjórnvöld hafa įkvešiš aš ég  borgi glępamönnum skófluna oft, žess vegna segi ég aš žeir skattleggi skuldir.

žetta ętla žeir žjóšinni aš gera ķ gegnum rķkissjóš, žar meš erum viš farin aš taka lįn til aš hafa laun til aš borga skatta.

En annars ef žś festir žig žį skal ég moka žig upp frķtt, ekki mįliš.

Magnśs Siguršsson, 15.12.2010 kl. 12:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband