Um įramót.

IMG 0784 

 

Um įramót hef ég žann siš aš fara yfir įriš og setja markmiš fyrir įriš framundan. Um sķšustu įramót stóš ég į gati hvaš markmišasetningu varšar en žaš hafši ekki gerst ķ mörg įr. Įriš hefur engu aš sķšur veriš skemmtilegt og sumu hef ég fengiš tękifęri til aš fylgjast meš og leggja liš

Įriš 2010 hefur veriš sérstakt eins og öll önnur įr.  Ķ október hętti ég endanlega žeim rekstri sem ég hef haft atvinnu af undanfarin įr, eša réttara sagt leifunum af žeim rekstri,  žar sem rekstrargrundvöll skorti. 

Žaš mį segja aš ķ įrslok standi ég į meiri tķmamótum en oft įšur,  žarf aš finna nżjan starfsvettvang.  Ég hef haft atvinnu af eigin rekstri nįnast alla mķna starfsęvi, en nś er ekki um aušugan garš aš gresja ķ byggingarišnaši eša tengdri žjónustu. Helst aš žaš vanti išnašarmenn ķ Noregi.

En žaš jįkvęša viš verkefnaleysiš er aš ķ markmišasetningu fyrir 5 įrum sķšan hafši ég gert žaš aš langtķma markmiši aš skipta um starfsvettvang um žessi įramót. Žaš mį žvķ segja aš draumarnir rętist alltaf žó ašstęšurnar séu kannski ekki alveg eins og vęnst var. En žį er bara aš nżta tękifęrin sem eins og žau koma fyrir. 

Į žessu įri hafa vissulega komiš upp andvökunętur og eftirsjį.   Um sķšustu įramót gerši ég aš mķnu markmiši sem mį finna staš ķ fjallręšunni. Matt 6,22; Augaš er lampi lķkamans. Sé auga žitt heilt, mun allur lķkami žinn bjartur. En sé auga žitt spillt, veršur allur lķkami žinn dimmur. Ef nś ljósiš ķ žér er myrkur, hvķlķkt veršur žį myrkriš. Žetta hefur mér gengiš žokkalega aš hafa ķ huga og hef fundiš leišir til aš sjį ljósiš žar sem dimmt var įšur.

Hvaš įriš 2011 varšar žį į ég s.s. ekki aušvelt meš aš setja mér veraldleg markmiš fyrir žaš frekar en fyrir įriš 2010. Žó er įkvešiš leišarljós sem ég hef įkvešiš aš fylgja og enn kemur fjallręšan viš sögu, Matt 6,26 ; Lķtiš til fugla himinsins. Hvorki sį žeir né uppskera né safna ķ hlöšur og fašir yšar himneskur fęšir žį. Eruš žér ekki miklu fremri žeim? 

Megi įriš 2011 fęra ykkur öllum gęfu og hamingju.     Noisemaker 2Facebook

Žaš er svo viš hęfi aš kvešja gamla įriš og heilsa žvķ nżja meš speki Bobby McGee.



« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušjón Sigžór Jensson

Virkilega falleg mynd.

Sjįlfur er eg lķka į tķmamótum, hef ekki haft vetrarvinnu sķšan haustiš 2008 en nóg yfir sumartķmann.

Gangi žér allt ķ haginn og verši 2011 betra en 2010!

Mosi

Gušjón Sigžór Jensson, 1.1.2011 kl. 00:43

2 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Sömuleišis Mosi.  Myndin er tekin į bökkum Lagarfljótsins.

Magnśs Siguršsson, 1.1.2011 kl. 13:51

3 Smįmynd: Gušjón Sigžór Jensson

Myndin er mjög falleg sem og umhverfi Lagarfljóts. Skógarnir sem vaxa į bökkunum og upp af vatninu auka fjölbreytni vistkerfisins og stušla sjįlfsagt af żmiskonar landsnytjum sem koma hérašsmönnum aš góšu gagni ķ framtķšinni.

Bestu kvešjur

Mosi

Gušjón Sigžór Jensson, 1.1.2011 kl. 14:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband