Glešilegt icesave.

Žar sem ég hef sagt žvķ sem nęst allt sem mér hefur til hugar komiš varšandi icesave žjóšaratkvęšagreišsluna į morgun žį ętla ég aš lįta unga ķslenska móšir eiga lokaoršin į žessar sķšu vegna icesave kosninganna į morgunn. 

Grein Stefanķu Siguršardóttir birtist ķ Fréttablašinu ķ dag og eru rökin fyrir žvķ aš meirihluti žjóšarinnar segi NEI meš žeim betri sem ég hef séš ķ umręšunni.

Icesave meš augum ķslenskrar móšur

Icesave meš augum ķslenskrar móšur

Stefanķa Siguršardóttir skrifar:

Mig langar aš byrja į žvķ aš žakka Ólafi Ragnari Grķmssyni, hįttvirtum forseta okkar, fyrir aš gefa ķslensku žjóšinni nżtt lķf meš žvķ aš leyfa okkur aš hafa skošun į mįlefnum sem snerta okkur beint. Žaš viršist nefnilega vera aš žaš žurfi kjark og žor til žess aš leyfa žjóšinni aš hafa skošun į og kjósa um mikilvęg mįlefni og ég er oršin sannfęrš um žaš aš žessi hįmenntaša žjóš okkar er fullfęr um aš taka afstöšu ķ jafn flóknum, alžjóšlegum mįlum og Icesave samningarnir eru. Lżšręšiš er virkt og viš höfum fulla getu til žess aš mynda okkar eigin skošanir.

Undanfarnar vikur hef ég notiš žess, įsamt žvķ aš hrylla viš žvķ, aš hlusta į fólk tjį sig  um skošun sķna į Icesave deilunni, orsökum hennar og mögulegum afleišingum. Mér finnst gaman aš lesa greinar og heyra fólk tala um svo pólitķskt og stórbrotiš mįl og ég er ekki frį žvķ aš žessi umręša sé ein sś mįlefnalegasta sem ég hef oršiš vitni aš ķ mörg įr. Žaš eru flestir sammįla um  aš žaš aš kjósa JĮ eša NEI į laugardaginn er ekki aušvelt val, sem sżnir aš fólk hafi virkilega kynnt sér bįšar hlišar mįlsins, enda geta flestir veriš sammįla um aš eftir žvķ sem menn kafa dżpra ķ mįlin žeim mun óskżrari verša lķnurnar į milli žess sem er rétt og žess sem er rangt. Enda er lķfiš aldrei svart eša hvķtt, žetta snżst allt um mešalveginn.

En komum okkur aš efninu, mig langar hér aš śtskżra hvers vegna ég hef tekiš žį įkvöršun aš segja NEI viš Icesave į laugardaginn. En įstęšan er ekki sś aš ég telji aš grunnur hins ķslenska samfélags muni breytast mįnudaginn 11. aprķl hvort sem žjóšin segir NEI eša JĮ. Viš höldum įfram aš hafa gjaldeyrishöft sem eru aš sliga alla atvinnuuppbyggingu og nżsköpun ķ landinu, viš veršum įfram meš ónżta krónu, įfram veršur óhagkvęmt og óašlašandi fyrir erlenda fjįrfesta aš koma til landsins, įfram  veršum viš meš ósanngjarna og óskiljanlega verštryggingu og įfram verša skuldavandamįl fyrirtękja og fjölskyldna óleyst. En žaš hefur ekkert meš Icesave aš gera, Icesave mun ekki hafa nein įhrif į žessi atriši, ólķkt žvķ sem nśverandi stjórnvöld reyna aš telja okkur trś um. Allt žetta skrifast į lélega stjórnun landsins og hefur ekkert aš gera meš einn lķtinn og ķ rauninni ómerkilegan samning, svona  ķ alžjóšlegu samhengi. En žessi samningur mun verša merkilegur, ķ hinu stęrra samhengi, ef viš segjum NEI og žaš er įstęšan fyrir žvķ aš ég vil hafna žessum samningi.

Žessi samningur er og veršur ašeins merkilegur ef viš segjum NEI, įstęšan er sś aš meš žvķ erum viš aš hafna nśverandi uppbyggingu fjįrmįlakerfsins og einkennilegum tryggingum opinberrar stjórnsżslu į žvķ. Meš žvķ aš segja NEI, segjum viš NEI viš žvķ aš fjįrmagnseigendur hafi óhefta og skżlausa tryggingu fyrir fé sķnu og įvöxtun į žvķ. Meš žvķ aš segja NEI, neitum viš sem almenningur og skuldarar aš viš berum alla įbyrgš žegar hlutirnir fara ekki eins og į aš fara. Meš žvķ aš segja NEI gerum viš byltingu gegn ósanngjörnu og óskilvirku fjįrmįlakerfi. Meš žvķ aš segja NEI neita ég žvķ aš verša žręll ķ kerfi sem hyglir žeim sem eru aušugir og refsar žeim sem fęšast ekki meš silfurskeiš ķ munni. Meš žvķ aš segja NEI segi ég NEI viš nśverandi kerfi og styš nżja byltingu sem gerir vonandi žaš aš verkum aš önnur eins gręšgi og sišleysa sem tröllreiš öllu hér į įrunum 2004-2008 fįi ekki aš koma hingaš aftur. Ég segi NEI žvķ ég vil ekki aš hlutirnir verši eins og žeir voru į žessum įrum, ég vil aš viš höfum žaš betra og hęttum aš horfa į lķfiš sem gott ef viš eigum nógu stóra bķla og stór hśs. Lķfiš er yndislegt, žegar allir eru hamingjusamir og meš žvķ aš segja NEI tel ég mig frekar vera aš tryggja framtķš og hamingju žeirra sem ętla aš byggja žetta land į komandi įrum.

Stefanķa Siguršardóttir, móšir og skuldari.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ómar Geirsson

Takk Magnśs fyrir aš vekja athygli į žessa góšu grein.

Hśn er eitthvaš svo sönn, og hśn talar um heilbrigša framtķš.

Megi sem flestir lesa hana og hafi Stefanķa žökk fyrir hana.

Kvešja aš austan.

Ómar Geirsson, 8.4.2011 kl. 16:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband