Įramót og nż markmiš.

 

Įramót eru tķmi uppgjörs og nżrra vęntinga.  Ķ įrslok 2010 voru tķmamótin stęrri en oft įšur.  Atvinnulaus meš skżjaskošun sem eina fyrirliggjandi verkefniš fyrir įriš 2011 reyndi ég aš setja mér markmiš.  Žaš fann ég ķ fjallręšunni Matt 6,26 ; Lķtiš til fugla himinsins. Hvorki sį žeir né uppskera né safna ķ hlöšur og fašir yšar himneskur fęšir žį. Eruš žér ekki miklu fremri žeim? 

Um sķšustu įramót fannst mér ég bara eiga bįgt, atvinnulaus, heilsutępur og allt mitt 50 įra streš virtist vera aš renna śt ķ sandinn.  Einn kunningi minn, sem séš hefur tķmana tvenna og bżr viš heilsu sem setur honum alvöru skoršur, hafši žį komiš inn ķ myndina mér til sįluhjįlpar, žegar hann baš mig aš ašstoša sig viš verkefni sem hann hafši tekiš aš sér.  Hann sagši viš mig einn janśar morgunn, eftir aš verkefninu var löngu lokiš; "verst er aš vera svo blankur aš geta ekki haft eitthvaš fyrir stafni".  Žetta var žegar viš sįtum viš eldhśsgluggann heima hjį honum, drukkum kaffi og horfšum į sólina koma upp śr hafinu.  Hann bżr viš žann lśxus aš snśa upp ķ sólarupprįsina og sólin getur žess vegna skiniš į eldhśsgluggann hans alla daga įrsins. 

Ķ staš žess aš rįšleggja honum mķna išju, sem var um žęr mundir eingöngu skżjaskošun, žį spurši ég hann aš žvķ hvort hann ętti ekki myndavél.  Jś myndavél įtti hann, "af hverju tekuršu žį ekki eina mynd į dag śt um eldhśsgluggann eša žann glugga žar sem žś fęrš žér morgunnkaffiš hvern morgunn og heldur um žęr bókhald" spurši ég, til aš reyna aš stinga upp į einhverju verkefni sem kostaši ekki fjįrśtlįt.  Žetta fannst kunninga mķnum ekki vera verkefni viš sitt hęfi, enda ekki alveg svona blankur. 

En ég hugsaši um hugmyndina og įkvaš svo aš bęta myndatöku viš skżjaskošunina.  Komst svo fljótlega aš žvķ aš svo lķtiš verk sem žaš er, aš smella einni mynd į dag žar sem mašur vaknar er ekkert smį verkefni.  Žaš var oršiš mér ofviša strax ķ įgśst, var žį bęši bśin aš gleyma tveimur dögum auk žess sem bókhaldiš var komiš ķ steik.

Eins įkvaš ég snemma įrs aš bęta viš skżjaskošunina žvķ verkefni aš mįla skżin og mśra af žeim myndir.  Žetta kom til įšur en ég hélt til Noregs til aš skoša skżin žar.  Žessara verkefna mį sjį merki ķ myndaalbśmi įrsins, sem kemur hér  ķ staš annįls.  Athyglisvert er aš sjį eftir įriš hvaš ég vaknaši vķša og sį margt, ekki sķšur en fljśgandi fuglar himinsins sem um er getiš ķ fjallręšu frelsarans, žó svo aš ķ upphafi įrs hafi ég séš mér žaš eitt fęrt aš horfa til himins eftir skżjunum rķgnegldur viš jöršu.

Žegar ég les yfir įramótahugleišinguna 2010 sé ég aš Noregur hefur veriš kominn ķ hugann žó svo aš engin fastmótuš hugmynd né ferli hafi veriš žį komin ķ gang.  Noregur varš 2011 sem myndaannįll įrsins stašfestir.  Eins hef ég haldiš nokkurskonar dagbók įrsins į ritmįli ķ kreppan undir efnisflokkar hérna ofarlega til hęgri į sķšunni.

Eins og undanfarin įramót žį į ég erfitt meš aš setja mér veraldleg markmiš fyrir įriš 2012, ętla žvķ aš halda mig viš fjallręšu frelsarans Matt.6.34 "Hafiš žvķ ekki įhyggjur af morgundeginum.  Morgundagurinn mun hafa sķnar įhyggjur.  Hverjum degi nęgir sķn žjįning."

Ég óska žeim sem eiga žaš til aš lķta hér inn kęrleika, gęfu og gleši.  Žakka innilega fyrir öll  kommentin į įrinu sem er aš lķša, sem hafa auk žess aš gefa mér pśsl ķ myndina af lķfsgįtunni miklu veitt mér sįluhjįlp og styrk til aš finna aš ég tilheyri žeirri stóru heildarmynd.  Glešilegt nżtt įr.

Žaš er vel viš hęfi aš lįta žann mann įrsins sem įtt hefur mestan samhljóm meš žjóšinni 2011 eiga lokaoršin ķ įr og fyrstu oršinn inn ķ nżja įriš.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilhjįlmur Bjarnason Ekki fjįrfestir

Maggi minn skżjaglópur, žś ert perla og mér finnst frįbęrt aš vera svo heppinn aš žekkja žig.
Haltu įfram aš skrifa, taka myndir, skoša himininn og vera til meš žķn mann og landsbętandi įhrif. 
Glešilega rest og hamingjusamt nżtt įr fyrir žig og žķna vinur.

Vilhjįlmur Bjarnason Ekki fjįrfestir, 1.1.2012 kl. 03:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband