Engin hætta fyrir Björn bónda.

Það er vafalaust rétt hjá Birni  Örvari að það er lítil hætta á tjóni fyrir Orf líftækni þó þakplötur fjúki ásamt nokkrum fræjum frekar en hjá Finnboga í denn þegar fjólunar fuku og hann skipti bara um gír þó svo verðbólgan æddi um hveradali og hnjúka.  Þetta er því óverulegt tjón sé litið til væntanlegs gróða af hormóna byggi til fegrunaraðgerða.  Enda komin hefð fyrir því að ríksstjórnin ábyrist það sem úrskeiðis kann að fara hvort sem það eru brjóstastækkanir eða gjaldþrota stórgróðafyrirtæki.

Gróðurhús Barra sem eru skammt á Egilsstöðum hafa átt í verulegum rekstrarerfiðleikum frá hruni vegna mikilla fjárfestinga og minnkandi sölu á skógarplöntum.   Í nágreni Egilsstaða hefur verið stunduð lífrænt vottuð ræktun á grænmeti og korni, ekki er gott að sjá hvernig þetta tvennt getur farið saman í sömu sveit þó svo að erfðabreytta ræktunin fari fram í gróðurhúsum.  Þarf þar ekki að koma til annað en orðsporið.  Hvað þá fréttir afárlegu þakplötufjúki með fræi.

Ein algengasta rangfærslan sem talsmenn erfðabreyttra matvæla nota, er sú að það sé ekki ástæða til að hafa áhyggjur, vegna þess að næstum öll matvæli séu í raun erfðabreytt. Þar er verið að vísa til ræktunar þar sem fræ afbrigða með eftirsótta eiginleika eru valin og ræktuð, bestu afbrigðin valin svo koll af kolli til að ná fram ákveðnum eiginleikum. Þannig megi t.d. segja að strá punturinn af grasi sé forveri hveitikorns dagsins í dag.

Þróun ræktunar á ekkert skylt við þá erfðatækni sem notuð er í framleiðslu á erfðabreyttum matvælum.  Þar er erfðaefnum af óskyldum tegundum blandað saman, t.d. erfðaefni frá dýrategundum sett í fræ plantna til að auka framleiðni plöntunnar. Þetta er algerlega hönnuð ræktun á rannsóknarstofu.  Þarna er erfðafræðilega ólíkum eiginleikum er blandað saman sem á svo að sleppa út í náttúruna.

Þeir eru til halda því fram að ekki sé lengur hægt að líða að reynt sé að koma í veg fyrir ræktun á erfðabreyttum matvælum af siðferðislegum ástæðum eiga það til að rugla fólk í ríminu með því að blanda þeim saman göfugar hugsjónir um að finna leiðir við að brauðfæða mannkynið. En eru í raun að mælast til þess að heimurinn verði gerður að einni risastórri tilraunastofu.  En Björn bóndi vill engan helvítis hræðslu áróður enda ætla hann að fegra mannkynið með vísindum líkt og silicon kóngurinn sem tíndist í Frans.


mbl.is Hræðsluáróður ekki vísindi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Magnús. Takk fyrir þennan pistil. Það verður einungis til að tortíma eðlilegu móður jörðinni okkar, að stunda svona erfðabreytingar.

Það á að banna erfðabreytingar á öllu í þessum heimi.

Nú verður almenningur heimsins hreinlega að segja stopp við græðginni ábyrgðarlausu og stjórnlausu.

Jörðinni megum við hreinlega ekki ofbjóða né breyta, heldur höfum við hana að láni, til að vera sjálfbær!

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 11.1.2012 kl. 19:57

2 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Sammála þér Annna Sigríður það er kominn tími á að setja Frankenstein í salt.

Magnús Sigurðsson, 11.1.2012 kl. 21:07

3 identicon

Ef þið viljið banna allar erfðabreytingar viljið þið þá banna allar afurðir erfðabreyttra lífvera sem eru nú þegar á markaðnum? Þar á meðal eru mörg mikilvæg lyf líkt og insúlin, mörg krabbameinslyf ofl.

Einnig skil ég ekki alveg hvers vegna þú talar um erfðabreytt matvæli og hormóna þar sem fyrirtækið sem um ræðir framleiðir hvorki matvæli né hormón. Kannski ert þú að rugla fyrirtækjum?

Karma (IP-tala skráð) 12.1.2012 kl. 01:34

4 identicon

saell Magnus god faersla hja ter .

Karma tu ert eitkvad ad rugla eg get kvergi sed neitt um  hormona

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 12.1.2012 kl. 01:54

5 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Svo því sé haldið til haga, þá kæri ég mig ekki um Björn bónda í mína heima sveit, jafnvel þó hann hafi áform um margvísleg góðverk mannkyninu til handa líkt og silicon kóngurinn í Frans.

Magnús Sigurðsson, 12.1.2012 kl. 05:39

6 identicon

Magnús er svo úti að aka... án erfðabreyttra matævla þá værum við að horfa ekki bara á ~30 þúsund börn deyja daglega úr vannæringu.. heldur hundruð þúsunda, jafnvel milljónir.

Það er svo létt að sitja heima hjá sér á íslandi, vælandi um eitthvað sem þú hefur ekkert vit á... það er svo létt að koma með samsæriskenningar um að vísindin séu að reyna að rúsat mannkyni, að bólusetningar séu glæpsamlegar...

Menn eins og Magnús eru mun hættulegri heilsu manna en erfðabreytt matvæli... menn eins og Magús eru helsta ástæða þess að sjúkdómar sem voru svo til horfnir, eru nú að taka sig upp aftur.. enn öflugri en áður.

Mér finnst að Magnús sé tilvalið dæmi til að falla fyrir áður útrýmdum sjúkdómum... það kæmi vel á .. tæpan

DoctorE (IP-tala skráð) 12.1.2012 kl. 12:16

7 identicon

Helgi Amansson: Ég er ekkert að rugla en það er greinilegt að þú ekki lesið færsluna alla því í henni stendur "...væntanlegs gróða af hormóna byggi..."

En það væri gaman að fá svar frá þér Magnús að þar sem þú villt banna allar erfðabreytingar þá feli það í sér að bannað verði að selja þau lyf sem framledd eru í erfðabreyttum lífverum?

Karma (IP-tala skráð) 12.1.2012 kl. 16:47

8 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Jæja er þá DoctorE mættur með dánarvottorðin sín, og núna eru það ekki bara líf 30.000 barna sem daglega eru í hjúfi heldur milljóna ef það má ekki erfðabreyta Íslandi í fegrunarskyni. Ég fell til moldar fyrir því sem þér finnst það versta í heimi hér en er það eina sem er víst þegar við fæðumst. Það skiptir mig litlu hvort það verður það sem þú kallar áður útrýmdur sjúkdómur eða bílslys. En ég efast ekki um að þú myndir láta bólusetja þig við bílslysum tæki lyfjaiðnaðurinn upp á því að ljúga svoleiðis bólu efni inn á þig, ef það virkaði svo ekki mætti alltaf bera við að ekki nógu margir hafi látið bólusetja sig við bílslysum til að mynda hjarðónæmi.

Karma, ég endurtek ég vil ekki sjá lyfjaiðnaðinn stunda Frankenstein vísindi í minni heimasveit.

Magnús Sigurðsson, 12.1.2012 kl. 18:27

9 identicon

Bólusetningar eru vaxandi atvinnugrein.

Vísindamenn í Hollandi voru eitthvað að fikta með fuglaflensuveiruna og allt í einu höfðu þeir fundið ú en samt alveg óvart hvernig veiran getur breyst þannig að smit hennar berist ekki aðeins með snertingu heldur einnig andardrætti sem að sjálfsögðu stóreykur smithættuna.

Góðu fréttirnar eru þær að það er hægt að búa til bóluefni við þessu afbrigði

Menn muna kannski eftir þessu úr fjölmiðlum hér á d0gunum.

Það ætti enginn að fá að selja bóluefni nema bólusetja sálfa sig og alla sína fjölskyldu áður í beinni útsendingu í sjónvarpi.

Það væru ábyggilega sumir af þeim tilbúnir í að láta bólusetja ömmu sína...

Eg man eftir viðtali í RUV við framámnn ORFS líftækni um það leyti sem þeir voru að læða lapparskarninu hér inn fyrir með framleiðslu sína.

Þá spurði fréttamaðurinn hversvegna þeir vildu endilega koma til íslands sem hefði engar kjöraðstæður miðað við eitari lönd með lengra sumar.

Hann svaraði því til að það væri vegna þess að akrarnir væru yfirleitt rifnir niður og eyðilagðir í svo stórum stíl til dæmis í Evrópu að það væri eiginlega vandræði að standa í því

En á Íslandi....nei nei ...hér eru það náttúruöflin sem verða að sjá um það

Eg hef enga aðstöðu til að meta hvaða skaði væri skeður þó að ekki væri þetta erfðabreytta lyfjasull.

Og hvað er að marka sem að manni er sagt af læknum .

Hver sem að sá nú landlækni hér um daginn í viðtalinu við sjónvarpið þar sem hann var alveg eins og hann væri að stela sjálfum sér að reyna að koma því yfir á einhvern starfsbróður sinn að landlæknis embættið vissi um hættuna sem gæti stafað af púðunum að minstakosti tvö ár

Sólrún (IP-tala skráð) 12.1.2012 kl. 19:42

10 identicon

Uhm,

Einhverjir hérna tala um að hætta alveg framleiðslu á erfðabreyttum hlutum eins og græðgi sé eini drifkrafturinn bak við þessar rannsóknir.

Þó að þú hafir nóg að éta þýðir ekki að allir hafi það.

Þið áttið ykkur á því að erfðabreyttur gróður þá einna helst matvæli gætu bjargað fleyri milljónum frá því að deyja úr hungri á hverju ári..

Andri (IP-tala skráð) 12.1.2012 kl. 20:28

11 Smámynd: Magnús Sigurðsson

 Sólrún, það er spurning hvort Doctore býður sig ekki fram sem tilraunadýr í beinni útsendingu þegar þeir koma með bóluefnið við bílslysum.  Þeir væru vísir til að reina að bjarga heiminum hjá Orf líftækni þó þeir séu aðeins í bjútí bissness eins og er, en vonandi sér Þorrinn um að feykja ófögnuðinum úr minni heima sveit.

Andri, haltu áfram að láta þig dreyma þó svo að þú sért algerlega áttavilltur í augnablikinu.

Magnús Sigurðsson, 12.1.2012 kl. 21:01

12 Smámynd: Skeggi Skaftason

Magnús,

Viltu banna alla starfsemi ORF Líftækni? Af hverju? Þú gerir þér grein að fyrirtækið skapar um 20-30 störf fyrir hámenntað fólk.

Telurðu einhverja áhættu fyllgja starfsemi fyrirtækisins? Hvaða áhættu? Nú hafa stjórnvöld metið áhættu og veitt þeim í kjölfarið leyfi til sinnar starfsemi.

Þarf ekki eitthvað meira en "mér finnst ..."-rök til að banna mönnum að skapa sér lífsviðurværi?

Skeggi Skaftason, 12.1.2012 kl. 21:25

13 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Skeggi, lestu þetta bara aftur, en ég get samt alveg sagt það einu sinni enn að ég vil Frankenstein vísindin burt úr minni heima sveit.

  Hann hefur eitthvað ruglað þig í kollinum hagvöxturinn en ef þú skildir ekki vera búin að átta þig á því þá var það fólk sem þáði góð laun við að koma Íslandi á hausinn flest hámenntað sem og þeir sem seldu silicon púðana sem ríkisstjórnin ábyrgðist í fyrradag.

Magnús Sigurðsson, 12.1.2012 kl. 21:41

14 identicon

"Magnús er svo úti að aka... án erfðabreyttra matævla þá værum við að horfa ekki bara á ~30 þúsund börn deyja daglega úr vannæringu.. heldur hundruð þúsunda, jafnvel milljónir." DoctorE

 Kjaftæði:

1) Erfðabreyttar plöntur hafa ekki bætt uppskeru, ekki einu sinni í BNA þrátt fyrir rembing í næstum 20 ár. 

http://www.ucsusa.org/assets/documents/food_and_agriculture/failure-to-yield.pdf

 2) Lífrænn búskapur gefur jafn mikla uppskeru við meðalskilyrði, og betri við erfið skilyrði

http://www.rodaleinstitute.org/fst30years

3) SÞ hefur samþykkt að lífrænn búskapur sé framtíðin..

The hold out for many of those that cling to conventional farming has often been that it will be impossible for organic farming to feed the world. It's more expensive and the crops aren't as strong, right? Wrong. This is far from the truth according to a new UN study reported on Civil Eats.

According to the report, Agro-ecology and the Right to Food, organic and sustainable small scale farming could double food production in the parts of the world where hunger is the biggest issue. Within five to 10 years we could see a big jump in crop cultivation.

"We won't solve hunger and stop climate change with industrial farming on large plantations," Olivier De Schutter, UN Special Rapporteur on the right to food and author of the report, said in a press release. "The solution lies in supporting small-scale farmers' knowledge and experimentation, and in raising incomes of smallholders so as to contribute to rural development."

While this makes perfect sense, we've been led to believe from the factory farming industry and especially GMO heavy weights like Monsanto, that GMOs and conventional crops are what's necessary to feed the world. In fact, the opposite is true. Small scale farming, according to the report, can serve to create self sustainability amongst those in rural poverty.

http://recipes.howstuffworks.com/un-report-released-can-organic-farming-feed-the-world.htm

magus (IP-tala skráð) 12.1.2012 kl. 21:58

15 identicon

Karma tu hefur ret firir ter eg las faersluna ekki nogu vel . en eg er samala Magnusi ad tvi leitinu ad eg vil ekki erfdabreyttan grodur eda skepnur nalaegt mer og eg fordast taer afurdir eins og djofulin sjalvan . tad vesta er ad tessi vidbjodur er falin og ekki mertur i alskonar mat og i dirafodri og tad stitist i tad ad tad verdur ekki haegt ad borda unnin mat ut af tvi ad tetta er falid alstadar you know the devils motto is no food shall be grown that we don't own

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 13.1.2012 kl. 00:41

16 identicon

Karma finst ter vera i laegi ad lata  troda i sig silicon pudum

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 13.1.2012 kl. 00:53

17 identicon

Helgi Armannsson: Ég vil benda aftur á það sem ég sagði að þetta fyrirtæki framleiðir ekki hluti sem fara í matvæli eða fóður heldur aðallega læknisfræðilega rannsóknir, lyfjaþróun og snyrtivörur. Ég vil líka benda á í þessu samhengi að mörg lyf er einungis hægt að framleiða í erfðabreyttum lífverum, mér dettur helst í hug insúlin og mörg krabbameinslyf. Annars er núna skylda að merkja öll matvæli á Íslandi sem innihalda erfðabreytt matvæli þannig að ég vona að þér gangi betur að finna mat sem er þér líkar við.

Magnús Sigurðsson: Þakka þér fyrir svarið en ég spurði ekki um hvort þú vildir þetta í þinni heimasveit. Ég spurði þig hvort þú vildir banna öll lyf sem unnin eru úr erfðabreyttum lífverum, þar sem þú tókst undir þá skoðun að banna ætti allar erfðabreytingar. Þó þú viljir ekki svara þessari einföldu spurningu er reyndar er ekki annað mögulegt en að þessi lyf hverfi að markaði þar sem ekki er hægt að framleiða þau nema í erfðabreyttum lífverum. Þannig að það er eiginlega ómögulegt að vera alfarið á móti erfðabreytingum án þess að vera á móti t.d. insúlini.

Karma (IP-tala skráð) 13.1.2012 kl. 01:17

18 identicon

Helgi Armannsson: Persónulega er ég ekki hrifinn af lýtaaðgerðum og finnst konur ekki auka fegurð sína með sílikon ígræðslum og er reyndar mótfallinn öllum ónauðsynlegum aðgerðum. En ef kona kýs að fara í svona aðgerð og líður betur eftir það er það mér að meinalausu og dæmi hana ekki verri manneskju fyrir það.

En þetta er reyndar út fyrir efnið...

Karma (IP-tala skráð) 13.1.2012 kl. 01:24

19 identicon

taka ter Karma firir tesar uplisingar er lika skilda ad merkja dirafodur , segdu mer Karma truir tu ad tessi lyf virki and just for the record, what do you think of the silicone breast? Do you think it's ok?

http://video.google.com/videoplay?docid=4312930190281243507#

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 13.1.2012 kl. 01:34

20 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Karma; þú ættir að lesa þetta aftur og athuga hvort ég hafi talað um boð og bönn, það næst sem ég hef komist í því er Frankenstein í salt og ekki í minni heima sveit.  En það er eins og ég hef bent á fólk skal vera með eða móti, annað hvort  svöngu börnin eða sikursjúklingar hugsunin nær ekki lengra.  Í minni heimasveit hefur verið stundaður landbúnaður frá ómunatíð og á uppeldisstöðvunum lífrænn.  Fyrirgefðu að ég skyldi minnast á hormón en ekki prótín fyrir suma skiptir það sköpum.

Magnús Sigurðsson, 13.1.2012 kl. 05:41

21 identicon

Anna Sigríður sagði meðal annars: "Það á að banna erfðabreytingar á öllu í þessum heimi"

Við því sagðir þú: "Sammála þér Annna Sigríður það er kominn tími á að setja Frankenstein í salt"

Það er auðvitað ekki svo einfalt að það sé hægt að vera einingus hægt að vera alveg með og alveg á móti, skoðanir inn á milli er. Það er samt furðulegt að þú segir aðra með svart/hvítar skoðanir þegar þú sjálfur tekur undir skoðanir að "banna erfðabreytingar á öllu"

Að þú þekkir ekki muninn á hórmónum og próteinum sýnir bara hvað þú veist lítið um þetta mál. Að tala um hormón í þessu samhengi er eins og að tala um flugvélar í umræðu um hvort bílar mengi. Það skiptir sköpum fyrir þá sem vilja tala um hlutina eins og þeir eru í raun og vera en fyrir suma skiptir meira máli að nota orð sem hljóma verr til þurfa ekki að rökstyðja málstað sinn. 

Helgi Armannsson: Þú varst búinn að spurja mig út í sílikonið og ég svaraði hér að ofan, skil samt ekki hvað það kemur þessu máli við. En hinum spurningunum get ég svarað. Já auðvitað trúi ég að t.d. insúlín virki, þekki sjálfur nokkra sykursjúka sem eiga líf sitt því að þakka. Trúir þú ekki að insúlín eða lyf almennt virki.

Þekki ekki reglugerðir með dýrafóður en líklega þarf ekki að merkja það enda dýrafóður ekki selt á neytendamarkaðu (utan gæludýrafóðurs).

Karma (IP-tala skráð) 13.1.2012 kl. 12:29

22 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Karma;  bara svona að benda þér á það vegna góðrar dæmisögu um bíla og flugvélar að mengun er mengun, það þarf ekki sérfræðing til að hafa skoðun á því.

Magnús Sigurðsson, 13.1.2012 kl. 15:31

23 identicon

"Þannig að það er eiginlega ómögulegt að vera alfarið á móti erfðabreytingum án þess að vera á móti t.d. insúlini." Karma

Þetta er nú meira kjaftæðið.

Lyfjafyrirtæki fóru að framleiða insulin með erfðabreytingum vegna þess að einkaleyfin gefa meiri hagnað en hefðbundið insulin.

http://www.naturalnews.com/022337.html

magus (IP-tala skráð) 13.1.2012 kl. 17:30

24 identicon

Magnús Sigurðsson: Jú mengun er mengun það er enginn að segja annað. En bíll er ekki það sama og flugvél og prótein er ekki það sama og hormón. Eftir stendur að þú talar ekki um hlutina sem þú ert að gagnrýna heldur eitthvað allt annað, líklega vegna þess að þú þekkir ekki muninn þar á og veist lítið um hvað þú talar. Það þarf bara að taka málflutningi þínum með þeim fyrirvara.

magus: Lyfjafyrirtæki fóru að framleiða insúlín með núverandi aðferð vegna þess að upphaflega aðferðin (hreins insúlín úr brisi nautgripa og svína) nægði engan vegin til að anna eftirspurn. Einnig ber sú aðferð talsverða smithættu auk þess sem lyfin eru einfaldlega betri.

Ef lyfjafyrirtæki vilja græða á einkaleyfum og framleiða þess vegna svona insúlín hvers vegna framleiðir t.d. Actavis ekki insúlín úr svínabrisi? Actavis og mörg önnur lyfjafyrirtæki eru ekki með einkaleyfi á insúlíni heldur einingis fá og hin geta því framleitt þetta hefðbundna ef þau vilja.

Karma (IP-tala skráð) 13.1.2012 kl. 18:25

25 Smámynd: Skeggi Skaftason

Ég spurði því ég sé nákvæmlega enga umfjöllun í pistli þínum um mögulega áhættu við starfsemi ORF Líftækni. Pistillinn fjallar ansi almennt um erfðabreytt matvæli en ORF framleiðir ekki erfðabreytt matvæli og hyggst ekki gera það.

Skeggi Skaftason, 13.1.2012 kl. 19:02

26 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Karma;  þetta er blogg við frétt um málefni sem ég hef skoðun á, það varst þú sem dróst boð, bönn og innsúlín inn í umræðuna.  Þú þarft ekki að ímynda þér eitt augnablik að þú leggir mér orð í munn í því sambandi.  Hvað þá að þú dragir mig inn í ummræðu um tæknileg atriði í erfðabrytum til lyfjagerðar, á því hef ég einfaldlega ekki þekkingu.  Þetta er svipðað sérfræðirugl hjá þér, í því samhengi sem bloggið er sett, og að ég færa að þvæla við þig um tæknileg atrið varðandi steinsteypu ef þú vogaðir þér að viðra skoðanir þínar opinberlega á því hvernig hús þú vilt.

Magnús Sigurðsson, 13.1.2012 kl. 19:10

27 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Skeggi;  minn ég verð að biðja þig um að lesa færsluna og allan þráðin einu sinni enn, íhuga svo spurninguna sem þú spurðir og svarið sem ég gaf þér, í framhaldinu reyna að ná áttum.

Magnús Sigurðsson, 13.1.2012 kl. 19:14

28 identicon

'Ef lyfjafyrirtæki vilja græða á einkaleyfum og framleiða þess vegna svona insúlín hvers vegna framleiðir t.d. Actavis ekki insúlín úr svínabrisi?' Karma

 Hvernig myndi Actavis græða á GMO einkaleyfum með því að framleiða insulin þannig? Slakaðu aðeins á bullinu.

Hvenær var skortur á insulin, fyrst þú segir að ekki hafi verið hægt að anna eftirspurn?

Þú verður að vísa á heimildir!

m (IP-tala skráð) 13.1.2012 kl. 19:22

29 identicon

silicon pudar og erfðabreytingar eru i raunini sama tobakid engin veit firir vist kversu mikid tjon tetta veldur tegar til langs tima er litid

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 13.1.2012 kl. 21:34

30 identicon

í sambandi við óhollustu erfðabreyttrar ræktunar finnst mér það vera íhugunar efni hvers vegna skordýr aðhyllast ekki þá framleiðslu

Þau væru vís til að vita eitthvað sem við höfum ekki skynsemi til.

Það hlýtur að vera ástæða fyrir því .

Eg held að ekkert nema reynslan geti skorið úr

Spurning hvað hún verður dýr.

Ónæmiskerfi líkamans er afar flókið og dularfullt fyrirbæri

Vegna þess að maðurinn er bara ein af skepnum jarðar og af moldu kominn þa´byggist ónæmiskerfi hans upp í samræmi við það sem gerist í náttúrunni með langri þróun og þar sem hæfustu lifa af.

Ef ruglað er í kerfinu og þessu samspili þá koma upp vandræði

Það þarf nú ekki flóknari hlut en það að þegar að mjólk er fituspengd gerist það að molekul verður til sem að ónæmiskerfin þekkja ekki og upp kemur vandamál sem oft lýsir sér í mjólkuofnæmi og einnig á fleiri vegu

Efrðabreytingin er röskun og inngrip sem gæti haft skaðsemi ´fyir ónæmiskerfið

Sem er alltaf mjög alvarlegur hlutur

Sma er að segja um hverskonar kemísk ólífræn efni í matvælum og hreinlætisvörum og varla tilvilgun hvað tíðni hversyns ofnæmis hefur aukist gríðarlega.

Sólrún (IP-tala skráð) 14.1.2012 kl. 02:40

31 identicon

Magnús Sigurðusson: Nei það var ekki ég sem byrjaði að tala um boð og bönn. Anna Sigríður sagði í fyrsta kommenti við þessa færslu að það ætti að banna alla erfðabreytingar og þú lýsir þig sammála því strax í næsta kommenti. Ég var einfaldlega að spurja ykkur hvort þáþað fæli ekki í sér að banna allar afurðir líka.

m (magus?): Ég sagði aldrei að Actavis myndi græða á GMO einkaleyfum. Gott að lesa það sem skrifað er áður en það er gagnrýnt. Þú segir að upprunaleg framleiðsluaðferð hafi dottið út vegna þess að (ónefnd) lyfjafyrirtæki hafi viljað græða á einkaleyfum á nýjum framleiðsluaðferðum. Þá svara ég að þau fyrirtæki sem eigi ekki þessi einkaleyfi geti framleitt vöruna með gömlu aðferðinni. Actavis á engin einkaleyfi á nýju aðferðinni, ef þeir vilja framleiða með gömlu aðferðinn geta þeir gert það en einhverra hluta vegna vilja þeir það ekki. Væntnaleg vegna þess að afurðin er ekki boðleg á 21. öldinni. Þú talar um "lyfjafyrirtæki" eins og það sé eitthvert eitt fyrirtæki eða samsteypa sem stjórni allri lyfjaframleiðslu í heiminum.

Varðandi eftirspurnina: Það eru reyndar ýkjur að framleiðsla hafi ekki annað eftirspurn, réttar var að það stefndi í að þáverandi framleiðsla myndi ekki anna eftirspurn í nánustu framtíð og hefði gert það enda sykursjúkum fjölgað gríðarlega síðustu áratugi. En aðalástæðan fyrir nýju framleiðslunni var sá að gamla insúlínið var einfaldlega ekki nógu gott, t.d. ofnæmisviðbrögð mjög algeng. 

Karma (IP-tala skráð) 14.1.2012 kl. 11:17

32 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Sólrún;  ég held að þú sért með þetta sem ég vildi sagt hafa, þó svo að ég þori varla að láta það uppi, yrði kannski talin vilja banna allt nema skordýr.

Magnús Sigurðsson, 14.1.2012 kl. 14:34

33 identicon

Ætli að það veri ekki óþarft að banna allt nema skordý.

Eins og útlitið er í dag þá munu þau líklega

vera ein um það að sneta ekki þennan óþverra.

standa uppi sem sigurvegarar.

Það væri kannski rett að fara að dusta rykið af gömlu bíómyndinni sem sýnir það þegar að jarðarkringlunni verður stýrt af risaskordýrum.

Eg man ekki lengur hvað hún heitir.

Sólrún (IP-tala skráð) 14.1.2012 kl. 15:46

34 identicon

'm (magus?): Ég sagði aldrei að Actavis myndi græða á GMO einkaleyfum. Gott að lesa það sem skrifað er áður en það er gagnrýnt. Þú segir að upprunaleg framleiðsluaðferð hafi dottið út vegna þess að (ónefnd) lyfjafyrirtæki hafi viljað græða á einkaleyfum á nýjum framleiðsluaðferðum.'  Karma

Ónefnd fyrirtæki? Hvernig væri nú að lesa heimildina sem ég gaf.....kjánaprik.  Þú hefur engar heimildir sem gefa til kynna að 'venjulegt' insulin hafi ekki verið nógu gott efni, eða neitt slíkt. Einkaleyfin auka gróða.... og er það augljós ástæða fyrir breyttum aðferðum. Þar til þú gefur upp heimildir fyrir öðrum ástæðum en græðgi og gróða...

 'Þá svara ég að þau fyrirtæki sem eigi ekki þessi einkaleyfi geti framleitt vöruna með gömlu aðferðinni.' Karma

Auðvitað geta þessi fyrirtæki framleitt venjulegt insulin!

"Varðandi eftirspurnina: Það eru reyndar ýkjur að framleiðsla hafi ekki annað eftirspurn, réttar var að það stefndi í að þáverandi framleiðsla myndi ekki anna eftirspurn í nánustu framtíð og hefði gert það enda sykursjúkum fjölgað gríðarlega síðustu áratugi. En aðalástæðan fyrir nýju framleiðslunni var sá að gamla insúlínið var einfaldlega ekki nógu gott, t.d. ofnæmisviðbrögð mjög algeng." Karma

Ýkjur? Þú ert bara að bulla út í eitt.... hefur engar heimildir.

magus (IP-tala skráð) 14.1.2012 kl. 22:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband