Skżjaglópur į žotuslóšum:

IMG 0543 

Eins og flestir vita sem mig žekkja žį er ég skżjaglópur sem hef gaman aš žvķ aš fylgjast meš skżjunum fara yfir himininn, taka af žeim myndir og klķna žeim į striga žegar ég er ķ stuši.  Undanfarna tvo mįnuši hefur gengiš į meš stöšugum snjóéljum  og žau hafa žvķ veriš myndefniš.  Žį fįu daga sem heišskżrt hefur veriš er himininn śtkrotašu ķ žotuslóšum.

Ég hef haft žaš fyrir įhugamįl aš taka myndir flesta daga sķšan ég kom til Harstad fyrir 10 mįnušum sķšan.  Žaš sem ég hef sérstaklega tekiš eftir er hvaš himininn er blįr hérna į 69°N, eins blįr og minningin segir aš hann hafi veriš flesta daga į Ķslandi hér įšur.

Undanfarnar žrjįr vikur hef ég tekiš eftir svolitlu sem ég hafši ekki séš hér ķ N-Noregi žennan tķu mįnaša tķma sem ég hef veriš hérna, en žaš er aš žotuslóšir gerši blįan himininn alskżjašan į dagsparti. Faržegažotur fljśga hér yfir daglega en nś er žetta ekki contrail žotuslóšir faržegavéla sem hafa veriš į himninum undanfarnar žrjįr vikur heldur cemtrail.  Žaš er hreinlega veriš aš spreya himininn į ótrślegri stęršargrįšu.

Ég fór śt į sunnudagsmorgni fyrir žremur vikum til aš nį myndum af grżlukertum ķ morgunnbirtunni, kom heim um tķuleitiš og sį žį žotu į lofti meš óvenjulanga slóš žegar ég fór inn.  Eftir hįdegiš fór ég śt aftur til aš taka myndir af stöšum sem ég vissi aš féllu vel viš birtu į žeim tķma dags.  En žį voru žotuslóšir aš verša bśnar aš žekja himininn.  Ķ dag dróu skż frį sólu og viti menn himininn var śtkrotašur eins og hann hefur reyndar veriš žegar žaš sést til hans ķ gegnum éljabakkana undanfarnar vikur.

Žotuslóšir dagsins og žęr sem festar voru į mynd fyrir žrem vikum mį sjį ķ žessu myndaalbśmi HÉR.  Auk žess er hérna youtube trailer į heimildarmynd um hvaš cemtrail žotuslóšir snśast, sem telst ekki mikil tķmaeyša aš skoša mišaš viš alvarleika mįlsins fyrir umhverfiš.

Hérna ķ youtube linknum fyrir nešan er svo öll myndin sem engin ętti aš lįta fram hjį sér fara.

http://www.youtube.com/watch?v=jf0khstYDLA


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Emil Hannes Valgeirsson

Fallegar myndir frį Noregi. Žaš getur veriš hvimleitt žegar žoturįkir skyggja į sólina en ekkert til aš hafa įhyggjur af. Lķfseigar žoturįkir eru žó oft vķsbending um vešrabreytingar enda fylgja žęr oft blikum į lofti sem boša aš śrkomusvęši sé aš nįlgast.

Emil Hannes Valgeirsson, 20.3.2012 kl. 20:16

2 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Viš skulum vona aš žś hafir rétt fyrir žér Emil, žaš eru nįttśrulega alltaf vešrabreytingar ekki sķst ķ éljagangi.  En hefuršu kynnt žér žaš sem kallaš er munurinn į contraiš og cemtrail og žessa heimildarmynd?

Magnśs Siguršsson, 20.3.2012 kl. 20:47

3 identicon

tek undir tad med ter Magnus eg held tessi agaeti Emil aetti ad kynna se tetta adins betur, hitt er svo annad mal ad tessu filgja oft vedurbreytingar sestaklega tegar tessu er blandad saman vid Harrp

http://www.youtube.com/watch?v=znPyiEpBlmE

Helgi Armannsson (IP-tala skrįš) 20.3.2012 kl. 21:50

4 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Žeir eru bśnir aš vera meš massķfar NATO ęfingar hérna į noršurhjaranum ķ allan vetur, žaš er engu lķkara en djöfullinn sjįlfur sé oršinn allt um kring. 

Mér kęmi ekki į óvart aš žetta vęru einhverjar tilraunir og nógir eru peningarnir til aš standa ķ žessu.  En ętli įliš sem žeir nota ķ žetta komi frį Ķslandi og sé aš auka hagvöxtinn žar?

Magnśs Siguršsson, 20.3.2012 kl. 22:14

5 Smįmynd: Emil Hannes Valgeirsson

Ég skošaši žessa heimildarmynd og ég hef lķka séš fleiri svipašar. Frekar fyndnar verš ég aš segja.

Emil Hannes Valgeirsson, 20.3.2012 kl. 22:32

6 identicon

Thats good Emil. Laugh and have a good time while being sprayed like a bug.

Helgi Armannsson (IP-tala skrįš) 21.3.2012 kl. 01:25

7 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Žaš er gott aš menn kynni sér žetta meš žvķ aš horfa į t.d. žessa mynd.  Ég hló lķka af vitleysunni fyrst, hverjum dettur eginlega ķ hug aš setja fram svona fįrįnlega samsęriskenningu og hvaš žį aš eyša fjįrmunum ķ aš kynna hana. 

Svo er allt ķ einu er samsęriš sjįlft į himninum dag eftir dag og ég hęttur aš finnast žetta fyndiš.

Magnśs Siguršsson, 21.3.2012 kl. 05:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband