Gregg Braden.

IMGP6146 

Vķsindamašurinn, rithöfundurinn og fyrirlesarinn  Gregg Braden er žekktur fyrir aš brśa bil vķsinda og andlegra efna til samhengis viš raunveruleikann.  Hann hefur įtt farsęlan feril sem jaršfręšingur hjį Phillips Petroleum, starfaš sem yfirmašur tölvukerfa viš Martin Marietta Defense Systems og veriš  tęknilegur framkvęmdastjóri fyrir Cisco Systems.

Ķ meira en 25 įr, hefur Gregg leitaš uppi og rannsakaš forna texta sem geymdir eru į fįförnum stöšum s.s. ķ klaustrum, eins rśnir fornra mannvirkja til aš afhjśpa tķmalaus leyndarmįl žeirra. Verkum hans hafa m.a. veriš gerš skil į History Channel, Discovery Channel, National Geographic og ABC.

Hingaš til hafa uppgötvanir Gregg leiddi til žess aš hann hefur skrifaš bękur į viš God Code, The Divine Matrix, Fractal Time, og  žį nżjustu, Deep Truth.  Bękur žessar upptendra minningar um uppruna okkar, sögu og örlög.  Ķ dag, hafa verk hans veriš gefin śt į 19 tungumįlum ķ 38 löndum, sem sżna okkur umfram allan vafa aš lykillinn aš framtķš okkar liggur ķ visku fortķšarinnar.

Gregg Braden fer yfir žaš ķ žessum fyrirlestri hér fyrir nešan į hve einstökum tķmum viš lifum.  Tķmar sem fornir menningarheimar voru bśnir aš sjį fyrir og hefšu viljaš gefa mikiš fyrir aš lifa.  Tķmans hjól eru aš hefja nżjan hring sį fyrri er į enda runninn eftir žśsundir įra žann 21.12.2012.  Žaš merkilega er aš saga okkar samkvęmt ritśalinu nęr ašeins yfir lķtinn hluta žess tķmahrings sem er aš enda.

Möguleikar mankins į žessum tķmamótum viršast vera magnašir.  Einnig fer Bradd yfir žaš hvernig heimurinn er aš breytst fyrir framan nefiš į okkur įn žess aš žvķ sé veitt eftirtekt en į mešan er fólki haldiš uppteknu af heimsmynd Darwins ķ gegnum fjölmišla og menntastofnanir meš ķmyndinni um žaš aš žeir hęfustu komist af žegar reyndin er sś aš markašslögmįl samkeppninnar eru aš hrynja alt um kring og ślfśšin komin į žaš stig aš eira engu, allra sżst žeim hęfustu.

Nśtķma vķsindi eru u.ž.b. 300 įra gömul og hafa markvisst śtilokaš fleiri žśsund įra žekkingu.  Žeir vķsindamenn eša kennarar sem reyna aš flétta andans mįlum inn ķ  rannsóknir sķnar eša nįmsefni er umsviflaust śtlokašir ķ fjölmišlum og fręšimannsamfélagi viš aš koma žeirri žekkingu til skila. Meš žvķ hafa vķsindin sett sig į stall meš sömu trśarbrögšum og įstundušu galdrabrennur.

Žó nśtķma vķsindin hafa t.d. fęrt okkur netiš og snjallsķmann, hafa žau ekki getaš komiš meš žaš į sannfęrandi hįtt hver viš erum, hvašan viš komum og hvert viš stefnum.  Žessi grundvallar atriši hafa žau huliš móšu og žaš sem žó er gefiš uppi samkvęmt tilviljanakenndri žróunarkenningu stenst enga skošun.  Žaš muni heldur ekki verša ķ stóru fjölmišlunum eša skólunum sem upplżst veršur um hin sönnu vķsindi um žaš hvernig tilveran snżst, žaš mun hver mašur finna ķ hjarta sķnu.

Fyrir sérvitringum eins og mér sem slökkt hefur į sjónvarpinu og śtvarpi var žaš aš rekast į vķsindi Bradens ekki svo framandi, en į hans įhugaveršu sjónarmiš rakst ég į alheimsnetinu fyrir nokkrum įrum.  Meš žvķ aš setja vķsindi Bradens viš upplifanir eigin lķfs finn ég hvernig hann hefur rétt fyrir sér um žaš hvernig allt tengist.  Hvernig lögmįl alheimsins og taktur nįttśrunnar eru allt um kring.  Ég hef lengi haft grun um aš žessi taktur hafi veriš menntašur frį fólki og falinn ķ fjölmišlum.  Žeim fari fękkandi sem hann finna og stundum hefur mér dottiš ķ hug aš bęndur og sjómenn sem lifa meš nįttśrunni žekki lögmįl hans best. 

Sķšasta laugardagsmorgunn žegar ég opnaši śtidyrnar til aš taka sólarhęšina var refur viš dyrapallinn žetta var žaš snemma morguns aš umferšin um ašal umferšaręš Harstad, sem liggur um hlašiš hjį mér var ekki byrjuš.  Ég hafši mętt rebba įšur į kvöldgöngu viš verslunarmišstöšina hinu megin viš götuna, žį foršaši hann sér ķ snatri.  En nś horfšumst viš ķ augu um stund įšur en hann skokkaši ķ burtu og stoppaši svo viš rekkverk bķlaplansins til aš athuga hvaš ég hefši aš segja, ég spurši hann hvaš ert žś aš gera hér Mikki refur.

Žegar leiš į morguninn fór ég ķ minn vanalega göngutśr ķ uppįhalds vķkina, settist žar sem sólin merlaši sjóinn ķ žarabreišunni.  Śti fyrir spegilsléttri vķkinni blés kaldur vindur haustsins og fyrsti snjórinn hafši gert fjallatoppana viš Vogsfjöršinn hvķta.  Žaš leiš ekki į löngu žar til mįfur kom kjagandi yfir klett sem stóš upp śr žara breišunni.  Mér datt augnablik ķ hug aš hann hefši ekki tekiš eftir mér og spurši "hvaš ert žś aš gera hér Jónatan Livingston mįvur".   Hann gramsaši ķ žaranum synti svo spölkorn śt į vķkina flaug svo nokkra metra og settist akkśrat žar sem sólin merlaši sjóinn ķ andlitiš į mér ķ smį rjóšri ķ žaranum.  Sķšan labbaši hann ķ įttina til mķn; hvaš skildi hann ętla langt hugsaši ég, hann stoppaši svona meter frį mér.  Žarna sįtum viš saman um stund og létum sólina verma okkur bęši af himni og meš endurkasti merlandi sjįvar.

Ég fór ķ vasann til aš nį ķ myndavélina og žóttist ętla aš rétta honum, hélt kannski aš žetta vęri brauš mįvur śr bęnum.  Hann hafši engan įhuga į žvķ sem ég rétti svo ég gat tekiš myndir af honum aš vild žaš eina sem hann var svolķtiš óöruggur yfir voru rafmagns hljóšin ķ linsu myndavélarinnar.  Hann kom sér svo betur fyrir upp į steini til aš taka sólarhęšina, gaf frį sér hljóš ķ kvešju skini og flaug śt yfir spegilslétta vķkina kom svo til baka yfir höfšinu į mér kominn nógu hįtt til aš hafa vindinn ķ vęngina.

Mér hefši ekki žótt žessi morgunn merkilegur og hefši sennilega tślkaš sem tilviljanir, aš hafa bęši talaš viš Mikka ref og Jónatan Livingston mįv fyrir hįdegi ef ekki hefši komiš til samtal, sem ég įtti viš bókara fyrirtękisins sem ég vinn hjį, daginn įšur. 

"Hvaš gerir žś eginlega um helgar Magnśs spurši bókarinn;" - ég sagšist ekki eiga ķ vandręšum meš helgarnar ég fengi mér gönguferšir.  "Jį svo žś ert žį vęntanlega bśin aš fara į flesta fjalltoppa hérna ķ nįgreninu til aš skoša nįttśruna". - Nei, ég finn styšstu leišina nišur ķ fjöru og sit žar į stein og bķš eftir aš nįttśran komi til mķn, meš žvķ móti hef ég nįš aš tala viš elg, otur, ref, fugla og ófįa ketti". 

Ég fór ekki śt ķ aš reyna skķra žaš fyrir honum, eftir aš ég sį undrunarsvipinn yfir sumum dżrunum sem ég hefši talaš viš ķ innanbęjarumferšinni, aš eins hefši ég prufaš aš sitja tķmunum saman og telja taktinn ķ hafinu į mešan flęddi aš milli fjöru og flóšs.  Žaš merkilega vęri aš takturinn vęri sį sami og ég hefši lesiš ķ gamalli frįsögn drengs sem hafši haft tķma ķ aš telja žennan takt. 

En nś er ég kominn śt um vķša völl en ętla aš męla meš žessum stórskemmtileg fyrirlestri Gregg Bradens žó svo aš hann fari ķ stóra hringi sem ekki er aušvelt aš sjį fyrir endann į um tķma er žaš svipaš og į nótaveišum, žaš er žeim meira ķ nótinni žegar hśn snurpuš saman.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband