Flugrśtan

Į įrum įšur  var sérstök tilfinning sem fylgdi žvķ aš vera į leiš śt į Keflavķkurflugvöll tķmanlega fyrir allar aldir.  Eftirvęnting vegna žess aš framundan var ferš į framandi slóšir annaš hvort frķ eša önnur tilbreyting  og oft var fariš meš fjölskyldu eša ķ góšra vina hóp ķ leigubķl.  Nś oršiš eru ferširnar śt į Keflavķkurflugvöll frį BSĶ einmanalegar innan um  śtlendingana ķ fullri flugrśtunni og žó aš žar séu einnig ķslendingar veršur mašur žess įskynja aš margir žeirra standa ķ žeim sporum aš vera į milli tveggja heima, oršnir hįlfgeršir śtlendingar ķ eigin landi įn žess aš eiga heima ķ žvķ landi sem žeir lifa og starfa mestan hluta įrsins.

Heimsóknirnar heim hafa veriš ca.  žrjįr į įri meš 3-5 mįnaša millibili 2-3 vikur ķ senn.  Žaš er alltaf sami treginn sem fylgir  feršalaginu til baka śt į Keflavķkurflugvöll.  Žegar fjarveran vegna starfa ķ öšru landi er komin vel į annaš įr gerir mašur sér grein fyrir aš žau eru oršin nokkur stórafmęlin sem hafa fariš forgöršum mešal vina, eins jaršarfarir žar sem mašur hefši helst ekki viljaš lįta sig vanta.  Svona hugsanir, įsamt söknušnum yfir žvķ aš vera aš fara gera vart viš sig žegar setiš er śt viš gluggann ķ flugrśtunni og allt gert til aš lįta sem minnst fyrir sér fara.

IMGP7350

Eftir fjarveru aš heiman žį er żmislegt sem er ekki eins og žaš var, enda kannski til of mikils ętlast aš allt standi ķ staš į mešan ķ burtu er veriš.  Eitt breytist žó ekki į Ķslandi, blessašur blįsturinn.  Eftir aš hafa veriš mįnušum saman viš spegilslétta firši Noregs eru frķskir vindar Ķslands alltaf jafn hressandi.  Žessi blįstur sem er svo samgróin sįlinni aš ég hef ekki enn getaš vaniš mig af žvķ aš setja hausinn undir mig žegar ég fer fyrir hśshorn ķ logni og verš alltaf jafn undrandi į žvķ aš žaš skuli vera logn bįšu megin viš horniš.

Nśna ķ september įtti ég tvęr vikur heima ķ hressilegum nęšingnum, kannski fullhressilegum į köflum meš alltof mikilli ofankoma fyrir noršan mišaš viš įrstķma eins og blessašir kindurnar fengu aš reyna.  Žaš mį kannski segja aš fjįrskašavešur sé ekkert einsdęmi ķ hugskoti ķslendings, en žegar ég kom ķ maķ heimsóknina žį kom birtan mér samt ókunnuglega fyrir hugskotssjónir, oftar en einu sinni kannašist ég ekki viš hana.  Žegar Dagbjört systir keyrši mig svo ķ flugrśtu BSĶ į sólskinsbjartri  sumarnóttu  įttaši ég mig į hverju sętti. 

Dagbjört hafši nefnilega į orši aš žaš vęri bśiš aš vera einstaklega tęrt og fallegt loftiš undanfariš. Mér datt ķ hug aš nś vęri kominn tķmi til aš hśn hętti aš žrjóskast viš aš nota gleraugun.  Fjallasżnin var ķ įlķka móšu og mašur upplifši ķ fyrst skipti į ęvinni ķ hitamistri į Spįni fyrir įratugum sķšan.   Mistriš sem er į feršinni į vindasömu landi eftir eldgos sķšustu įra į ekki heima ķ mķnu minni, en žeir sem hafa vanist žvķ  einn dag ķ einu sjį žaš gleraugnalaust  hvort śtsżniš er tęrara žennan daginn eša hinn, į mešan ég sį ekki einu sinni Snęfellsjökulinn frį Vatnsleysuströndinni į heišskķrum logn morgni ķ flugrśtunni.

Žessar heimsóknir vor og haust hafa margvķslegan tilgang annan en aš vera ķ fašmi fjölskyldu og njóta dįsemda fósturjaršarinnar, m.a. aš kaupa sér griš og hżsa hśsbķla į Stöšvarfirši til tekjuöflunar fyrir bankann ef svo mį aš orši komast.  žvķ ég mį ekki hugsa til žess tjóns sem žaš ylli ef bankinn fęri į höfušiš,, aftur.  Žessi hśsbķlahżsing eru skemmtileg išja žar hitti ég fjölda fólks sem er meš hugann fullan af sumri.   Mešan į žessu stendur dvel ég žar aš auki į Sólhólnum śti viš ysta haf, į žaš einnig til aš koma viš hjį  bjartsżnu listafólki ķ Fishfactory sem aušgar andann ķ gamla frystihśsinu sem veriš er aš breyta ķ menningarmišstöš.

Žaš fer žó ekki hjį žvķ aš ég heyrši lķka ķ fólki sem stendur ķ  ströggli sem rekstri smįfyrirtękja fylgir svipušum žeim og ég stóš fyrir.  Einn kunningi minn sem enn strögglar sagši mér frį žvķ aš hann hefši komist aš ķ fyrsta skipti į ęvinni hvernig žaš vęri aš eiga ekki fyrir mat.  Ég rak upp stór augu, rįšlagši honum aš tķna ber, setja nišur kartöflur og verša sér śt um rabbabara.  Hann sagši aš žetta kęmi til śt af žvķ aš žaš vęri oršiš svo dżrt aš bśa ķ hśsinu sķnu sem hann hafši tališ sig eiga skuldlaust, en nśna žyrfti hann aš borga tępar 200 žśsund į mįnuši fyrir aš fį aš vera ķ žvķ žar til hann yrši geršur upp, en eftir žaš vonašist hann til aš konan sęi um hśsaskjól.

Annar kunningi minn sem er smišur sagši mér frį žvķ aš hann hefši byggt hśs fyrir nįbśa sinn ķ nęsta bę.  Ķbśšarhśsbyggingar hafa veriš fįtķšar sķšustu įrin, en žeir kumpįnar komust aš samkomulagi meš aš gera žetta upp į gamla mįtann.  Smišurinn myndi lįna vinnuna og ekki gera reikning fyrr en nįbśinn fengi ķbśšasjóšslįniš.   Smišurinn žyrfti žį ekki aš skila viršisaukaskatti til rķkisins sem žaš endurgreiddi svo hśsbyggandanum,  žannig sparaši hśsbyggandinn sér yfirdrįtt hjį bankanum til aš fjįrmagna viršisaukaskatt til sjįlfs sķn ķ gegnum smišinn. 

Žetta var nś ekki alveg eins einfalt og ķ gamla daga.  Skatturinn sį žaš strax eftir aš smišurinn hafši gert reikninginn og skilaš vaskinum aš svona hį laun į tķmann gęti enginn haft nema žį kannski skilanefndarmašur eša žį hįlfur slitastjórnarformašur.  Honum var gert aš verša sér śt um lęršan endurskošenda og deila nišur tķmanum sem žaš tók aš byggja hśsiš og skila žvķ inn į skżrslum fyrir hvert vsk tķmabil įšur en hśsbyggandi fengi krónu endurgreidda af vaskinum vegna vinnu į byggingastaš. 

Eftir aš žetta var allt klįrt žį sektaši skatturinn smišinn um tęp 200 žśsund fyrir aš hafa ekki skila skżrslunum į rétum tķma.  Žessi kunningi minn hélt jafnvel aš žaš yrši einhver biš į žvķ aš hann fęri į nęstu bęi ķ atvinnuleit žaš kęmi svo miklu betur śt fjįrhagslega aš vera atvinnulaus. Žaš er sem mig hefur grunaš aš ehf formiš ķ fyrirtękarekstri er ašeins fyrir žį śtvöldu ķ landslišinu ķ kślu, žį sem veltast vasklaust meš kślulįn til aš gręša į hlutabréfabraski en ekki žį sem standa ķ atvinnurekstri žeir skulu leggja heimiliš aš veši til aš borga brśsann fyrir stęrstu skipulögšu glępasamtökum lżšveldisins.

Tiger

Nśna ķ september var sem įšur margt sem var einstaklega įnęgjuleg aš upplifa į Ķslandi, blessuš blįberin žöktu alla móa og sólskinsdagarnir létu ekki į sér standa į milli vindhvišanna.  Žaš var legiš ķ berjamó, fariš silfurbergsnįmuna viš Helgustaši, austfirširnir eknir endilangir og Öxin sléttkeyrš į Djśpavog.  Sannkallašir dżršardagar sem hefšu getaš oršiš višburšarrķkari ef ekki vęri fyrir kettina, en žeir eru skęšir meš aš vekja snemma į morgnana meš knśsi og mali til aš kśra ašeins lengur, eša bara lįta vita hvaš žeim žyki vęnt um kallinn.  Sennilega hefši veriš hęgt aš nżta tķmann enn betur ef kettirnir hefšu ekki spilaš mig upp ķ aš vera į milli tveggja heima fram eftir morgnum.

Allavega var tķminn alltof fljótur aš fljśga og į Djśpavogi flaug hann bęši afturįbak og įfram žvķ žar kannašist ég viš birtuna bęši fyrr og nś.  Į Djśpavogi heimsóttum viš hana Systu mķna sem er nś barasta farin aš bśa meš Sķmoni sķnum ķ hśsi sem viš vinnufélagarnir byggšum fyrir margt löngu sķšan fyrir hann Kalla.  Žegar ég settist inn ķ stofuna hjį Systu yngdist ég upp um allavega 20 įr og gamlir dagar runnu sem myndband į milli eyrnanna.  Žetta varš til žess aš hśn spurši mig; "pappi hvar ert žś eginlega nśna, žś ert allavega ekki hjį okkur ķ žessum heimi"; "jś, jś ég er hér bara į allt öšrum tķmum".


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Snillingur ertu Magnśs :)

Gunnar Ž'or (IP-tala skrįš) 2.10.2012 kl. 19:58

2 identicon

alltaf jafn flott hjį žér,,

Įsjó (IP-tala skrįš) 2.10.2012 kl. 21:04

3 identicon

Skemmtilegt aš lesa bloggiš hjį žér Maggi:)

Briet (IP-tala skrįš) 2.10.2012 kl. 21:18

4 identicon

Žś ert snilldar penni Magnśs! Og blśsari! Gangi žér vel og hafšu žaš gott ķ Noregi.

varsi (IP-tala skrįš) 2.10.2012 kl. 21:35

5 Smįmynd: Haraldur Bjarnason

Flottur pistill hjį žér Maggi.

Haraldur Bjarnason, 2.10.2012 kl. 21:49

6 identicon

Alltaf jafn flott hjį žér. Hafšu žaš gott hjį fręndum vorum

Ólafķa Herborg (IP-tala skrįš) 2.10.2012 kl. 21:50

7 identicon

Fķnn pistill Maggi.

Sigurjón Snęr Frišriksson (IP-tala skrįš) 3.10.2012 kl. 16:39

8 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Takk fyrir kommentin gott folk.  Žo žetta se ottalegt vęl ža verša einhverjir aš segja sögur af "tindu börnunum hennar Evu", žo eg geti ašeins talaš fyrir sjalfan mig.

Magnśs Siguršsson, 3.10.2012 kl. 18:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband