2012; eitthvaš gengur į.

Reyndar fór vindhrašinn ķ minni gömlu heimasveit ķ 71 m/s viš Hamarsfjörš um kl 23.00 01.11.2012 samkvęmd vešurathugun Vešurstofu Ķslands. Eitthvaš gengur į hjį nįttśruöflunum, samt er žaš svo meš mennina og nįttśruhamfarir svipaš og meš fiskana og vatniš aš žeir kippa sér litiš upp viš žęr, mestalagi aš žeirra sé minnst ķ einn eša tvo daga eša žar til žęr nęstu rķša yfir.

Fyrr i vikunni var žaš Sandy sem įtti svišiš globalt. Ķ haust var žaš extreme snjókoma į afmörkušu
svęši noršanlands sem sleit nišur rafmagnslinur og drap saušfé į nżju meti sem fór ekki framhjį nokkrum manni ķ fréttum į Ķslandi en komst ekki i heimsfréttirnar. Ég var a Ķslandi žegar rollurnar fengu aš kenna į žvķ ķ sumarlok svo rękilega aš žęr eru jafnvel ennžį į lķfi undir fönn nęstum tveimur mįnušum seinna. Žetta var aušvitaš ašalumręšuefniš hjį žeim sem ég hitti, sem vešriš oftast er, samt voru žeir margir sem sögšu aš žetta vešur 10. September vęri ekkert nżtt a landinu blįa žó svo aš žaš hefši ekki gerst fyrr en 2012 į žessum įrstķma.

Žaš hafa veriš uppi margar kenningar um 2012, hvaš žį muni gerast og eru nįttśruhamfarir žį oft nefndar til sögunnar. Eins er tķmatal Mayjana tiltekiš sem dómsdags spįdómur en 21.12.2012 endaši žeirra tķmatal žó svo tilvera menningar žeirra hafi endaš įrhundrušum fyrr. Žaš sem er merkilegt viš tķmatal Mayjana er aš žeir geršu sér grein fyrir žvķ aš įriš 2012 yrši sögulegt fyrir žęr sakir aš himintunglin lykju žann 21. Desember 26 žśsund įra hring og afstaša žeirra į žeim tķmum myndi hafa įhrif į lķfiš a jöršinni.

Sérfręšingar segja samt sem įšur aš allt sé meš felldu og eigi sér ešlilegar skżringar, enda segja prófgrįšurnar žeirra ķ sérfręši ekkert annaš žvķ žaš vęri žį um hśmpśkk og hindurvitni aš ręša. Žaš sem lķtiš hefur veriš talaš um ķ fréttum hvaš žį aš sérfręšingar hafi veriš um žaš spuršir į žeim bęnum, eru žęr breytingar sem eru aš verša a segulsviši jaršar. Žaš aš t.d. noršurpóllinn hefur tekiš į rįs svo tugum kķlómetra skiptir įr eftir įr. Žetta kann aš vera ein af orsökunum fyrir žvķ aš jaršskjįlftar, ofsavešur og önnur óįran er meira įberandi en įšur samvęmt gömlum hindurvitnum en er ekki orš um aš finna ķ sérfręšikverinu.

Sjįlfur hef ég gert mér žaš til dundurs, eftir aš ég hóf śtlegš ķ öšru landi og hętti aš horfa į sjónvarp, aš fylgjast meš žvķ sem er aš gerast hjį fuglunum ķ nęstu fjöru. Mķnar athuganir eru varla marktękar enda ekki meš višmiš nema tvö sumur į žeim slóšum sem ég nś dvel, stopult minni og hvaš žį aš hafa sérfręšigrįšu til aš flagga en hef samt augu, eyru, myndavél, google og youtube til aš styšjast viš.

Į sķšasta sumri gerši ég žaš til dundurs aš fylgjast meš krķuvarpi og varš hugfangin af enda rétt viš śtidyrnar. Svo hugfangin aš ég docementaši žaš meš myndavélinni, en myndir eru žaš nęsta sem ég hef komist sérfręširannsóknum. Žegar įtti svo aš endurtaka leikinn ķ sumar žį voru engar krķur sem létu sjį sig ķ varphólmanum. Mér žótti žetta svo stórmerkilegt aš ég gerši mér ferš śt ķ hólmann til aš skoša skilti sem į stóš aš stranglega bannaš vęri aš vera žar į ferš žvķ žaš gęti truflaš krķuvarpiš.

Seint ķ sumar ręddi ég žetta viš hann Ķvar sem hefur meš tjaldstęšiš hérna ķ Harstad aš gera en krķuhólminn er svo aš segja į tjaldstęšinu. Žaš höfšu hafist byggingarframkvęmdir į leišinni śt į tjaldstęšiš um voriš svo ég spurši Ķvar hvort žeim gęti veriš um aš kenna aš krķurnar komu ekki žetta sumariš sem ég hafši heyrt aš ekki hefši gerst ķ manna minnum. Reyndar bjóst ég viš aš Ķvar jįnkaši žvķ žar sem ég hafši heyrt aš hann vęri mjög ósįttur viš framkvęmdirnar ķ žessari nįttśruperlu.

Žaš kom žvķ į óvart žegar hann taldi svo ekki vera. Hvaš veldur žvķ žį fķlósóferši ég; hann taldi žetta kannski hafa meš fęši ķ sjónum aš gera, hafši heyrt einhvern fręšing tala um žaš. Samt fannst honum žaš skrķtiš žvķ aš žaš hafši ekki veriš ķ manna minnum eins mikiš af lunda į Vågsfiršinum og hann var svo pakkfullur af sķli aš hann gat varla tekiš sig į loft. Hvort siglingatęki krķunnar hafi eitthvaš boriš žęr af leiš į langri ferš sinn ķ varphólmann sinn žetta voriš er žvķ enn hulin rįšgįta. En hérna mį sjį hvernig žessi pardķs leit śt sumariš 2011.

http://www.youtube.com/watch?v=EtXaZoFuam8

IMG 1987

Svo var žaš nśna ķ október sem ég rambaši sem oftar nišur ķ eina fjöruna og viti menn hśn var žakin af marglittu sem virkušu eins og bólugrafiš framhald af haffletinum. Žęr voru ķ hundaršatali ķ lķtilli sandfjöru og streymdu aš til aš komast į land hver um ašra žvera. Žaš eina sem mér datt ķ hug aš eitthvaš hefši kompįsinn ruglast žvķ aš sennilega hefšu žęr ętlaš aš halda įfram inn Vågsfjorden sem lį réttu utan viš tangann viš sandfjöruna og kannski įfram sušur Tjeldsund yfir ķ Vesfjorden. Žaš mį tvķklikka į marglittu myndina į stikuni hérna til vinstri og nešar undir "nżjar myndir", til aš stękka og fį hana ķ fullum gęšum.

Į youtube rakst ég svo į žetta video "2012, somthing is going on" sem eru mest part amatora video og śrklippur śr amerķskum fréttum. Žaš var žį sem mér datt ķ hug aš žaš vęri svipaš meš mig og fiskinn sem tók ekki eftir vatninu žvķ hann var į kafi ķ žvķ.


mbl.is Fór yfir 60 metra į sekśndu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Magnus  eg held aš žaš geti ekki veriš neitt merkilegt aš gerast.

Žaš hfur ekki komiš neitt um žetta ķ sjónvarpinu.

Eg stóš mig aš žvķ aš vera farun aš draga sjįvarloftiš langt ofan ķ lungun žegar eg var aš horfa į myndirnar frį Noregi.

Žęr eru sterkar.

Sólrśn (IP-tala skrįš) 2.11.2012 kl. 21:45

2 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Sęl Sólrśn, satt er žaš aš žaš sem ekki hefur komiš fram i sjónvarpi er ekki til, svona er žetta bara. 

Eins tekur fólk ekkert eftir žvķ sem žaš tekur ekki eftir žvķ žaš žarf sjónvarp sem eflir eftirtekt.  Žaš sama a viš um mig ég tók varla eftir žessum marglittum sem ekki var žverfótaš fyrir fyrr en eg tók mynd af žeim, svo steingleymdi ég myndinni žangaš til ég sį videoiš į youtube um žaš aš eitthvaš gengi į, žvķ videoiš minnti mig svo mikiš į sjónvarp.  

Žį hugsaši ég "hef ég seš eitthvaš svona" og mundi eftir žvķ aš ég hafši stašiš ķ śtjašri skżstróks i Missuri fyrir margt löngu, og hrasaš um flughįlar marglittur fyrir tveimur vikum.  Svona er nś sjónvarpiš magnaš žó mašur horfi ekki einu sinni į žaš.

Magnśs Siguršsson, 2.11.2012 kl. 22:15

3 identicon

Sjónvarpiš er svo mikill sżndarveruleiki aš  žaš hefur mann žannig į valdi sķnu aš žegar mašur hefur horft į og fariš inn ķ myndina meš hljóšinu žį finnst manni kannski  ómešvitaš aš žetta hafi allt gerst og aš hafa sjįlf veriš žarna og upplifaš žaš.

Allt sem kemur ķ sjónvarpinu "kemur aš ofan"  frį ęšra mętti  og žvķ skiljanlegt aš  aš  taka meira mark į žvķ en sjįlfum sér.

Sólrśn (IP-tala skrįš) 3.11.2012 kl. 12:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband