Er veriš aš framleiša rįndżrt myrkur meš rafmagni?

Žaš geršist hérna į 69°N ķ haust aš ekki var lengur hęgt aš taka vešriš meš žvķ aš lķta til himins žegar žaš fór aš verša dimmt į morgnanna.  Kiwi butik var mętt į svęšiš ķ gamla postterminalinn sem hafši stašiš aušur į bak viš hśs.  Frį glugganum į bakhlišinni hafši ég getaš tekiš vešriš aš morgni ķ hvaša birtustigi sem var og getaš virt fyrir mér Gangsįstoppinn į stjörnubjörtum kvöldum.  Žó svo aš žaš sé byggš hįtt upp ķ hlķšar toppsins eru götulżsingarnar žessar gömlu blįu sem gefa daufa birtu nišur fyrir staurana, sem standa inn į milli trjįna til aš halda uppi gömlu loftlķnunni.  En nś er semsagt nśtķminn tekin viš į bak viš hśs, rétt eins og fyrir framan žaš žar sem helst umferšaręš Harstad liggur aš stęrsta verslunarmišstöšinni, Kanebogen Center.

Auk lżsinga Kiwi, sem voru upplżstir śtveggir allt um kring žannig aš žjófar geta hvergi fariš huldu höfši, hįir og miklir ljósataurar viš bķlastęšin, ljósamastur meš flóšlżsingu sem finna mį į ķžróttavöllum, jį og auk žess var bśiš aš raflżsa ašal umferšaęšina aš Kiwi, sem liggur į milli mķn og Gangsįstoppsins į nśtķmalegan mįta.  Aš vķsu var flóšljósamastriš fljótlega fjarlęgt enda lżsti žaš upp allt heila hverfiš žannig aš ef ekki voru brśkašar myrkvunargardķnur var bjart sem aš degi innanhśss og skugginn af manni sjįfum upp um alla veggi.  Sennilega hefur einhverjum dottiš žaš sama ķ hug og mér aš Kiwi gęti veriš meš annaš mastur ķ undirbśningi žar sem komiš yrši fyrir hįtölurum sem flytti auglżsingar į 180 desbilum fyrir jólin og žvķ vęri vissara aš leggja inn kvörtun strax svo ekki kęmist hefš į möstrin. Žaš er semsagt ekkert nema ofbirtan nišur į tómu bķlaplani sem blasir viš śt um gluggann minn žegar ég ętlaši aš lķta til vešurs į skammdegismorgnum.     

En til hvers er veriš aš raflżsa svona rękilega aš ekki sjįist til himins heldur ašeins hvķtmįluš strikin į bķlaplaninu?  Jś einmitt til žess aš fólk sjįi nišur fyrir tęrnar į sér enda er žaš eina sem žaš žarf aš sjį til aš kunna fótum sķnum forrįš inn ķ Kiwi mat butik eša Kanebogen Center til žeirra ķ HM lišinu, Dressmann, Jack & Jones.  Į Wikipadia mį sjį aš raflżsing er birta sem framleidd er meš flęši rafstraums. Žetta er algengasta form gervibirtu og er mikilvęgt nśtķma samfélagi, sem innri lżsingu fyrir byggingar og śti ljós aš nóttu,,, meira..

Žegar ég fór aš finna śt hvernig ég gęti séš til vešurs, hvaš varšar annan klęšnaš en skótauiš įšur en haldiš vęri śt ķ dimman morguninn, datt mér ķ hug aš best vęri aš kanna vešriš fyrir utan gluggann į internetinu.  Af žvķ aš einmanaleiki nęturinnar hefur oršiš til žess aš morgni ég hugsa heim til mķn, žį fór ég fljótlega aš venja mig į aš kķkja į vešriš į Ķslandi ķ leišinni.  Į www.yr.no eru nokkrar vefmyndavélar sżndar sem standa nęst žeim staš sem er skošašur.  Žann 28. nóvember s.l. var vefmyndavélin ķ ólagi į Egilsstöšum.  En mynirnar hér aš nešan sżna hvernig var umhorfs klukkan tęplega fimm aš morgni ķ rękilega raflżstum Seyšisfiršinum annarsvegar, og svo steinsnar frį, į óraflżstri Fjaršarheišinni hinsvegar. 

Į sama hįtt og linsuop vefmyndavélanna virkar mannsaugaš, er nema von aš mašur spyrji; er veriš aš framleiša rįndżrt myrkur meš rafmagni?

134238~1

131012~1


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband