Meš steypu ķ hausnum og stein ķ maganum į Gįllogieddi

 IMG 2982

Sķšustu vikurnar höfum viš Afrķkumašurinn Juma glķmt viš björgin ķ fjóskjallara gamals Samķsks minnismerkis frį1891.  Samann sjįlfan, sem er okkur til halds og traust, höfum viš ekki séš ķ tvęr vikur.  Annaš hvort hefur hann ekki séš įstęšu til aš rķfa af dagatalinu eša žį śrkomuleysiš veldur, en hann hefur séš um aš halda veginum snjólausum sem liggur upp ķ hlķšina.  Viš höfum komist aš žvķ aš fjósiš er į bę sem heitir Gįllogieddi, žetta getum viš séš į vegvķsi ķ fjallshlķšinni en viš erum samt ekki oršnir žaš klįrir ķ samķskunni aš viš getum įttaš okkur į hvort vķsaš  er į veginn til Darfur eša heim į Fljótsdalshérašiš. 

Hśn lęšist žvķ stundum aftan aš mér spurningin um žaš hvernig mašur į sextugsaldri varš žeirrar gęfu ašnjótandi aš rogast meš steina framan į maganum ķ fjósmśrinn į safni Samana viš Vįrdobaiki hįtt upp ķ hlķšum Evenesmarka ķ staš žess aš eigra vegalaus um į aušnum verštryggšar vķsitölu. En af žvķ aš ég hef komist aš žvķ aš viš hverri spurningu sem svaraš er verša til tvęr snśnari žį hef ég reynt aš bęga svarinu frį.  Mér varša samt į aš spyrja Juma aš žvķ hvernig stęši į hans veru viš fjósmśrinn og ef svariš vęri tķundaši hér yrši um flóknari spurningar aš ręša en ķ bókinni Alkeimistinn eftir Paolo Huelo.  Meš svona spurningar er žvķ betra aš fara eins og vandamįlin ž.e. a. žykjast ekki sjį žau, žvķ um leiš og fariš er aš veita žeim eftirtekt verša til fleiri.  Svo  er žaš lķka žannig aš ašrir hafa lķfsvišurvęri sitt af svörum sem bśa til fleiri spurningar.  Žaš er ašeins į fęri fagfólks meš žar til geršar grįšur, jafnvel heilar fimm śr hagvöxnum hįskóla. 

IMG 2785

Žaš er žvķ betra fyrir okkur sem hafa ekki til žess bęra žekkingu aš hugsa frekar um spurningar žar sem svariš hefur alltaf legiš ljóst fyrir.  Einn kollegi minn ķ mśrarastétt hafši žaš einu sinni į orši hvort ég vissi hvers vegna žaš vęri svona undarlega erfitt aš hętta ķ žessari starfsgrein.  Hann hefši meir aš segja haft fyrir žvķ aš tęknimennta sig meš ęrnum tilkostnaši og įralöngu hrķsgrjónaįti en allt hefši komiš fyrir ekki ķ mśrverkinu vęri hann.  Žaš stafaši samt ekki af žvķ aš honum byšust ekki önnur störf betur borguš.  Hann hafši t.d. um eins įrs skeiš séš um bókahald stórs byggingafélags meš tilheyrandi debet og kredit.  En eftir įriš sagšist hann hafa veriš oršinn śttaugašur. Ašallega vegna žess aš honum fannst ekkert sjįst eftir sig og hann hefši žvķ leitaš ķ gamla fariš.  Samviskubitiš hefši veriš fariš aš hvķla svo žungt į honum aš lķšanin hefši veriš eins og aš hafa stein ķ maganum.  

Nś hefši einhverjum sjįlfsagt dottiš ķ hug aš setja upp spekingssvip og gera hįlfgert gys af kolleiga mķnum meš žvķ aš skella fram gömlum mįlshętti og segja "žangaš leitar klįrinn sem hann er kvaldastur".  En ekki datt mér žaš ķ hug eitt augnablik žvķ ég vissi upp į hįr aš mašur hefur žaš ekki ķ flimtingum žegar menn eru į hillunni sinni.  Žvķ sagši ég viš félaga minn af varfęrni "jį veistu ekki śt af hverju žś ert meš stein ķ maganum žegar žś ert ekki aš mśra" og svaraši honum sķšan meš nęrgętni " žaš er vegna žess aš žś ert meš steypu ķ hausnum".  Žetta vissi nįttśrulega kollegi minn allan tķmann og hefši žvķ getaš sparaš sér gefa flókin svör į prófi til aš fį  vinnu viš aš aš leggja saman 2 + 2.

IMG 2791

Žaš sem m.a. heillar viš mśrverk er aš ef ekki er bśiš aš setja vatn śt ķ sement og sand žį gerist ekki neitt, en um leiš og žaš er bśiš aš hręra žessum kokteil saman žį fer allt į fullt og betra aš lįta hendur standa fram śr ermum įšur en herlegheitin haršna sem einhver óskapnašur, mešan 2 + 2 geta bešiš aš žvķ er viršist śt ķ žaš óendanlega žvķ žaš į aš vera eins vķst aš žeir séu 4.  Žetta hefur žvķ meš sköpunaržörfina aš gera, žaš aš sjį eitthvaš eftir sig sem getur talist til minnismerkis.  

Žegar ég trśši svo kunningja mķnum fyrir žvķ aš ég hefši fyrir löngu komist aš žvķ aš 2 + 2 žyrfti ekkert endilega aš vera 4 frekar en manni sżndist, mašur fengi bara ekki borgaš fyrir aš halda öšru fram, žį svaraši hann aš bragši "jį veistu žaš žetta hafa žęr lķka alltaf vitaš hśsmęšurnar". Žaš eru hreinlega ekki allir sem eiga žvķ lįni aš fagna aš vinna viš minnismerkjagerš eša kökubakstur, žį gjörningalist aš gera mikiš śr litlu.  žaš žekkjum viš mśrarnir, rétt eins og hśsmęšur sem hafa kynnt ofninn fyrir hefaš deigiš, aš žį dugir lķtiš aš velta fyrir sér 2+2 ef ekki į allt aš  fara ķ handaskolum.

Tuborg

Žaš hefur samt ekki veriš mikiš um steypu į milli steinanna ķ fjósinu į Gallogieddi žeir höfšu vķst ekki ašgang aš svoleišis töfrakokteil 1891.  Žó svo steypuna vanti aš mestu ķ gjörninginn žį hef ég samt bętt mér žaš upp į nóttinni meš žvķ aš dreyma žessar fķnu steypuvinnu fram į morgna, ęvinlega heima į landinu blįa ašallega į Djśpavogi.  Žannig hef ég nįš aš vakna sęll og įnęgšur tilbśin aš takast į viš steinana.  Nś styttist óšum ķ aš Matthildur mķn komi ķ Pįskaheimsókn hingaš į Noršurhjarann og žó svo aš ég hafi ekki hugsaš mér aš fį hana til aš ašstoša mig viš steina žį getur vel hugsast aš viš eigum eftir aš fį okkur köku saman. Matthildi eru samt hvorki steinar né steypa ókunnug.  Okkar skemmtilegustu steina og bestu kökur höfum viš steypt saman.

Spurningin sem žarf ekki aš spyrja vegna žess aš gamla svariš liggur alltaf ljóst fyrir er semsagt sś aš steinar og steypa hafa veriš mitt lķf og yndi, žvķ sennilega oršiš of seint aš kenna gömlum hundi aš sitja hvaš žį aš baka kökur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žegar ég legg saman 2 og 2 get ég aušveldlega fengiš 22. Annars bestu kvešjur frį stöddanum

Alexander Smįri Gjöveraa (IP-tala skrįš) 24.2.2013 kl. 12:35

2 identicon

husiš ikkar a Djśpavogi var rosalega flott

Helgi Armannsson (IP-tala skrįš) 24.2.2013 kl. 20:49

3 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Žaš er nś mįliš aš žaš vill gleimast aš 2 + 2 = 4 er samkomulagsatriši. En žaš er einmitt meš svona samkoulagsatrišum sem hęgt er aš bśa til kreppur ķ nįttśrulegu góšęri žar sem allt er til af öllu og allra mest af peningum. Žaš er žį bara kallaš lįnsfjįrkrepp svo śtkoman geti veriš 4.

Jį hśsiš okkar į Djśpavogi er eitt af flottu minnismerkunum. En žaš er meš minnismerkin eins og kökurnar aš žaš er betra aš dvelja ekki of lengi viš žau ef mašur į ekki aš verša feitur og vęrukęr. Žaš eina sem ég įtti eftir aš framkvęma viš žetta hśs var gosbrunnur, en svoleišis fyrirbęri hef ég ašeins einu sinni tekiš žįtt ķ aš gera. Ég var bśinn aš teikna hugmynd af honum en žaš komst ekki lengra.

Magnśs Siguršsson, 25.2.2013 kl. 04:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband