Orgone energy.

IMG 0669 
Orgone energy eša Zero point energy er svo kölluš frķ orka. žessi orka er til ķ margskonar formi en hefur žann eginleika aš eyšast ekki žó af sé tekiš. Helsti frumkvöšull ķ rannsóknum į orgone energy var Austurrķkismašurinn Wilhelm Reich. Hann hafši um mišja sķšustu öld nįš žaš góšum tökum į fyrirbęrinu aš hann gat framkallaš regn fyrir bęndur į žurrkasvęšum auk žess sem hann stundaši krabbameinslękningar meš žessari tegund orku. Lyfjaeftirlit Bandarķkjanna fékk hann žó į endanum dęmdan fyrir kukl ķ fangelsi žar sem hann lést.
 
Orgone breytir neikvęšri orku ķ jįkvęša, eša endurrašar DOR (deadly orgon) ķ POR (psitive orgone). Mikiš af DOR orkuni ķ umhverfinu er tilkomiš vegna farsķmanotkunar og żmissa tękja sem senda frį sér śtvarpsbylgjur, žessa orku mį aušveldlega endurskipuleggja yfir ķ POR jįkvęša. Žaš merkilega er aš efnin til žess mį finna ķ nįnasta umhverfi og tęknina ętti flestir aš rįša viš, žvķ getur hver og einn beitt žessum ašferšum viš aš bęta sitt umhverfi.
 
 
 
Fyrir tępum tveimur įrum greindi ég frį žvķ į žessari sķšu aš mér hefši įskotnast tveir organite pķramķda hlašna POR orgone orku sem komnir voru alla leiš frį Įstralķu, langt noršur fyrir heimskautsbaug į 69°N žar sem ég var žį staddur. Žessir pķramķdar voru sérstakleg hlašnir velgengni og heilsu. Ég var ķ upphafi svolķtiš feiminn viš aš kannast viš orkuvirknina enda hafši sendandinn lįtiš fylgja meš žęr upplżsingar aš fólk sem vęri svolķtiš ruglaš gagnašist žessi orka betur.  
 
Žaš žarf ekki aš taka žaš fram aš eftir aš mér bįrust žessir pķramķdar hafa žeir ekki vikiš frį mér, enda hef ég sķšan ekki įtt öšru en velgengni aš fagna og žar aš auki ekki oršiš misdęgurt. Žessar gersemar tók ég svo meš heim til Ķslands og hef žęr įvalt viš höndina įsamt forlįta norskum steini sem ég hef į tröllatrś. Margir sem ég hef boriš žaš undir hvort žeir finndu orkuna frį pķramķdunum haf žoraš aš kannast viš žaš, jafnvel žó ég segši žeim aš hśn finnist betur ef mašur er ekki alveg meš fulle fem.
 
Žaš hefur veriš aš brjótast um ķ kollinum į mér aš prufa mig įfram viš aš bśa til orgonite. Žau heilabrot uršu til žess aš ég datt nišur į fyrirlestur meš Georg Ritschl žar sem hann fer yfir gagnsemi žeirrar orku sem leysist śr lęšingi.  Hann hefur gert įratuga orgonite tilraunir ķ Afrķku meš undraveršum įrangri. Žaš mį segja žaš sama um mig og Afrķska bóndann, sem Georg minnist į ķ fyrirlestrinum, aš hafa ekki efni į aš kosta neinu til organe tilrauna fyrr en žaš var oršiš 100% vissa um aš žęr virka.
 
Žessi fyrirlestur Georg Ritschl er įhugaveršur fyrir alla žį sem hafa įhuga į aš fręšast frekar um žessa tegund af frķrri orku 

 
 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Helgi Armannsson (IP-tala skrįš) 27.3.2014 kl. 10:16

2 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Helgi, žetta er góš lesning og gagnlegar upplżsingar.

Magnśs Siguršsson, 28.3.2014 kl. 05:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband