Saga śr steypunni

Steypuvinna

Mér varš žaš į aš firrtast viš vinnufélaga mķna ķ byrjun jśnķ yfir žvķ aš žeir skyldu rķfa ofan af mįrķerlunni. Žaš žyrfti alveg einstaka fįkunnįttu til aš geta ekki séš smįfugl ķ friši. Telja sig žurfa aš hefja byggingarframkvęmd į fleiri hundruš fermetra višbyggingu, akkśrat į žeim fįu fersentķmetrum sem hreišur mįrķerlunnar stęši.

Žaš var bara glott viš tönn og spurt; helduršu aš hśn liggi žį ekki į fśleggjum nśna? -žvķ žessi litli fugl kom til baka um leiš djöfulganginum linnti ķ lok dags og lį į hreišrinu ķ žokusśld og kulda į berangri.

Žessi spurning var ekki til aš bęta skapiš og ég sagši aš žeir skyldu gį aš žvķ, vesalingarnir, aš žeir kęmust ekki einu sinni śt fyrir landsteinana ķ kóvķtinu į mešan žessi litli fugl hefši komiš alla leiš frį Afrķku. Žeir rötušu hvorki lönd né strönd įn allra heimsins hjįlpartękja, aumingjarnir.

Ég hafši tekiš eftir žvķ žegar viš steypukallarnir steyptum gólfplötuna ķ vor aš mįrķerlan var aš kanna ašstęšur ķ žakskegginu. Žess vegna haft į orši viš uppslįttargengiš žegar žaš mętti į svęšiš hvar hreišriš vęri og aš žeir skyldu sķna mįrķerlunni nęrgętni žangaš til hśn kęmi ungunum śr hreišrinu.

Žvķ fauk ķ mig žegar ég kom į žennan byggingastaš nokkru seinna og sį mįrķerluna berskjaldaša fyrir vešri og vindum ķ sundurtęttum žakkantinum. Svo var žaš um mišjan jśnķ sem einn vinnufélagi kom til mķn og sagši; Maggi ég er bśinn aš byggja yfir hreišriš svo žaš rigni ekki ofan į ungana. Žį fór aš lyftast į mér brśnin og ég hugsaši meš mér aš žetta vęru kannski ekki eintómir fįbjįnar.

Ķ vikunni sem leiš steyptum viš svo efri plötuna og žį komust ungarnir varla fyrir ķ hreišrinu lengur, žannig aš žaš var sett upp öryggishandriš fyrir framan žaš svo žeir stykkju ekki śt ķ steypuna, rétt į mešan hśn vęri aš haršna ķ sumarsólinni.

Viš žaš tękifęri sagši ég viš vinnufélagana aš réttast vęri aš žeir yršu sęmdir fįlkaoršunni ef ungarnir lifšu. Daginn eftir voru žeir allir flognir śr hreišrinu.

Mįrķerluhreišur

Žeir voru pattaralegir ungarnir fimm rétt įšur en žeir flugu śr hreišrinu

 

Plötusteypa

Steypt ķ kringum mįrķerluna, hreišriš er fyrir mišri mynd nešan viš raušu pķluna

 

 Mįrķerlan

Foreldrarnir voru oršnir slęptir į žvķ aš bera flugur ķ hreišriš, enda ekkert smį mįl aš koma upp fimm ungum viš ašstęšur sem rķkja į byggingastaš

 

IMG_2662

Viršingaleysi fyrir fuglum himinsins hefur fęrst ķ vöxt į undaförnum įratugum, og ķ byggingarišnaši eru leišbeiningar sem žessar ekki óalgengt kynningarefni. Ég bż žó svo vel aš hafa kynnst öšrum hugsunarhętti frį žvķ aš ég byrjaši ķ byggingavinnu hjį Völundi Jóhannessyni fręnda mķnum fyrir meira en 40 įrum sķšan. 

 En žaš er ekki ašallega vinnan sem ég hef bśiš aš meš kynnum mķnum af Völundi, heldur viršingin sem hann sżnir nįttśrunni og tilverurétti alls lķfs į sķnum forsemdum. Fręg varš gęsin ķ Hvannalindum sem Vegageršin lét stjórna hvenęr hįlendisvegir noršan Vatnajökuls yršu opnašir aš undirlęgi Völundar.

Og sem dęmi get ég nefnt aš žegar mjólkurstöšin į Egilsstöšum var ķ byggingu hafši mįrķerlan veriš įrrisulli en ungu vinnumennirnir og komiš sér upp hreišri ķ uppslęttinum, žį kom ekkert annaš til greina en aš lįta žau steypumót bķša žar til hśn hafši komiš upp ungunum sķnum, "enda nóg annaš gera ķ stóru hśsi drengir".

Man ég ekki betur en mįrķerlan hafi mętt aftur voriš eftir og verpt į nįkvęmlega sama staš žó svo aš hśn žyrfti aš fara inn ķ byggingu į lokastigi til žess, en žį var bara passaš upp į aš hafa gluggann galopin žangaš til ungarnir flugu śr hreišrinu śt ķ sumariš og sólskiniš


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hugljśf frįsögn. Góšir kallar žegar į reyndi. Sjįlfur hef ég notiš nįvista žessarar litlu prķmadonnu um žrjįtiu įra skeiš į sveitasetri mķnu. En ég hef svo sem enga öryggisgiršingu reist ennžį enda sér mķn litla dama um sig.

siguršur bjarklind (IP-tala skrįš) 6.7.2020 kl. 06:31

2 identicon

Magnśs, į hvaša firši fór žessi vinna fram? Greinilega er myndin ekki frį Héraši.

Ingibjörg Ingadóttir (IP-tala skrįš) 6.7.2020 kl. 11:58

3 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Sęl Ingibjörg, žessi vinna er ķ gangi ķ "nešra", nįnar tiltekiš Neskaupstaš. Žarna sjįum viš Hérarnir ķ "efra" um mótauppslįtt og steypu. Žetta er ķ og viš fyrrum Nesbakkabśšina, sem nś hefur fengiš nafniš Mślinn og į aš verša starfstöš fyrir żmsar stofnanir og fyrirtęki.

Takk fyrir Siguršur, bęši hóliš og skemmtilega frįsögn af "prķmadonnunni" ķ sveitinni. Einhvern veginn hefur mįrķerlan allsstašar höfšaš til hjarta mannfólksins meš žvķ aš vekja į sér athygli fyrir aš vera bęši sjįlfstęš og hugljśf. Einstakur fugl.

Magnśs Siguršsson, 6.7.2020 kl. 13:33

4 Smįmynd: Žorsteinn Siglaugsson

Žaš vęri betur aš fleiri hugsušu um smįfuglana, og fleiri dżr. Um daginn varš mér žaš į aš fella óvart nišur geitungabś žegar ég var aš klippa vafningsviš į bķlskśrsveggnum. Nįgranni minn, sem į rįš undir rifi hverju, lagši til aš viš skutlušum bara bśinu aftur upp ķ plöntuna, sem viš geršum. Geitungarnir voru bara sįttir viš žessa reddingu og eru nś bśnir aš festa bśiš sitt tryggilega aftur. Žaš veršur ekkert meira klippt žarna fyrr en ķ haust.

Žorsteinn Siglaugsson, 6.7.2020 kl. 20:42

5 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Gaman aš heyra af žessu Žorsteinn. Mér kęmi ekki į óvart aš geitungarnir hęttu eftir aš launa ykkur grönnunum greišann, ķ žaš minnsta aš verša ykkur ekki til ama. Žaš er eins og allar lķfverur hafi vitund um žaš žegar žeim er gert gott.

Magnśs Siguršsson, 6.7.2020 kl. 21:07

6 Smįmynd: Žorsteinn Siglaugsson

Geitungarnir eru góšir vinir okkar. Žótt žeir narti ašeins ķ garšhśsgögnin til aš sękja sér byggingarefni er žaš lķtill kostnašur į móti žvķ aš hafa žessar snjöllu og duglegu skepnur ķ kringum sig. Mér fannst jafnvel, eftir aš viš björgušum bśinu žeirra, aš žeir vęru bśnir aš įtta sig į žvķ aš žaš vęri engin įstęša til aš óttast okkur.

Žorsteinn Siglaugsson, 6.7.2020 kl. 22:02

7 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Žvķ trśi ég vel aš geitungarnir séu vinir ykkar.

Varšandi žaš sem kallast meindżr, er rétt aš hafa ķ huga aš žaš žarf ekki merkilegan mann til aš drepa t.d. mśs, žaš getur hver mešal mašurinn gert meš žvķ einu aš stķga ofan į hana.

En žaš žarf meiri mann til aš finna leišir til aš komast af viš mśs, hvaš žį flugu

Magnśs Siguršsson, 7.7.2020 kl. 06:09

8 Smįmynd: Halldór Jónsson

Ég er skķthręddur viš geitunga sķšan ég bjó ķ Žżskalandi en žį voru žeir ekki komnir til Ķslands. Mašur fékk žį stundum ofan ķ hįlsmįliš į mótorhjólinu og žeir brenna einms og logandi sķgaretta žegar žeir lenda ķ örvęntingu. Žeir uršu fullir į bensķnstöšvum žegar heitt var ķ vešri  og voru žį įgengir ķ besta falli įn žess aš stinga en mašur var skķthręddur viš žį.

En žetta eru stórkostlegar skepnur og makalausar. Ég žarf bara aš lęra betur į žęr.

Halldór Jónsson, 7.7.2020 kl. 22:52

9 Smįmynd: Halldór Jónsson

Aldrei aš eyša lķfi ef hęgt er aš komast hjį žvķ vęri fallegur įsetningur.

Halldór Jónsson, 7.7.2020 kl. 22:53

10 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Takk fyrir skemmtilega sögu Halldór. Tek undir meš žér "Aldrei aš eyša lķfi ef hęgt er aš komast hjį žvķ vęri fallegur įsetningur"; -sem ętti aš teljast sjįlfsagšur.

Afi minn, besti vinur og nafni, var mikill veišimašur um sķna daga. Hann sagši mér ķ ellinni aš hann sęgi mest eftir žvķ hve margar rjśpur hann hefši drepiš um ęvina.

Ég sagši aš hann žyrfti nś varla aš hafa samviskubit śt af žeim, žar sem lķfsbarįtta fólks į hans yngri įrum hlyti oft aš hafa veriš hörš og hann hefši alltaf boriš žį viršingu fyrir brįš sinni aš hśn hefši veriš étin upp til agna.

Nei žaš voru ekki žęr rjśpur, heldur rjśpurnar sem hann hafši selt žegar hęgt var aš selja til Danmerkur; žaš hefši engu breytt žó ég hefši veriš įn žeirra peninga, sagši hann.

Magnśs Siguršsson, 8.7.2020 kl. 05:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband