Eru ekki allir ķ stuši?

Nś er aldeilis kįtt ķ Höllinni į bólusetningadögum heilbrigšisišnašarins, sannkölluš Žóršargleši. Ice Hot One töff ķ dag eins og sį klįri, -ęšstistrumpur og popparinn. Heilbrigšisrįšherfan, nż bólusett blessunin, sagši aš žetta vęri svolķtiš eins og ķ söngleik.

Heyrst hefur aš žeir sem lķši śt af séu bornir til hlišar og aš žeim hlśiš, žangaš til žeir nį aš skjögra heim ķ frįhvarfi, -sem stašfestir jś bara stušiš.

Facebook vinur minn var ekki ķ hįtķšarskapi meš Dadda disco plötusnśš ķ dag. Į vegginn hafši hann skrifaš žetta:

Fékk ķ vikunni boš ķ "bólusetningu", mitt svar til žeirra  "Sęl veriš žiš. Ég hef veriš bošašur ķ bólusetningu 06.05.21 klukkan 11:00.

Žar sem ég hef ekki nokkurn įhuga į aš gerast tilraunadżr fyrir alžjóšlegt lyfjafyrirtęki sem stjórnaš er af sišlausum glępamönnum, žį getiš žiš strokaš mig af žessum lista ykkar.

Žį vil ég einnig benda ykkur į aš žiš sem takiš žįtt ķ aš sprauta žessu efni, sem žiš kalliš "bóluefni", ķ fólk, muniš eflaust ekki geta frżjaš ykkur af įbyrgš ef/žegar žetta tilraunaverkefni fer illa. Ekki frekar en böšlar Hitlers sem voru bara aš framfylgja skipunum og vinna sķna vinnu, viš vitum flest hvernig fór fyrir žeim. Kvešja"

Jį, sumir lemja hausnum viš steininn, į mešan flestir eru ķ taumlausu stuši innan um alla žį sem snappa meš selfż. Sjįlfur er ég farin aš žrį kyrršina til fjalla.


mbl.is „Žjóšhįtķš“ ķ Laugardalshöllinni ķ dag
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halldór Egill Gušnason

 Góšur.

 Veit ekki hvort ég į aš grįta eša hlęgja, vegna skefjalauss stušs ķ höllinni. 

 Mśgsefjunin og hręšsluįróšurinn hefur tekist fullkomnlega.

 Held ég grįti, žvķ stašan er grįtleg.

 Nś, rétt rśmu einu og hįlfu įri eftir aš veiran komst į kreik ķ alžjóšasamfélaginu, er bśiš aš ““finna upp bóluefni““ gegn henni og sprauta ķ hundruši milljóna manna.

 Er hęgt aš tala um fullrannsökuš langtķmaįhrif į svo skömmum tķma?

 Ég bara spyr.

 Góšar stundir, meš kvešju aš sunnan.

Halldór Egill Gušnason, 7.5.2021 kl. 00:58

2 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Sęll Halldór, ég hef grun um ašžaš séu vegabréf į sušręnar slóšir heilli margan, į mešan ašrir eru fyrir feršir um fjallabök. 

Vonandi fer žetta vel til lengri tķma, en mér skilst aš žaš séu fleiri slappir um stund en bara žeir sem lķša śt af ķ Höllinni.

Meš kvešja śr efra sušur.

Magnśs Siguršsson, 7.5.2021 kl. 04:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband