Tķmabęrt aš afnema skylduašild aš lķfeyrissjóšum.

Money from Heven

Žeir eru aš smį koma meš tölurnar gęsluašilar lögbundna sparnašarins og mį vera nokkuš ljóst aš lķfeyrissjóširnir eiga eftir aš sķna mun verri tölur en žessar.  Okkur er gert meš lögum aš lįta 12% tekna okkar renna sem skyldusparnaš til lķfeyrissjóša.  Žaš mį seta stórt spurningarmerki viš žaš hvort ekki sé oršiš tķmabęrt aš afnema žennan lögbundna skyldusparnaš sem viršist snśast upp ķ andhverfu sķna meš reglulegu millibili.

 

Minn lögbundni sparnašar var ķ Ķslenska lķfeyrissjóšnum.  Įvaxtašur ķ LĶF VI žar sem einungis įttu aš vera rķkisskuldabréf og ašrir skotheldir pappķrar.  Žessi LĶF VI leiš var ętluš fyrir 65 og žį sem ekki vilja taka įhęttu enda įvöxtunin lįg og örugg nįnast verštryggš.   

 

Ég fékk bréf frį ĶL ķ desember žį var tilkynnt um 21% tap į LĶF VI sem er öruggasta leišin, rķkisskuldabréf og verštrygging.  Ķ bréfinu sagši aš ótrśleg atburšarįs ķ kjölfar setningar neyšarlaganna 6. október hefši orsakaš tapiš (sem er nś reyndar nęr 30% ķ raun).  Žeir höfšu gert žau mannlegu mistök aš fjįrfest ķ skuldabréfum bankanna og smįvegis ķ Samson og Baugi.

 

Ég er ekki viss um aš almennur launamašur sé nógu mešvitašur um aš žetta eru 12% sem hann er skildašur til aš lįta renna til lķfeyrissjóša, vegna žess aš žaš eru ašeins 4% sem koma fram į launasešlinum, hin 8% heita hinu fįrįnlega nafni mótframlag vinnuveitenda.

 

Minn frjįlsa sparnaš hafši ég frį 2004 tališ best varšveittan į gjaldeyrissreikningum, ég hafši ekki žaš fjįrmįlavit aš hefja stórtękar lįntökur ķ žeim tilgangi aš taka stöšu meš krónunni į sama tķma og ég taldi aš sparnašurinn yrši best geymdur ķ erlendri mynt.  Žvķ fór sem fór raun įvöxtunin į minn litla frįlsa sparnaš varš 60-70%.  Ég hef alltaf veriš į žvķ aš ég eigi aš fį aš įvaxta sjįlfur  žessi 12% sem lög skylda mig til aš lįta renna til lķfeyrisjóšs.


mbl.is Lķfeyrisréttindi skeršast
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

100% sammįla žér Siguršur og žaš sem viš ęttum auk žess aš hafa ķ huga, er aš ķ gegnum skatta eigum viš eftir aš borga ęvintżri "efnahagssérfręšinganna" sem koma til meš aš gera okkur aš žvķ sem nęst 100% žręlum.  Framtķšin gęti įtt eftir aš fela žaš ķ sér aš sį sem hefur vinnu er ķ verulega slęmum mįlum.

Magnśs Siguršsson, 26.3.2009 kl. 09:52

2 identicon

Sęlir Magnśs

Mér žykir žś męla manna heilastur.

Ég gęti skrifaš hér langhund mikinn um lķfeyrissjóšina en lęt žetta duga:

Ég var lķka foršum daga aš reyna aš benda vinnufélögum mķnum į aš viš greiddum 10% (var 10% žį) ķ lķfeyrissjóš en ekki bara 4%. En žeir litu į launasešilinn sinn og fullyrtu aš žeir greiddu ašeins žessi 4%.

Žegar žetta kom til umręšu į fundum ķ mķnu stéttarfélagi sögšu žeir sem žar voru ķ forsvari aš žetta vęri gert ķ samningum til žess aš halda ķ viš veršbólgu og ķ stašinn fengjum viš góš eftirlaun sem legšust ofan į önnur ellilaun žannig aš viš gętum lifaš eins og greifar į efri įrum.

En žegar kom aš žvķ aš greina frį žvķ hvaš viš ęttum aš fį ķ lķfeyri fannst mér žaš grunsamlega lķtiš, žvķ ég var bśinn aš reikna śt hvaš ég myndi fį mikiš ef ég myndi vinna ķ 40 įr og var žaš įgęt summa žó svo aš peningarnir myndu ekki įvaxtast meira en bara aš halda ķ viš framfęrsluvķsitölu.

En žį komu žeir alltaf meš dęmiš um manninn sem slasašist į yngri įrum og lķfeyrissjóšurinn žyrfti aš greiša honum lķfeyri til ęviloka. En ég spyr į móti; hvaš meš žį sem deyja kannske 60 įra og einhleypir žannig aš sjóšurinn žarf aldrei aš leggja śt einn eyri žeirra vegna. Ętli žau dęmin séu ekki svipaš mörg.

Svo mį ekki gleyma žvķ aš rķkiš sį sér fljótlega leik į borši aš lękka ellilķfeyrinn sem žvķ nam sem menn fengu śr lķfeyrissjóšnum sķnum. Žannig aš žį var bśiš aš gabba okkur algerlega uppśr skónum. Viš borgušum skatt til žess aš rķkiš gęti greitt okkur ellilaun og sķšan létum viš 10-12% prósent af laununum okkar til žess aš geta haft žaš ögn skįrra en nam ellilaunum til žess aš standa sķšan į nįkvęmlega sama staš ž.e. fįum jafn mikiš/lķtiš og įšur. Eini munurinn er sį aš viš borgum tvisvar fyrir žaš.

Sķšan er nįttśrlega eins og žś segir algjör skandall aš žessir lķfeyrissjóšir okkar og stjórnendur žeirra byrjušu fljótlega aš leika banka ķ staš žess aš einbeita sér aš žvķ aš įvaxta peningana okkar sem öruggast og best.

Mér krossbrį žegar ég leit innį sķšu mķns lķfeyrissjóš ķ fyrra og sį žar ekkert um horfur okkar launžega varšandi lķfeyri. Sķšan leit śt eins og sķša hvers annars banka eša fjįrmįlafyrirtękis meš alls konar bulli um skuldabréf og fréttum śr fjįrmįlaheiminum.

Og eftir aš kreppan skall į var fariš aš tala um aš lķfeyrissjóširnir ęttu aš flytja heim fjįrmagn sitt heim til žess aš redda mįlunum ž.e. kasta žeim ķ skuldahķtina og óstjórnina į Ķslandi.

En ég segi: Hlutverk lķfeyrissjóšanna er aš įvaxta peningana okkar į sem bestan og öruggastan hįtt svo aš viš getum fengiš sómasamleg eftirlaun og ekkert annaš!

Jón Bragi Siguršsson (IP-tala skrįš) 27.3.2009 kl. 05:58

3 Smįmynd: Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir

Djöfull voru launžegar og atvinnurekendur gabbašar af hįlfu Lķfeyrissjóša og bankanna, og svo hreykir Ögmundur sér af aš taka ekki kartöflu fyrir störf sķn ķ žįgu BSRB. Hefši veriš nęr aš taka laun fyrir og sinna eftirliti sķnu heldur en sitja į sķnum rassi og spila meš.  Hvar er įbyrgš formanna okkar? mér er spurn... žaš er eins og megi ekki nefna žetta.

Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir, 27.3.2009 kl. 07:10

4 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Žakka žér fyrir greinargóša athugasemt Jón Bragi.

Žś gerir góša grein fyrir stöšunni og žvķ hvaš žetta svokallaša mótframlag vinnuveitenda er villandi.  Žar sem ég hef veriš minn vinnuveitandi mest allt mitt lķf žį hef ég alltaf gert mér fulla grein fyrir hvaš žetta hlutfall er af tekjum, nś 12%. 

Eins bendir žś į hverskonar śtśrsnśningar hafa  veriš ntotašir žegar óskaš hefur veriš eftir rökstušningi fyrir žvķ hvaš lķfeyrir sem gemur til śtborgunnar er lķtill mišaš viš aš sem greitt hefur veriš inn ķ gegnum tķšina. 

Afi minn, sem ég įtti žvķ lįni aš fagna aš kynnast mjög vel, sagši mér aš žaš borgaši sig ekki fyrir hann aš eltast viš lķfeyrissréttindi sķn žvķ aš skeršingar s.s. į tekjryggingu og öšru kęmi į móti žannig aš hann hefši śr ekkert meiru aš spila.  Žetta var į milli 1980 og 1990.  Žaš sorglega er aš žetta hefur lķtiš breyst sķšan žį.

Sķšan er žaš kapķtuli śt af fyrir sig žegar lķfeyrissjóširnir fóru aš leika banka, stunda lįn til annarra en félagsmanna meš hlutabréfakaupum og nś sķšast stöšutökum meš og į móti krónunni śt og sušur. Žessa hugmyndir um aš flytja fjįrmagniš heim ķ skuldahķtina vegna kreppunnar verša aldrei aš veruleika aš er bśiš aš eyša žessum peningum ķ hżtinni. 

Nś snżst dęmiš hjį flestum sjóšanna um žaš eitt aš nį įfram 12% af tekjum launžega svo hęgt sé aš halda geyminu eitthvaš įfram.  Hvaš mig varšar žį vil ég bera įbyrgš į mķnum ęvisparnaši og ef hann tapast žį er bara viš einn aš skast. 

Magnśs Siguršsson, 27.3.2009 kl. 08:30

5 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Hverju orši sannara Snjólaug, bankarnir göbbušu marga. 

Ginningar hafa alltaf gengiš best meš žvķ aš spila į gręšgi og hégómagirnd.  Margir dįsömušu lķfeyrissjóšakerfiš sem eitt žaš besta ķ heimi mešan įvöxtunin var takt viš gręšgina og stjórnendurnir gengust upp ķ žvķ aš vera fjįrfestingarsnillingar ķ hégómagirndinni.

Žaš er eins ķslenska lķfeyrissjóšakerfiš og kvótakerfiš, žegar žaš er fariš aš tala um žau sem bestu kerfi sinnar tegundar ķ heiminum, žį er nęr öruggt aš žaš er maškur ķ mysunni.

Kannski hefur Ögmundur žaš sér til mįlsbótar flestir hans skjólstęšingar eru meš rķkistryggingu į sķnum lķfeyriskjörum sem skattgreišendum er ętlaš aš standa vörš um.

Aušvita ęttu almennir launžegar aš krefjast rķkisįbyrgšar į žau 12% launa sem žeim er gert meš lögum aš lįta renna til lķfeyrissjóša.

Magnśs Siguršsson, 27.3.2009 kl. 08:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband