Aš žora.

Ég er frelsiš

 

Žaš žarf kjark og einbeitingu til aš fara śt fyrir rammann.  Margir hugsa śt fyrir hann en žeir eru fęrri sem lįta verša af žvķ aš yfirgefa hiš žekkta ķ leit af sjįlfum sér ķ žvķ ókunna.  Ég er einn af žeim sem lęt mig dreyma um aš yfirgefa rammann en lęt yfirleitt tilhugsunina eina nęgja.  Fyrirmyndirnar eru samt nįlęgar og aš einhverju leiti tel ég mig fį innsżn ķ gegnum žęr.

 

Bróšir minn sem er verkfręšingur er einn žeirra sem mér standa nęr sem hefur haft žor til aš lįta hjartaš rįša og leita į vit hins óžekkta.  Hann yfirgaf sitt fyrra lķf fyrir tveimur įrum sķšan, fluttist til Brighton til aš kynna sér Bśdda fręši og er nś Bśddamunkur.  Hann ętlar aš heimsękja mig um įramótin og dvelja um tķma.  Ég hugsa mér gott til endurfundanna kynna mér žaš sem hann hefur oršiš įskynja ķ gegnum sķna reynslu.

 

Vinur minn sem hefur bśiš ķ Įstralķu ķ 26 įr lét verša af žvķ ķ nóvember aš fara ķ 37 daga gönguferš einn sķns lišs.  Gekk frį Perth ķ V-Įstralķu til Albany ķ sušri, ķ gegnum óbyggšir. Viš höfšum stundum talaš um žaš hvaš žaš hlyti aš vera meirihįttar reynsla aš fara einn śt ķ eyšimörkina į svipašan hįtt og Kristur gerši. Vinur minn lét verša af žvķ og hefur sagt mér frį žvķ hvernig hann upplifši fréttaleysiš ķ óbyggšunum, hvernig heimurinn er allt annar frį žvķ sjónarhorni.

 

Draumurinn, óskin, bęnin, eša hvaša orš sem viš veljum aš nota, veršur til ķ huganum og viš nįum eins langt og hugurinn sér.  Besta stašfestingin fyrir žvķ aš hugurinn efist ekki er žegar tilfinningarnar eru ķ samręmi viš hugann.  Um leiš og bilinu er lokaš sem er į milli hugsana og tilfinninga er oršin til samhljómur hugar og hjarta sem tengir okkur viš alheiminn.  Žį höfum viš öšlast žaš sem okkur dreymir um.   Žetta er ekki spurning um tķma žetta er ašeins spurningin um aš loka žvķ tilfinningalega bili sem er į milli hugsana og vellķšunar.

 

Lķfiš er ķ raun draumur og viš ķmyndun eigin hugsanna.  Žaš sem viš fįum śt śr lķfinu er eigin spegilmynd.  Bęnin hefur  rętst um leiš og viš höfum bešiš hennar, verum žvķ mešvituš um hvers viš bišjum.

 

Mig langar til aš vekja athygli į Gregg Braden og kenningum hans um hvernig viš tengjumst öllu ķ heiminum.  Įbendinguna um Gregg Barden fékk ég hjį vini mķnum ķ Įstralķu sem hefur gefiš mér margar įbendingar um įhugavert efni ķ gegnum tķšina.  Gregg Braden kemur inn į žaš m.a. hvers vegna óskir, draumar og bęnir hafa tilhneigingu til aš rętast.  Hvernig žau skilaboš sem viš sendum frį okkur eru žaš sem viš fįum til baka.  Žetta er s.s. aušsjįanlegt ef viš sżnum óvinsamlega hegšun žį fįum viš óvinsemd til baka.  En žetta nęr mun lengra žetta hefst meš gešshręringunni, tilfinningunni og svo hugsuninni sem viš notum til aš nį einbeitingu.  Žvķ er svo mikilvęgt aš hugsunin sé jįkvęš og aš viš upplifum vęntingarnar meš góšri tilfinningu. 

http://www.youtube.com/watch?v=6nKSq2tV1kE&feature=player_embedded#


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Langar afskaplega aš finna bękur eftir Gregg Braden hér į landi, t.d. The God Code og fleiri!

Darri Rafn Hólmarsson (IP-tala skrįš) 2.1.2010 kl. 02:28

2 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Sęll Darri, er ekki www.amazon.com mįliš.

The God Code by Gregg Braden (Paperback - Jan 1, 2005)
Buy new$14.95 $10.17
37 newfrom $7.95
30 usedfrom $3.87

Get it by Monday, Jan 4if you order in the next 8 hoursand choose one-day shipping.
Eligible for FREESuper Saver Shipping.
Ég kaupi stundum bękur į amazon.  Žaš bętist lķtilshįttar sendingakostnašur viš uppgefna veršiš, samt sem įšur er veršiš um 50-70% lęgra en algengt verš į bókum hérlendis.  Žessi kaup hafa veriš mjög einföld og bištķminn er 4 -10 dagar.

Magnśs Siguršsson, 2.1.2010 kl. 12:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband