Trillion cubic feet á Farhenheit.

 

 

Það hefur verið einkennandi í Global warming áróðrinum hvað hitastigið hefur oft verið í sögulegu hámarki á stöðum sem engin venjulegur maður kemst á til að mæla hitan.  Nú er meir að segja farið að segja trölla sögurnar í vísinda fréttum mbl með mælieiningu sem er fáum töm.  Kannski eru tölurnar dramatískari í Farhenheit en á Celsíus en svo getur verið  þeir félagar Farhenheit og Celsíus hafi ekki báðir komist til að mæla hita sjáfarstrauma í Framsundi á miðöldum.  Þess vegna sé stuðst við mælingu Fareinheits heitins.

Mikið hefur farið fyrir fréttum af bráðnun heimskautaíssins eftir að upp komst að jöklarnir í Himalaja  voru ekki bráðnaðir enda mikið færri sem komast á heimskautin til að vefengja niðurstöðurnar.  Samt má víða finna úttektir sem benda til annars en norðurskautsísinn sé að minka þó svo að þær komist ekki á vísindasíður stórfjölmiðlanna.

70 Trillion cubic feet of New Arctic Ice:  Comparing imagery of January arctic sea ice from 2009 to 2011 sourced from the U.S. Navy Polar Ice Prediction System, it appears as though the ice sheet has thickenedsubstantially. That is, the arctic ice during January 2009 compared to January 2010 compared to January 2011, all purposefully compared during the same month of each year.  This observation is looking at ice thickness - not surface area - although some retreat of 1 meter ice can be seen in the Labrador Sea. Meira


mbl.is Sjór í Framsundi ekki verið hlýrri í 2000 ár
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Höskuldur Búi Jónsson

Sammála þér að umfjöllun þar sem talað er í Fahrenheit en ekki Celsíus er bagaleg og ber vott um leti af hálfu þess sem ritar. Mæli því með umfjöllun á íslensku - þar sem hitatölur eru í °C, sjá hér:Heitur sjór streymir í Norður-Íshafið

Einnig er bagalegt þegar menn nota rúm fet eins og þú gerir. Hér fyrir neðan er línurit þar sem lesa má breytileika í rúmmáli hafíss frá PIOMAS, í þúsundum rúmkílómetrum, en það sýnir að hafís hefur verið að minnka um sirka 3500 rúmkílómetra á áratug - síðastliðna þrjá áratugi:

 http://psc.apl.washington.edu/ArcticSeaiceVolume/images/BPIOMASIceVolumeAnomalyCurrent.png

3500 þúsund rúmkílómetrar á áratug er um það bil 350 rúmkílómetrar á ári sem hafís hefur minnkað (en með náttúrulegum sveiflum sem eru nokkrar).

70 trilljón rúmfet sýnist mér vera um það bil 200 rúmkílómetrar (leiðréttið mig ef rangt er) og því er þessi sveifla á tveimur árum (ef rétt er) milli janúar 2009 og janúar 2011, frekar lítil og innan náttúrulegs breytileika.l

Höskuldur Búi Jónsson, 4.2.2011 kl. 15:16

2 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Loksins getum við verið sammála Höski, þessi fréttflutningur er rugl.  Það væri mikið nær að mbl spyrðist fyrir um hvernig hitamælingin á sjónum í Framsundi fór fram á miðöldum, t.d hvort Farhenheit gamli hefði verið þar á dorgi og tekið mælingu í leiðinni.

Magnús Sigurðsson, 4.2.2011 kl. 16:14

3 identicon

Mér sýnist sem 70 trilljón rúmfet vera 1982 rúm kílómetrar en ekki 200 rúmkílómetra (70 000 000 000 000 * 0,0003048^3 = 1982,17)

Sammála þessu rugli með miðaldir, nema menn hafi fundið einhverja nýja aðferð til að sjá hitastig á miðöldum. (T.d. einhver skel af skeldýri sem lifir ekki við hærra hitasti en X og finnst í botnlögum sem kolefnisgreinast frá miðöldum?

Geir Guðmundsson (IP-tala skráð) 5.2.2011 kl. 21:05

4 identicon

Jú mikið rétt , þessi 70 trilljón rúmfet eru tæplega 2000 rúmkm,Svatli hefur týnt einu núlli, sennilega óviljandi, en annars ætlaði ég bara að segja  , að það er pínu út úr kortinu hjá honum að kvarta um að bagalegt sé að Magnús noti rúmfet , þegar þetta er  er í raun að setja krækja  fyrisögn heimildar , það er svolítið annars eðlis en vanunnin endurfrásögn moggafréttamannsins.  

Bjössi (IP-tala skráð) 5.2.2011 kl. 23:47

5 Smámynd: Sveinn Atli Gunnarsson

Bjössi, þú ert nú eitthvað að lesa rangt, ég hef ekki skrifað neina athugasemd hér að ofan...

Sveinn Atli Gunnarsson, 5.2.2011 kl. 23:51

6 identicon

Já fyrirgefðu Svatli , ég ruglaði ykkur Höskuldi saman , það hendir stundum og var óviljandi. En annars ég gúgglaði til að finna einhverja heimild fyrir  því sem moggin var að vitna í,  hér er krækja i eitthvað skárra um þetta.

http://www.sciencedaily.com/releases/2011/01/110127141659.htm

Þetta er allavega einhvers konar "proxy-mæling"  byggð á  setlagaborunum, veit ekki hvort það eru skeljar í þeim eins og Geir bað um.   

Bjössi (IP-tala skráð) 6.2.2011 kl. 00:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband