Skellt ķ lįs og fariš til helvķtis.

Ķ gęr skellti ég ķ lįs ķ sķšasta sinn.  Ķ dag er ég atvinnulaus, en jafn tekjulaus og ég hef veriš sķšustu mįnuši.  Sennilega er ég kominn ķ sömu stöšu og margir Ķslendingar, aš sjį traušla fram śr hlutunum, finnast réttlętinu hafa veriš fórnaš į altari Mammons og vera komin ķ hrašlestina til helvķtis.

 

Ég hef allan minn starfsferil, frį 23 įra aldri veriš ķ vinnu hjį sjįlfum mér, eigin fyrirtękjum. Tķmarnir hafa veriš misjafnir en ég og fyrirtęki mķn hafa getaš stašiš ķ skilum ķ gegnum tķšina. Nśna viku ķ fimmtugt, eru einungis lķkur į aš žau vanskil sem ég verš valdur aš aukist viš aš halda įfram rekstri. Žvķ var ekki um annaš aš ręša en skella ķ lįs, žvķ sišferšisvitund mķn getur ekki samžykkt aš mķnum vanda verši velt į ašra.

 

Įriš 2008 voru fyrirtękin mķn tvö. Annaš verktakafyrirtęki ķ byggingarišnaši meš 10 manns ķ vinnu auk žess aš reka sérverslun meš flķsar og baštęki. Hitt fasteignafélag sem leigir śt hśsnęši. Įriš 2008 uršu margir af mķnum stęrstu višskiptavinum gjaldžrota, verkefnin gufušu upp, tapiš er ómęlt. Skuldir fasteignafélagsins stökkbreyttust. En žetta er svo sem ekki annaš en žaš sama og gekk yfir allt Ķsland žaš įr.

 

Bęši fyrirtękin voru byggš upp ķ samstarfi viš ašra, verktakafyrirtękiš keypti svo ég af félögum mķnum seint į įrinu 2007. Žaš hefši žurft 2 - 3- žokkaleg įr til aš komast slétt frį žeim kaupum. Fasteignafélagiš į ég svo meš öšrum félaga. Tveir af žremur félögum mķnum ķ žessum atvinnurekstri eru fluttir til Noregs. Žeir fluttu žangaš fyrir rśmu įri sķšan til aš hefja nżtt lķf. Ég sé óumręšanlega eftir žessum vinum mķnum yfir hafiš. Og kemur oft ķ hug žaš sem annar žeirra sagši; "Maggi ég sé ekki betur en komandi įr į Ķslandi verši hreint helvķti. Ég ętla ekki aš eyša seinni hluta ęvinnar ķ aš borga hśsiš mitt aftur".

 

Žaš sem er eftir af eigin rekstri eftir rśman aldarfjóršung er alfariš ķ "eigu" fjįrmįlastofnana ķ dag, žó žęr séu meira gjaldžrota en allt sem heitiš getur. Sķšustu tvö įr hef ég reynt aš sęta lagi meš žvķ aš breyta flķsaversluninni ķ feršamannaverslun yfir sumarmįnušina. Žaš gekk upp 2009 og gaf vonir um aš hęgt vęri aš vinna į vandanum. Įriš 2010 hękkaši leigan einhliša og skildi mišašast viš byggingarvķsitölu frį 1.janśar 2007. Leigan mķn er helmingi hęrri en verslunin hinu megin viš götuna greišir og žreföld leiga sem greidd er fyrir hśsnęši žar sem fyrrum um byggingaverslun var til hśsa. Eftir umleitanir um sanngjarnari leigu įkvaš ég aš vera śt įriš, enda stašsetningin góš žegar ég hugsaši til feršamannanna frį fyrra sumri. Leigusalinn er nż skeint fjįrmįlafyrirtęki eftir aš hafa veriš meš drulluna upp į bak įn žess aš verša gert gjaldžrota. Uppvakiš af fyrrum gjaldžrota Sešlabanka Ķslands, žaš auglżsir nś grimmt meš nżju eigin fénu į besta tķma sjónvarpstöšvanna "Komdu heim ķ Sparisjóšinn".

 

Ķ vor hófust óvęnt umfangsmiklar lóšarframkvęmdir sem stóšu ķ mest allt sumar. Innkoma verslunarinnar varš 60% minni en sumariš 2009. Žegar ég fór žess į leit viš leigusalan aš fį eftirgefna leigu vegna tekjuhruns var svariš žvert nei. Žar į eftir fylgdu umvandanir um žaš aš ég hefši betur gert rįš fyrir mögrum įrum eftir góšęriš ķ byggingarišnaši 2004 -2007. Žessum oršum til réttlętingar, įtti ég aš ég hafa tekiš milljóna tugi śt śr rekstri ķ eigin žįgu žegar vel įraši. Ég fór fram į aš vita hvašan žessar upplżsingar kęmu svo ég gęti leišrétt žęr. Leigusalinn (sparisjóšsstjóri) sagšist hafa žęr beint upp śr įrsreikning 2009 sem ég hefši sent honum žegar hann ętlaši aš skoša hvort lęgri leiga kęmi til greina. Ég varš aš bišja hann um aš skoša žetta betur žessir miljónatugir sem hann teldi aš hefšu lent ķ mķnum vösum voru tekjusamdrįtturinn sem varš į milli įrann 2008 og 2009, starfsmašur fyrirtękisins vęri oršinn einn ķ staš tķu og hann vęri nś tekjulaus ég, sem vęri auk žess ķ persónulegum įbyrgšum upp į milljónir.

 

Žessi sami sparisjóšstjóri og ég gerši uppahaflegt leigu samkomulag viš fyrir tępum 5 įrum sķšan, las žetta śt śr žeim gögnum sem hann hafši um mķn mįl og tjįši mér vęri žvķ mįtulegt aš sitja uppi meš forsendubrest undangenginna įra. Žegar sama fólkiš ķ fjįrmįlastofnunum fyrir og eftir hrun er viš aš semja ętti žaš aš vera kostur, allavega mętti ętla aš žaš žekkti menn og mįlefni. En žaš viršist vera aš žeir sem enn sitja ķ sķnu starfi meš sömu laun og įšur sé ómögulegt aš skilja aš svoleišis sé žaš ekki allsstašar. Žaš sem verra er aš margir sem ekki hafa misst milljónina sķna į mįnuši viršast halda aš žęr tekjur sem ekki eru lengur sżnilegar séu nś komnar ķ svart hagkerfi.

 

Hęstiréttur hefur śrskuršaš um hvernig fariš veršur meš skuldamįl hins fyrirtękisins. Nś er mér full ljóst hvers vegna Geir Haarde baš Guš um aš blessa Ķsland 6. október 2008. Viš erum į hrašferš til helvķtis.


mbl.is Eggjum kastaš ķ alžingismenn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

"If you are going through hell, keep going." - Sir Winston Churchill

CrazyGuy (IP-tala skrįš) 1.10.2010 kl. 13:47

2 Smįmynd: Sigurjón

Sęll Magnśs.

Gangi žér vel ķ framtķšinni.  Öll él birtir upp um sķšir.

Kv. Sigurjón

Sigurjón, 2.10.2010 kl. 03:21

3 identicon

Žetta žykir mér leitt aš heyra, en skil vel aš žś sęttir žig ekki viš žessa okurleigu žvķ ég veit aš hśn er fįranleg. Af sömu įstęšu įkvaš ég aš loka SSbśšinni žegar ég missti hśsnęšiš žar sem ég var,  sem og vegna žess aš sveitarfélagiš įkvaš aš grafa sundur allar götur sem lįgu aš minni bśš įn žess aš nefna žaš einu sinni viš mig aš žaš stęši til, žannig aš til mķn var ófęrt nema gangandi fólki og svoleišis var žaš į 3 mįnuš. Žegar ég fót į stśfana aš leita nżs hśsnęšis var okriš svo gengdarlaust aš fyrirséš aš ekki nokkur smįrekstur gęti stašiš undir žvķ. Nś og svo fyrir utan žį datt mér ekki ķ hug aš reka blómabśš ķ samkeppni viš rķkiš og bankana. Viš opnum Aftur Maggi minn žegar viš finnum eitthvaš sem hentar okkur og venjulegt fólk ręšur viš og kannski veršum viš ķ žannigš ašstöšu ķ sitt hvoru rżminu aš viš getum fengiš okkur kaffi saman, žegar engin kśnni lętur sjį sig :-)

(IP-tala skrįš) 2.10.2010 kl. 19:49

4 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Žakka ykkur innlitin.

Crazy Guy; viš žessi fķnu heilręši mį bęta viš žvķ sem stóš į Ferguson drįttarvélunum "Multi power" og svo nįttślega "Still going strong".

Sigurjón; žetta eru orš aš sönnu.  Eins er žaš oft ķ miklum skafrenningi aš žaš er bjartur dagur rétt fyrir ofan.  Gangi žér sömuleišis vel vinur.

Silla; žaš var meiningin meš žessum pistli aš benda į hvaš mikilvęgt er aš setja sig ķ annarra spor.  Ef sį sem hefur góšar tekjur getur ekki sett sig ķ spor žess sem hefur misst tekjur og stendur frammi fyrir meirhįttar forsemdubrest.  Žį erum viš į leišinni til helvķtis. 

Žś varst skinsöm aš hętta strax.  Auk žess aš kringum mig hafa veriš stór framkvęmdir annaš hvert sumar žį var ég svo einfaldur aš hafa ekki hugmyndaflug til aš sjį aš gjaldžrota company yršu rekin śt ķ eitt į kostnaš skattgreišenda og žegar žaš bryti ķ bįga viš "samkeppnislög" žį hlypu lķfeyrissjóširnir "okkar" undir bagga. 

Eša eins einn "mįlsvari almennings" sagši viš mig "öll ęttum viš aš geta veriš sammįla um žaš aš bönkum ķ okkar eigu ber aš hįmarka veršmęti eigna sinna".   Ef žaš į aš gera žaš svona er okkur gert aš fjįrmagna eigiš gjaldžrot. 

Magnśs Siguršsson, 3.10.2010 kl. 09:21

5 Smįmynd: Jón Snębjörnsson

Sęll Magnśs,

žetta er leitt aš heyra bloggfélagi

gangi žér vel aš lenda žessum öllu - veit ekki hvort ég get oršiš žér aš nokkur liši öšru en meš góšum hug til žķn og žinna

mbkv

Jón Snębjörnsson

Jón Snębjörnsson, 3.10.2010 kl. 22:00

6 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Jón;  takk fyrir vinur, kvešja frį manni meš hjartaš į réttum staš lżsir upp daginn.

Magnśs Siguršsson, 4.10.2010 kl. 07:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband