Guš einn veit.

IMG 0076
 

Ķ dag veršur Ęgir borinn til grafar.  Ķ dag ętti ég aš vera į Djśpavogi įsamt fólkinu žar til aš votta hinstu kvešju.  Ķ dag er ég staddur ķ Noršur Noregi meš tįrin ķ augunum og kökkinn ķ hįlsinum.

Žau voru óumręšanlega sįr tķšindin sem hśn Matthildur mķn flutti yfir hafiš mišvikudaginn 12. október.  .......Maggi ......hann Ęgir er dįinn........  Hann Ęgir einn af žessum hjartahreinu mönnum sem ég hélt aš yrši į veginum į mešan ég vęri žar sjįlfur.  Hann Jón Ęgir Ingimundarson sem fórst viš vinnu sķna ķ hręšilegu slysi ķ höfninni viš Innri Glešivķk į Djśpavogi žennan örlagarķka október dag į Austurlandi.

Ęgir var einn af žeim sem vakti athygli viš fyrstu kynni, ekki vegna žess aš hann ętlaši žaš, heldur fyrir aš vera öšlingur.  Ég vissi fyrst hver Ęgir var žegar hann var į unglingsįrum, örlögin högušu žvķ žannig aš móšursystir hans varš lķfsförunautur minn og mér féll sį heišur ķ skaut aš kynnast Ęgi og hans fjölskyldu ķ gegnum tķšina.  Claudiu žegar žeirra sambśš hófst, börnunum žeirra Hafrśnu Alexiu, sem var mér eins og kęr afmęliskvešja fyrir nķu įrum og Emilio Sę sem fyrir rśmum sex įrum įtti žį skemmtilegustu skķrnarveislu sem ég hef setiš.   

Ķ dag get ég ašeins vottaš samśš mķna meš žvķ aš senda ķ huganum yfir hafiš og heim mķnar dżpstu samśšarkvešjur til hans kęru fjölskyldu;  Claudiu, Hafrśnar,  Emilio; foreldranna Unnar og Ingimundar auk alls fólksins į Djśpavogi, stašarins sem hefur misst einn af sķnum kęrustu sonum.

Ķ dag eru öll mķn orš fįtękleg žvķ ég į ekki aš vera hér heldur į Djśpavogi, žess vegna ętla ég aš gera orš einnar af dętrum Djśpavogs aš mķnum viš aš tjį hinn ólżsanlega missi.

 

"Sonur, fašir, unnusti, įstvinur....į svipstundu fallinn frį, ķ fašmi fjalla ,ķ blįma sjįvar ķ rödd vindsins žann dag.....

Sorgin breišir yfir blęju sķna, žorpiš sem lamaš....
Tįrin streyma, söknušurinn er sįrastur..

... ...Tķminn lęšist hęgt til ykkar...įfram bišur lķfiš ykkur um aš horfa fram į veginn.

Vegurinn er endalaus,brattur...erfišur,
Vegurinn er lķka beinn og breišur.
Meš sameinušu feršalagi samfélags ķ sorg er
Leišin greiš.

Minningar vakna, tónlist ,hlįtur,gleši...lķtil falleg börn....
Žakklįt fyrir aš hafa fengiš žó žessi įr
Žakklęti fyrir hlżjuna...

Žökkum fyrir manninn sem er kenndur viš öldur hafsins...hafiš sem var honum svo kęrt.

Hann fer meš tónlistina į nżjan staš.

Hann horfir yfir...

Žorpiš kvešur...meš einlęgri hjartans kvešju..."

(höfundur Jóhanna Mįsdóttir)

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: S Kristjįn Ingimarsson

Falleg kvešjuorš Magnśs.  Sorgin er mikil hér viš voginn og hśn teygir anga sķna vķša.  Viš huggum okkur viš góšar minningar um góšan dreng.

Kvešja,

Kristjįn Ingimarsson.

S Kristjįn Ingimarsson, 22.10.2011 kl. 08:50

2 identicon

falleg ord vid soknum tin pabbi ...

Systa (IP-tala skrįš) 22.10.2011 kl. 18:35

3 identicon

Sķšur en svo fįtękleg orš Magnśs, einlęgt og fallegt.... en aušvitaš žį skortir manni orš į svona stundu. Žaš eru lķka bara engin orš sem ķ raun lżsa žessum erfišu tilfinningum...žaš er ekki hęgt aš ganga ķ gegn um erfišari stundir en aš kvešja įstvin aš eilķfu.  Minningin lifir.  Góšar kvešjur Magnśs yfir hafiš. Kv Jóhanna

Jóhanna Mįsdóttir (IP-tala skrįš) 23.10.2011 kl. 08:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband