Atvinnulaus athafnamašur.

 

Undanfarna mįnuši hef ég veriš atvinnulaus og hef veriš óvenju fastur viš tölvuna og bloggiš.  Ķ įrsbyrjun 2009 breyttust ašstęšur mķnar mikiš en fram aš žvķ hafši ég haft lķtinn tķma til annars en aš sinna žeim hugšarefnum sem komu upp į ķ sambandi viš vinnu.  En ég hef mest alla mķna ęvi veriš ķ vinnu hjį sjįlfum mér og rekiš eigin fyrirtęki, oft meš tilheyrandi starfsmannahaldi.  Haustiš 2008 breyttist žetta, verkefnin gufušu upp og ég įtti viš lķkamstjón aš strķša sem tók mest allt įriš 2009 aš rįša bót į.  En žaš er svo skrķtiš aš žegar tķminn er nógur žį er eins og mašur komi sér ekki ķ žaš aš gera žaš sem alltaf stóš til aš gera žegar tķmi gęfist.

Žaš aš vera įn vinnu er žvķ ekki eins aušvelt og žaš gęti virst ķ fyrstu.  Einhvernvegin veršur aš nota tķmann og žegar hann berst aš ķ eins stórum skömmtum og hann viršist gera žegar mašur hefur ekkert viš hann aš gera getur žaš reynst yfiržyrmandi verkefni.  Konan ber t.d. śt póst og hef ég nįš aš smygla mér meš henni žetta gefur mér u.ž.b. tveggja klukkutķma įrķšandi gönguferš į hverjum degi, en stundum hef ég žaš į tilfinningunni aš ég sé aš ręna hana stórum hluta af hennar gönguferš.  Žess fyrir utan les ég, grśska į netinu, blogga auk žess aš žvęlast į milli vinnustaša og trufla fólk viš sķn daglegu störf en žeim feršum er betra aš stilla ķ hóf ef allir eiga ekki aš verša hundleišir į manni.

Žar sem ég er uppalinn, skólašur og hef įtt allan starfsferil minn ķ byggingabransanum er lķtiš viš aš vera žessi misserin žvķ žaš viršast fį verkefni vera į lausu fyrir fimmtugan mśrara, nema žį ķ Noregi.  En žar hef ég veriš aš spyrjast fyrir, en žar er vinnuvikan um 38 tķmar og ekki veit ég hvaš ég ętti aš gera viš hina 130 tķma vikunnar.  Žvķ fer mikill tķmi nśna viš tölvuna og į blogginu ķ venjulegt dęguržras gešsstiršs manns sem hefur ekkert nytsamt fyrir stafni.  Ég hef meir aš segja stytt mér stundir viš aš lesa vķsindalega śttekt į žvķ aš breskir karlmenn yfir fimmtugt skrifi aš mešaltali 5 kvörtunarbréf į dag ķ gešillsku sinni.  Žaš mį žvķ ętla aš ég sé bśin aš nį mešalmennskunni hvaš žetta varšar žegar ég hef sent frį mér 5 blogg į dag.  En ég ķmynda mér aš žaš hljóti aš vera mun meira gefandi aš hafa starf viš aš rannsaka gešillsku karlamanna yfir fimmtugt en aš gešylskast sjįlfur viš tölvuna. 

Žegar ég setti upp žessa bloggsķšu haustiš 2008 lżsti ég sjįlfum mér sem atvinnurekenda, draumóra- og įhugmanni um frelsi hugans og bjóst viš aš žetta yrši endingargóš lżsing.  Žegar ašstęšur voru oršnar žaš breyttar 2009 aš hępiš vęri aš halda atvinnurekenda nafnbótinni breytti ég lżsingunni ķ athafnamašur, draumóra- og įhugmašur um frelsi hugans, eftir vandlega ķhugun um hvernig aušnuleysingi gęti breyst ķ athafnamann.  Sjį hér.  En nśna get ég lķtiš annaš en bętt viš atvinnulaus, framan viš, athafnamašur.  En eins og žaš er vķst aš 2 + 2 žurfa ekki aš vera 4 frekar en mér sżnist, žį kemur brįšum voriš meš blóm ķ haga og žį gerist žaš einu sinni enn aš allt gleymist ķ tķmaleysinu žegar sólarhringurinn į Ķslandi  veršur bara ekki nógu langur.


mbl.is 70,3 milljaršar ķ bętur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband