Deepak Chopra.

Fyrir u.ž.b. 10 įrum uppgötvaši ég Deepak Chopra žegar ég keypti lķfspekibókina hans "Lögmįlin sjö um velgengni" sem žżdd var į ķslensku af Gunnari Dal.  Žaš mį segja aš speki Chopra hafi vakiš svipuš višbrögš og žegar alsheimersjśklingurinn vildi ekki sleppa kristalvasa sem hann veifaši ķ kringum sig, žegar eiginkonan ętla aš taka vasann af honum įšur en hann bryti hann žvķ žetta var kęr brśškaupsgjöf žeirra hjóna.  Hśn spurši hann "hvaš heldur žś eiginlega aš žetta sé mašur, kannski eitthvaš til aš veifa ķ kringum sig", hann svariš "ég veit ekki alveg hvaš žetta er en mér finnst žetta vera eitthvaš sem tilheyrir mér".

Ef ég man rétt žį er Chopra lęknir menntašur ķ lyflękningum.  Einhvern tķma rakst ég į įhugavert vištal viš hann žar sem hann skķrši frį žvķ meš hvaša hętti žaš kom til aš hann fór aš stunda andlegar lękningar ef svo mį aš orši komast.  Žar skķrši hann žaš śt į mannamįli hvernig krabbamein veršur til vegna ójafnvęgis eša žaš sem kallaš er stress.  Eins hvernig žaš getur veriš eitt žaš versta sem upp kemur viš žannig ašstęšur sé aš meiniš uppgötvast.  Žvķ  žaš į žaš til aš valda meira stressi og stękkar meiniš.  Fólk gęti žess vegna veriš bśiš aš fį oft krabbamein į lķfsleišinni įn žess aš hafa minnstu hugmynd um sem hyrfu viš žaš aš fólk nęši andlegu jafnvęgi į nżjan leik. 

Žetta vištal er reyndar į öšrum nótum en veršur įhugaveršara eftir žvķ sem į lķšur.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mašurinn er snarruglašur, ķ besta falli svindlari

DoctorE (IP-tala skrįš) 4.9.2012 kl. 20:23

2 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Žś įtt žį vęntanlega viš Guš og Buddha lķka DoctorE? 

Magnśs Siguršsson, 4.9.2012 kl. 20:28

3 identicon

Magnus eg er klįrlega klįr į žvķ aš žetta hefšir žś allt saman getaš sgt okkur og meira til ķ miklu greinilegra og styttra mįli .

Og aš eg nś ekki tali um skemmtilegra

sem gerir kennsluna alltaf įrangursrķkari og eftirminnilegri.

Eins og žessa frįbęru dęmisögu meš blómavasann.

Alger snilld sem minnir mann vel į eigin alzheimer

sem er naušsynlegt:)

Sólrśn (IP-tala skrįš) 4.9.2012 kl. 22:24

4 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Ég er nś kannski ekki alveg jafn klįr į žvķ og žś Sólrśn.  Žaš žarf nefnilega "neistann" sem kemur frį žessari sameiginlegu vitund sem žeir félagar tala um ķ žessu spjalli og žar er reyndar dęmisagan lķka žó ég hafi ekki fariš alveg rétt meš hana.

Ég hef veriš svolķtiš upptekinn viš aš skoša žessar leišir sem žeir félagar tala um ž.e. austurleišina og vesturleišina (Indland, Grikkland) sem hefur beint mér į noršurleišina, sem hefur t.d. opnaš augu mķn fyrir žvķ aš viš lifum ķ norręnni gošafręši ef svo mį segja.  Ég hef grun um aš DoctorE vilji flokka žetta allt saman undir žjóšsögur og hindurvitni.  Eša eins og einn góšur félagi minn sagši "ég get alveg eins trśaš į ķslendingasögurnar eins og einhverjar eldgamlar hetjusögur frį Ķsrael.

Žaš er einmitt mįliš žjóštrśin žessi sameiginlega vitund er mikiš magnašri en t.d. hįskólaelķtan Vantrś er tilbśin til aš kvitta undir, enda hafa žau samtök meiri trś į Prozac pillum lyfjaframleišenda.  Į žessum leišum ķ austur, vestur, noršur, sušur eša bara śt um allar trissur er byrjunarreiturinn og įfangastašurinn sį sami, eša eins og sagt er hérna ķ vestrinu "allar leišir liggja til Rómar".  Og nś ętla ég aš segja sögu;

Žannig er aš ég fór ķ bķó sķšasta föstudagskvöld sem ekki hefur gerst sķšan 2004 aš ég fór į myndina hans Gibson "Passion of Christ" meš bróšur mķnum buddamunkinum.  Žar įšur fór ég į "Sjakalann" meš višskiptafélaga ķ London 1999.  En į föstudaginn narraši vinnuveitandi minn mig meš sér og kunningjum sķnum ķ bķó hérna ķ Harstad.  Myndin var "Kon Tiki" norsk stórmynd um siglingu Thor Heierdal frį Perś til Pólenesķu.

Eftir myndina ręddum viš efni hennar ž.e. žessa erfišu hetju för sem farin var samkvęmt gamalli žjóštrś Pólenesķumanna hvašan žeir vęru upprunnir.  Ég taldi aš Heierdal hefši gert sér feršina miklu erfišari en hann hefši žurft žvķ aš fólk į žessum tķma hefši aš öllum lķkindum bśiš yfir mikiš fullkomnari tękni til feršalaga en til er jafnvel ķ dag.

Vinnuveitandi minn vildi vita meira um žaš hvernig ég fengi svona hugmyndir viš aš fara į Kon Tiki.  Ég sagši henni žaš aš įriš 2011 hefši žaš veriš stašfest aš forfešur okkar vķkingarnir hefšu bśiš yfir fullkominni stašsetningartękni til siglinga.  Žjóštrśin hefši alltaf vitaš af žvķ aš žeir hefšu notaš "sólarsteininn" til aš rata, en nś vęri bśiš aš stašfesta žaš vķsindalega aš sį steinn vęri jafn nothęfur til žess og fullkomnasti stašsetningatbśnašur dagsins ķ dag.  http://www.telegraph.co.uk/science/science-news/8862471/Magical-Viking-stone-may-be-real.html

Vinnuveitandi minn spurši mig hvers vegna žetta vęri ekki žekkt og hversvegna um žetta hefši aldrei veriš upplżst ķ ęšri menntaofnunum.  Einnig hvernig ég vissi žetta og hefši tekiš eftir žessari frétt.  Ég hefši sjįlfsagt getaš sagt henni hjartnęmar sögur frį sögueyjunni um žaš hvernig žekking aldanna geymdist į žeim skinnpjötlum sem ekki voru étnar ķ hungursneyšunum miklu.  En mįliš er žaš aš hśn sjįlf ž.e.a.s. vinnuveitandinn er orsökin  fyrir žvķ aš ég tók eftir žessari rannsókn.

Žegar hśn bauš okkur Matthildi minni ķ siglinguna į seglskśtunni sinni Libru ķ fyrrasumar sagši hśn mér sögu af žvķ žegar hśn og sambżlismašur hennar sóttu skśtuna til Kanarķeyja og sigldu henni til N-Noregs.  Milli Kanarķeyja og Englands kom žaš ķ ljós aš öll siglinga- og fjarskiptatęki voru biluš.  Į daginn notušu žau sólina til aš sigla eftir en į nóttinni pólstjörnuna.  Hśn lżsti žessu svo frįbęrlega myndręnt aš ég gat ekki hugsaš annaš "en hvaš ef skyggniš hefši veriš žannig aš ekki sįst til sólar og pólstjörnu"? 

Og žį er žaš nišurstaša sögunnar; hśn var semsagt sjįlf įstęšan fyrir žvķ aš ég tók eftir žessari frétt af nišurstöšu vķsindamanna um aš sólarsteinn žjóštrśarinnar ętti viš rök aš styšjast.  Žurfum viš aš ręša meira sameiginlega vitund?

Magnśs Siguršsson, 5.9.2012 kl. 04:03

5 identicon

Jį sameiginlega vitundin er öflug

og getur vissulega veriš beggja handa jįrn.

Og til eru žeir sem gera sér fulla grein fyrir

aš žaš aš hafa samvitundina undir control

eru hin rsaunverulegu völd.

http://www.youtube.com/watch?v=p2EWZmjiXd8&feature=relmfu

Sólrśn (IP-tala skrįš) 5.9.2012 kl. 11:29

6 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Virkilega gaman aš sjį žetta video, hęgt aš taka undir hvert orš og meira til frįbęrt žegar ungt fólk finnur hjį sér žörfina fyrir žvķ aš koma vitneskjunni į framfęri.

Žaš eru fįir sem gera sér fyllilega grein fyrir žvķ hvaš sķbyljan ķ sjónvarpi, śtvarpi og afžreyingarišnašinum hefur mikil įhrif.  Flestir hugsa sem svo aš žeir geri sér fulla grein fyrir hvaš af žvķ sem į bylur hafi įhrif.  En žaš er nś aldeilis ekki svo.

Nśna er ég bśin aš vera algerlega įn žess aš horfa į sjónvarp meira en 15 mįnuši, įn śtvarps ķ meira en įr og rétt aš byrja aš įtta mig į tilverunni.  Samt taldi ég mig vera bśin aš lįgmarka įhrif žessara fjölmišla meš žvķ aš nota žį einungis viš aš vera upplżstur hvaš fréttir varšaši ķ mörg įr žar į undan.

Mįliš er aš žaš er einungis hęgt aš losna viš heilažvottinn meš žvķ aš skrśfa algerlega fyrir sķbyljuna.  Žetta rann upp fyrir mér um leiš og einn fyrirlesarinn sem ég flaggaši skķrši žaš śt hvers vegna fólk yrši aš hugsa meš hjartanu ętlaši žaš vera meš sjįlfu sér.

Eins og allir žekkja sem ętla aš setja hugsanir sķnar į blaš žį getur žaš reynst snśiš žvķ hugurinn vinnur aš minnsta kosti fjórum sinnum hrašar en hęgt er aš koma oršum aš, meš tękninni er sķšan aušveldlega aš setja śt 1000 sinnum fleiri möguleika en mannshugurinn ręšur viš aš greina. 

Žaš žarf ekki annaš en aš reyna aš žreyta spurningakeppni viš tölvu įn žess aš hafa ašgang aš google til aš komast aš žvķ hvaš staša mannshugans ķ žeim leik er glötuš.  Frį Sjónvarpinu streyma ótrślegt magn upplżsinga, fyrirmynda og įróšurs sem ein manneskja į ekki nokkra möguleika į aš greina hvaš er rétt og hvaš er rangt, hvaš žį hvaš situr eftir ķ undirmešvitundinni sem heilažvottur. 

Einn auglżsingatķma getur tekiš mörg įr aš greina hvaš žį dagskrįna į heilu kvöldi.  Žessu atriš gerši ég mér ekki grein fyrir fyrr en aš hafa veriš įn sjónvarps ķ heilt įr.

Magnśs Siguršsson, 5.9.2012 kl. 15:26

7 identicon

gaman aš sja žetta video og gaman aš vita aš žaš skuli vera til ungt folk sem er ekki algörlega heilažvegiš. mikiš rosalega er eg stoltur yfir žvi aš eiga ekki sjonvarp . jęjja Magnus nunna vitum viš hvernig max igan litur ut hann er bara eins og viš grahęršur gamall kall

http://www.youtube.com/user/aodscarecrow?gl=AU&hl=en-GB

Helgi Armannsson (IP-tala skrįš) 6.9.2012 kl. 12:22

8 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Ég er ekki grįhęršur fyrir fimm eyring og ég get ekki betur séš en Max sé žaš ekki heldur žó aš hįriš sé örlķtiš fariš aš žynnast.

Magnśs Siguršsson, 6.9.2012 kl. 14:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband