Draumur eša martröš

Žaš veršur ę ljósari į tali fólks aš tśristavašallinn er farin aš fara ķ žęr fķnustu. Heilu feršamannabęirnir koma fljótandi af hafi og yfirtaka sjįvaržorp landsins aš sumarlagi, svo aš ófęrt veršur į mešan vašallinn veltist um götur, jafnvel liggjandi į gluggum heimila fólks.

Žjóšvegirnir hafa veriš yfirteknir af bķlaleigubķlum žar sem illa akandi og oft óhęfir ökumenn ženja tķmatrektir į milli hįpunkta til aš taka af sér selfķ. Žess į milli mį varla milli sjį hvort athyglin er meiri į stżrinu eša snjallsķmanum og oft birgir stór fartölva  śtsżniš śr framrśšu hśsbķlanna.

Ķ vetur kom ķtrekaš fyrir aš vegum var lokaš innansveitar ķ Mślažingi, žar sem yfir fjallvegi žarf aš fara į milli byggšakjarna. Fyrirtękiš sem ég starfa hjį er meš verkefni vķša į Austurlandi. Žaš er bagalegt žegar žarf aš loka vegum vegna óvita bęši atvinnulega og fyrir allt heimafólk sem vant er aš keyra ķ vetrarašstęšum.

Į leišinni sem ég fer til vinnu daglega mį oft sjį og upplifa óvitahįtt erlendra tśrista. Viš afleggjarann į steypufarbikkunni, sem ég męti til vinnu, var eitt sinn ķ vetur bķll hįlfur śt af vegi meš tśrista. Ég spurši vinnufélagana hvort viš ęttum ekki aš kippa bķlnum upp į veg fyrir fólkiš.

Svariš var skżrt og klįrt nei, sem kom mér į óvart žvķ félagar mķnir eru greišviknir, -žannig aš ég hvįši. Žeir spuršu hvort ég hefši aldrei heyrt hvaš žaš gęti kostaš aš bjarga tśristum. Mżmörg dęmi vęru žess aš žegar tśristar skilušu skemmdum bķlum til bķlaleiga aš žeir tilgreindu einhvern sem hefši ašstošaš žį sem skemmdavarginn, svo ašstoš var tómt mįl aš tala um hjį mér.

Ķ eitt skipti ķ sumar hafši happy camper bķll lent śt af veginum žar sem ég var į leiš ķ fabrikkuna. Stśtungs kall į aldri viš mig hljóp fyrir bķlinn hjį mér bašandi śt öllum öngum  svo ég varš aš stoppa. Hann hafši ętlaš aš snśa į mišjum veginum, en lent viš žaš fram af vegkantinum.

Hann vildi aš ég żtti į bķlinn mešan hann héldi įfram aš spóla ķ snarbröttum kantinum, ég sagši honum aš żta ég skyldi spóla. Svo žegar ekkert gekk, kannaši ég móana nešan viš veg og sį leiš til aš komast annarstašar upp į veg. Hann sagši aš žessi leiš kęmi ekki til greina.

Žį kom aš traktorsgrafa og fręndi minn. Ég spurši hvort hann gęti kippt kallinum upp į veg. Fręndi kom śt og skošaši móann eins og ég hafši gert. Settist svo eldsnöggt upp ķ bķlinn og keyrši hann lengra śt ķ móa og žangaš sem hęgt var aš komast upp į veg meš kallinn veinandi žar sem hann hékk ķ bķlstjórahuršinni. Hann žakkaši okkur samt fyrir žegar bķllinn var kominn upp į žjóšveg eitt.

Ķ sumar heyrši ég hjį bróšur mķnum, sem feršašist austur į land śr Reykjavķk, aš landsmenn vęru farnir aš keyra um į nóttinni vegna įstandsins į žjóšvegunum. Flutningabķlstjórar sem žurfa aš keyra eftir ESB klukkunni hafa einnig ķtrekaš veriš ķ svišsljósi fjölmišlanna fyrir glęfralegan framśrakstur ķ umferšaöngžveitinu.

Ég sagši frį skemmtilegri heimsókn į Djśpavog hérna į sķšunni fyrir nokkrum įrum žegar viš Matthildur mķn fórum aš passa litla sólargeislann okkar hana Ęvi, į mešan foreldrarnir unnu bęši viš aš taka į móti feršamönnum, enda tvö skemmtiferšaskip ķ einu į Berufiršinum. Žį ķ fyrsta sinn fleiri en eitt ķ einu, og žurfti allar tiltękar hendur žorpsins til aš taka sómasamlega į móti gestum.

Ķ sumar hefur ekki veriš óalgengt aš tvö og jafnvel žrjś skemmtiferšaskip séu samtķmis į Berufiršinum, jafnvel oft ķ viku. Feršamenn į götum bęjarins margfaldur ķbśafjöldinn. Vinkona į facebook deildi myndbandi frį Djśpavogi ķ sumar, og sagši ófęrt fyrir bķla į Djśpavogi žann daginn. Žar snéri hśn sér ķ hring skammt frį fęšingastaš og ęskuheimili Matthildar minnar og heimili okkar fyrstu bśskaparįrin okkar, og tók mynd į farsķmann.

Mergšin eigraši um göturnar, eša var eins og indķįnaskari ķ kśrekamyndunum gamla daga, standandi ķ röšum upp um allar hęšir og kletta, skimandi yfir svęšiš. Myndbandiš į facebook endaši svo meš žvķ aš žaš kom ęšandi aš henni stśtungs kelling og hrópaši “WHERE ARE WE”.

Sonur okkar og tengdadóttir keyptu sér flug til Svķžjóšar ķ sumar. Sonurinn sagši aš hótelgisting og feršakostnašur ķ Svķžjóš vęri bara brot af žvķ aš feršast um Ķsland. Ég sagši; veistu ekki af hverju žaš er – žaš fer engin heilvita mašur ķ frķ til Svķžjóšar. Sonur minn brosti og svaraši; -einmitt.

Žaš er ekki lengur fyrsti kostur hjį okkur Matthildi minni aš fara į Djśpavog ķ okkar gamla heimabę til aš rifja upp ljśfa sumar daga, hvaš žį aš feršast um Ķsland. Žetta sumariš var fariš ķ aš spotta śt staš sem hęgt vęri aš vera ķ friši fyrir vašlinum, og žeim stöšum fer óšum fękkandi į landinu blįa.

Ķ vetur dreymdi mig draum og įkvaš svo aš feršast eftir draumnum, ef draum skyldi kalla. Žetta var eina skipulega feršalagiš okkar ķ sumar og žar var frišur fyrir tśristum žó svo aš žeir vęru ķ hundraša tali hinumegin viš hólinn og hinn kantinn į žjóšvegi eitt. Žessa stašar  hefur sennilega hvorki veriš getiš į instagram eša lonley planet.

Ég ętla ekki segja frį žvķ hvar žessi stašur er, enda er hann of frišsęll og fallegur fyrir vašalinn. En ég ętla aš setja hér inn drauminn eins og ég skrįši hann morguninn eftir aš mig dreymdi hann og bišja einhverja draumspaka aš rįša hann ef vera kynni aš žeir rangli hér inn į sķšuna.

 

22.02. Ķ morgunn hafši ég sofiš 20 -30 mķnśtur žegar ég vaknaši og fór į fętur. Mig dreymdi samt stóran draum sem ég mundi.

Mig dreymdi bónda sem var nišur į tśnbletti meš ķslenskan hund og mislitt saušfé. Hann var aš bśa sig ķ aš heyja og var ķ gęruślpu į litlum traktor meš rakstravél. Ég fór nišur į tśn frį bęnum til bóndans žvķ ég heyrši hann segja aš žaš lifši ekkert af žessu mislita.

Fyrir framan tśniš var hafiš, en į milli sjįvar og tśnsins var žjóšvegurinn į malarkambi og lį hann mešfram sjónum fyrir fjallsenda sem nįši nišur undir sjó. Aš baki bęjarins voru brött fjöll žannig landrżmi var lķtiš og stutt aš fara.

Žegar ég kom aš bóndanum sat hann daušur į traktornum og mislitu rollurnar og hundurinn lį lķka dautt ķ kring. Žetta var óhugarleg sjón svo ég įkvaš aš fara nišur į Žjóšveg, en į milli žjóšvegarins og tśnsins var kelda.

Ég gekk mešfram keldunni aš fjallsendanum žvķ mér fannst skrišan žar nį fram aš vegi, en žar reyndist vera kķll į milli skrišunnar og vegarins. Bęši ķ vatninu ķ keldunni og kķlnum skutust um daušir fiskar į krókum meš sveru glęru girni į milli og var eins og eitthvaš dręgi žį meš hraši fram og til baka.

Žegar ég var aš klöngrast ķ skrišunni uppi yfir kķlnum sį ég hafiš lķkt og ķ sķšdegissól, og tók eftir aš sólin var aš setjast ķ suš-austri. Žaš rökkvaši yfir mér ķ skrišunni, tśninu, dauša bóndanum og bęjarstęšinu. Žaš fór engin bķll eftir žjóšveginum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Góš og tķmabęr grein, ég hef oft lent ķ žvķ į Reykjanesbrautinni aš bķlar "sikksakka" į bįšum akgreinum og menn žora ekki aš fara fram śr žeim.......

Jóhann Elķasson, 22.8.2023 kl. 06:55

2 identicon

Žaš er slęmt žegar draumar verša martröš.

Nógu slęm er martröšin aš verša, sem žś lżsir ķ fyrri hluta pistilsins.

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skrįš) 22.8.2023 kl. 11:22

3 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Satt er žaš Jóhann og Pétur Örn, -slęmur er tśristavašallinn žegar hann veit hvorki hvert hann er aš fara eša til hvers hann kom. Žaš viršist vera aš fjöldinn sé aš koma til aš geta merkt viš Ķslandi ķ kladdann sem "done that been there".

En ég hef sem betur fer į tilfinningunni aš žessu óskapnaši ljśki fyrr en seinna. Ķsland detti śr tķsku vegna okurs og feršamönnum finnist žeir vera hafšir aš fķfli, -žó svo ķslensk nįttśra heilli.

Magnśs Siguršsson, 22.8.2023 kl. 12:33

4 Smįmynd: Gušjón E. Hreinberg

MÖrg tįkn og djśpvitur.

Rśssland here I come.

Gušjón E. Hreinberg, 22.8.2023 kl. 17:56

5 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Gušjón, viš landvęttirnir veršum aš gęta žjóšararfsins fyrir žį sem eftir koma, ekki gera žaš ašrir.

Eins og žś hefur bent į į žinni sķšu žį tekur žrjįr kynslóšir aš rétta kśrsinn.

Žaš į aftur eftir aš žykja įsęttanlegt aš vera Ķslendingur.

Magnśs Siguršsson, 22.8.2023 kl. 20:41

6 Smįmynd: Gušjón E. Hreinberg

Jį, ég mun gera žaš frį Amśr fljótahérašinu, ķ litlu krśttlegu Skandinvķu óblasti. hehe

Gušjón E. Hreinberg, 23.8.2023 kl. 11:01

7 Smįmynd: Rśnar Mįr Bragason

Keyrši hringinn ķ sumar og mér fannst umferšin ekkert ķžyngjandi fyrir noršan og austur en žegar į sušurlandiš er komiš, śff!

Kom einmitt viš į Djśpavogi. Vann žar fyrir 5 įrum viš hellulögn og langaši aš sjį aftur. Fólksmergšin rosaleg og lķklega 4-5 faldur ķbśšafjöldinn. Stoppaši til aš fį mér bita ķ matarvagninum og žaš fyrsta sem ég var spuršur: "Ertu bķlstjóri?" Žetta er ekki stoppustašur Ķslendinga eins og žetta er nś fallegt bęjarstęši.

Gisti į Höfn og hef aldrei séš jafnmarga hśsbķla į tjaldsvęšinu žar.

Sammįla žér aš lķklega stękkar žetta ekki meir og viš losnum viš tśrista sem hafa varla efni į aš koma.

Rśnar Mįr Bragason, 23.8.2023 kl. 15:27

8 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Takk fyrir innlitiš og feršasögunar Rśnar.

Vonandi losnum viš žį tśrista sem hvorki hafa tķma né vita til hvers žeir koma. Ég er ekki svo viss um aš efnameiri tśristar séu skįrri hvaš žetta varšar.

En mér hefur stundum dottiš ķ hug aš eina rįšiš til aš hafa einhverja stjórn į žessu viš hęfi žjóšarinnar, sé aš setja kvóta į feršamenn og selja Ķsland sem  nįttśruvętti, svona nokkurskonar Gala Pacos noršursins.

Žį žyrfti aš sękja um landvistar leifi og feršamenn bęši aš hafa efni og įhuga į aš heimsękja landiš į žeim forsemdum. Viš myndum kannski losna viš tķmatrekta og selfķ sżkta athyglisjśklinga sem enga viršingu bera fyrir landi og žjóš.

Žaš er fyrir lögnu oršiš ljóst aš hinn almenni Ķslendingur er ekkert aš hafa śt śr tśristavašlinum annaš en armmęšuna. Meir aš segja Icelandaķr Hotels hafa veriš seld ķ erlendar hendur.

Žaš er fjįrplógsfólk sem er aš gera śt į Ķslandi og misnota innviši ķ einu dżrasta land ķ heimi meš žvķ aš flytja inn lįglaunavinnuafl til aš hirša mismun af okri og flytja gróšann śr landi.

Magnśs Siguršsson, 23.8.2023 kl. 16:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband