Bláar myndir á sunnudagskvöldi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Það er að verða ótrúlega mikið af stórmerkilegu efni á netinu sem ekki vottar fyrir í sjónvarpi.  Þessi talar um looking glass og ferðalög framtíðarinnar.

http://www.youtube.com/watch?v=p7lflso7mT0

Magnús Sigurðsson, 30.4.2012 kl. 19:19

2 identicon

atiglisvert mindband Magnus held tad sje kanski best firir alfa ad vera ekert ad horva a tetta .her er anad skritid mindband

http://www.youtube.com/watch?v=pLBIXq292UM

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 30.4.2012 kl. 22:05

3 identicon

http://www.youtube.com/watch?v=8E4a4CdX6R8&feature=g-hist

margt er skrýtið í kýrhausnum.

Sólrún (IP-tala skráð) 1.5.2012 kl. 00:30

4 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Já það má nú segja að margt merkilegt sé spjallað og betra sé að hafa gsm farsíma með innbyggðri myndavél með sér hvert sem maður fer til að geta fært rök fyrir máli sínu.  Bara að það fari ekki eins og var ævinlega hérna á árum áður þegar einhver bjálfaðist til að segja frá því að hann hefði náð ljósmynd af fljúgandi furðuhlutum.  Þá var alltaf dregin fram sama myndin í öllum fjölmiðlum sem sýndi hvernig hægt væri að falsa svona myndir með koke flösku töppum og málið var útrætt.

Þetta risa viðtal er meira en lítið dularfullt og maður sér allt það sem maður hefur ekki skilið í Biblíuni í nýju ljósi, sérstakleg bók Enoks, en í þá bók hef ég ekki náð neinu samhengi.  Eitt fannst mér þó þurfa frekari skýriunga við í þessu viðtali, en það er ef risarnir byggðu hin fornu undur vídd og breitt um heiminn, sem meikar sens þegar litið er til stærðar og styrks risanna, hvers vegna byggðu þeir þá þessi undur í stærðagráðu fyrir menn sem þeim virðist ekki hafa verið mikið um.

Það tekur alltaf tíma að melta það sem stangast á við það viðtekna áður en maður setur sig almennilega inn í það sem þeir eru búnir að rannsaka sem halda því óhefðbundna fram.  En Ég er hræddur um að þeir þurfi eitthvað að fara að endurskoða þróunarkenningu Darwins, hún fer að verða flatari en jörðin.

Magnús Sigurðsson, 1.5.2012 kl. 06:58

5 identicon

Það þarf víst oft að lesa upp og læra betur.

+I gömlu landafræðibókinni sem kennd var í mínu ungdæmi stóð skýrum stöfum að jarðhiti finnist ekki á austfjörðum eða vestfjörðum.

Þeir sem voru að reka lúkurnar ofan í mismunandi heita pyrri á þessum slóðum og sáu rjúka úr þrim trúðu þessu auðvita því ekki var um annað að gera þegar að lærdómsmenn sögðu svo.

Og þessu var trúað um allt land því allstaðar voru kenndar sömu bækurnar.

Sólrún (IP-tala skráð) 1.5.2012 kl. 15:17

6 identicon

Magnus eg fann þessa mynd áðan og datt í hug hvort að þið Helgi hefðuð gaman af að sjá hana :)

http://www.youtube.com/watch?v=GGx0XLnHS4c&feature=related

Sólrún (IP-tala skráð) 1.5.2012 kl. 22:30

7 identicon

tetta var virkilega skemtileg mind Solrun mig langadi mikid til ad fara ut ad labba tegar eg sa fjallamanin i endin eg labbadi i 37 daga firir svona 2 arum sidan gekk 994 kilometra mig langar alveg rosalega til ad gera tad aftur og berfaetur i naesta skifti .  

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 2.5.2012 kl. 06:51

8 identicon

Það er ekki neitt smáræði að ganga alla þessa leið í svona miklum hita Helgi.

Þú mundir víst fara létt með að ganga eina tvo hringi hér á Íslandi það væru svona 1400 kílómetrar.

Sólrún (IP-tala skráð) 2.5.2012 kl. 10:27

9 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Þetta var skemmtileg mynd um frelsi. Fyrir 14 árum fór ég ásamt félögum mínum um svipaðar slóðir í Arizona, það kemur nokkhvern veginn að sjálfum sér að hafa enga áætlun um næturstað í svona víðáttu, heldur láta það bara ráðast. Þetta eru magnaðlandslag, við fórum um Apache trail og svo inn á vernarsvæði Navao indjána á leiðinni norður að Garnd Canyon og enduðum svo í Vegas. Tveimur árum áður höfðum við tveir félagarnir þvælst niður á Key West í Flórida tveim árum áður, þá var áætlun um nætur staði til að byrja með en við gáfumst strax upp á svoleiðis löguðu. Hugsa sér og allt var þetta vegna steinsteypu, sóttum workshop í St Louis en fannst rétt að nota nokkra daga á eftir í að þvælast úr því við vorum komnir þetta langt að heiman.

Ég hef verið að velta því fyrir mér að fara lengri ferðir en 15 minútu fjöruferðir núna í sumar og er með Lofoten í huga en þangað tekur það 4-5 tíma að keyra og jafnvel líka að skoða fjörurnar út við Vesterålen. Ég spurði Juma, af því hann hefur farið þarna út, hvort það væri ekki dýrt að kaupa gistingu á svona vinsælum stað að sumarlagi. Það kostar ekki neitt sagði hann þú sefur bara úti það er langbest að sofa við hafið. Ég er mikið að spá í að fara að ráðum Juma. Svo er bara að vita hvort ég geti fengið Matthildi með mér í svona ævintýri þegar hún verður 50 í sumar en hún er eitthvað meira að spá í að fara forfeðranna slóð yfir Öxi í tilefni dagsins, en mér finnst að hæún megi vera uppátækjasamari því að Öxi fórum við þegar hún varð 40. En heimili með motor það er málið.

Magnús Sigurðsson, 2.5.2012 kl. 18:16

10 identicon

Gaman að sjá þetta Magnús af því að alveg um leið og eg byrjaði að horfa hvíslaði einhver í eyrað á mer:sendu Magnúsi og Helga þessa þá fer þeim að hitna neðan í iljunum:)

Eg styð þig alver heilshugar í Axarmálinu.Öxin fer nú hvergi og stendur víst til að laga veginn þar meira að segja.

Eg bíð spennt eftir myndunum og ferðasögunum þegar þú ferð að leggjast út.Það er magnað.

Mundirðu þá fara enn norðar?

Sólrún (IP-tala skráð) 2.5.2012 kl. 20:11

11 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Veistu það Sólrún ég var bara að uppgötva það s.l. haust að ég var þá búina að vera í marga mánuði á því svæði Noregs sem flesta dreymir um að koma til, Lofoten er hérna rétt fyrir sunnan og Vesterålen er hérna fyrir utan. 

Þetta er allt saman því sem næst í sjónmáli.  En þegar Mette bossinn minn spurði mig seint s.l. sumar hvers vegna ég notaði ekki bílana, eins og hún hafði boðið, til að skoða þessa demanta sagði ég henni að ég væri eins og lesblindur prófessor, kæmist ekki lengra en niður í næstu fjöru því þar væri nóg að skoða.  Það þarf nefnilega að kunna að lesa á skilti og kort til að átta sig á staðháttum og ekki hef ég sjónvarpið til að segja mér hvað sé fallegt.

Magnús Sigurðsson, 2.5.2012 kl. 20:25

12 identicon

Frábæert er þetta sumir segja að það sé alveg óþarfi að fara nokkuð ef maður hefur You Tube og eg er búin að ferðast hellIng svoleiðis til dæmis til Hjaltlandeyja sem draga mig til sín á einhvern hátt.

Öllu almennilegu og nirmal fólki til örgustu hneykslunar.

Það má mikið vera ef að ekki eru einhverjar myndir frá Lofote það finna á Túbunni.

Skelli hér einni frá Hjaltlandi .)

http://www.youtube.com/watch?v=MuNAj_NXpZM&feature=results_video&playnext=1&list=PL1B38556301583380

Sólrún (IP-tala skráð) 2.5.2012 kl. 21:24

13 identicon

http://www.youtube.com/watch?v=OTKoosZc4jM&feature=related

Sólrún (IP-tala skráð) 2.5.2012 kl. 21:53

14 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Það þarf svo sem ekkert að fara það allstaðar það fallegt í henni veröld, nóg að skoða skýin til að átta sig á því.  Hérna kemur smá flugferð yfir Lofoten.

http://www.youtube.com/watch?v=QHj2P42pq6w

Magnús Sigurðsson, 3.5.2012 kl. 14:25

15 identicon

Já þetta er hrikalega flott :)

Sólrún (IP-tala skráð) 3.5.2012 kl. 19:12

16 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Google Earth er frábær ferðamáti Sólrún, á honum má skoða staði úr lofti og ef klikkað er á bláu og brúnu blettina sem birtast þegar maður nálgast staðinn koma myndir af honum jafnvel heilu myndasöfnin. 

Þú getur meir að segja eimsótt Helga til Ástralíu með því að setja   32°08'56,03"S 115°56'47,12"E   inn á leitastikuna og séð hvað honum gengur vel að halda himninum heiðum með cloudbuster-num innan um gróður húsin og hænurnar.

Magnús Sigurðsson, 3.5.2012 kl. 20:13

17 identicon

ummm ja svo geturdu lika heimsot draumastadin eg er buin ad setja in pontun hja the universe eg bara veit ekki enta hvernig tetta a eftir ad manifest verd bara ad bida og sja til

http://www.realestate.com.au/property-house-qld-black+duck+creek-106260170

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 3.5.2012 kl. 23:33

18 identicon

Það fer ekki á milli mála að það eru allar dýr að opnast og sumir segja að nú sé kominn sá tími sem segir "be careful of what you wish for" :)

Meira segja gamla RUV er farið að sýna lit.

Á fimmtudagskvöldið sýndu þeir mynd sem þeir reyndar vöruðu sjálfir við :AÐ GÆTI VERIÐ AÐ VÆRI ARGASTA BULL.

Einhver sagði að ástæðan fyrir að þessi mynd hefði verið dregin fram hafi verið sú að gámnum frá Bandaríkjunum með Leiðarljósi RUNVERULEIKAÞÁTTUNUM og glæpaseríunum sem eru búnar að vera í gangi þar frá því á síðustu öld hafi seinkað og vantað hafi efni til uppfyllingar.

En eg st linkinn hér til gamans og líka fróðleiks ef þið skylduð ekki hafa séð hana.

Takk fyrir adressuna hans Helga það væri gaman að skreppa þangað.

http://www.youtube.com/watch?v=vx8RhQceQKY&feature=g-hist

Sólrún (IP-tala skráð) 4.5.2012 kl. 11:03

19 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Þakka þér fyrir þessa sendingu Sólrún, þessi mynd var ekki aðgengileg á youtube um langa hríð þannig að nú gefst mér tími til að sjá hana aftur.

Já þeir hafa haft sig í að sýna þetta í sjónvarpinu þrátt fyrir hávær mótmæli hámenntaðra vísindaáslfa og vantrúaðpra eilífðarstúdenta.  ´

Tími til komin að hún sé kynnt fyrir kostendum sjónvarpsins hvað sem réttrúnaði vantrúar við kemur.  Ég sá þessa mynd fyrir nokkrum árum og varð svo mikið um að ég bloggaði um hana.

http://magnuss.blog.is/blog/magnuss/day/2009/8/23/

Magnús Sigurðsson, 4.5.2012 kl. 11:38

20 identicon

ÞETTA ER ALVEG HREINT ÓTRÚLEGA MAGNAÐ AÐ LESA ÞETTA BLOG FRÁ 2009.Eg á barasta ekki orð og læt hann Bashir um að segja það sem þarf,,,

http://www.youtube.com/watch?v=l6bwDKrB0R0

http://www.youtube.com/watch?v=4mz90E9e8QQ&feature=fvwrel

Málið er það Magnús að þú ert með þetta .Allt saman

Sólrún (IP-tala skráð) 4.5.2012 kl. 13:39

21 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Gaman af Bashir og hvernig hann leggur þetta upp.  Ég er ekki frá því að það sé á svipaðan máta og Helgi hefur framkvæmt hlutina, allavega hefur hann oft reynt að koma þessari vitneskju áleiðis til þeirra sem hann þekkja og ábyggilega með árangri þó svo að tíminn sé ekki endilega kominn í öllum tilvikum.

Mér datt samtal í hug við systir mína fyrir viku síðan, en hún hefur í gegnum tíðina fengið frábærar viðskiptahugmyndir sem hún framkvæmir ekki vegna áhuga á öðrum málum.  Það hefur komið fyrir að maður hefur svo heyrt í fjölmiðlum um að viðskipthugmynd hafi verið hrint í framkvæmd með góðum árangri sem systir var búin að útlista fyrir manni mörgum áru áður.

En sem sagt, í síðutu viku útlistaði hún fyrir mér viðskiptahugmynd sem kom til vegna umræðna okkar um hollustu nútíma fæðis.  Hugmyndin gekk í grófum dráttum út á kjúklinga í lausagöngu til manneldis seldir jafnvel lifandi ferskir.  En svo klykkti hún út með að eiginmaðurinn hefði sennilega rétt fyrir sér með það að þó svo að fólk vildi helst af öllu holla fæðu þá væru fáir tilbúnir til að borga fyrir það þegar á hólminn væri komið. 

Ég sagði að það skipti engu máli þau gerðu þetta bara fyrir sig sjálf og væru þá komin með stórgróða fyrirtæki.  Nei ég var nú meira að hugsa um þetta sem viðskiptatækifæri sagði hún. 

Mér gafst ekki tími til að segja henni söguna sem einn kunningi minn sagði af systir sinni sem býr í Kaupmannahöfn.  Hún fékk sér hænur til ánægju, en til að réttlæta tilveru þeirra þá gerði hún þeim fært að verpa.  Þær höfðu það svo gott að þær verptu margfalt meira en hennar fjölskylda gat torgað, þannig að hún fór að færa nágrönnunum egg frekar en að henda þeim.  Nágrannarnir voru svo útsettir með að færa henni eitthvað í staðinn sem þeir höfðu ofgnótt af en töldu að henni gæti vanhagað um, þannig urðu nokkrar punthænur að stórgróða fyrirtæki hjá þessari manneskju í Kaupmannahöfn.

Þetta allt saman hefur nefnilega ekki meira að gera með peninga en maður kærir sig um.

Magnús Sigurðsson, 4.5.2012 kl. 18:29

22 identicon

Já þetta er fín spekúlasjón og sagan af Kaupmannahafnar hænunum ekki síðri.

Þá dettur mér nú í hug að það er ekki sama kjúklingur og kjúklingur.Aldeilis hreint ekki.

Kjúklingar eru ekki neitt á topp tiu hjá mér því mer finnst þeir oftast vera fekar bragðlausir og óspennandi.

EN samt hef eg í einu tilfelli smakkað kjúkling sem var þvíkít safaríkt og djúsi sælgæti að eg fæ enn vatn í munninn eftir mörg ár.

Það essir kjúklingar höfðu verið aldir upp á kornmar og fídusinn í þessu var sá að þeim hafði alltaf verið gefið vatn með eplaediki ásamt venjulegu vatni og var ediksvatnið alltaf búið fyers hjá þeim.

Síðan slátruðu þau ekki fyrr en þeir voru orðnir 6 mánaða gamlir en það geri kjötið mun bragðmeira .

Þetta var alveg gerólíkt þeim hænsnum sem maður fær hér í verslunum.

Sannkallaður jólamatur.Eg líki því ekki saman hvað eg mundi heldur vilja þetta en kalkún.

Eplaedikið virkar þannig á kjöt flestra ef ekki allra dýra að kjötið verður svo mjúkt og safaríkt og með mikilli fyllingu

Eg fekk þetta kruðerí í heimahúsi framleiðenda og þau settu ekkert af þessu á markað

Sólrún (IP-tala skráð) 4.5.2012 kl. 20:15

23 identicon

her hafa skemtilegar umraedur at ser srad.Solrun tad verdur vel tekid a moti ter her i Astraliu

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 4.5.2012 kl. 22:39

24 identicon

Þakka þér fyrir það Helgi eg er klár á því

að mér mun ekki leiðast í heimsókninni :)

Varstu búinn að heyra þetta með eplaedikið?

Sú speki kemur úr amerískri bók em heitir á íslensku Læknisdómar Alþýðunnar og segir frá mrgslags notagildi hunangs og eplaediks.

Það gagnast vel bæði mönnum og dýrum enda er maðurinn ekkert annað en skepna og ekki sú besta ...

Sólrún (IP-tala skráð) 4.5.2012 kl. 22:51

25 identicon

eg var buin ad heira af folki sem hefur laeknad sig sjalft med eplaedik en hef ekki heirt um tetta i sambandi vid skepnur , eg var ad spa i tetta eftir hugleydslu nuna adan og sa mig i anda hella ediki i tank firir kyrnar minar i Black duck creek eg setti i godan slatta og svo ekki meir tvi eins og Magnus er buin ad benda a hefur vatnid minni svo tad tarf ekert ad spa i tad meir

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 4.5.2012 kl. 23:21

26 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Já það er þetta með gömlu húsráðin þau virka í öllum tilvikum.  Það hefur gengið vel með daglega matskeið af lýsi í gegnum tíðina og teskeið af hunangi út í græna teið en ég var búin að gleyma þessu með eplaedikið.  Hafði samt einhverntíma rekist á þetta og prufað, því utan á flöskunni stóð á dönsku ein tekeið á dag heldur lækninum í frá.

Annars ráðlegg ég stórmerkilega bók sem gefin var út á íslensku árið 1983 að mig minnir og heitir "Bókin um náttúrulækningar" en hún er upphaflega gefin út á ensku og er frægt undirheima rit sem má fá á e-bay.  Þessi bók prýðir bókahylluna í "sælureitnum við sjóinn" og glugga ég í hana við mörg hátíðleg tækifæri þar.

Þar kemur fram m.a. þetta með minni vatnsins í kafla um smáskammta lækningar en þær eru einskonar "quantum jumping" að ef það er til lyf sem virkar þá er hægt að blanda það út í 99 hlutum vatns án þess að virknin minnki og jafnvel er hægt að taka 1 hluta af þeirri blöndu og blanda hann út í 99 hlutum vatns.  Allt vegna þess að vatnið hefur minni.  Þessa aðferðafræði þolir ekki lyfjaiðnaðurinn vegna hættu á gjaldþroti.  Því með því að þynna lyfið út í minni vatns þá losnar fólk við aukaverkanirnar og þarf ekki lyf við þeim, þannig eins og allir sjá þá getur það ekki gengið því að heilt hagkerfi hrynur.

Annars hlustaði ég á áhugavert viðtal varðandi jarðtengingu um daginn, hef grun um að það sé viðtalið sem fékk þig til að jarðtengja stórutána á þér í svefni Helgi, en þar kom fram að hreint vatn er það besta lyf sem hugst getur vegna minnishæfileikanna. 

Sem dæmi þá drekkur fólk oft drykki sem innihalda annað en hreint vatn yfir daginn og innbirða of lítinn vökva, fær svo höfuðverk sem það læknar með einni lítilli verkjatöflu sem það skolar ekki niður með kaffi eða kók heldur glasi af hreinu vatni og viti menn höfuðverkurinn hverfur eins og dögg fyrir sólu og verkjataflan situr uppi með heiðurinn.

Magnús Sigurðsson, 5.5.2012 kl. 05:12

27 identicon

Helgi61@visir.is (IP-tala skráð) 5.5.2012 kl. 09:46

28 identicon

Þið eruð stórmerkilegar tvíburasálir :)

Alveg örugglega með að minstakosti 9 líf að baki saman.

Sólrún (IP-tala skráð) 5.5.2012 kl. 10:15

29 identicon

Varð að senda ykkur þennan :)

You Tube is truly infinite...

I love it....

Sólrún (IP-tala skráð) 5.5.2012 kl. 15:04

30 identicon

Solrun tu gleimdir ad setja linkin.

tad er otrulegt kvad er haegt i landcruiser

http://www.seabreeze.com.au/forums/General-Discussion/Chat/Faark-you-Jack-Im-alright/

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 6.5.2012 kl. 00:28

31 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Helgi hefði ekki verið auðveldara fyrir þig að fara veginn?:)

Magnús Sigurðsson, 6.5.2012 kl. 04:13

32 identicon

Magnus sem betur fer var tetta ekki eg , lenti samt i tvi a frazer Island ad tad flaeddi ifir hudid a bilnum mer til mikilar skelvingar nuna sje eg kvad vid hofum verid nalaegt tvi ad fljota up og senilega ut i sjo tetta var eit af teim augnablikum sem madur gleimir seint

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 6.5.2012 kl. 05:58

33 identicon

Hér kemur nú linkurinn sem eg ætlaði að senda í gær

http://www.youtube.com/watch?v=5DZRyv3rllk&feature=g-u-u

Helgi það var gtt að köfunarbúnaðurinn skyldi halda þó tvísýnt væri um það á tímabili sýndist mér.

Var þetta kannski páskaferðin?

Sólrún (IP-tala skráð) 6.5.2012 kl. 08:29

34 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Þetta var aldeilis fín sending og verður til þess að ég segi sögu sem kemur kannski ekki þessu fína viðtali við, og þó.  Ég var búin að hugsa mér að segja ekki þessa sögu opinberlega því að sagan gæti sýnt að ég væri á svipuðu róli og Landcruserinn sem flaut upp í stað þess að fylgja veginum.

Í gærmorgunn keyrði ég í suður, á endanum alla leið til Lodingen bæjar sem við Matthildur höfðu heimsótt í sumar á skútu.  Ég var búin að hugsa mér að keyra þessa strönd sem ég hafði séð af sjó.  Þegar sólin vakti mig með geislum sínum inn um gluggann kl 5 í gærmorgunn ákvað ég að nú væri dagurinn kominn.

Það sem er svo skemmtilegt við vorið er hvað það er lifandi og litlu má muna.  Hlý sólin merlar sjóinn í golunni eina stundina og þá næstu þegar fyrir hana dregur er jafnvel orðið grátt og napurt.  Svo er það blessaður fuglasöngurinn.

Þegar ég var komin sunnar en ég hef farið áður á landi keyrði ég upp hæð fram hjá bensínstöð og sjoppu.  Varð aldeilis steini lostinn, þarna hafði ég komið áður og það rann upp fyrir mér heill seinnipartur af hlýjum degi þegar ég brunaði framhjá.  Svo snarstoppaði ég við næsta afleggjara og sneri við því þetta yrði ég að athuga betur.  Þegar ég koma aftur að sjoppunni þá passaði þetta og bensínstöðin var á réttum stað, ég vissi að ef ég færi á bak við sjoppuna ætti ég að sjá fram af hæðinni og lengra fram á veginn svo ég tékkaði á því, en á bak við sjoppuna voru bara nokkur íbúðarhús og hæð sem ég horfði í bakkann á, útsýnið sem átti að vera áfram veginn var ekki svo þetta var þá sennilega bara framhliðin á upplifun í öðrum tíma.  Eins var lofthitin kannski 3-5 gráður að morgni en ekki 20-25 á síðdegi. 

Ég keyrði áfram og tók eftir því að staðurinn heitir Kongsvik.  Þegar ég kom aðeins sunnar kom kongsörn, sem er brúnn með hvítan haus og makka og sveif fyrir ofan og framan bílinn.  Ég var einmitt nýlega búinn að láta það fara í gegnum höfuðið á mér að það væri gaman að sjá svoleiðis fugl.  En í vetur hefur það tvívegis komið fyrir að þegar ég hef litið útum gluggann sem ég sit oftast við hérna í íbúðinni hjá mér að tveir Hafernir hafa hnitað hringi fyrir utan í uppstreyminu frá Gangástoppnum sem er um 200 m hæð hérna rétt hjá.  Ég hafði spurt vinnufélaga hvort það gæti staðist að Hafernir hnituðu flugið yfir Harstad.  Hann sagði að það gæti alveg staðist en sjaldgæfara væri að sjá Kongsörn.  Þá langaði mig auðvitað til að sjá Kongsörn og þegar ég kom sá að staðurinn hét Kongsvik fór ég aftur að hugsa um hvað það væri gaman að sjá Kongsörn og viti menn.  Enn sunnar sá ég svo Elg á fjörubeit í þaranum.

Ég sagði Matthildi frá undrum dagsins í gærkveldi vegna þess að hún var með í minningunni sem kom upp um að hafa komið áður í Kongsvik.  Minningu sem kom á sekúndu broti um heilan eftirmiðdag.  Þar vorum við á ferð ásamt fleira fólki sem ég kem ekki fyrir mig.  Ég spurði hana hvort henni finndist þetta ekki skrítið; "þetta hefur verið í einhverju öðru lífi sem við höfum átt saman" sagði hún án þess að finnast mikið til koma.  En það sem ég er að velta fyrir mér hvort skaust ég fram eða aftur í tímann eða var það kannski yfir í annan heim.

Magnús Sigurðsson, 6.5.2012 kl. 10:15

35 identicon

ja Magnus tad er margt er skrýtið í kýrhausnum

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 6.5.2012 kl. 11:02

36 identicon

Magnus eg fann þetta og kannski er eitthvað hægt að tengja það saman við ferðasöguna það er einna líkast því að þú hafir farið þarna í tvö ferðalög í einu sem er óneitanlega mikill sparnaður :)

http://www.youtube.com/watch?v=TQPYY00Bvhc&feature=relmfu

Sólrún (IP-tala skráð) 6.5.2012 kl. 17:06

37 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Þetta var góð skýring Sólrún og hárrétt hjá Helga, það er margt sem kemst fyrir í kýrhausnum.

Magnús Sigurðsson, 6.5.2012 kl. 17:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband