Örfį orš um her

Žegar kaldastrķšskumlin hrygla og męšast viš aš męla fyrir ķslenskum her, -tekst kannski eftir allt saman aš endurvekja andvana fęddan tilbera ķ vindrellandi bryndreka, sem ekkert varš śr fyrir hrun, -Geysis Green og EES til aršs og ęšis.

Formsatriši var į sķnum tķma ekki fullnęgt, -en slapp samt til žį, helferšarhyskiš sį um aš verja žetta ógešslega žjóšfélag fyrir nįhiršina, -žar sem eru engin prinsipp, engar hugsjónir, bara tękifęrismennska og valdabarįtta – vatnsblį, glęr og galtóm, -en nś skal formsatriši fullnęgt.

Žegar fölsku tennurnar glamra enn į nż ķ kaldastrķšskumlinu, augun eru oršin eins og gutlandi spęlegg innan viš ferköntušu flöskubotna gleraugunum, sem trjóna į nįnösunum, -styttist ķ aš Grķsalappalķsa heillist af mesta frķki į Fróni - sem veršur męlandi į hroša ensku.

Sś herkvašning veršur vonandi į viš öskur trśšsins, sem er žśsund žagna virši, -drög aš dróma; į viš dyn kattarins, skegg konunnar, undirstöšu bjargsins, sinar bjarnarins og minni gullfisksins, -svo ég held ég bara žegi.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ingólfur Siguršsson

Žś ert stķlsnillingur žegar žś vilt Magnśs. Sjaldan hef ég lesiš betri skilgreiningu į flóknum bošskap nafna žķns. Žaš sem mér finnst svo magnaš viš žennan pistil žinn, er aš žetta sem mér hefur alltaf fundizt hluti af bošskap hjį Megasi er hér fęrt ķ augljósan bśning.

Megas er svo hógvęr. Ég spurši hann oft um bošskap ķ žessum fręgustu lögum hans žegar ég var į menntaskólaįrunum og heimsótti hann oft. Hann var mjög hógvęr og sagšist oft hafa veriš aš leita aš einhverjum "oršum til aš passa viš tónana", en aušvitaš var žaš alltof mikil hógvęrš ķ honum.

Reyndar kom žaš einu sinni fyrir žegar ég gagnrżndi hann fyrir aš sleppa 5. erindinu į laginu "Fjögurmilljóndollaramannśšarmįlęši" aš hann fór aš śtskżra fyrir mér bošskap ljóšsins sem įróšur gegn strķšsrekstri - en žó kannski yfirboršsmennsku enn frekar - į sinn hógvęra hįtt - aš žetta vęri lżsing į nśtķmanum (eša pólitķsku fjasi žess tķma) undir įhrifum Hallgrķms Péturssonar og Passķusįlmanna. Ljóšiš Mannśšarmįlęši var upphaflega 8 erindi, hvorki meira né minna, sagši hann, en stytt nišur ķ 4 erindi į plötunni. Ég vissi um 5. erindiš, sem var ķ söngbók nr. 3 eftir hann, sem var gefin śt įriš 1973.

En žessar lķnur ķ Grķsalappalķsu hef ég ekki skiliš meš žessum hętti. Ég spurši hann ekki sérstaklega um žetta lag, en um lögin ķ heild į "Drögum į sjįlfsmorši", og žaš var torrętt svar sem hann gaf, en mér skildist į honum aš einhverjar kvinnur hafi veriš fyrirmyndin, og ég velti žvķ fyrir mér hvort óreglan į honum hafi haft einhver įhrif kannski į sum ljóšanna, įn žess žó aš koma nišur į gęšum, en gert žau kannski torręšari. 

Hann śtskżrši verkiš ķ heild fyrir mér mjög vel, "Drög aš sjįlfsmorši", sem feršalag frį žunglyndis til skżrleika, meš "Hvell-Geira". Jafnvel skildist mér aš óperur eša sķgild verk hafi veriš fyrirmynd hans aš verkinu ķ heild, eins og žaš er innrammaš af sķgildum tónverkum, eins og hann benti mér į, meš tilvitnanir ķ heimspekinga į umslaginu.

Žó talaši hann ašeins um "Ef žś smęlar framanķ heiminn", og mįtti skiljast af žvķ sem hann śtskżrši aš hann vęri hįlfgramur aš fólk skyldi halda žaš uppgeršarbjartsżni, žvķ žaš vęri argasta hįš.

En žetta er eins og ég hef skrifaš um ķ pistli um "Dagstofuannįl", aš manni viršist hann hafi veriš spįmašur og séš fram ķ tķmann, og ort meš torręšum, dulum hętti um žaš sem įtti eftir aš verša.

Ég held aš hann gęti veriš įnęgšur meš tślkun žķna, ef hann les žetta. Mér fannst hann ekki vilja lįta flokka sig ķ hęgri og vinstri bįsa. En hann var hęšinn śtķ strķšsrekstur fannst mér.

Frįbęr pistill, bęši skįldinu Megasi til sóma og žér.

Ingólfur Siguršsson, 11.4.2023 kl. 16:42

2 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Žakka žér fyrir žessa djśpu athugasemd Ingólfur, - og ekki sķšur fyrir deila žķnum persónulegu kinnum af manninum į svona jįkvęšan hįtt.

Ég held aš Megas hafi haft nef ķ gegnum holt og hęšir į žessum tķma, žó svo žokan hafi birgt sżn į heišinni. Drög aš sjįlfsmorši, nęstum hįlfrar aldar snilldarverk, -sżni žaš og sanni.

Gaman aš viš skulum komast aš svipašri nišurstöšu hver Grķsalappalķsa er, en hśn varš kveikjan af pistlinum. Ef hlustaš er į youtube klippuna til enda žį kemur fram ķ lokin aš formsatriši var ekki fullnęgt.

Megas į žaš skiliš aš vera minnst, -nįnast einn af landvęttunum, -merkisberi ķslenskrar tungu į milli alda. Ég er meš pistil ķ farvatninu um drög aš sjįlfsmorši. Birti hann seinna ķ vikunni.

Žakka žér fyrir góš orš ķ minn garš.

Magnśs Siguršsson, 11.4.2023 kl. 18:54

3 identicon

Sęll Magnśs. 

Žegar ég les žennan texta bęrast ólķkar tilfinningar innra meš mér: Gleši yfir aš hafa uppgötvaš svo ritfęran mann. Sorg yfir aš hafa ekki uppgötvaš žig fyrr.

Hlakka til aš fylgjast meš žér įfram.

Takk.

Arnar Žór Jónsson.

Arnar Žór Jónsson (IP-tala skrįš) 11.4.2023 kl. 19:01

4 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Sęll Arnar, -og takk fyrir innlitiš, athugasemdina og góš orš ķ minn garš.

Žaš var mikill fengur aš fį žig į moggabloggiš og geta hér lesiš pistlana žķna, gerši žaš s.s. įšur ef žeir rįku į mķnar fjörur.

Žegar mašur finnur algeran samhljóm, žį į mašur žaš til aš verša orša vant, og mį segja aš žaš eigi viš žegar ég les žķn skrif.

Takk fyrir blogg pistlana.

Magnśs Siguršsson, 11.4.2023 kl. 19:56

5 identicon

Lengi hafa pistlar žķnir veriš góšir, jafnvel afbragšsgóšir, en žessi er meš žeim allra kyngimögnušustu, svo rķkur er hann af skįldgįfu žinni og frįbęrri oršgsnilld, meistari Magnśs. 

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skrįš) 11.4.2023 kl. 20:21

6 identicon

Svo hrifinn er ég aš einu g-i var óvart ofaukiš hjį mér ... oršsnilld ... vildi ég sagt hafa. 

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skrįš) 11.4.2023 kl. 20:27

7 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Žakka žér fyrri góš orš Pétur Örn, -höfšingleg eins og žķn var von og vķsa.

Innblįsturinn aš pistlinum er magnašur, sjįlfur meistari Megas og Grķsalappalķsa.

Žaš og tķmarnir hreifa viš mér, og ef ég į aš segja eins og er žį er ég alltaf smeykastur viš aš svona fįorš hrįkasmķš misskiljist.

En žegar skįldin skilja, žį er ég sįttur, veit samt ekki meš Grķsalappalķsu og meistarann.

Magnśs Siguršsson, 11.4.2023 kl. 20:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband