Vesalings fólkiš

Žaš eina góša sem kemur hugsanlega śt śr vęntumžykju sendiherradótturinnar fyrir hvölum vęri ef žetta gerręši hennar gengi frį tśristavašlinum. Um žaš er ekki öll nótt śti. Aš setja į hvalveišibann sķšasta sumariš sem hvalveišar eru leifšar og gera sķšan ķ brękurnar, er einstakt.

Aš bera fyrir sig dżravelferš upp śr skżrslu stofnunnar, sem į sama tķma og hśn kokkaši upp dżrvelferšar rökin lét slįtra 1.400 lambfullum kindum ķ Mišfirši rétt fyrir burš, ķ nafni dżravelferšar, -vegna rakalausrar rišu, sem sķšan reyndist ekki vera nema ķ einni kind į öšrum bęnum, er einstakt.

Og aš rįšherra į Ķslandi sem fer meš forręši žessarar stofunnar komist upp meš allt gerręšiš er sennilega nżtt Ķslandsmet. Nś er ekki einu sinni hęgt aš segja um rķkisstjórn Ķslands aš hśn sé bara skipuš jelly böngsum, Davos dśkkulķsum og  flissandi fįbjįnum. Žaš er ekkert annaš hęgt aš segja en vesalings  fólkiš.


mbl.is Ķsland tekur „risastórt skref aftur į bak“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Og ekki megum viš GLEYMA BLÓŠMERUNUM Magnśs.  Žaš er alveg meš ólķkindum hvaš žessi manneskja kemst upp meš og menn hljóta aš velta žvķ fyrir sér HVAŠA AŠILAR ŽAŠ ERU SEM STYŠJA VIŠ "BAKIŠ" Į HENNI??????????

Jóhann Elķasson, 1.9.2023 kl. 11:15

2 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Ętli žaš sé ekki Steingrķms J. lišiš ķ VG sem styšur hana?

Siguršur I B Gušmundsson, 1.9.2023 kl. 16:44

3 Smįmynd: Gušjón E. Hreinberg

Innfallin sišmenning ...

Gušjón E. Hreinberg, 1.9.2023 kl. 17:01

4 Smįmynd: Įsgrķmur Hartmannsson

Ég er ennžį į žvķ aš Hvalur HF ętti aš kęra kellinguna fyrir žetta.  Augljós valdnżšzla.
Og ég veit ekki hvaš stöšvar stjórnina ķ aš etja į hana vantraust.  Ekki žekki ég neinn sem treystir henni.

Žaš sér hver mašur aš allt sem hśn gerir mišar aš nišurrifi, og žaš er augljóslega viljaverk.  Dżravelferš er bara yfirvarp.

Įsgrķmur Hartmannsson, 1.9.2023 kl. 17:30

5 Smįmynd: Ingólfur Siguršsson

Žessu er ég vissulega sammįla sem kemur fram ķ žessum pistli. Ég skrifaši reyndar langan (eša mešallangan öllu heldur) pistil ķ gęr um hvalveišar, og hlynntur žeim sem sannur sjįlfstęšismašur, en svo fór ég aš gśggla rétt fyrir mišnętti og skipti nęstum um skošun eftir aš hafa lesiš wikipediu. Žį rifjašist ótrślega margt upp sem Įrni Waag žusaši um hvalina fyrir daufum eyrum langflestra nemendanna. Hann talaši žó jafnvel meira um selina og naušsyn į vernd į žeim.

Allavega, wikipedia er ekki hlutlaus, langt frį žvķ. Hśn er demókratafréttaveita og mašur er fljótur aš komast aš žvķ.

En af žvķ aš ég fór aš efast um sjįlfan mig eftir lestur wikipediu um hvalveišar hętti ég viš aš birta žennan pistil, ętlaši kannski aš endurskrifa hann og birti ķ stašinn gamalt ljóš nokkurra įra um dauša afa sem ég er įnęgšur meš og ort skömmu eftir frįfall hans. (Mér finnst ljóš reyndar aldrei verša śrelt, stundum kann ég betur viš žau eftir nokkur įr sem ég skildi ekki žį žegar žau voru ort). Ég er nokkuš įnęgšur meš žetta ljóš og mér žykir alltaf sérlega vęnt um žaš ef ég fę hrós fyrir ljóšin mķn. Ingvar fręndi, bróšir hans afa, var sį eini sem tók mig alvarlega sem ljóšskįld žegar ég var rétt um fermingu. Hann var žó strangur kennari og ręddi viš mig eins og fulloršiš ljóšskįld, og fannst sem stundum vantaši uppį samhengi og flęši ķ ljóšunum mķnum. Ég veit aš hann var snillingur og žaš var rétt sem hann sagši. Žó fékk ég stundum frįbęrt hrós frį honum og žvķ hélt ég įfram aš yrkja.

Allavega, žessi andstaša gegn hvalveišum er sżndarmennska. Žeir eru ekki lengur ķ śtrżmingarhęttu, heldur er žetta eitthvaš sem aušvelt er aš benda į til aš beina athyglinni frį raunverulegum umhverfisvandamįlum eins og mengun sjįvarins, til dęmis.

Jį, vesalings fólkiš, bęši aš vera undir valdi svona rįšherra, og svo aš vera slķkir rįšherrar sem hvorki hafa kjark né vit į aš stjórna betur.

Stuttur en skorinoršur pistill sem kemur beint aš kjarna mįlsins. 

Ingólfur Siguršsson, 1.9.2023 kl. 22:00

6 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Takk fyrir innlitin og kjarnyrtar ķtarlegar athugasemdir.

mér varš į aš setja žetta blogg inn įn žess aš hugsa og hef ekki haft tök į aš svara góšum athugasemdum sem skildi.

Jį, hśn getur lengi į sig blómum bętt blessunin og rķkisstjórnin, aš žyrla upp žessu moldvišri aš įstęšulausu er nįttśrulega snilld śtaf fyrir sig.

Magnśs Siguršsson, 2.9.2023 kl. 11:11

7 Smįmynd: Gušjón E. Hreinberg

Hvalir meš mannréttindi leišir til žess aš kżr fį mannréttindi, og žaš endar meš "eat ze bugs."

Gušjón E. Hreinberg, 3.9.2023 kl. 12:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband