Mašurinn meš hattinn.

 

 

Ef ég į aš segja alveg eins og er žį lķšur mér eins og ég hafi veriš ręndur.  Eignarhluturinn ķ hśsnęši heimilisins er horfinn, fyrirtękiš mitt er ķ andarslitrunum og ég er įn atvinnu.  Bréfin streyma inn frį Motus, inmomentum og lögreglan ber til mķn bošanir į kvöldin.  Nś er ég ķ fyrsta skipti į ęvinni oršin eins og;

Mašurinn meš hattinn

stendur upp viš staur,

į aš borga skattinn,

en į ekki aur.

Mér lķšur eins og ég hafi veriš ręndur undir handleišslu skipulegra glępasamtaka, sem ķ daglegu tali kallast rķkiš.


mbl.is Lögregla fįi aukiš fjįrmagn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband