Og vindhaninn snýst.

Af hverju ætli Össur líti alltaf út eins útblásinn fábjáni á myndum?  Eru ekki til betri myndir af honum eða verða menn svona á svipinn við að rugla og þvæla út í eitt?

"Hægt ætti að vera búið að loka 33 köflum fyrir júní á næsta ári" ja hérna blessaður bjálfinn. Svo heldur fólk að það eigi að fá að vita hvað er í pakkanum áður en fær að kjósa um aðild.


mbl.is Aldrei betra að semja við ESB
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Magnús..?

finnst þér ekkert athugavert við það að þú skulir svívirða manninn hér opinberlega..??...myndirðu þora að segja þetta við hann auglitis til auglitis..??...ég held ekki, vegna þess að ég held að þú sért það duglaus að þér finnst greinilega betra að fela þig hér á blogginu og ausa annað fólk aur og skít....skammastu þín. 

Ps: hvernig væri nú að þið Evrópuandstæðing færu nú að tala um ESB samningaviðræðurnar með aðeins málefnalegri hætti en þetta, þetta er ykkur til vansa.

Helgi Rúnar Jónsson (IP-tala skráð) 8.11.2011 kl. 16:09

2 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Helgi minn, mér finnst þetta nú ekki einu sinni vera svívirðingar á Össur, mann sem var á vaktinni við að setja Ísland á hausinn og makaði krókinn á því sem stofnfjárfjárfestir í leiðinni.

Hefur síðan setið í ríkisstjórn sem hefur helferð heimila landsins að leiðarljósi.  Svona vindhana ætti að vera búið að sparka út í hafsauga fyrir lifandi löngu.  Það er ég tilbúin til að fullyrða undir fullu nafni hvar sem er.

Magnús Sigurðsson, 8.11.2011 kl. 16:19

3 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Magnús..það er rétt hjá þér Össur er vindhani og er með öllum ráðum að reina selja Landið og miðin til ESB Landana,það er skömm af svona Landráðamönnum...

Vilhjálmur Stefánsson, 8.11.2011 kl. 16:25

4 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Villhjálmur;  rétt af þér að halda því til haga, því mér yfirsást það, að þetta ESB brölt eru landráð.

Magnús Sigurðsson, 8.11.2011 kl. 16:32

5 identicon

Ég hef spurt við fjölda fólks á förnum vegi um inngöngu í ESB. Ég met það svo að 80% sé á móti. Haldið þið að það eigi eftir að breytast í ljósi síðustu frétta og jafnvel iðrunartóns stofnríkja, yfir að hafa skapað skrímslið? Miðað við framgöngu og landráð flagðsins Jógrímu mun hún falla undir þeim hurðarási sem hún reynir að reisa Íslandi.

Íslendingur (IP-tala skráð) 8.11.2011 kl. 16:37

6 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Íslendingur, það eru viðsjárverðir tímar á Íslandi, ekki nóg með að landráð séu briglsluð í stjórnaráðinu heldur situr þar hreinræktuð fasistastjórn sem kennir sig við velferð en ástundar helferð.

Magnús Sigurðsson, 8.11.2011 kl. 16:51

7 Smámynd: Dexter Morgan

það sem ég sé mest eftir í öllu þessu ESB kjaftæði, eru tíminn og peningarnir sem í þetta fara. Ég er hins vegar algjörlega klár á því að þjóðinn á eftir að kolfella þetta. En þangað til eru nokkur ár og margir milljarðar. Nokkuð sem Samfylkinginn virðist vera nokk sama um að leggja á þjóðina.

Dexter Morgan, 8.11.2011 kl. 17:00

8 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Dexter;  ertu viss?  Fasistar hafa hingað til ekki verið hrifnir lýðræði né kosningum, nema þá rétt á meðan var verið að kjósa þá til valda.  Ég hef ekki trú á að Fjórflokks fasistarnir láti þjóðina segja sér fyrir verkum þegar þar að kemur.

Magnús Sigurðsson, 8.11.2011 kl. 17:10

9 identicon

Er þá ekki nokkuð ljóst að almúginn þarf að sýna skoðun sína, svo ekki verði um villst? Það kemur ekki af sjálfu sér!

Íslendingur (IP-tala skráð) 8.11.2011 kl. 17:10

10 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Það er nokkuð ljóst góðir Íslendingar, helferðarhyskinu þarf að henda út úr húsum þjóðarinnar.

Magnús Sigurðsson, 8.11.2011 kl. 17:12

11 identicon

Össur er per se besti kall en hann er í stjórnmálum eins og Jimmy Hendrix var í söng.

Einhver hefði átt að hafa vit á því að segja manninum hversu vonlaust þetta væl hanns er.

Óskar Guðmundsson (IP-tala skráð) 8.11.2011 kl. 17:36

12 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Óskar;  Össur á fyrir löngu að vera búinn að hypja sig út úr húsum þjóðarinnar.

Magnús Sigurðsson, 8.11.2011 kl. 17:55

13 Smámynd: Dexter Morgan

Mér finnst það nú hálfgert guðlast að líkja Össuri við Hendrix, þó ég skilji samlíkinguna. Nær væri að líkja honum við Megas, alveg sama hvað hann syngur, maður skilur ekkert af því sem hann segir.

Dexter Morgan, 8.11.2011 kl. 18:00

14 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Ég verð að byðja ykkur um að hætta að fara niðrandi orðum Megas og Henderix hérna á síðunni.

Magnús Sigurðsson, 8.11.2011 kl. 18:09

15 Smámynd: Árni Gunnarsson

Atkvæðagreiðslan á Alþingi þar sem "samþykkt" var að sækja um aðild sagð mér mikla sögu og vonda um ráðherra okkar og meirihluta ríkisstjórnarinnar. Þetta ver svo brennheitt mál og baneitrað að það var purkunarlaust beitt hótunum við alþingismenn næstum í beinni útsendingu.

Felld var tillagan um að spyrja þjóðina álits áður en sótt væri um.

Þess utan var einlægt hamrað á lygaáróðrinum þeim að þetta snerist aðeins um það að "fá að sjá hvað væri í boði."

Þegar mikilvægt pólitískt mál sem beinlínis ræður úrslitum um fullveldisafsal er sótt og kynnt með hálfsannleika, undanslætti eða glórulausri lygi þá er aldrei gott mál í farteskinu.

Og þá er ekki undur þótt traust á stjórnvöldum þverri og hverfi að lokum.

Árni Gunnarsson, 8.11.2011 kl. 18:15

16 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Árni; orð að sönnu sem aldrei verður of oft til haga haldið.

Magnús Sigurðsson, 8.11.2011 kl. 18:27

17 identicon

"... Össur, mann sem var á vaktinni við að setja Ísland á hausinn og makaði krókinn á því sem stofnfjárfjárfestir í leiðinni.

Hefur síðan setið í ríkisstjórn sem hefur helferð heimila landsins að leiðarljósi.  Svona vindhana ætti að vera búið að sparka út í hafsauga fyrir lifandi löngu.  Það er ég tilbúin til að fullyrða undir fullu nafni hvar sem er."

Alveg sammála þér Magnús.  Og ég skil ekki hvernig þeir sem sátu í HRUN-stjórninni geta enn belgt sig út og kunna ekki einu sinni að skammast sín, heldur sitja sem fastast eða skaffa restinni sendiherradjobb.  Svei þeim.

Tek einnig undir athugasemd Árna Gunnarssonar, sem minnir okkur jafnframt á ömurlega hallærislegan tvískinnungshátt þingmanna og ráðherra VG í þessu máli.  Hver treystir þeim sem selja sannfæringu sína fyrir flosmjúka stóla? 

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 8.11.2011 kl. 19:12

18 identicon

Er það ekki möguleiki að ríkisstjórnin láti þjóðaratkvæðagreiðlu um aðild að ESB.ekki vera bindandi. Kalla þeir það ekki að vera "leiðbeinandi" en ekki úrslit. Einhvern veginn hef ég þá tilfinningu í maganum.

Ég treysti ekki einusinni skuggum einstaklinga þessarrar ríkisstjórnar.

Vonandi kemur eitthvað nýtt blóð (ekki úr sjórnmálaelítunni)

fyrir næstu kosningar. Þótt ekki sé ég bjartsýn á það. Það er svo merkilegt hvað alþingisstólarnir ná að sjúga burt öll kosningaloforð á svo stuttum tíma,að varla nær maður að blikka augunum.

Jóhanna (IP-tala skráð) 8.11.2011 kl. 20:25

19 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Pétur;  það er óskiljanlegt að þetta hyski kunni við að þenja sig á kostnað þjóðar sem það er keppist við að koma í þrot ef ekki með heimsku þá með landráðum.

Jóhanna;  þessir myrkrahöfðingjar hafa ekki verið svo hrifnir af þjóðaratkvæðagreiðslum til þessa, börðust í tvígang fyrir því að þjóðin fengi að afþakka skuldir sem var logið upp á hana.  Þetta eru viðsjálfverðir fasistar mest megnis á kúlulánum fjármögnuðum með icesave innistæðum.

Magnús Sigurðsson, 8.11.2011 kl. 20:40

20 identicon

Helgi Rúnar Jónsson  tad er ekkert atugavert vid tad ad ausa aur og skit ifir hann Ossur tad verdur einfaldlega med ollum radum ad koma tessum vidbjodi ut ur husum tjodarinnar . svo talar tu um ad vera malefnalegur eg efast um ad tu vitir kvad tad er alavega hef eg alarei sed tig sega neitt malefnalegt bara einkverjar fulirdingar .Magnus er aftur a moti malefnalegur tegar hann bara segir tad eins og tad er , svo aetir tu nafni ad skamast tin og hipja tig i rumid

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 8.11.2011 kl. 21:51

21 Smámynd: Benedikt V. Warén

Nú er verið að berjast við að loka 33 köflum, sem táknar væntanlega að það er verið að taka upp reglugerðafarganið frá Brussel. 
Hvað ef þetta verður síðan fellt í þjóðaratkvæðagreiðslu? 
Hvað með öll lögin sem búið er að þvinga í gegn? 
Halda þau gildi sínu?
Um hvað er þá kosið?
Er ekki nú þegar búið að taka þjóðina í botnstykkið? 

Benedikt V. Warén, 8.11.2011 kl. 22:01

22 identicon

alveg rett hja ter Benedikt  her er haegt ad sja kvad Michael Hudson finst um stjornmalahyskid a Islandi

http://www.youtube.com/watch?v=UK8k5ST4zWU&feature=player_embedded

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 8.11.2011 kl. 22:19

23 identicon

Samtryggði og samfylkti 4-flokkurinn sér um sína og þar gegnir Össur hrunráðherra lykilhlutverki í að skaffa Sollu hrunráðherra og svilkonu sinni, Árna Matt hrunráðherra og Halldóri "mömmukvóta" Ásgrímssyni feitar stöður með tilheyrandi utanríkis bónus.  Svoleiðis gerist venjulega bara í gjörspilltum bananaveldum. 

Og að hér skuli hrunráðherra vera forsætisráðherra, sem KANN  EKKERT annað en að taka við ordrum frá sínum uppreistu banka-glæpamönnum og prédika ESB eins og fáráðlingur, er algjör þjóðarskömm.  Hvers vegna fær þetta helvíti þrifist hér?  Mas. Ítalir eru nú að losa sig við Berlusconi, en við sitjum enn uppi með spillingar-fáráðlingana:

http://vald.org/greinar/110228/

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 9.11.2011 kl. 00:58

24 identicon

Allt í boði Össurar, Jóhönnuog stofnfjáreigendanna Steingríms og Árna Þórs:

http://www.pressan.is/pressupennar/Lesa_adsent/nytt-islenskt-bankahrun

Hvenær ætlar fólk að stoppa þessi ríkistjórnarfífl af ????

Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 9.11.2011 kl. 01:12

25 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Össur ætti ef til vill að lesa sér aðeins betur til. Hér er ekki verið að semja um neitt, einungis að taka upp það sem frá ESB kemur.

„Í sérstökum bæklingi sem Evrópusambandið hefur gefið út til að útskýra stækkunarferlið er kafli sem heitir Aðlögunarviðræður. Kaflinn hefst á þessum orðum: “Fyrst er mikilvægt að undirstrika að hugtakið „samningaviðræður“ getur verið villandi. Aðlögunarviðræður beinast að skilyrðum og tímasetningum á inngöngu umsóknarríkis, framkvæmd og beitingu ESB-reglna, sem eru upp á 90.000 blaðsíður. Og þessar reglur (líka þekktar sem „acquis“, sem er franska yfir „það sem hefur verið ákveðið“) eru ekki umsemjanlegar. Fyrir umsóknarríki er þetta í grundvallaratriðum spurning um að samþykkja hvernig og hvenær eigi að framkvæma og beita reglum ESB og starfsháttum. Fyrir ESB er mikilvægt að fá tryggingu fyrir dagsetningu og skilvirkni innleiðingar umsóknarríkis á reglunum.““

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.11.2011 kl. 12:28

26 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Þakka þér fyrir upplýsingarnar Ásthildur, mér sýnist þið Pelli vera með réttu greininguna þó að með sitthvoru orðalaginu sé. 

Gott að kynna sér viðtalið sem Helgi linkar á við Micahel Hudson í því kemur fram hver munurinn er á fasistum og norrænni velferðarstjórn og hann er ekki vafa um hvort eru uppi á teningnum á Íslandi.  Hudson er einn af fáum hagfræðingum sem komu á Hörpu hallelúja samkomuna hjá AGS og helferðarhyskinu.  Hann er einn af fáum sem hafa nennt að kynna sér verðtryggða glæpi fasistana,meira en er hægtað segja um margann Nóbelsverlauna hafan sem AGS og hyskið splæsti undir.

Eins ættu allir að kynna sér www.vald.org linkin sem Pétur Örn bendir á ef þeir vilja fá raunsætt sjónahorn á það sem er að gerast í efnhagsglæpum á Íslandi og heiminum.

Magnús Sigurðsson, 9.11.2011 kl. 15:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband