Staulast ķ Stušlagil

Žeir hringdu ķ morgun sögšu aš Lilla vęri oršin óš. Aš hśn biti fólk ķ hįlsinn drykki śr žeim allt blóš. Jś stórir strįkar fį raflost, -en hvaš į aš gera viš žį sem hafa drullaš upp į bak? Žaš vęri sjįlfsagt tilefni til aš greina nżjustu uppįkomur dularfullu drepsóttarinnar sem tröllrķšur landanum nś um hį sumar annaš įriš ķ röš.

En ég bara nenni žvķ ekki og vęri gįfulegra aš steypa ķ langloku um žaš žegar viš Matthildur mķn staulušumst ķ Stušlagil til aš teljast mešal manna, eša žegar viš fórum vestur žar sem fjöllin vaka hį ķ skrišum skreyttum hlķšum viš spegilslétta firši.

Matthildur latti reyndar stašfastlega til beggja faranna meš rökföstum śrtölum, benti mér m.a. į aš ég hefši oft komiš aš žessu fjandans gili. -Jį kķkt ofan ķ žaš aš vestan sagši ég žaš er bara ekkert aš marka. Vestur sagši hśn aš gömul hró meš tjald og fermingasvefnpoka, hefšu ekkert aš gera į pestartķmum. -Ég fer žį bara einn sagši ég žś getur žį bara veriš heima.

Žegar ég hafši runniš į rassgatiš meš hvoru tveggja, fyrst ķ Stušlagilsferšinni vegna žess aš Matthildur missteig sig og steyptist į hausinn į fyrstu hundraš metrunum į stórgrżttum göngustķgnum og ég stašiš um stund į öndinni af męši baušst ég loks til aš slaufa för, en žį kom žaš ekki lengur til mįla.

Aš morgni fyrirhugašar vesturferšar voru bęši farnar aš renna į mig tvęr grķmur og herfilegar innantökur, en žį brį svo viš aš Matthildur mķn kepptist viš aš smyrja samlokur og spurši hvort žaš ętti ekki aš drullast af staš.

Žegar viš komum ķ Mżvatnssveit sį ég hvaš Matthildur hafši haft į réttu aš standa meš drepsóttina. Feršamenn lišu um eins og vofur ķ flugnaneti meš pestargrķmuna fyrir smettinu og ekki gott aš įtta sig į hvort žaš var feršataskan eša öndunarvélin sem žeir höfšu ķ eftirdragi.

En ekki er nokkur tķmi til aš fara yfir allar žessar hrakfarir sem endušu svo ķ heilum hring um Ķsland į verslunarmannahelgi, annaš en žaš aš Matthildi varš į orši viš lok feršar; žaš er nś gott aš žessari vestfiršir eru bśnir nś eru bara Vestmanneyjar eftir. Žį fyrst krossbrį mér žvķ aš Matthildur fór į Atlavķk 82, 83, 84 og 85, , , og žaš var ég sem žurfti aš stöšva žaš brjįlęši.

Nś bögglumst viš bara um ķ berjamó ķ blķšunni og er žetta allt fariš aš minna į bernskudagana žegar mamma sleppti börnunum sķnum į beit og ekkert fékk lķtinn dreng inn śr sumrinu og sólinni annaš en haršasprettur heim į klósettiš.

Reyndar gat žaš komiš fyrir aš heimferšin śr móanum vęri meira haltrandi hökt į viš žśfnagang, en žį męlti mķn móšir, eigi skal haltur ganga Magnśs minn į mešan bįšir fętur eru jafn langir. En móšir mķn var ein af žeim sem lengi lifir ķ minningunni og guširnir elska.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Žetta var góš saga og lķka minnir žetta okkur į aš oft gerum viš hlutina meira af vilja en getu.  Ekki veit ég hvaš į aš gera viš "rįšherra" sem drulla upp į bak, en mér skilst aš eitthvaš sé til sem heitir LANDSDÓMUR og aš minnsta kosti einn rįšherra hafi fullkomlega įunniš sér rétt til aš vera dęmdur žar viš nefnum engin nöfn en fyrsti stafurinn er Svandķs Svafarsdóttir og sennilega er forsętisrįšherra žarna lķka...... undecided

Jóhann Elķasson, 8.8.2021 kl. 08:13

2 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Žakka žér fyrir Jóhann. Žaš er aušvelt aš ofmeta getuna um sumartķmann į Ķslandi og ég er ekki frį žvķ aš bęši žaš og viljinn sé ķ genunum.

Landinn tók bólusetningunni eins og herkvašningu til aš mynda hjaršónęmi viš aš sigrast į pestinni, žvķ er sįrgrętilegt aš sitja uppi meš hana nś um hį sumar.

Og manni finnst žeir sem gįfu hįstemmdar vęntingar mętti ķ žaš minnsta bišjast į žvķ velviršingar. 

En ķ staš žess viršist eiga aš bęta ķ meš örvunarįbót og undir žvķ fororši aš žeir sem eru óbólusettir séu athugaveršir og jafnvel annars flokks.

Žetta liš hefur svo sem įšur komiš ķ bakiš į fólki.

Magnśs Siguršsson, 8.8.2021 kl. 10:48

3 Smįmynd: Ómar Geirsson

Blessašir félagar hérna śr sķšsumarblķšunni nišri į fjöršum.

Fyrir utan aš framkalla nokkur bros hringinn, žį varš mér hugsaš til hringrįs lķfsins, Atlavķk 1982, Vestmannaeyjar 2021, kannski sama gerš aš tjaldi??

Börn ķ berjamó, svo kom sį langi tķmi sem fór ķ aš koma nżrri kynslóš į legg, fęša, klęša, śtvega regn og vindhelt žak yfir höfuš, ekki verra ef žaš žyldi lķka vetrarkuldann. 

Žannig lķšur tķminn orti söngvaskįldiš, og nśna er aftur fariš ķ berjamó, aš bögglast um og ašeins lķtiš brot af eilķfšinni į milli.

Takk Magnśs fyrir aš deila.

Kvešja aš nešan.

Ómar Geirsson, 8.8.2021 kl. 12:48

4 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Žakka žér fyrir Ómar. Žau voru žykkri tjöldin ķ Atlavķk 82, en žetta sem viš höfum meš ķ för į sumrin. Annars vorum viš svo heppin aš nį um gistingu allar nętur nema eina žó svo ekkert vęri planaš né pantaš og numiš stašar sem nótt nam, nema einu sinni en žį fengu viš aš tjalda śt į tśni ķ 16°C. 

Matthildur į reyndar sitt Atlavķkurtjald ennžį og blessuš börnin fóru meš žaš meš sér į Bręšsluna fyrir ca. 15 įrum sķšan, appelsķnugult meš blįum stöfnum, žau voru spurš hvort žetta vari tjaldiš sem Jim Morrison geispaši golunni ķ.

Annars er žaš tķmanna tįkn aš Brekkusöngnum 2021 var streymt ķ beinni, ég reikna fastlega meš aš rķkisstjórnin tilkynni lokun vķnbśšanna fljótlega, svona til aš vera samkvęm sjįlfri sér, og lįti streyma fyllerķi ķ beinni.

Žś er algerlega meš puttann į pślsinum žegar börnin eru annars vegar ķ hringišu lķfsins. En mér finnst reyndar almennt séš aš börn eigi aš fį aš vera börn lengur og fulloršnir varšveita barniš ķ sér betur.

Meš berjablįrri kvešju śr sķšdegissólinni ķ efra.

Magnśs Siguršsson, 8.8.2021 kl. 16:39

5 Smįmynd: Žorsteinn Siglaugsson

Grķmuskömmin hlżtur ķ žaš minnsta aš verja mann fyrir lśsmżi, sem fyrir kóvķt var ógurlegasta drepsótt heims į Ķslandi.

Hugmynd: Komum į višvarandi grķmuskyldu śt af lśsmżjum.

Žorsteinn Siglaugsson, 9.8.2021 kl. 22:58

6 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Įhugaverur vinkill Žorsteinn. Žaš mętti kannski bólusetja viš lśsmżinu žį sem eiga erfitt meš aš venjast grķmunni um leiš og bólusett veršur viš bķlslysum. Sennilega yrši tölfręšilegur įrangur žannig bólusetninga nokkuš góšur.

Magnśs Siguršsson, 10.8.2021 kl. 06:16

7 Smįmynd: Jónas Gunnlaugsson

Žaš var einhver ķ athugasemdunum, sem sagši aš hann hefši faiš ķ feršalag, og lśsmżiš vildi ekki sjį hann eftir aš hann fór aš taka IVERMECTIN. 

Ég sendi athugasemd og spurši hvar vęri hęgt aš fį IVERMECTIN. 

Žaš er allt gott og blessaš, en ég man ekki į hvaša bloggi ég sį žetta,

né hvaš mašurinn hét sem sagši žessi góšu tķšindi. 

Nś, lęknarnir vķtt og breitt um heiminn segja aš IVERMECTIN lękni Covit-19 en žar eru žessi miklu vandręši. 

Ivermectin lęknar svo vel aš öll hin dżrin ķ skóginum eru lįtin taka žaš.

Žį varš žaš svo ódżrt ķ stórframleišslunni aš ekki var hęgt aš leggja nema smį įlagningu į Ivermectin. 

Žaš gengur ekki aš fólkiš fįi efniš svona ódżrt og žvķ var žaš bannaš. 

Žaš , bóluefniš er sagt aš gefi 200% frķann gróša, žaš er nś eitthvaš annaš en Ivermectiniš. 

Blessašir og sęlir. 

Egilsstašir, 14.08.2021   Jónas Gunnlaugsson

Jónas Gunnlaugsson, 14.8.2021 kl. 15:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband