Independence Day

Ķ tilefni dagsins lęt ég rasismann rįša rķkjum hér į sķšunni. Sem sonur fešraveldisins  finnst mér einhvern veginn sumariš aldrei vera alveg komiš fyrr en Sweet home Alabama Where the skies are so blue -Lord I am cominng home to you -hefur veriš žrusaš į milli eyrnanna og ekki veitir af til aš kveša burt kuldann.

Nś til dags er svona lagaš nįttśrulega ekkert annaš en argasti rasismi samkvęmt öllum rétttrśnašinum, en žar sem sumariš hefur veriš frekar svalt og grįmyglulegt upp į sķškastiš žį lęt ég mig dreyma og sól, sumar og blįgresiš bylgist blķšum ķ blęnum, auk sveitaballanna ķ žį gömlu og góšu.

Ég vona samt aš viš eigum ekki eftir aš banna ķslenska fįnann ķ nafni frelsisins.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žar ertu į svipušum slóšum og ég.  Svo mį fljśga ķ heišrķkju hugans sem Free Bird.

Betra getur žaš ekki oršiš en žetta sumar 1977.  Žaš lifir, žó haustiš yrši žungbęrt.

Sķmon Pétur frį Hįkoti (IP-tala skrįš) 4.7.2022 kl. 11:38

2 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Sumrin og sveitaböllin į įrunum fyrir 80 eru eru mörkuš óminnishegranum hjį mér, Sumarglešina man ég žó ósvikna. 

Mig minnir aš sumariš 77 hafi verši vešurfarslega gott sumar og ķ fyrra  rifjušum viš vinnufélagarnir ķ steypunni žaš upp aš ekki hefši komiš eins gott sumar sķšan 76.

žaš markaši félagi minn į žvķ aš kaffiskśrinn hefši aldrei veriš notašur žaš sumar. Nś er mašur oršin svo kröfuharšur aš mašur er farin aš óska tveggja frįbęrra sumra ķ röš rétt eins og į gullaldarįrum sveitaballanna. 

Magnśs Siguršsson, 4.7.2022 kl. 13:58

3 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Drekk kaffi meš einum af fimm sonum mķnum,skellti žessu lagi į žegar gall ķ žeim unga (45įra) Sweett home Alabama. Var nżbśin aš lįta hann giska ķ tónlistaratriši Jens Guš.

Helga Kristjįnsdóttir, 4.7.2022 kl. 17:07

4 identicon

1976 og 1977 voru frįbęr įr fyrir Lynyrd Skynyrd

fram aš flugslysinu haustiš 1977.

Jį, og góš įr hér ķ sumarblķšunni, žį.

Sķmon Pétur frį Hįkoti (IP-tala skrįš) 4.7.2022 kl. 19:10

5 Smįmynd: Įsgrķmur Hartmannsson

Fyrir allra śrkynjašasta lišiš er stęršfręši rasķskt fyrirbęri.  Fuck žeir og žeirra krś.

Mśsķk: https://www.youtube.com/watch?v=RvV3nn_de2k

Įsgrķmur Hartmannsson, 4.7.2022 kl. 20:29

6 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Sweet home Alabama er ósvikiš sumar og er sjįlfsagt žannig greipt ķ vitund fleiri kynslóša, sérstaklega eftir Forest Gump.

Žaš rifjašist nśna upp fyrir mér aš sumariš 1977 fór ég meš fašir mķnum į handfęri frį Borgarfirši-eystra, į Fęreying sem sem bar nafniš Mśli, var ķ eigu Lions klśbbsins Mśla į Héraši og klśbbmešlimir réru til fiskjar ķ fjįröflunarskini fyrir klśbbinn.

Hvorugur vorum viš fešgar sjómenn frekar en Hérašsbśar yfir höfuš, en meš Mśla var Borgfiršingurinn Įrni Hannesson žetta sumar og ž.a.l kapteinn ķ žessum róšri. Žaš var sól, logn og sumarblķša um allan sjó, austfjaršažokan lét žó sjį sig af og til, -mokfiskirķ.

Žegar viš komum ķ land žį var žaš fyrsta frétt, sem viš heyršum, aš Elvis Presley vęri allur. Žess vegna veit ég aš žessi róšur til fiskjar var ķ blķšskapar vešri 16. įgśst įriš 1977.

Svona getur nś Gśggśl stóri bróšir hresst upp į óminnishegrann į samskiptamišli į internetinu.

Magnśs Siguršsson, 4.7.2022 kl. 20:49

7 identicon

Žetta lag var į sķnum samiš sem andsvar viš lagi Neil Young enda er minnst į Neil Young ķ laginu.  Nś veit ég ekkert hvaša lag žetta žetta var hjį Neil Young en Sweet home Alabama lifir aš eilķfu.

Bjarni (IP-tala skrįš) 5.7.2022 kl. 14:17

8 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Įsgrķmur; ég hafši ekki gręnan grun um aš Sammy Hagar vęri til, hann hefši žess vegna allt ein eins getaš veriš geimfari.

Bjarni; takk fyrir aš benda į žetta meš Neil Young, ég sé aš hann hefur żjaš aš vafasamri fortķš sušur-rķkjamanna ķ Souther man, -og fengiš ódaušlegt sumar, Sweet home Alabama aš launum. Žetta kallar mašur aš kunna aš žakka fyrir sig.

Magnśs Siguršsson, 5.7.2022 kl. 15:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband