Ótrošin slóš

Žó ég hafi tapaš fleiri orrustum ķ gegnum tķšina en tölu veršur į komiš žį hef ég ekki enn tapaš strķšinu stóra. Žó aš strķšsreksturinn hafi kostaš aš ég sé kominn žaš langt upp ķ afdalinn aš sķšasti bęrinn sé horfinn og einungis sjįist ķ heišiš blįtt, -žį trśi ég į sigur.

Ķ heišrķkju barnsįlarinnar veit ég aš tveir plśs tveir žurfi ekki aš vera fjórir frekar en mér sżnist. Sś śtkoma er samkomulag breyskra manna, rétt eins og verštryggšir tķu, -óraunverulegri en alda sem rķsa į grunnsęvi įšur en hśn brotnar ķ grżttri fjöru.

Sigurinn er og veršur meistarans, "Lķtiš til fugla himinsins. Hvorki sį žeir né uppskera né safna ķ hlöšur og fašir yšar himneskur fęšir žį. Eruš žér ekki miklu fremri žeim?" -rétt eins og genginn sušafjįrbóndi veit ég aš hvorki gagnast aurar né dżr skķtadreifari į mešal fugla himinsins.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll Magnśs.

Žetta kvaš hann Einar um Svölu sķna:

Ķ snaušum heimi ég hlusta į löngum vökum
og heyri žyt af snöggum vęngjatökum.
Minn engill hefur lyft sér ljóss ķ veldi,
žar lķšur aldrei dagur gušs aš kveldi.
į mešan stundaglasiš sandkorn į.

Megi sandkorniš bera žig til sigurs!

Hśsari. (IP-tala skrįš) 27.8.2022 kl. 03:10

2 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Sęll Hśsari, žakka žér fyrir įgętt ljóš Einars Ben, hann kunni aš koma oršum aš žvķ sem mįli skiptir. Lķf og dauši er ęšsta mikilvęgi, enda samtvinnaš.

Ef litiš er til žeirra gilda sem medķan heldur į lofti žį eru žessi sannindi sveipuš ķ móšu nś į tķmum meš žvķ aš gera mannsęvina lķnulega, meš įherslunni į aš hafa komist yfir sem mest efnisleg gęši į endapunkti.

Žaš er sagt aš į hebresku hafi upphafleg merking oršsins synd veriš aš missa marks, og sumir vilja meina aš von geti allt eins veriš fordyri helvķtis.

Einar notar stundaglasiš, sem lķkingarmįl, en žaš er žeirri nįttśru gętt aš žegar žvķ er snśiš žį veršur aftur nógur sandur ķ glasinu og žaš spinnur sig įfram rétt eins og DNA spķrall.

Lķklega hefur eilķfšin žannig meš stundarglasiš aš gera. Viš skyldum žvķ ekki sóa lķfi okkar į mešan stundarglasiš sandkorn į og vera aš fullu mešvituš um lķfiš og allt sem žvķ fylgir.

Magnśs Siguršsson, 27.8.2022 kl. 06:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband