"Hér stend ég og get ekki annaš."

Sķšastlišna daga hafa flestar mķnar bloggfęrslur veriš hįlfgert skķtkast śt ķ žį sem mér hefur fundist vera aš gera hluti sem vęru til skaša fyrir mig og samfélagiš, sem sagt hefšbundiš kreppuröfl og svartsżni.  Ķ morgunn įkvaš ég i aš blogga ekki um neitt neikvętt ķ dag einblķna į žaš jįkvęša og vinna ķ stöšunni eins og hśn er.  Verkefni dagsins voru aš skila inn skrįninganśmerum af fyrirtękisbķlunum.  Eftir lagasetningu nęturinnar įkvaš ég aš henda tveimur bķlum og skila inn nśmerunum af tveimur ķ višbót.  En hef samt tvo vinnubķla enn į nśmerum.  Einnig fór ég į skrifstofu Vinnumįlastofnunar og lét skrį mig atvinulausan ķ fyrsta skipti į ęvinni.

 

Ég er atvinnurekandi meš verktakafyrirtęki ķ byggingarišnaši (flķsar / mśrverk) auk žess aš reka flķsa og gólfefna verslun.  Fyrirtękiš var mest meš 12 starfsmenn į žessu įri en um mįnašarmótin įg-sept sagši ég upp starfsmönnunum vegna lausafjįrvanda sem stafaši af verulega erfišri innheimtu. 

 

Sķšan bankarnir hrundu hafa tveir af fjórum mķnum helstu višskiptavinum oršiš gjaldžrota og sį žrišji į ķ verulegum lausafjįrvanda.  Žó svo žaš hafi tapast kröfur upp į milljónir viš žessi gjaldžrot, var žaš verra aš viš annaš gjaldžrotiš sem varš ķ byrjun nóvember hvarf stęrstur hluti žeirra verkefna sem fyrirliggjandi voru til įramóta.  Um mįnašarmótin nov-des voru žvķ eingin verkefni fyrir žį starfsmenn sem höfšu ekki žegar fariš og ekki ašrir eftir hjį fyrirtękinu en sölumašur ķ verslun og ég sjįlfur. Frį žvķ ķ byrjun desember hafa žeir klukkutķmar sem hafa veriš viš verktak veriš teljandi į fingrum annarra handar. 

 

Ég hef aš mestu veriš sjįlfstęšur atvinnurekandi sķšan 1983 og yfirleitt veriš meš menn ķ vinnu oft hafa komiš erfišir tķmar žar sem verkefni hafa veriš strjįl og verš lį.  Nśna skipta veršin minna mįli žaš er verkefnaleysiš sem er vandamįliš.  Žaš hefur veriš ósegjanlega erfitt aš sjį į eftir mķnum góšu starfsmönnum og vinnufélögum til margra įra og sérstaklega sįrt aš vita af sumum žeirra įn atvinnu.

Staša mķn hefur oft veriš erfiš įšur en ég hef alltaf séš  ljósiš framundan.  Nśna geri ég mér grein fyrir hve margir eru ķ miklum vanda og eiga bįgt meš aš sjį ljósiš.  Žegar ég kom heim ķ kvöld beiš mķn svo žykkt umslag frį lķfeyrissjóšnum mķnum žar sem mér var tilkynnt aš um -20,1% neikvęša įvöxtun vęri aš ręša žaš sem af er įri.  En nś er ég sennilega um žaš bil aš falla ķ žį gryfju aš verša neikvęšur.


mbl.is Öflugt andóf bošaš eftir jól
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Haraldur Bjarnason

Fékk žetta sama bréf ķ dag Maggi -20. en koma tķmar, koma rįš. Žetta reddast.

Haraldur Bjarnason, 13.12.2008 kl. 04:24

2 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Halli, žar sem ég sé ekki annaš į bréfi stjórnenda sjóšsins en aš nišurstašan nś sé žeim fullkomlega óviškomandi og ekki vottar žar fyrir afsökunarbeišni.  Vęri ekki rétt aš kanna hvort sjóšfélagar geti lögsótt žessa stjórnendur?  Ekki eru stjórnvöld lķkleg til aš rannsaka svona mįl og ekki eru žaš ASĶ og samtök launfólks sem žrįstagast į mikilvęgi verštryggingarinnar vegna lķfeyrissparnašar landsmanna.

Gleymum ekki žvķ aš okkur er gert meš lögum aš lįta 12% tekna okkar renna til žessara sjóša.

Magnśs Siguršsson, 13.12.2008 kl. 11:13

3 Smįmynd: Björg Siguršardóttir

Oj bjakk, žetta er ömulegt įstand og skil ég vel aš žś sér neikvęšur, bróšir sęll. En lķfiš heldur įfram og žaš gengur upp og nišur eins og žś veist. Žegar žaš er nišursveifla fęr mašur sömu tilfinningu og žegar mašur keyrir hratt nišur bratta brekku, fęr ķ magann og hefur į tilfinningunni aš mašur rįši ekki viš neitt. En žegar nišur er komiš liggur leišin bara upp į viš og jįkvęšnin og bjartsżnin hjįlpa til.

kęr kvešja

Björg

Björg Siguršardóttir, 13.12.2008 kl. 12:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband