Bólusetning, nei takk?

http://www.youtube.com/watch?v=9wqWJrYNd3A&feature=PlayList&p=5CFDB40ABED134A2&playnext=1&playnext_from=PL&index=98

 


mbl.is Heimsbyggðin öll í hættu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Og ísl. stjórnvöld hafa pantað 300 þús. skammta af þessu efni sem kannski verður óhætt að nota!! Höfum við greitt fyrir þetta?

Dísa (IP-tala skráð) 28.7.2009 kl. 12:37

2 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Dísa; verðum við ekki að reikna með því? og verðum við ekki að reikna með að við borgum fyrir næstu útgáfu þegar veiran hefur stökkbreyst?

We are told that the drug companies and the World Health Organisation have been working at fever pitch to develop a vaccine for the 'new' swine flu strain known as H1N1, but ... wait for it... Baxter International filed a patent for the H1N1 vaccine on August 28th 2008. Click here to read ...

Baxter Vaccine Patent Application US 2009/0060950 A1 says:

'... In particular preferred embodiments the composition or vaccine comprises more than one antigen ... such as influenza A and influenza B in particular selected from of one or more of the human H1N1, H2N2, H3N2, H5N1, H7N7, H1N2, H9N2, H7N2, H7N3, H10N7 subtypes, of the pig flu H1N1, H1N2, H3N1 and H3N2 subtypes, of the dog or horse flu H7N7, H3N8 subtypes or of the avian H5N1, H7N2, H1N7, H7N3, H13N6, H5N9, H11N6, H3N8, H9N2, H5N2, H4N8, H10N7, H2N2, H8N4, H14N5, H6N5, H12N5 subtypes.' 

The patent was published in March 2009, a month before the virus was released in Mexico in April, but it was filed seven months before this 'new strain' was officially known about. It is the most blatant set-up you could ever see.

Magnús Sigurðsson, 28.7.2009 kl. 12:41

3 identicon

Áhugaverðar tímasetningar en er það rétt skilið að þessum vírus H1N1 hafi upphaflega verið sprautað í einhvern eða að þessi vírus sé 11alls ekki þessi svínaflensuvírus?

Dísa (IP-tala skráð) 28.7.2009 kl. 12:49

4 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Dísa;  það er margt um áhugaverð skrif varðandi svínaflensuna, séu þau sett í samhengi við fuglaflensu, bráðalungabólgu og allar þær plágur sem undanfarin ár hafa átt að setja "heimsbyggðina alla í hættu" læðist að manni sá grunur að það sé þess virði að kynna sér málið.

Never was this more important than with the conspiracy to force swine flu vaccination upon the global population. The swine flu virus was created in a laboratory to generate  mass panic with the specific intention of forcing everyone to have the vaccine. Problem-Reaction-Solution. This 'natural' swine flu virus apparently contains genes from humans, birds and pigs from several continents.

Magnús Sigurðsson, 28.7.2009 kl. 13:11

5 Smámynd: Páll Jónsson

Gott að sjá að ofsóknaróðir samsæriskenningasmiðir eru ekki horfnir af yfirborðinu, þeir gefa lífinu lit.

Páll Jónsson, 28.7.2009 kl. 17:30

6 Smámynd: Villi Asgeirsson

Páll. Sé það rétt að bóluefnið sé eldra en fyrsta sýkingin, má þá ekki gera ráð fyrir að eitthvað sé að marka kenniguna?

Villi Asgeirsson, 28.7.2009 kl. 18:02

7 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Takk fyrir innlitin Páll og Villi.  Páll er væntanlega með allt sitt á þurru, en það sakar ekki að kanna málin upp á eigin spýtur.  Það eru til fleiri fréttir en þær sem birtast á mbl og sannleikurinn getur verið margslunginn.

Til eru blaðamenn sem sumir myndu kalla rannsóknablaðamann, en það eru þeir sem birta ekki endilega fréttatilkynningar hráar í stærstu fjölmiðlum. Hér er vitnað í einn slíkan;

The Austrian journalist, Jane Bürgermeister, has filed criminal charges with the FBI against the World Health Organization (WHO), United Nations, Barack Obama, a Rockefeller, a Rothschild, and others, over a plot she uncovered to cull the population with a deadly swine flu vaccine.

She said that bird flu and swine flu have been developed in laboratories and released on the public with the aim of mass murder through vaccination. Her filed document is called Bioterrorism Evidence. She writes here about the United States, but what she says applies everywhere:

'There is evidence that an international corporate criminal syndicate, which has annexed high government office at Federal and State level, is intent on carrying out a mass genocide against the people of the United States by using an artificial (genetic) flu pandemic virus and forced vaccine program to cause mass death and injury and depopulate America in order to transfer control of the United States to the United Nations and affiliated security forces (UN troops from countries such as China, Canada, the UK and Mexico).

There is proof many organisations - World Health Organisation, UN as well as vaccine companies such as Baxter and Novartis - are part of a single system under the control of a core criminal group, who give the strategic leadership, and who have also funded the development, manufacturing and release of artificial viruses in order to justify mass vaccinations with a bioweapon substance in order to eliminate the people of the USA, and so gain control of the assets, resources etc of North America.

The motivation for the crime is classical robbery followed by murder although the scale and method are new in history. The core group sets its strategic goals and operative priorities in secret using committees such as the Trilateral Commission, and in person to person contact in the annual Bilderberg meeting.'

Jane Bürgermeister is a rare realjournalist, so much so that she was sacked from her job as European correspondent of the Renewable Energy World website after she filed the charges with the FBI. Renewable Energy? It is their backbone and sense of decency that need renewing, but it shows how controlled everything is.

Magnús Sigurðsson, 28.7.2009 kl. 18:38

8 Smámynd: Páll Jónsson

Svo hún kærði Barack Obama, Rockefeller og Rothschild fjölskyldumeðlimi og SÞ vegna alheimssamsæris um að grisja mannfólk... Og við eigum að taka mark á þessum blaðrandi geðsjúkling? Já nú hef ég heyrt allt saman.

Páll Jónsson, 28.7.2009 kl. 19:26

9 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Páll minn, trúðu því sem þú vilt vinur ég er ekki að fara fram á að þú takir mark á neinu.  En þú ættir að hugleiða hvort þú ættir að láta krukka í meðfætt ónæmiskerfi með bóluefni.

Magnús Sigurðsson, 28.7.2009 kl. 20:13

10 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Palli greyið er greinilega orðinn að vitsmunalegu sombíi eftir sirka 185 sprautur frá 3 mánaða aldri.

Baldur Fjölnisson, 28.7.2009 kl. 20:56

11 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Takk fyrir innlitin Baldur og Jóhamar.  Já það sakar ekki að skoða fréttirnar af þessar svínaflensu úr fleiri en einni átt því maður veit aldrei að hverskonar "sombí" næsta sprauta gæti gert úr manni.  Takk fyrir linkinn.  

http://www.facebook.com/home.php?ref=logo#/group.php?gid=102894871603

Magnús Sigurðsson, 28.7.2009 kl. 23:13

12 Smámynd: Páll Jónsson

Ég neita að taka þátt í rökræðum um notagildi bólusetninga. Kaosinn í kringum rugludallana sem halda því fram að bólusetningar valdi einhverfu hefur orðið til þess að gríðarlega mikið af snilldarefni er komið á netið um þetta og auðvelt að skera gegnum þvæluna fyrir hvern þann sem nennir að kynna sér málin.

Líkt og oft áður þá er Quackwatch.com góður staður til að byrja.

Páll Jónsson, 28.7.2009 kl. 23:57

13 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Þú ert ekki haldinn einhverfu, ofvirkni né athyglisbrest, er það Páll?  Það er þá heldur ekkert sem segir að það þyrfti að vera vegna bólusetningar. 

En veistu nákvæmlega með hverju þú hefur verið bólusettur í gegnum tíðina?

Magnús Sigurðsson, 29.7.2009 kl. 00:08

14 Smámynd: Páll Jónsson

Ha? Veit það einhver? Ég ætti að geta grafið það upp með nokkrum símtölum en ég sé ekki alveg tilganginn með því.

Páll Jónsson, 29.7.2009 kl. 00:32

15 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Það er spurning hvort það er einhver tilgangur í nokkrum símtölum þegar "Heimsbyggðin er öll í hættu". 

Kannski bara öruggast að demba sér í eina bólusetninguna í viðbót?

Magnús Sigurðsson, 29.7.2009 kl. 08:05

16 identicon

Bíddu við, ég man ekki betur en að það hafi verið viðurkennt að við ákveðnar aðstæður hafi bólustetning orsakað einhverfu, það hafi hins vegar verið það lítil tíðini að það taldist réttlætanlegt að framkvæma þær eftir sem áður.  það hefur hins vegar ekki fegnist fjármagn til að sanna það vísindalega að svo sé. Og hvers vega skildi það vera???

En viða er það samt viðurkennt.

En annað er æði sem greip um sig hér á landi allavega þegar mæður áttu að fara gefa börnum sínum flúortöflur með það að leiðarljósi að fyrirbyggja tannskemmdir. Ég harðneitaði alltaf að gefa mínum börnum þetta og það sem betur fer því nú hafa menn að mestu látið af þessum áróðri enda kom það í ljós í Bandarískri rannskókn að börn hafa ekki þann hæfileika að brjótaniður flúorið og því átti það til að safnast upp í líkamanum. 

Reyndar var reynt að riðjast inn í skólana með eitthvert flúordæmi þannig að ef forledrar vildu ekki að barnið þeirra fegni  slíkt þurfti að láta vita. Ég gerði strax atugasemd við þetta hjá landlæknisembættinu því auðvitað átti að fá svokallað upplýst samþykki forledra þannig að hver og einn þurfti að samþykkja en ekki reiknað með jái ef ekkert svar barst.

það voru alveg forkastanleg vinnubrögð en þessu var breytt hér sem betur fer, enda kom það  á dagin að þegar um upplýst samþykki var að ræða fækkaði þeim börnum sem fengu flúor.

(IP-tala skráð) 29.7.2009 kl. 09:23

17 identicon

Ands... stafsetn villur eru þetta, er púkinn hættur að virka??? Afsakið þetta.

(IP-tala skráð) 29.7.2009 kl. 09:25

18 Smámynd: Páll Jónsson

Sigurlaug: Þú manst rangt. Og þú finnur ekki þann tannlækni sem mælir ekki með hóflegum skammti af flúor til handa börnum.

Páll Jónsson, 29.7.2009 kl. 09:33

19 identicon

Nei ég man ekki rangt Páll, og tannlæknar mæla jú með flúori Á tennur  en ekki endilega með inntöku á því, allavega þeir tannlæknar sem ég þekki.

(IP-tala skráð) 29.7.2009 kl. 09:46

20 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Páll, þú ættir að hringja nokkur símtöl en, en ekki endilega í fréttatilkynningadeildir lyfjafyrirtækjanna.

Sigurlaug, þetta með flúorinn er kapítuli út af fyrir sig.  Sumir segja að flúor hafi lítið að gera með tannheilsu en þeim mun meira með það að sljóvga hugann.  Því er haldið fram að bæði nasistar og sovétmenn hafi gert tilraunir með flúor í sínum fangabúðum og komist að þeirri niðurstöðu að fangarnir voru mun viðráðanlegri ef þeir tækju inn flúor.  Sættu sig semsagt betur við boxið.

Enda er það svo að ef þú lest innhaldslýsingar á efnum sem innihalda að mestu flúor, en eru ætluð til annarra nota en til neyslu, þá áttu að leita læknis hið snarast ef þau lend ofan í þig, þó svo að önnur efni í innihaldinu séu að mestu skaðlaus til neyslu.

Þar er því alltaf betra að vita hvað maður lætur í sig.  Við erum flest fædd með frábært ónæmiskerfi sem ræður miklu betur við sjúkdóma heldur en aðskotaefni. 

Magnús Sigurðsson, 29.7.2009 kl. 10:55

21 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Nánast enginn er nú orðið svo tómur -  þrátt fyrir forheimskan ruslveitna, pólitíkusa og keyptra "álitsgjafa" - að hann átti sig ekki á því að hlutirnir ráðast fyrst og fremst af hagsmunaástæðum, eins og þeir hafa að sjálfsögðu ávallt gert í sögunni. Hergagnafyrirtæki framleiða ekki bara á lagera og hætta síðan starfsemi þegar lagerplássið er uppurið, nei þau búa til stríð og nota til þess pólitískar eignir sínar og ruslveitur eins og við höfum séð einstaklega glögglega í seinni tíð. Þetta hefur ekki hikað við að setja í svið svívirðileg terrorsjó og tefla fram siðlausum raðlygurum við að svíkja af stað endalaus stríð á algjörlega upplognum forsendum. Lyfjafyrirtæki og læknamafía hafa ekki minnsta áhuga áhuga á að útrýma sjúkdómum og eigin grundvelli, nema hvað. Og við sjáum nokkurn veginn sama ferlið þar. Peningar fjármagna pólitíkusa og ruslveitur, helstu veruleikahönnuði okkar. Hér heima héldu þessi keyptu gögn okkur sofandi á meðan landinu var stolið og það flutt út og núna eru þessi sömu keyptu gögn að venja okkur við sjúkdóma og sprautur frá stjórnendum sínum og kostendum. Þeir rýja ykkur inn að skyrtunni á hvern hugsanlegan hátt á meðan þið tórið.

Baldur Fjölnisson, 29.7.2009 kl. 19:00

22 Smámynd: Páll Jónsson

Sigurlaug: Þú manst rangt. Sýndu annað eða sættu þig við það.

Páll Jónsson, 29.7.2009 kl. 19:14

23 identicon

Páll sættu þig við að ég viti það sem ég veit , en  ég hef  bara ekki nokkra þörf til að láta þig trúa mér frekar en ég veit ekki hvað. 

Það er bara þannig með suma að þó sannleikanum væri hent framan í viðkomandi, það sá hinn sami  ekki skipta um skoðun saman ber þá sem trúa  svo innilega á ESB.

Ég kynnti mér málið og haga mér samkvæmt því sem ég trúi  þú getur gert hið sama ef þú hefur áhuga á að vita meira.

(IP-tala skráð) 29.7.2009 kl. 22:05

24 identicon

Páll "...Kaosinn í kringum rugludallana sem halda því fram að bólusetningar valdi einhverfu hefur orðið til þess..

Hvað kjaftur er þetta hérna hjá þér, eða afhverju ertu svona æstur og reiður?

Hérna segðu mér Páll,  hvað gagn gerir annars kvikasilfur (Hg) í Hepatitis B -bóluefninu eða hvaða gagn gerir ál (Al), formalin í Hepatitis A- bóluefninu?

Síðan hvenær ganga einhverjir málmar eins og kvikasilfur og ál í lífrænt efnasamband við mannslíkamann? 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 30.7.2009 kl. 00:46

25 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Ég þakka ykkur fyrir þessi innlegg í umræðuna.  Hvað er rétt og hvað er rangt í henni fer eftir upplifun hvers og eins.  Ég hallast að því að ekki sé allt sem sýnist varðandi endalausar fréttir af heimsfaröldrum og bólefnum við þeim, þær eru í ætt við stríðsfréttir.  Ætlað að sá ótta og ala á sundrungu.  

Eins er ég nokkuð viss með að sú mynd sem innrætingin, s.s. fjölmiðlar og skólakerfi, gefur okkur sé ekki sú rétta fyrir mig.  Breiddin er mun meiri.  En umfram allt annað ber mér að virða skoðanir annarra, eða eins og einn góður vinur minn orðaði það, virða rétt náungans til að hafa á röngu að standa.

Ég hef upplifað að taka sólarupprásina með æðarkollunum og skarfinum sem halda sig við tangann í garðinum við sælureitinn minn, þar sem atlantshafið leikur við fjöruna.  Ég hef farið í göngu ferðir um fjörurnar í nágreninu.  Staðið út á palli í myrkrinu á kvöldin, reynt að telja stjörnurnar og komist að því að tveir plús tveir eru ekki fjórir frekar en mér sýnist.  þá var ekkert sjónvarp, ekkert útvarp, engin blöð = engin kreppa, engin svínaflensa, aðeins dásemdir dagsins eins og veröldin bauð hann.  Lífið var þá draumur, fyrst og fremst ímyndun eigin hugsanna.  Látum því ekki þær ógnir,  sem haldið er að okkur í gegnum fjölmiðla, rugla okkur í ríminu.

Ég bíð samt enn eftir að upplifa aftur þá daga sem ég átti áður en mín skólaganga og fréttagláp hófst.  Þegar ég gat legið á bakinu í háu síðsumargrasinu, horft tímunum saman á skýin á bláum himninum séð engil hnita hringi í uppstreyminu eða jafnvel Guð á milli þess sem ég tíndi upp í mig berin.  Ég stefni ótrauður að því að ná þeim andlega þroska aftur sem ég bjó yfir sem barn, þá verða tveir plús tveir ekki fjórir frekar enn mér sýnist, engin kreppa og engin svínaflensa á dagskrá. 

Magnús Sigurðsson, 30.7.2009 kl. 11:12

26 Smámynd: Nexa

Hákon virðist vera á sama máli og þú, en ég er algerlega á öndverðum meiði. Ég vil benda þér á samskipti okkar Hákons á bloggi hans þar sem ég m.a. útskýri hvernig bólusetningar virka og hrek staðhæfinguna um að þessi einkaleyfaumsókn hér að ofan sé "the most blatant set-up you could ever see".

Ég ætla ekki að fara í umræðuna um hvort bólusetningar á börnum séu hættulegar eða orsaki einhverfu, þar sem ég veit að við endum með því að vera sammála um að vera ósammála. Hins vegar langar mig að varpa fram þessum spurningum: Hversu mörg okkar væru á lífi eða jafnvel orðið til ef bóluefni gegn barnaveiki, stífkrampa, kíghósta, mænusótt, mislingum, hettusótt eða mengingókokkum væri ekki til? Væri annað barnið mitt heyrnarlaust ef ég hefði ekki fengið bóluefni við rauðum hundum? Gerir fólk í dag sér grein fyrir hversu mikil áhrif þessir sjúkdómar höfðu á fjölskyldur í gamla daga? Skoðaðu Íslendingabók og athugaðu hvað forfeður þínir misstu mörg börn. Hvað ætli mörg þeirra hafi dáið úr þeim sjúkdómum sem ég tel upp hér að framan? 

Nexa, 31.7.2009 kl. 08:21

27 Smámynd: Nexa

Gleymdi einu: Þorsteinn (#25): Ertu líka hræddur við klóratómið? Þú veist að líkaminn þinn er stútfullur af því - og það er eðlilegt?

Hvað veistu annars mikið um efnafræði? Veistu kannski ekki að atóm hafa mismunandi áhrif á líkamann eftir því í hvernig efnasamböndum þau eru? Sameind, samsett eingöngu úr klóratómum er stórhættuleg, en hlaðið klóratóm sem hittir hlaðið kalíumatóm myndar kalíumklórið (NaCl) og er lífsnauðsynlegt lykilefni í stjórn hjartsláttar.

Það sama gildir um kvikasilfur og ál; í hreinu formi sameindar eru þetta efni sem geta haft skaðleg áhrif á líkamann, en sem hluti af ýmsum öðrum efnasamböndum eru þau skaðlaus...

Nexa, 31.7.2009 kl. 08:32

28 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Takk fyrir innlitið Nexa, ég kíkti á samskipti ykkar Hákonar.  Hvort sem ég er sammála skoðunum Hákonar eða ekki þá er þessu bloggi ætlað að vekja fólk til umhugsunar um hvað það lætur í sig.  Mér dettur ekki í hug að halda einhverju fram um lyfjafræði, til þess hef ég enga þekkingu.  Ég þekki þó mikilsmetin lyfjafræðing sem borðar bláber og fjallgrös vegna náttúrlegra fyrirbyggjandi eiginleika þeirra gegn sjúkdómum.  Mér finnst þú gengisfella málflutning þinn þegar þú talar um (t.d. klikkhausar í BNA sem lækna allt með "blessunum" gegn "frjálsum framlögum" í "kirkjusjóðinn").

Heimurinn er stórkostlegri en svo, að allt verði skírt með menntun sem viðurkennd er að kerfinu.  

Það er flestum ljóst að lyfjafyrirtækin eru búin að mala gull á svínaflensu, bráðalungnabólgu, fuglaflensu og fleiri faröldrum sem aldrei hafa komið.  Ég er alls ekki viss um að það sé einungis gert vegna væntumþykju í garð borgarann.  Það er víðar en á Íslandi sem eigendur lyfjafyrirtækjanna eru þeir sömu og eigendur bankanna.  Það er kannski kaldhæðni að benda á að bankakerfið  líkt og lyfjaiðnaðurinn hefur verað talin sú starfsemi  í heiminum sem lýtur hvað mests eftirlits af hálfu opinberra aðila.

Ég hef einu sinni á ævinni lagst í rúmið vegna flensu, þess vegna hugsa ég mig vel um áður en ég læt inngrip, eins og bólusetningu ganga yfir mitt meðfædda ónæmiskerfi.

Hvað varðar spurninguna hversu mörg okkar væru á lífi ef við hefðum ekki verið bólusett sem börn og um barnamissi forfeðranna vil ég segja þetta. 

Ég var það heppin að kynnast afa mínum og ömmu mjög vel sem fædd voru upp úr 1900, að hluta ólu þau mig upp.  Það sem þau sögðu mér um aðstæður í þeirra ungdæmi er á engan hátt hægt að heimfæra til dagsins í dag, hvað þá að setja = á milli bólusetninga og þeirra lífskilyrða sem eru í dag.  Fólk á fyrri tíma bjó við húsakost sem var óupphitaður að mestu, lekur, slagaður og kaldur.  Berklar voru t.d. það sem foreldrar afa míns börðust við mest allt sitt líf.  Þeim hefur að mestu verið útrýmt hér á landi og ekki ætla ég að gera lítið úr frábæru heilbrigðisstarfsfólki né þeim meðulum sem notuð voru, þó svo að ég vilji benda fólki á að hugleiða bólusetningarherferð gegn flensum. 

Eitt vinsælasta áróðursbragð þeirra sem meðvitað eða ómeðvitað hræða fólk með heimsfaröldrum "Heimsbyggðin öll í hættu" (s.b. fyrirsögnina á þessari mbl frétt), þ.e. spænska veikin, þá ætti hver sem áhuga á hefur að kynna sér þau skilyrði sem fólk bjó við frostaveturinn 1918.

Magnús Sigurðsson, 31.7.2009 kl. 10:45

29 Smámynd: Nexa

Sæll Magnús,

Ég er alveg sammála því að bólusetning við inflúenzu er óþörf fyrir flesta, en ákveðnir hópar eru í meiri hættu á að verða alvarlega veikir af flensunni. Ég mun til dæmis ekki sækjast eftir bólusetningu, en ef fleiri tilfelli fara að greinast hér í Norður-Niðurlöndum mun ég óska eftir því að börnin mín fái sprautu. Einnig hef ég hvatt ólétta mágkonu mína til að fá bóluefni þar sem rannsóknir hafa sýnt að óléttar konur eru 4 sinnum líklegri til að fá alvarlegar lungnasýkingar af völdum inflúenzu A en aðrir sem smitast. 

Varðandi að illa dulbúin tilvísun mín um öfgasinnaða predikara í Bandaríkjunum í svari mínu til Hákonar "gengisfelli" málflutning minn get ég alveg viðurkennt að gremja mín tók yfirhöndina þegar fingur snertu lyklaborð. Það má hins vegar ekki horfa fram hjá því að kanna þarf vandlega bakgrunn og þekkingu þeirra sem hefja slíka umfjöllun. Ég get verið nokkuð viss um að flestar rannsóknir sem sýna fram á skaðsemi bólusetninga myndu fá falleinkun hjá hefðbundum fræðimönnum.

Að líkja eftirliti með lyfjaiðnaði og lyfjarannsóknum við eftirliti með bönkum er nokkuð hæpið. Grundvallaratriði starfseminnar eru gjörólík og regluverk sömuleiðis. Þó svo doktorsnám mitt snúist að einhverju leiti um öryggi lyfja og markaðsskráningu kýs ég ekki að fara út í þá sálma hér - það gæti orðið efni í alltof langa athugasemd.

Ég geri mér fullkomlega grein fyrir því að áar okkar bjuggu við mun lélegri húsakost og matarræði en við. Ég hef líka órökstudda hugmynd um að ónæmiskerfi þeirra hafi verið mun betra en okkar, sem höfum það of gott og kvörtum yfir ofnæmi og óþoli. Ég vildi varpa fram þeirri fræðilegu spurningu hversu hátt hlutfall barnadauða væri af völdum fyrrnefndra sjúkdóma. Það væri kannski áhugaverð rannsókn fyrir einhvern af okkar ágætu háskólanemum að kanna hvort dánarorsök barna hafi verið vel skráð og taka saman tölur...

Ég er sammála því að fyrirsögn mbl er eingöngu ætluð til að vekja hræðslu og er villandi. Þó ber að athuga að það eru ekki lyfjafyrirtækin, apótekarar eða læknar sem standa að baki fyrirsögninni - sumarið er gúrkutíð og fjölmiðlar vilja markaðshlutdeild. Hvað fær almenning til að opna frétt betur en fyrirsögn sem vekur upp óhug? Ég vil benda á það að læknasamtök víðsvegar um Evrópu (ég veit ekki með restina af heiminum) hafa deilt hart á fjölmiðla fyrir að nota alltaf svartsýnustu spár í sínum umfjöllunum og kynda undir móðursýki.

Það er gott og blessað að vekja fólk til umhugsunar og ég er sammála því að allar ákvarðanir skulu gerðar að vel athuguðu máli. Því miður er það bara þannig að umræðan inniheldur gjarnan rangfærslur og misskilning byggðum á vankunnáttu og það þykir mér leitt. Það sem ég vildi sagt hafa er að þú hefur fullan rétt á að hafa þínar skoðanir og óska eftir upplýsingum frá öllum þeim aðilum sem koma að málum (framleiðanda/umboðsaðila lyfsins, Lyfjastofnun, lækninum þínum, lyfjafræðingnum í apótekinu, fræðimönnum við viðurkennda læknavísindaskóla). Ég bið bara fólk að gleypa ekki hráar staðhæfingar manna, bara af því þeir tilheyra ekki upptalningunni í næstu setningu að framan.

Nexa, 31.7.2009 kl. 13:00

30 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Sæl Nexa, ég held að við eigum talsverðan samhljóm þegar þú segir; "Ég hef líka órökstudda hugmynd um að ónæmiskerfi þeirra hafi verið mun betra en okkar, sem höfum það of gott og kvörtum yfir ofnæmi og óþoli."  Þá erum við komin að því sem ég er að benda fólki á að hugleiða, hversu langt eiga inngrip í okkar meðfædda ónæmiskerfi að ganga með heilsuvernd að leiðarljósi?  Misskildu mig samt ekki, ég þekki undur læknavísindanna af eigin raun og er vel kunnugt gagnsemi lyfja, en mannlegi þátturinn er samt alltaf stærstur við að ná heilsu.

Regluverk bankanna hefur nú orðið opinbert og þeir sem héldu því fram að sá veruleiki sem nú blasir við væri til staðar, voru taldir fullir af samsæriskenningum fyrir aðeins einu og hálfu ári síðan.  Það er svo að eigendur banka og lyfjaiðnaðarins eru þeir sömu víðar en á Íslandi.

Ég ætla ekki að deila við þig um viðurkennd læknavísindi til þess skortir mig menntun.  En oft er sett samansem merki á milli þekkingar og menntunar.  En er það svo?  Vísindamenn eru handhafar þekkingarinnar í samræmi við menntunina.  Opinber umræða um það hvað sé sannleikur og hvað sé hugarburður fer fram eftir þessum viðurkenndu viðmiðum.  En er það ekki oft svo að þeim stærri sem prófgráðurnar eru þá hefur menntunin farið fram á afmarkaðra sviði, þar sem niðurstaðan er fundin eftir fyrirfram gefnum kenningum, t.d. gæti ég sagt þér allskonar fróðleik og rannsóknir varðandi steinsteypu.  En það þarf ekki að gagnast þér neitt varðandi það hvernig þú vilt hafa húsið þitt.

Má því ekki segja að menntun, eins og hún er uppbyggð, felist í að vita mikið um lítið, sem var viðurkennt fyrir?  Er það ekki  það sem við köllum vísindi?  Skildi það svo ver tilviljun að sannlekur þeirra sem vita mikið um lítið er það sem fjölmiðlar halda helst á lofti?

Það var t.d. vel menntað fólk sem var á góðum launum við að koma Íslandi á hausinn.  Sem dæmi unnu okkar best menntuðu hagfræðingar hjá greiningardeildum bankanna og létu fjölmiðlunum í té sannleikann um efnahagstaðreyndir dagsins.  Þeir vilja að vísu minna kannast við það í dag að hafa verið alveg bláeygir.  Gefa jafnvel út bækur með titli eins og "Why Iceland" eða reyna að hasla sér nýjan vettvangi s.s. á Alþingi þar sem þeir vilja meina að menntun þeirra eigi að vega þungt viðnúverandi aðstæður.

Magnús Sigurðsson, 31.7.2009 kl. 16:07

31 Smámynd: Nexa

Sæll

Ég ætla ekki að fara í rökræður um menntun og sérhæfingu. Orð þín lýsa því sjálf að þú hefur enga þekkingu eða skilning á hvernig menntun í læknavísindum er upp byggð.

Varðandi samlíkingu banka og læknavísinda er ég enn ósammála. Hagfræði og peningafræði byggir að mjög miklu leyti á kenningum, það er alveg rétt. Læknavísindi byggja hins vegar á því að þú sannir kenninguna og sýnir með það sem við köllum "hörðum" niðurstöðum hvernig meðferðin/líkaminn/lyfin/o.s.frv. virkar. Við þetta set ég punkt.

Nexa, 1.8.2009 kl. 14:05

32 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Takk fyrir Nexa, það var gaman að eiga rökræðu við þig þó svo að við séum ekki sammála.  Það er rétt hjá þér, ég hef ekki hugmynd um á hverskonar fyrirframgefnum ferlum læknavísindi byggjast á, enda bauð upp á rökræðu um steinsteypu í staðinn. 

Hugsaðu vel um blessuð börnin þau eiga allt gott skilið.  En ég set samt sem áður ? við bólusetningar.

Magnús Sigurðsson, 1.8.2009 kl. 14:35

33 Smámynd: Þrjóskulæknirinn

Ég veit varla hvar ég á að byrja.

"The patent was published in March 2009, a month before the virus was released in Mexico in April, but it was filed seven months before this 'new strain' was officially known about. It is the most blatant set-up you could ever see."

Augljóslega veit sá sem skrifaði þetta ekkert um veirur eða lyfjafræði. Skoðaðu t.d. http://en.wikipedia.org/wiki/H1N1. "H1" og "N1" eru bara prótein sem inflúensuveiran notar oft. Það sem er merkilegt er að afbrigði inflúensu sem áður herjaði á önnur dýr hefur stökkbreyst, og dreifist hratt. Það er ekkert set-up hér, og ef þú heldur að það sé mana ég þig til að finna raunveruleg sönnunargögn fyrir því að svo sé, en ekki bara "anecdotal evidence" og aðrar rökfræðivillur sem herja á samsærisfólk. Hér eru fleiri dæmi:     

"There is evidence that an international corporate criminal syndicate, which has annexed high government office at Federal and State level, is intent on carrying out a mass genocide against the people of the United States by using an artificial (genetic) flu pandemic virus and forced vaccine program to cause mass death and injury and depopulate America in order to transfer control of the United States to the United Nations and affiliated security forces (UN troops from countries such as China, Canada, the UK and Mexico).

There is proof many organisations - World Health Organisation, UN as well as vaccine companies such as Baxter and Novartis - are part of a single system under the control of a core criminal group, who give the strategic leadership, and who have also funded the development, manufacturing and release of artificial viruses in order to justify mass vaccinations with a bioweapon substance in order to eliminate the people of the USA, and so gain control of the assets, resources etc of North America."

Hvar er þetta "evidence"? Hvar er þetta "proof"? Ef þú leitar get ég ábyrgst að þú munt finna að röksemdarfærslunar eða gögnin hafa ekkert að gera með vísindaleg "evidence" eða "proof". Ástæðan er einfaldlega að fólk finnur alltaf það sem það vill, ef það leitar nógu lengi. Ef þú horfir á ljósmyndir af brennandi tvíburaturnum, þá muntu eflaust finna eitthvað sem líkist andliti. Ef þú pælir í dauða Michaels Jacksons þá er ábyggilega eitthvað sem virðist eins og um morð sé að ræða eða eitthvað annað samsæri. Þetta með kvikasilfur og ál er annað dæmi: Það virkar undarlegt að finna þessi efni í bóluefnum, en það leiðir ekki af sér að um eitthvað samsæri sé að ræða. Prófaðu að horfa á eftirfarandi myndskeið: http://www.youtube.com/watch?v=T69TOuqaqXI  

Þú ert einfaldlega að treysta orðum einhvers annars, eins og við þurfum að gera sem mannverur. Málið er að ef ekki er farið vísindalega að hlutunum er ómögulegt að sannreyna hvort eitthvað sé líklegt eða ekki. Þú getur það ekki með bók á borð við "Bioterrorism evidence", sem skortir svo raunverulegt "evidence" að höfundurinn þurfti að setja orðið í titilinn.

Varðandi lyfjafyrirtæki, það er vissulega svo að lyf eru grimmilega markasett og umfjöllun fjölmiðla um sóttir og faraldra er vægast sægt hræðileg (sbr. titillinn hjá mbl.is). Þannig er það hjá lyfjafyrirtækjum að rannsóknir og þróun eru svo dýr að 9 af hverjum 10 lyfjum sem þróuð eru skila umtalsverðu tapi, og þetta eina lyf borgar fyrirtækinu fyrir kostnað allra hinna. Það er því mikil pressa á að skila hagnaði, svo fyrirtækin reyna að markaðssetja á alla máta (gríðarlegum auglýsingaherferðum, og með því að láta lækna rita nafn sitt á lofsamaðar tímaritsgreinar skrifaðar af leigupennum). Það er margt athugavert við þetta, en það er ekkert hérna sem leiðir af sér að valdamiklir menn hittist í herbergi og ákveði að dreifa sjúkdómum um heiminn til að græða peninga og völd. Það er heldur ekkert ofsalega líklegt -- auðvitað væri það gagnlegt fyrir fyrirtækið, en að smíða/dreifa farsótt viljandi þarf að vera samspil mjög margra aðila, og eins og við sjáum með Kaupþing skýrsluna er jú iðulega einhver sem myndi leka upplýsingum um slíkt samsæri á þann hátt að hægt sé að raunverulega sanna umfram efa hvað var í gangi.

Varðandi bólusetningar sérstaklega, þá sagði læknirinn minn: "einu skiptin sem ég geri gagn er þegar ég bóluset." Fyrri kynslóðir, eins var vísað til í umræðunni, vita hvað það faraldrar þýða. Ég er mjög feginn því að lifa á tíma þar sem við höfum bólusetningar við fjölda hættulegra faraldra og sjúkdóma. Ég fer ekki reglulega í inflúensusprautur enda fæ ég sjaldan flensu. Ef hætta er á að veiran stökkbreytist, eins og haldið hefur verið fram (sama hversu ýkt það hefur verið), þá er dreifitíðni hennar slík að ég myndi ekki hika við það að fá sprautu. Við getum vegið og metið áhættuna með því að skoða 2x2 fylki:

                                     H1N1 stökkbreytist           H1N1 stökkbreytist ekki

Bólusetning                  Öruggur gegn faraldri,        Mögulegar aukaverkanir

Ekki bólusetning          Líkur á alvarlegum sjúkd.    Ekkert gerist, kannski flensa

Til þess að fyrirbyggja jafnvel litlar líkur á alvarlegum sjúkdómi fer ég í bólusetningu, á kostnað mögulegra aukaverkana af bólusetningunni. Það er erfitt að segja hversu háar þessar líkur eru, og þú vilt kannski taka þína sénsa. En ég vil heldur deyja af einhverjum ástæðum sem eru minna fyrirbyggjanlegar.

Þrjóskulæknirinn, 4.8.2009 kl. 16:44

34 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Sæll Þrjóskulæknir, eins og ég hef áður komið inn á þá hef ég ekki hundsvit á lyfjafræði né læknisfræði.  Ég tel mig samt hafa þokkalega dómgreind á það hvenær mér steðjar ógn og hvenær mér líður þokkalega.  En ég hvet fólk til að hugsa út í hvort bólusetning er eitthvað fyrir það með tilliti til allra þeirra faraldra sem boðaðir hafa verið í gegnum tíðina og þeirra sem á eftir að boða, eða hvort það eigi að taka "sénsinn" á að treysta á meðfætt ónæmiskerfi án fyrirbyggjandi velvilja lyfjaiðnaðarins.

Þú hitti naglann prýðilega  á höfuðið þegar þú segir; "Ástæðan er einfaldlega að fólk finnur alltaf það sem það vill, ef það leitar nógu lengi. Ef þú horfir á ljósmyndir af brennandi tvíburaturnum, þá muntu eflaust finna eitthvað sem líkist andliti." Enda hver er svo sem handhafi sannleikans?  Eru það yfirvöld í krafti þekkingar sem fengin er með mentun sem er þeim þóknanleg?

Viðurkennd þekking, þ.e.a.s. menntun tekur lítið tillit til sérstöðu einstaklinganna hvað leit að sannleikanum varðar.  Menntun gengur út á að þjálfa rökhugsun eftir ákveðnum fyrirfram gefnum staðreyndum fremur en að efla sköpunargáfu og frumkvæði.  Þessi tegund þekkingar hefur margt oft verið  til mikilla hindrana fyrir samfélagið og er oftar en ekki notuð til að halda einstaklingnum innan vissra viðurkenndra marka, burtséð frá augljósum rökvillum." 

Sem einfalt dæmi má nefna hversu lengi haldið var fram að jörðin væri flöt og hversu illa Galileo gekk að koma þeirri þekkingu á framfæri að jörðin snerist í kringum sólina, í óþökk akademískrar þekkingar þess tíma.  Þannig má sjá að þekking sem aðlöguð er að fyrirframgefnum kenningum þarf ekki að vera rétt.

Að ætla venjulegu fólki að hafa þekkingu á veiru eða lyfjafræði til að hafa forsendur til að efast um heilindi lyfjaiðnaðarins þegar enn einn heimsfaraldurinn hefur verið boðaður og svo vel vill til að hann hefur einkaleyfi á lausninni,  er einfaldlega to much.

Magnús Sigurðsson, 4.8.2009 kl. 17:39

35 Smámynd: Nexa

Ég veit ég var búin að setja punkt við mitt mál, en é verð bara að koma því á framfæri að ég er 100% sammála öllu sem Þrjóskulæknir segir!

Nexa, 5.8.2009 kl. 05:58

36 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Það er gott að þú finnur samhljóm með Þrjóskulækninum Nexa.  Ekki ætla ég að fara að þrátt við ykkur á vísindalegum nótum, því eins og ég hef marg oft komið inn á skortir mig menntun til þess. 

Þið Þrjóskulæknirinn eigið samt eitt sameiginlegt sem fær mig  til að finnast þið gengisfella málflutning ykkar með, en það er skoðanir sem koma fram í setningum á við  "Augljóslega veit sá sem skrifaði þetta ekkert um veirur eða lyfjafræði. Skoðaðu t.d. http://en.wikipedia.org/wiki/H1N1. "H1" og "N1" eru bara prótein sem inflúensuveiran notar oft. Það sem er merkilegt er að afbrigði inflúensu sem áður herjaði á önnur dýr hefur stökkbreyst, og dreifist hratt. Það er ekkert set-up hér, og ef þú heldur að það sé mana ég þig til að finna raunveruleg sönnunargögn fyrir því að svo sé, en ekki bara "anecdotal evidence" og aðrar rökfræðivillur sem herja á samsærisfólk."

Þrjóskulæknirinn vísar í wikpedia.org en sleppir því að upplýsa hvers vegna sótt hefur verið um einkaleyfi á próteini sem inflúensuveiran notar oft, eins og hann orðar það.  Þess í stað talar hann um rökvillur og samsærisfólk.

Eins og ég hef komið inn á, þá hef ég enga þekkingu á veiruvísindum.  En málflutningur af þessu tagi er því af svipuður fyrir mér og að ég bæri fyrir mig þekkingu um steinsteypu í hvert skipti sem einhver benti á eitthvað sem er umhugsunarvert varðandi húsbyggingar.  Teldi þannig viðmælandan hafa litlar forsendur til að vita eitthvað um hús, væri það á skjön við mínar skoðanir.  Þess í stað hefði ég á hraðbergi frasa um hússkrifli og moldarkofa sem byggðir væru af vankunnáttu.

Ég ætla að sleppa því að fara út í hið margrómaða regluverk bankakerfisins í þetta sinn, en minni á að eingu regluverki er rétt að treysta íblindni. 

Samkvæmt þeirri reynslu sem ég hef haft af boðuðum farsóttum þá leyfi ég mér að efast um að bólusetning sé eitthvað sem fólk á að láta ganga yfir sitt meðfædda ónæmiskerfi umhugsunarlaust.  Því eins og Þrjóskulæknirinn segir; "Til þess að fyrirbyggja jafnvel litlar líkur á alvarlegum sjúkdómi fer ég í bólusetningu, á kostnað mögulegra aukaverkana af bólusetningunni. Það er erfitt að segja hversu háar þessar líkur eru, og þú vilt kannski taka þína sénsa." 

Ég vil hafa val um að treysta eigin dómgreind, þrátt fyrir margrómað regluverk lyfjaiðnaðarins.  Það er út frá þessum forsemdum sem ég hvet fólk til að hugsa málið og leita sér upplýsinga úr fleiri áttum en frá þeim sem hafa fjárhagslegan ávinning af, ég verð þá bara að vera samsærismaður fyrir vikið.

Magnús Sigurðsson, 5.8.2009 kl. 12:24

37 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Startling New Evidence That The 'Swine
Flu' Pandemic Is Man-Made
Novartis Patent Detailed And Mass Murder Charged
By A. True Ott, PhD, ND
7-26-9
Murder suspects are either convicted or acquitted at trial based on the prosecution's presentation of EVIDENCE which usually hinges on MOTIVE, OPPORTUNITY, and TIME-LINES combined with physical documents. To gather such hard evidence, detectives and/or federal agents often spend months following leads and interviewing witnesses. In the trial phase, re-creating the sequence of events is essential. I submit this paper will provide more than enough hard evidence to at least result in a series of criminal indictments of charges of MASS MURDER, and CONSPIRACY TO COMMIT WORLD GENOCIDE against Novartis Pharmaceutical principals and agents and others.
PRIMARY MOTIVE
The Primary Motive behind this alleged criminal activity is also the primary cause of most murders in the world today, and that motivation is simply: BIG MONEY. Billions of Dollars of windfall profits from government contracts worldwide, as a matter of fact.
I will provide evidence that will show that Novartis Pharmaceuticals of Basel, Switzerland has conspired with corrupt "scientists" at the U.S. Army Institute of Pathology ­ Ft. Detrick, Maryland, to create a "novel" strain of weaponized "influenza" virus by means of "reverse engineering" the deadly 1918 killer strain ­ which strain was maliciously and surreptitiously released upon the world in March and April of 2009 for the primary purpose of creating a panic-stricken world-wide demand for Novartis vaccine material.
The evidence will also clearly show that the Novartis vaccine material is in reality designed to facilitate the further mutation of the pandemic into more lethal waves of increasingly virulent and deadly disease, rather than to curtail and limit the existing outbreak. The evidence will show that Novartis is willingly being used, (and extremely well-paid) to facilitate the edicts of the global elite's Club of Rome; which edicts clearly call for a massive and sudden depopulation of certain segments of the earth's human population.
PRIMARY EVIDENCE
To realize such windfall profits on an engineered, global flu pandemic, detailed covert planning must take place of course.
Patents protecting the proprietary flu vaccine must be applied for and secured before the pandemic virus is released in order to minimize the competition and maximize the profit potentials. In a biological attack of this nature, timing is extremely critical.
Indeed, the evidence is clear ­ Novartis applied for just such a patent on Nov. 4, 2005, and the U.S. Patent Office accepted this application and granted US 20090047353A1 for a "Split Influenza Vaccine with Adjuvants" on February 19, 2009. (See bottom of page).
With this patent now secured, the conspirators were now free to create the demand for their "novel" split influenza vaccine by releasing a "novel" split-influenza (combining multiple viruses) pandemic virus from a weapons lab test-tube into unsuspecting human hosts. http://www.washingtonpost.com/wp-dyn/content/article/2009/06/17/AR2009061703271.html
The so-called "Swine Flu" grabbing headlines today is actually a recombinant, or "split-influenza" virus consisting of A-strain Bird-Flu (H5N1), Swine Flu (H1N1) and multiple strains of human flu (H3N2). Likewise, the 1918 Killer Flu that killed untold millions of people was a recombinant or "split-influenza" virus composed of Bird flu, Swine Flu, and multiple strains of human flu.
CRIMINAL TIMELINE
The criminal timeline begins in 1997, when Dr. Jeffrey Taubenberger assembled a team of geneticists and microbiologists to analyze the genome structure, and then to REPRODUCE (i.e. reverse engineer) what is arguably one of the most deadly viral structures the world has ever been cursed with ­ the 1918 killer flu virus. According to numerous published stories and reports, Taubenberger and his team utilized super-computers to map the complex RNA and DNA structures of the killer virus, then utilized human plasmids to successfully re-create the 1918 killer. Taubenberger completed his work in early 2005, then immediately left the employ of the U.S. Army at Ft. Detrick to take a much more lucrative position with the National Institutes of Health. His new focus was to create a VACCINE against the very same 1918 killer flu that he and his team had, just months earlier, successfully "reverse engineered" and created.
This researcher is very confident that a focused criminal investigation would likely reveal prima facia evidence that Taubenberger was in reality working for Novartis while employed with the N.I.H. ­ and was quite likely the primary author of Novartis' Nov. 6, 2005 "provisional" patent application. On page 2, paragraph 32 of the patent publication we read, quote: "The influenza virus [that the 'invention vaccine' is designed to protect against] may be a reassortant strain, and may have been obtained by reverse genetics techniques. Reverse genetics techniques allow influenza viruses with desired genome segments to be prepared in vitro using plasmids." The remnant of the paragraph then goes into very specific detail as to the actual mechanics of how the pandemic virus was actually created by Taubenberger's Ft. Detrick team. At the very least, the author of the patent application had to have studied Taubenberger's various published reports on his work at Detrick, for the wording and science is virtually verbatim.
Furthermore, this paragraph is even more damning by the words "may have been obtained". Who "obtained" this virus and for what reason was it "obtained"? Keep in mind the CDC and HHS would have Americans believe that the pandemic viral outbreak is totally a "natural" occurrence ­ if so then how could Novartis have such an incredible advance knowledge to the point of developing a vaccine with such absolutely PERFECT TIMING???
WHO EXACTLY IS "NOVARTIS"??
Novartis International AG is simply the world's largest, multi-national pharmaceutical company with over $53 Billion USD revenue generated in 2008. It's headquarters is located in Basel, Switzerland, home of the vaunted "Swiss Guards" who provide all security measures for the Vatican and the Club of Rome. The company logo symbolizes the "eternal flame" of the Illuminati "enlightened ones". Dig into Novartis International AG's long history, and one finds that it began as a component of the infamous I.G. Farben combine, which in turn was primarily responsible for the rise of Adolph Hitler and the German/Austrian Third Reich.
Dig a bit deeper and you find that Novartis also wholly owns a company called Sandoz ­ which was the inventor of LSD and other strong hallucinogenic "truth" drugs, and was the supplier of LSD to the CIA allowing them to scale new heights with their covert "MK ULTRA" mind control experiments. Documents released to U.S. Congressional investigators in 1977 show that Sandoz Labs had arranged for certain Nazi scientists to gain new identities in Allen Dulles' CIA at the conclusion of WWII. This was accomplished under a secret extraction program called "Operation Paper Clip".
The address listed on the Novartis Patent applications is a P.O. Box in Emeryville, California. Up until the summer of 2005, this Emeryville California address belonged to Chiron Inc. ­ the world's second-largest INFLUENZA VACCINE MANUFACTURER. Chiron was doing very well, with reported sales of $357 million in fiscal 2002. Chiron's sales nearly doubled, peaking at a whopping $678 million in 2003 ­ and it was mostly due to the marketing and sale of FLU VACCINE CONTRACTS to the federal government. Novartis, which owned much of Chiron's stock, was very pleased, until disaster struck in 2004 --- the entire year's stock of flu vaccine was found to be contaminated and was condemned.
Stock values plummeted on the news. With the stock at a historic low, Novartis quickly purchased the remainder of Chiron's stock and began immediately to work on the massive "novel pandemic flu" vaccine that they somehow knew would soon have worldwide demand ­ especially if they controlled the exclusive patent they could effectively "corner the pandemic flu vaccine market"!!
http://www.sfgate.com/cgi-bin/article.cgi?file=/chronicle/archive/2005/09/02/BUGULEGTV61.DTL&type=business
OTHER CRIMINAL ACTIVITIES
I would submit that killing tens of thousands of innocent humans via the systemic creation of a "pandemic" in order to make billions of dollars is vile enough, but there is also evidence that there is an even more heinous hidden agenda at work here, and it is spelled GENOCIDE.
It is no mystery that Adolph Hitler advocated the elevation of a Nordic "Master Race" that would rule the world in a "New Order of the Ages" called the "Third Reich". Sadly, not all of the EUGENIC/GENOCIDAL National Socialists were executed at Nuremburg.
In reality, the elite financiers that actually dictated the agenda to Hitler, merely went underground, willing to bide their time until their godless agenda to liquidate BILLIONS of people could be successfully implemented.
The evidence that the Novartis-controlled "Pandemic Vaccine" may well be a tool of mass genocide, is actually quite overwhelming.
At this point, some readers may scoff and ask: "Why would any company want to kill off their customers?" The answer is that these "customers" control large blocks of assets and equity. As Kissinger's "NSSM-200" report outlines, the "spoils" of genocide include controlling large tracts of land and mineral assets. This is secondary, of course, to their warped dream of creating a Utopian World Order with only 500 million "worthy" humans allowed to share in it.
WHAT'S THE EVIDENCE?
While George H.W. Bush was busy saving the world from the evil dictator Saddam Hussein in 1991, pursuant to his U.N. speech to create a "new world order" an agenda for an "Initiative for Eco-92 Earth Charter" elitist meeting happened to fall into honest, Christian hands. This agenda basically reiterated the genocide outlined in Henry Kissinger's infamous NSSM-200 report of 1974, and called for "the immediate reduction of world population." The entire report can be downloaded at:
http://www.theforbiddenknowledge.com/hardtruth/cobden_club.htm
My extensive research shows that by 1992, the massive death rate of AIDS had simply not materialized to the Elite's satisfaction, and a more efficient mass killer had to be engineered in order to fulfill the edicts cut into the "Georgia Guidestones".
Evidence shows that like the 2009 "Novel" Flu Virus the HIV virus was also engineered and manufactured in the labs of Ft. Detrick.
In 1969, during a House Appropriations Committee hearing, the Defense Department's Biological Warfare (BW) division at Ft. Detrick requested funds to develop, through complex gene-splicing (i.e. genetic engineering) a "novel" new disease that would both be resistant to, and break down a victim's immune system. The Congressional Record reads:
"Within the next 5 to 10 years it would probably be possible to make a new infective micro-organism which could differ in certain important respects from any known disease-causing organisms. Most important of these is that it might be refractory to the immunological and therapeutic processes upon which we depend to maintain our relative freedom from infectious diseases."
The funds for this "Dr. Strangelove" project were somehow approved. AIDS "magically" appeared within the requested time frame, and of course, just happens to exhibit the exact characteristics specified by the Ft. Detrick scientists.
Three years later, in 1972, the fledgling World Health Organization (WHO) published a very similar proposal to the one submitted to the U.S. House Appropriations Committee in 1969. The WHO proposed that: "An attempt should be made to ascertain whether viruses can in fact exert selective effects on immune function, e.g., by ...affecting T cell function as opposed to B cell function. The possibility should also be looked into that the immune response to the virus itself may be impaired if the infecting virus damages more or less selectively the immune cells responding to the viral antigens." (Bulletin of the W.H.O., vol. 47, p 257- 274.) This is a "textbook" clinical description of the function of the HIV/AIDS virus.
The W.H.O. shortly thereafter begins a massive "smallpox vaccination" program in Africa in 1975. Within two years, millions of smallpox vaccines are provided by Novartis et. al, under U.N.I.C.E.F. funding. A decade later, it is determined by independent journalists in the U.K. that the incidence of AIDS infections' MAPPED AND GRAPHED EPICENTERS in Africa coincided exactly with the locations of the W.H.O. smallpox vaccination program centers in the mid-1970's (Source, The London Times, May 11, 1987). Some 14,000 Haitians then on UN 'humanitarian missions' to Central Africa were also vaccinated in this campaign, and soon contracted HIV. Personnel actually conducting the vaccinations of the Haitians maintain they had been completely unaware that the vaccine was anything other than a routine shot.
In 1987, Dr. Hilleman, head of all vaccine production of Merck Pharmaceuticals stunned the world with his public admissions that the mass vaccination campaigns of the 1950s and '60s likely caused thousands of cancer deaths each year. This was due to the presence of a cancer-causing virus that contaminated the first polio vaccine, according to Dr. Hilleman. Known as SV40, the virus originated from dead monkeys whose kidney cells were used to culture the first Salk vaccines. Doctors estimate that the virus was injected into tens of millions during the vaccination campaigns, including several million in Canada, before being detected and screened out in 1963. Those born between 1941 and 1961 are thought to be most at risk of having been infected with SV40, and are estimated to have a 300% greater chance of developing cancer. According to Hilleman MERCK KNEW THE VACCINES WERE INFECTED WITH SV40, but distributed them anyway. See http://www.youtube.com/watch?v=edikv0zbAlU
Furthermore, research doctors in New Orleans reported in 1963 that a percentage of the Salk polio vaccines were found to have attenuated, (live) viruses, which actually CAUSED tens of thousands of polio cases during the 1950's.
Following the successful liberation of Kuwait in Operation Desert Storm, hundreds of thousands of victorious American troops are suddenly stricken with a wide variety of auto-immune disorders that doctors named the Gulf War Syndrome, (GWS). After a decade of medical investigation, the culprit is finally determined to be an ingredient in the anthrax vaccinations mandatorily given to the troops. This offending "adjuvant" is a synthetic material known as squalene ­ aka, oil-in-water adjuvant. Writer and Gulf War correspondent Gary Matsumoto documents this entire, tragic saga in his seminal book, "Vaccine-A". See www.vaccine-a.com.
Understanding these historical facts is very important for this reason: Those that ignore history are doomed to repeat it. This is doubly true when it comes to blindly accepting a "novel" mass vaccination for a weaponized, "reverse engineered" virus.
The historical record is very clear ­ attenuated, live viruses in vaccines SPREAD the disease very effectively. When combined with SQUALENE ADJUVANT ­ the virus becomes many times more potent and lethal. When given to CHILDREN IN SCHOOLS, millions of "typhoid Matts and Marys" will be spreading the disease exponentially.
Chillingly, the Novartis patent for the "novel pandemic flu" declares that "African green monkey kidney cells" will be used for the "viral growth substrate" ­ i.e. the carrier medium.
(Page 3, paragraph 0037) We also see that "oil-in-water" squalene-based adjuvants will also be included (page 8 ­ 0098) but most incredible of all, because this is a "recombinant" and "novel" split vaccine, it is deemed necessary to include fragments of attenuated viruses (i.e. live pathogens) in the vaccine medium.
On July 13, 2009, the W.H.O. sanctioned this lunacy by declaring: "In view of the anticipated limited vaccine availability at global level and the potential need to protect against "drifted" strains of virus, it is recommended that promoting production and use of vaccines such as those that are formulated with oil-in-water adjuvants and live attenuated influenza vaccines is important."
http://www.who.int/csr/disease/swineflu/notes/h1n1_vaccine_20090713/en/index.html
In conclusion and summation, it should be evident that the "2009 Swine Flu" could just as easily be called the "Bird Flu" ­ because it is as much H5N1 (bird flu) as H1N1 (pig flu.) Novartis knew this in 2005 when it received hundreds of millions of dollars from Mike Leavitt's HHS to develop and patent the "bird flu" vaccine. I publicly charge that Novartis had advance knowledge of this "combination" because they had been in consultation with Jeffrey Taubenberger for years.
It is further evident that Novartis' patent provides for "influenza vaccine kits" to be provided to other pharmaceutical manufacturers as well. These "kits" are the basic raw ingredients needed for the other companies to build their own vaccines under their own label.
In 2005, this "jobbing" of separate ingredients by multiple companies would never have been allowed because of the legal liability issues involved. However, in 2009, all liabilities for death and disability from faulty or contaminated vaccines have been stripped away. Any wrongful death or disability lawsuits against Novartis or any other company will today be summarily dismissed.
Novartis today has carte blanche blanket immunity for their actions ­ and any large pharmaceutical company who so desires, can join them at the feeding troughs just by paying millions for their "kits".
If this isn't the pinnacle of criminality, then I don't know what is.
Novartis, if this "novel split vaccine" is so wonderful and safe, why do you require such blanket protection from litigation?
Jeff -
As I have written, the smoking gun is found in the pages of this attached patent below.
Novartis admits that their "invented" vaccine will be effective because of ADVANCED KNOWLEDGE CONCERNING THE ORIGINS OF THE PANDEMIC FLU STRAIN THAT WAS "REVERSED ENGINEERED" WHICH WAS OBTAINED! Clearly the pandemic virus was not an act of nature.
This is prima facia evidence of conspiracy to commit mass murder to get gain, is it not?
WHAT A STORY.
- True Ott
http://www.rense.com/general86/manmd.htm

Baldur Fjölnisson, 5.8.2009 kl. 19:12

38 identicon

Hérna segðu mér Páll,  hvað gagn gerir annars kvikasilfur (Hg) í Hepatitis B -bóluefninu eða hvaða gagn gerir ál (Al), formalin í Hepatitis A- bóluefninu?

Þessi efni eru svokölluð "adjuvants". Þau auka svar ónæmiskerfisins gegn bóluefninu.

Magnús, þú talar eins og allt sem sé meðfætt sé miklu betra en eitthvað annað. Þá þætti þér kannski gaman að vita að forsenda þess að bóluefni virki er einmitt hið "meðfædda" ónæmiskerfi. Það er einmitt fyrir tilstuðlan hins "meðfædda" svars líkamans sem að hann bregst við gegn mótefnavakanum sem reynt er að verja gegn (t.d. veira eða baktería). Bóluefni eru oft ekki annað en veikluð eða dauð veira eða baktería í það miklu magni að það myndist ónæmissvar.
Mig langar að bæta því við að það er alveg fáránleg staða sem er komin upp að læknar og annað heilbrigðisstarfsfólk þurfi stöðugt að vera að svara fyrir einhverjum ásökunum. Það getur verið mjög frústrerandi að vera sífellt að verja heiður fólks sem að eyðir lífinu í að hjálpa öðru fólki og undarlegt að það þurfi. Sýnir kannski helst að það vantar meiri almenningsfræðslu í heilbrigðismálum.

Már Egilsson (IP-tala skráð) 7.8.2009 kl. 00:21

39 Smámynd: Páll Jónsson

Hvað hélstu annars að þessi efni gerðu Magnús? Djöfull vantar mann broskall með álhatt til að nota á svona stundum.

Páll Jónsson, 7.8.2009 kl. 00:31

40 identicon

Már :"Þessi efni eru svokölluð "adjuvants". Þau auka svar ónæmiskerfisins gegn bóluefninu.."

Hvaða læknavísindi eru nú þetta Már, þar sem menn nota kvikasilfur/ál til að  auka ónæmiskerfið "gegn bóluefninu"?  Reyndu frekar að svara því hvaða áhrif kvikasilfur /ál hefur á sjálfan líkamann, þar sem lífræn efni sameinast ekki ólífrænum efnum (eins og td Kvikasilfri /áli)?

Segðu mér eitt af hverju fjarlægja menn málm-eða amalgam fyllingar úr krabbameinssjúklingum?    

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 7.8.2009 kl. 02:48

41 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Baldur; Ég hjó eftir þessu í lesefninu frá þér;  

"In 1987, Dr. Hilleman, head of all vaccine production of Merck Pharmaceuticals stunned the world with his public admissions that the mass vaccination campaigns of the 1950s and '60s likely caused thousands of cancer deaths each year. This was due to the presence of a cancer-causing virus that contaminated the first polio vaccine, according to Dr. Hilleman. Known as SV40, the virus originated from dead monkeys whose kidney cells were used to culture the first Salk vaccines. Doctors estimate that the virus was injected into tens of millions during the vaccination campaigns, including several million in Canada, before being detected and screened out in 1963. Those born between 1941 and 1961 are thought to be most at risk of having been infected with SV40, and are estimated to have a 300% greater chance of developing cancer. According to Hilleman MERCK KNEW THE VACCINES WERE INFECTED WITH SV40, but distributed them anyway."

Mig minnir að það hafi komið upp umræða um þetta hér á landi upp úr 1990, þá samfara umræðu sem átt hafði sér stað í Noregi.  Umræðan snérist um það hvort þetta bóluefni hafði verið notað eftir að þessir ágallar voru kunnir í Noregi, hér á landi var bóluefnið notað eitthvað lengur en í Noregi.  Ég geri mér grein fyrir að ég hef verið bólusettur með þessu sem barn og sennilega flestir Íslendingar fram að 1964 ef ég man rétt.

Már; þakka þér fyrir innlitið og þinn skerf til umræðunnar.  Mér er kunnugt um að bólefninu er ætlað að virka á hið meðfædda ónæmiskerfi þó svo að ég viti nánast ekkert annað um það.  En það nægir mér einfaldlega ekki til þess að ég gangist undir bólusetningu. 

Þú mátt ekki túlka orð mín sem svo að ég efist á einhvern hátt um hæfni lækna og heilbrigðisstarfsfólks þó svo að ég velti upp spurningunni um bóluefni. Ég set ekkert samansem merki á milli heilbrigðisstarfsfólks og lyfjaiðnaðarins, ég veit af eigin reynslu að heilbrigðisstarfsfólk vinnur frábært starf og notar þau meðul sem það telur að dugi best á hverjum tíma.  Enda held ég að efasemdir um heilindi heilbrigðisstarfsfólks finnist ekki í mínum vangaveltum. 

Svo ég líti mér nær og noti það líkingar sem mér eru tamar, þá dettur mér ekki í hug að halda því fram að öll steinsteypa henti við þær aðstæður sem hún er notuð þó svo að eftirlitið sé staðlað.  Hvað þá að ég ætli að fara að svar fyrir fyrri ára alkalískemmdir í steypu sem fagmaður á húsbyggingasviði.

Páll;  þakka þér fyrir innlitið, myndin af þér verður að koma í stað broskalls með álhatt í þetta sinn.  Þínar skoðanir á bóluefni eru mínum fullkomlega réttháar og geta verið allt eins réttar.  En ég hvet þig til að skoða málið frá fleiri en einni hlið.

Þorsteinn; þakka þér fyrir þinn skerf til umræðunnar.  Þú spyrð gagnrýnna spurninga sem eiga fullan rétt á sér.  Ekki það að ég hafi svörin, en eins og ég hef áður sagt á þessu bloggi, umfram allt annað ber að virða skoðanir annarra.

Magnús Sigurðsson, 7.8.2009 kl. 10:43

42 identicon

Þorsteinn, þetta eru læknavísindin sem hafa hjálpað til við að halda dauða og örkumlun frá milljónum manna með því að verja það gegn hættulegum sjúkdómum.

Ég ætla ekki að standa í því að hafa einkakennslu fyrir þig í efnafræði og læknisfræði. Þú mátt mín vegna halda þig áfram í því miðaldahorni sem þú virðist vera í án þess að læra neitt um málið.
Betra fyrir þig held ég að væri þó að þú læsir þér til um þetta sjálfur og væri tíma þínum betur varið í að lesa þér til um þessi fræði heldur en að sanka að þér illa rökstuddan áróður og ofsóknarfullar kenningar á netinu. Þá gætirðu jafnvel myndað rökstuddar skoðanir byggðar á þekkingu og gætir aldeilis stungið upp í okkur!
Ég mæli t.d. með bóksölu stúdenta og svo getur þú líka fundið fræðsluefni á amazon.com, sömu bækurnar eru nefnilega í stundum ódýrari þar.


Már Egilsson (IP-tala skráð) 7.8.2009 kl. 11:11

43 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Á þetta að kallast málefnalegt hjá þér Már?

Ég gæti komið til með að birta efni sem stangast á við þína lífssýn áfram, jafnvel hvað bólsetningar varðar.

Magnús Sigurðsson, 7.8.2009 kl. 13:00

44 identicon

Rakst á þetta blogg og verð nú að fá að svara honum Þorsteini þar sem hann segir að ólífræn efni sameinist ekki lífrænum efnum. Ég hugsa að þú hafir heyrt talað um steinefni sem eru öll ólífræn efni. Þau efni getur líkaminn ekki myndað sjálfur og verðum við þess vegna að fá þau úr fæðunni.

Líkaminn okkar kemst ekki af án vissra ólífrænna efna og efst á blaði þar er að sjálfsögðu járn sem er í hemóglóbínsameindinni sem binst súrefni. Önnur ólífræn efni sem líkami okkar kemst ekki af án eru t.d kalk, kalíum, natríum, magnesíum og málmleysingjarnir fosfór, klór, brennisteinn og joð.

Önnur steinefni finnast í okkur í mjög litlu magni hvert um sig og kallast snefilsteinefni. Þau eru minna en 0,5% af líkamsþyngdinni og þurfum við aðeins örlítið af þeim daglega. Þessi efni eru frumefnin króm, kóbalt, kopar, flúor mólybdenum, mangan, selen, tin, vanadíum og zink.

Stína (IP-tala skráð) 7.8.2009 kl. 14:01

45 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Magnús, það var ansi góð umfjöllun um sprauturnar á Coast2Coast, bandar. stöðinni, um daginn. Ég fæ þetta og fjallgarða af öðru stöffi gegnum torrentana.

Læt fylgja hér lýsingu á prógramminu og hvet alla til að reyna að nálgast það.

Vaccinations & Health Concerns

Date:

08-04-09

Host:

George Noory

Guests:

Dr. Robin Falkov, Barbara Loe Fisher, Jane Burgermeister, Dr. Andrew Moulden

During the first three hours, a special program on vaccinations and health concerns featured homeopathic & acupuncture physician Dr. Robin Falkov and three experts in alternative healthcare she invited to participate in the discussion. Barbara Loe Fisher, the co-founder and president of the National Vaccine Information Center (NVIC), pointed out that legislation passed in the wake of 9-11 allows experimental vaccines to be tested on Americans without liability, in the event of a "public health emergency." And now with the advent of Swine Flu, the US government may be planning forced inoculations in schools this fall. She noted that "adjuvants" added to vaccines to make them more potent can cause problems for certain people. Fisher and Falkov advised people to educate themselves on vaccine risks and specific public health laws in their state.

Dr. Andrew Moulden spoke about medical discoveries that connect vaccinations to chronic disorders and disease, such as autism, ADHD, Sudden Infant Death, and Gulf War Syndrome. He believes that vaccines impair blood flow and introduce brain and body damages. Further, a number of vaccines contain aluminum, which he said was particularly problematic.

Jane Burgermeister talked about her filing of criminal charges in Austria against Baxter Healthcare and WHO, related to Baxter’s Austrian subsidiary distributing 72 kilos of vaccine material contaminated with live bird flu virus to sixteen laboratories. She considers this an act of bioterrorism rather than an accident.

Falkov recommended the Vaccine Safety Manual by Neil Miller, and stressed that the possibility of mass vaccinations with an unproven, possibly toxic substance should serve as a wake-up call for people to join together on a community level and consider action.

The last hour of the show featured Open Lines.

Website(s):

# healthfreedomrights.com

# nvic.org

# vaccineawakening.blogspot.com

# birdflu666.wordpress.com

# brainguardmd.com

Book(s):

# A Shot in the Dark

# Vaccines, Autism & Chronic Inflammation: The New Epidemic

# The Consumer's Guide to Childhood Vaccines

Baldur Fjölnisson, 7.8.2009 kl. 19:26

46 identicon

Már

Það er orðið æði, æði margt sem hefur bæði farið úrskeiðis og sem hefur verið gagnrýnisvert í læknavísindindum, en það vantar ekki svörin hjá þeim sem vilja komast hjá því að svara spurningum, hvort sem við tölum um lækna eða svona sérstaka áhugamenn??? 

Því auðvita á fólk ekki að spyrja lækna:",.. hvaða áhrif kvikasilfur /ál hefur á sjálfan líkamann, þar sem lífræn efni sameinast ekki ólífrænum efnum (eins og td Kvikasilfri /áli)?"

Auðvita á fólk að vera eins snobbað og merkilegt með sig og svara svona gagnvart fólki almennt  :"..Ég ætla ekki að standa í því að hafa einkakennslu fyrir þig í efnafræði og læknisfræði", ekki satt Már? Því það er greinilega allt of flókið fyrir almenning að skilja þetta, en við gerum okkur fulla grein fyrir því hvað áhrif kvikasilfur hefur á taugunga þ.e. neuron degeneration, þú? Það má kannski ekki spyrja lækna, eða hvað? það kann að vera að maður fái þessi sömu svör frá læknum hvað þetta varðar, eða " Ég ætla ekki að standa í því að hafa einkakennslu fyrir þig í efnafræði og læknisfræði"!!!

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 7.8.2009 kl. 22:16

47 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Læknisstarfið er ævagamalt, ekki alveg elsta atvinnugreinin þó, en á það greinilega sameiginlegt með þeirri elstu að oft eru menn ekki alveg að fá peninganna virði og meira að segja stundum að fá einhvern óþverra með í kaupunum. Mig minnir að þannig hafi Eustace Mullen lýst þessarri dæmalausu samtryggingar- og einokunarmafíu.

Baldur Fjölnisson, 7.8.2009 kl. 22:26

48 identicon

Stína

Ég náði því sem þú varst að reyna segja um ólífræn og lífræn efni ok, þú verður að athuga það að ég varð að flokka þessi efni (kvikasilfur/ál) þarna í spurningunni þar sem þau eru ekki lífræn heldur ólífræn. Það vantaði að segja  þar sem lífræn efni sameinast ekki þessum ólífrænu efnum (eins og td Kvikasilfri /áli)?" Ég trúi ekki að ólífræna efnið kvikasilfur komi okkur til hjálpar, sorry trúi því ekki.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 7.8.2009 kl. 22:42

49 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Afsakið hann heitir reyndar Eustace Mullins og hefur mjög vel tætt í sundur peninga- og læknamafíur fyrir lifandis löngu.

Baldur Fjölnisson, 7.8.2009 kl. 22:51

50 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Það vill koma fyrir hjá okkur flestum að nota setningar á við "Ég ætla ekki að standa í því að hafa einkakennslu fyrir þig í efnafræði og læknisfræði" þegar við teljum okkur fara með sanna þekkingu og eiga það svo til að gjaldfella eigin þekkingu með því að bæta við setningum á við "Þú mátt mín vegna halda þig áfram í því miðaldahorni sem þú virðist vera í án þess að læra neitt um málið."

Ég ætla ekki að áfellast Má fyrir það, þetta kemur líka fyrir mig.  En sá sem hefur góða sérþekkingu á því sem er í umræðunni er þeim mun hæfari, eftir því sem hann getur komið henni framfæri án þess að þurfa að grípa til fagmáls á sérhæfðu sviði.

Svo ég grípi til steinsteypunnar einu sinni enn  væri það sérkennilegur samskiptamáti ef að ég bæri fyrir mig þekkingu um steinsteypu í hvert skipti sem einhver benti á eitthvað sem er umhugsunarvert varðandi húsbyggingar.  Teldi þannig viðmælandan hafa litlar forsendur til að vita eitthvað um hús, væri það á skjön við mínar skoðanir.  Þess í stað hefði ég á hraðbergi frasa um hússkrifli og moldarkofa sem byggðir væru á sandi.

Enn og aftur kynnið ykkur þessa fyrirhuguðu bólusetningaherferð frá sem flestum hliðum ekki taka fjölmiðlana trúanlega í blindni.  Hérna er myndband um svínaflensu faraldurinn 1976.  Gefið þessum 15 mínútur.

http://www.dailymotion.com/video/x9mh9f_swine-flu-1976-propaganda_webcam 

Magnús Sigurðsson, 7.8.2009 kl. 23:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband