Lendir heimili bankastjóra einhverntķma į uppboši?


mbl.is Afžakkar boš į Austurvöll
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst žetta ömurlegt. 

Helgi (IP-tala skrįš) 13.2.2010 kl. 13:49

2 Smįmynd: Sveinn Elķas Hansson

Nei žaš mun ekki gerast, enda ekkert mįl aš strika śt skuldirnar hjį žessu hyski.

Sveinn Elķas Hansson, 13.2.2010 kl. 13:50

3 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Helgi;  sammįla žér, ég hef einu sinni veriš višstaddur uppboš, žaš var ķbśšin sem er sś nęsta viš mķna.  Žó svo aš žar hafi veriš um leigu ķbśš aš ręša žį var athöfnin engu aš sķšur ömurleg fyrir ķbśa žeirrar ķbśšar.

Magnśs Siguršsson, 13.2.2010 kl. 13:55

4 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Sveinn;  žaš er einmitt žvķ sem munar į elķtunni og almśganum.  Žess vegna sést žaš svo vel į žessu vķdeói hvaš žeir sem skulda eiga į hęttu aš bśa viš ömurlegar uppįkomur ef žeir tilheira ekki elķtunni. 

Magnśs Siguršsson, 13.2.2010 kl. 14:00

5 Smįmynd: Sveinn Elķas Hansson

Žetta er ömurlegt į aš horfa.

ÉG ER EINN AF ŽEIM HEPPNU, VAR MEŠ 19 MILLJ KR LĮN, OG GAT SELT ĶBŚŠINA SEM BANKINN RĘNDI FYRIR 20, KOM ŚT Ķ PLŚS.

žETTA VAR EINS OG AŠ VINNA STÓRAN VINNING Ķ HAPPDRĘTTI.

hEFŠI VILJAŠ FĮ 2 MILLJ MEIRA, EN ĮKVAŠ AŠ LĮTA HANA FARA OG LOSNA VIŠ ĮHYGGJUR, OG EIGA EKKERT OG SKULDA EKKERT.

Sveinn Elķas Hansson, 13.2.2010 kl. 14:31

6 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Žś ert semsagt ķ žokkalegum mįlum Sveinn.  Ég er ķ allskonar mįlum, į og rak fyrirtęki ķ byggingarišnaši į fasteignafélag ķ félagi viš annan, žannig aš flest žaš sem yfir ķslendinga hefur duniš į einnig viš mig.  Ekki žaš aš ég telji mig vera ķ slęmum mįlum žvķ žannig mį ekki hugsa, mašur er nefnilega ekki ķ verri mįlum en mašur įkvešur sjįlfur.

Tślkun bankaelķtunnar og laganna į skuldum almennings į Ķslandi er óréttlįt žaš finnur hvert mannsbarn ķ hjarta sér, lįtum žvķ hjartaš rįša annaš er ómennskt.

Magnśs Siguršsson, 13.2.2010 kl. 15:28

7 Smįmynd: Halla Rut

Ömurlegt. Į sama tķma afskrifar Arion banki milljarša fyrir vini sķna. Žetta er bara ekki ķ lagi.

Hafa menn ķ raun rétt į aš fara inn ef einhver annar er meš leigusamning? Ég held ekki. Žetta hlżtur aš vera brot į persónuvernd og frišhelgi heimilisins.

Halla Rut , 13.2.2010 kl. 15:39

8 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Žetta er athygliveršur punktur hjį žér Halla.  Fólk žarf jafnframt aš sżna samstöšu žegar uppboš eru annars vegar og höfša til réttlętiskenndar žeirra sem fyrir žeim fara.  Žess vegna er žetta vķdeó sem sżnir uppboš žar sem heimavanališiš męti į stašinn athyglivert og sżnir hvaš ömurleikinn er algjör žó svo hvorki eigandinn né fjölskyldan sem bżr ķ ķbśšinni sé į stašnum.  Žaš er mikilvęgt aš fólk geri sér grein fyrir aš žaš žarf ekki aš skammast sķn, žaš finnur žaš ķ hjarta sér hvar réttlętiš liggur.

Tvęr sķšustu vikur hef ég veriš ķ samskiptum viš lögfręšing sem hefur fengiš dóm į fyrirtękiš mitt og ętlaši aš innheimta śt į hann upplogna skuld.  Ég lét hann vita aš  bankamenn, lögfręšinga og stjórnmįlamenn yršu aš gera sér grein fyrir žvķ aš žeir geti ekki endalaust skżlt sér į bak viš žaš aš vera ķ vinnunni žegar žeir ręna nįunga sinn.  Žessi lögmašur var meš hjartaš į réttum staš, viš komumst aš nišrstöšu og viš skildum sįttir.

Magnśs Siguršsson, 13.2.2010 kl. 15:57

9 Smįmynd: Sveinn Elķas Hansson

Žaš er algerlega óheimilt aš fara inn ķ ķbśš hjį leigjanda, nema meš leyfi hans. Annaš er innbrot.

Sveinn Elķas Hansson, 13.2.2010 kl. 17:21

10 identicon

Žegar mašur hugsar śt ķ žaš, til hvers žarf uppbošiš aš fara fram į heimili lįntakans?

Theódór Norškvist (IP-tala skrįš) 13.2.2010 kl. 21:57

11 Smįmynd: Sveinn Elķas Hansson

Vilja menn ekki sjį hvaš žeir ętla aš kaupa?

Sveinn Elķas Hansson, 13.2.2010 kl. 22:12

12 identicon

Ķbśšalįnasjóšur er ekki aš kaupa ķbśšir į naušungaruppboši til aš flytja ķ žęr. Ekki mį fasteignasali brjóta upp lįsinn til aš hleypa vęntanlegum kaupendum inn til aš skoša.

Spurningin er hvort aš naušungarsala sé slķk réttarstaša aš réttur lįnastofnana til aš skoša eign sem žeir eru aš fara aš eignast vegi žyngra en frišhelgi heimilisins.

Theódór Norškvist (IP-tala skrįš) 13.2.2010 kl. 22:45

13 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Theodór;   ég er ekki alveg aš nį žvķ hvaš žś meinar.  Hvar annarstašar ętti uppbošiš aš fara fram? 

Ef uppboš fęru fram į sżsluskrifstofum eftir hśsnśmerum yršu žau ópersónuleg fyrir alla ašila mįlsins ašra en žį sem er aš tapa heimili sķnu. 

Magnśs Siguršsson, 13.2.2010 kl. 23:02

14 identicon

Aušvitaš er best fyrir kaupendur (eša hiršendur) ķbśšarinnar aš uppbošiš fari fram ķ eigninni, en į aš mega brjótast inn ef ķbśarnir eru ekki heima og lįta ekki nį ķ sig?

Theódór Norškvist (IP-tala skrįš) 14.2.2010 kl. 01:19

15 Smįmynd: Sveinn Elķas Hansson

Ég held aš žaš žurfi dómsśrskurš um žaš aš fara inn. Annaš er innbrot.

Sveinn Elķas Hansson, 14.2.2010 kl. 01:30

16 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Sammįla ykkur meš žaš aš žaš er ólżšandi aš brjótast inn į heimili fólks til aš bjóša žau upp.  Žaš ętti aš žurfa dómsśrskurš til žess og eigenda aš vera geršur hann kunnur ķ votta višurvist.

Fyrir nokkrum įrum žurfti tvo stefnuvotta til aš dómkveša stefnda og žurfti hann aš kvitta fyrir mótöku į stefnu.  Žessir stefnu vottar voru yfirleitt ólöglęršir menn, semsagt venjulegt fólk, nįgrannar žess stefnda.  Viš žaš fyrirkomulag voru persónuleg samskipti fólks nįnari.  Fólk var mešvitašra um vandamįl nįungans og gat žvķ komiš honum til ašstošar eša skilabošum žar um įšur en allt varkomiš óefni.

Ekki veit ég hvort stefnuvottar hafa veriš aflagšir.  En ég hlaut dóm į sķšasta įri įn žess aš vita af žvķ.  Aš vķsu var kvittaši ég fyrir stefni ķ įbyrgšarpósti.  Lögfręšingur minn mętti žegar mįliš var dómtekiš og krafšist aš lögš vęru fram fullnęgandi gögn um skuldinni sem įtti aš innheimta henni til stašfestu, žaš var ekki gert žannig varš krafan ómerk enda hreinn skįldkapur. 

Fyrirtękiš sem stefndi mér varš gjaldžrota nokkrum dögum seinna.  Žaš sem ég ólöglęršur mašurinn hafši ekki haft hugmyndaflug til aš sjį fyrir var aš žrotabś fyrirtękisins fęri meš sama mįlatilbśnaš fyrir dóm sem framhald, viš žaš žurfti ekki aš stefna mér.  Žar af leišandi var ég ófęr um aš senda lögfręšing til aš verja mig.  Ég įtti vķst aš fylgjast meš dómkvašningum sjįlfur.  Ef ég ętla aš hnekkja žessum dómi, sem lögfręšingur segir mér aš sé boršliggjandi, žarf ég aš fara ķ mįl viš žrotabś gjaldžrota fyrirtękis og sit žar af leišandi uppi meš allan mįskostnašinn.

Mį ég žį heldur bišja um stefnuvotta į dyrabjöllunni eša óbošna inni į eldhśsgólfi frekar en aš sitja uppi meš dóm saklaus vegna tillitsemi viš frišhelgi heimilisins. Žaš aš gera uppbošsferliš ópersónulegra og vélręnna en žaš žegar er gagnast einungis žeim sem vilja keyra uppbošin hnökralaust ķ gegn įn žess aš eiga žaš viš samviskuna.

Magnśs Siguršsson, 14.2.2010 kl. 08:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband