Bláar myndir á sunnudagskvöldi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Ég hef haft það fyrir áhugamál að taka myndir flesta daga síðan ég kom til Harstad fyrir næstum 10 mánuðum síðan.  Það sem ég hef sérstaklega tekið eftir er hvað himininn er blár hérna á 69°N, eins blár og minningin segir að hann hafi verið flesta daga á Íslandi hér áður. Í dag tók ég eftir svolitlu sem ég hef ekki tekið eftir áður að hafi gerst þennan tíma sem ég hef verið hérna, en það er að þotuslóðir gerðu bláan himininn alskýjaðan, sannkallað „vanilla sky“þannig að ekkert mál var að taka myndir í átt að sólinni í móðunni.  Farþegaþotur fljúga hér yfir daglega en nú var þetta ekki contrail þotuslóðir sem voru á himninum heldur cemtrail.Ég fór út í morgunn til að ná myndum af grýlukertum í morgunnbirtunni, kom heim um tíuleitið og sá þá þotu á lofti með óvenjulanga slóð þegar ég fór inn.  Eftir hádegið fór ég út aftur til að taka myndir af stöðum sem ég vissi að féllu vel við birtu á þeim tíma dags.  En þá voru þotuslóðir að verða búnar að þekja himininn.  Þetta má sjá í þessu myndaalbúmi HÉR.Annað sem var áberandi í dag voru þyrlur hersins sem fluga látlaust yfir í mest allan dag en því hef ég ekki tekið eftir á sunnudegi áður, mér hafa fundist föstudagar hafa verið flugdagar hersins.  Spurning hvort það sé byrjað að spreyja N-Noreg með cemtrails og það sé búið með bláan himininn í bili.Hér er linkur á stut myndband um cemtrail, en til að kynna sér málið til hlýtar er rétt að leita á internetinu þar sem mikið af efni um munin á cemtrail þotuslóðum og farþegaþotuslóðum sem kallast contrail.http://www.youtube.com/watch?v=EvjeK2RPMMg

Magnús Sigurðsson, 4.3.2012 kl. 20:26

2 identicon

tad furdulegasta er kvad tad eru margir sem trua ekki ad tetta sje ad ske , og enta skritnara er ad tad er enta hopur af folki sem hefur aldrei heirt minst a cemtrails .ter togst ad na godum mindum af tessu Magnus tessu tetta a alveg skilid ad hafa sina eygin faerslu

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 5.3.2012 kl. 01:40

3 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Það er í býgerð að gera Evenes, sem er 35 km frá Harstad, að heimaflugvelli 52 orrustuþotna.  Sennilega mun fólk ekki kippa sér upp við það þó himininn beri aukin merki þotuslóða og mun ábyggilega ekki tengja þær cemtrail, heldur umsvifum við Evenes. 

Þetta er kynnt sem framfarir sem skapa 100 störf.  Þetta eru nýtísku orrustuþotur, arftakar F-16.  Noregur er að vígvæðast enda eitt af burðarríkjunum í NATO.  Átti orrustuflugsveit í aðgerðunum í Líbýu.

Þessar þotuslóðir í gær tengjast samt ekki þessum orrustuþotum, því þær eru ekki komnar ennþá.

http://www.ht.no/incoming/article527614.ece

Magnús Sigurðsson, 5.3.2012 kl. 15:59

4 identicon

Magnús myndirnar þínar hérna á síðunni eru meiriháttar.

Eg er löngu búin að sjá að þú átt við það vandamál að stríða að geta alltof margt.Og þá er nú vandi að velja.Mer finnst að þú hefðir getað valið ýmsar leiðir sem hefðu skilað þér góðum árangri.En á þeim tíma sem uppmælinga aðals dýrkunir réði lögum og lofum var auðvitað eðlilegt að velja það sem var "rock "solid"

til að skapa fjölskyldu góðar tekjur og öryggi í viðurkenndri grein í samfélaginu.

Sem betur fer hefur ekkert tapast hjá þér af öðrum möguleikum og þú átt alveg ennþá val.

Spurning hvort ekki væri tímabært að færa vinnustaðinn heim í stofu til hennar Matthildar og fara að framleiða þar á færibandi fínan texta með allskonar hollu og góðu innihaldi vel krydduðu handa hungruðum lesendum og skutla inn á rafrænu firmi með listrænu ívafi mynda oag málverka.

Milli þess em þú tækir reglulega sýni af allri framleiðslu úr eldhúsi og búri og tækir við uppbyggilegri gagnrýni frá heimilisköttum tvífættum og fjórfættum.

Magnús þetta er ekki spurning um hæfileika kunnáttu eða getu

þú hefur það allt. ÞETT ER BARA SPURNING UM VIÐHORF :)

Kannski áttarðu þi þegar þú ert búinn að vera nógu lengi þarna úti.Og þá færðu líklega að fara heim og ekki fyrr :)

Sólrún (IP-tala skráð) 5.3.2012 kl. 19:28

5 identicon

Helgi kannski getur þessi fína dama svarað

einhverjum spurningum sem þú ert að velta fyrir þér.

Hún er glæsileg eldklár og stórskemmtileg.

Faðir hennar og afi voru Illuminati og hún

hefur frá mörgu að segja :)

http://www.youtube.com/watch?v=J6X8YgCBV8o&feature=related

Sólrún (IP-tala skráð) 5.3.2012 kl. 19:42

6 identicon

http://www.americandeception.com/index.php?page=usercat&catid=27

Sólrún (IP-tala skráð) 5.3.2012 kl. 20:48

7 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Sæl Sólrún, ég fer nú bara hálfpartinn hjá mér við allt þetta hól enda ganga flest mín skrif út á að láta á mér bera vegna verðleika annarra.  Þess vegna er ég aldrei alveg viss fyrirfram hvort þau eru á kostnað annarra og því birtingarhæf.  En engu að síður takk fyrir.

Það hefur s.s. lengi verið mér ljóst að það getur engin ákveðið hvaða stefnu svona þverhaus eins og ég á að taka nema þverhausinn sjálfur.  Hún Matthildur mín sem hefur haft mig sem djöful að draga er mikil handverks og listakona þannig að hugmyndin um að sitja heima í stofu er ágæt en kannski full strembin fyrir sveimhuga þverhaus sem vill sjá þann árangur af bægslagangi út og suður, að hann sé tilbúin til uppmælingar ekki seinna en strax. 

Ég hef haldið nokkurskonar dagbók á þessu bloggi undir færsluflokknum kreppan og þar má sjá að mér datt í hug um tíma að gerast lista-sölumaður fyrir hana Matthildi mína og fleiri hæfileika hendur, sem endaði með því að ég "skellti í lás og fór til helvítis" eftir að verkið hafði verið mælt upp.  

En hugmyndir verða ekki alltaf að veruleika þegar þær verða til eða framkvæmdar, eða kannski réttara sagt þær eru veruleki um leið og hugmyndin kviknar, tíminn hennar getur hins vegar verið annar.  Sem dæmi þá varð hugmyndin um sælureitinn Sólhól á Stöðvarfirði til 2001 en tíminn ekki tilbúinn fyrr enn 2006.

Eins er það hérna á norðurhjaranum.  Það rann fljótlega upp fyrir mér að hingað hafði ég hugmyndir um að koma áður.  Það var 1994 eða 5, þá fórum við tveir félagar í viðskiptaferð til fyrirtækis Osló sem seldi okkur gólfefni.  Þeir vildu svo sýna okkur frystihús í N-Noregi þar sem svona gólfefni voru notuð og voru ekkert að tvínóna við það.  Við upp í flugvél og Noregur flogin endilangt til Kirkenes við Rússnesku landamærin síðan var keyrt í febrúar hríðinni í nyrsta fjörð í Noregi, Bátsfjörð, þaðan farið til Hammerfest og fleiri frystihús skoðuð, blindhríð allan tímann svo varla sást í næsta tré. 

Svo var það núna hríðardag í febrúar s.l. sem ég var að taka myndir á milli trjágreinanna sem ég uppgötvaði að þetta hefði ég séð áður og þá hugsað hingað verð ég að koma aftur til að sjá þessa náttúru á ársgrundvelli.  Nú styttist í að ég sé búin að vera árið í N-Noregi.  Svona rætast nú oft draumarnir vegna eintómrar þversku og vandræðagangs.

Ég ætla að setja Skulls and Bones á sjónvarpsdagskrána hjá mér á morgunn þetta er örugglega áhugaverð kona og gaman væri að frétta af þvi hvernig Helga lýst á hana.

Magnús Sigurðsson, 5.3.2012 kl. 22:01

8 identicon

Jahá Magnús og þarna kom þá einn kafli í viðbót

í bókina og ekki sá sísti ha ha ha ...:)

Þú getur bara alls ekki neitt að þessu gert....

það er að minstakosti eitt miklu lengra

og ýtarlegra viðtal með henni Charlott á Túbunni.

Fyrir þá sem hafa kjark til að sjá meira

Sólrún (IP-tala skráð) 5.3.2012 kl. 22:48

9 identicon

Magnus eg verð að biðja þig að afsaka málvillu sem eg sá í textanum hjá mér í fyrri færslu þar sem eg segi "mér finnst að þú hefðir getað valið ýmsar aðrar leiðir..."eins og eg væri að skamma þig fyrir eitthvert val...allla malla mía.

Það sem eg vildi sagt hafa vað það að eg hefði á tilfinningunni að

þú hefðir getað valið úr ýmsiu til að gera.

Afsakaðu dónaskapinn það var ekki þannig meint :(

Sólrún (IP-tala skráð) 6.3.2012 kl. 00:27

10 identicon

Sólrún mer list vel a gomlu konuna

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 6.3.2012 kl. 12:00

11 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Það er óþarfi að byðjast afsökunar á málvillu sem ég tók ekki eftir.  Það er svo langt síðan að ég gerði mér grein fyrir því að múrverkið er ekki bara uppmæling, heldur fullnægir það líka þörfinni fyrir því að búa eitthvað til og þér að segja þá veit ég ekki um betri starfsgrein til að fullnægja sköpunarþörfinni, þörfinni til að reisa minnismerki og hafa af því tekjur í leiðinni.

Í dag var þriðji dagurinn með þotuslóðum, í gær sáust þær bara um morguninn því það kom skýja bakki úr suðri og birgði sýn til himins.  En í dag var heiðskýrt, þegar ég fór til vinnu kl.7 í morgunn voru 3 slóðir því sem næst óslitnar með jöfnu millibil á austurhimninum.  Við erum að vinna á Grand Hótel í miðbænum þannig að sjónarhornið þaðan er þröngt en um kl 10 þegar ég leit út voru tvær þotur með með sama millibili á á lofti mun vestar með slóðir sem náðu þangað sem augað eygði.  Um hálf fjögur leitið þegarég kom heim og gat séð allan hringinn voru engar þotur sné slóðir sjánlegar, en himininn pasetlblár beint fyrir ofan og álgrár allan hringinn, fult tunglið rétt sást út í grárri móðunni.  Það er engu líkara en það sé verið að vinna skemmdaverk á bláum himninum þessa dagana.

Þetta var athyglivert viðtal við hana Charlottu, manneskju úr innsta hring.  Ég hef ekki heyrt um hana áður en óneitanlega staðfestir hún margt af því sem John Gatto hefur sagt um menntakerfið, m.a. að því sé fyrst og fremst ætlað að búa til fólk sem hlýðir fyrirmæum, hversu mannfjandsamleg sem þau eru, í anda hermennsku.

http://www.youtube.com/watch?v=Tz9_o76zYQ8

Eins rifjaðist upp ræðan sem sögð er hafa verið banabiti JFK þegar hún gluggaði í félagatali Skulls & Bones.

http://www.youtube.com/watch?v=VF2JB53aX-E&feature=related

Magnús Sigurðsson, 6.3.2012 kl. 17:29

12 identicon

eg sa totu i gaer hjer i Perth koma fljuandi a rosalegum hrada alt i einu birjudu teir ad spreija stor strokur kom ur afturendanum a teim, teir flugu ifir borgina og tegar teir voru komnir ad utjadrinum slogtu teir alt i einu a spreiinu og flugu afram med enga slod a eftir ser , tessi drullustrokur breitist svo smasaman i ski og hjek ifir Perth naestu 2-3 klukutima . osvibnin er ordin svo mikil ad teir eru ekkert ad fela tetta lengur ,samt hitti eg mann a fostudagin sem spurdi kvad er cemtrail , astaedan er naturulega su ad tad er ekkert minst a tetta i sjonvarpi

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 6.3.2012 kl. 21:05

13 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Nei fólk er ekki að spá í þetta, ég spurði einn vinnufélagann í dag þegar þær voru tvær með strókana eins og augað eygði "veistu hvað þetta er?"  Hann horfði undrandi á mig og sagði svo "Þetta er þota,,,,,ó já þú meinar það, þær eru tvær".

Magnús Sigurðsson, 6.3.2012 kl. 21:23

14 identicon

Já það eru ýmis teikn á lofti það má nú víst segja.Og myndirnar eru stórmerkilegar af flugvélunum Það er áhrifamikið að fá þetta svona milliliðalaust og ekki hægt að líta undan

Það er líka sláandi að hlusta á ræðuna hans Kennedys það er eins og hún hafi verið flutt í gær.

Þar sem hann er að reyna að leita liðsinnis þjóðarinnar og vekja hana til vitundar.

En það eru líka fleiri teikn á lofti og nú held eg að það muni hafast það eru svo margir hlutir að gerast sem benda í þá átt.

þó tíminn hafi ekki verið kominn þegar Kennedy talaði og allt var í sauðalitunum svarthvítu og heilaþvotturinn allsráðandi .

Þá eru aðrir tímar núna og eg er bjartsýn að þetta muni takast að snúa dæminu við.

Eg alveg féll í stafi að sjá hana Charlotte 80 ára konu með þvílíkan eldmóð og orku hún er alveg augljóslega ein af þessum hulduher sem virðist hafa verið falinn á ólíklegustu stöðum tilbúinn að stíga fram þegar tíminn er kominn.Eða eg sé það þannig :)

http://www.youtube.com/watch?v=3NjlO9HdbGQ&feature=g-u&context=G213e230FUAAAAAAAUAA

Sólrún (IP-tala skráð) 6.3.2012 kl. 21:34

15 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Áhugverður linkur Sólrún sem ég ætla að kynna mér á morgunn.  Ég erbúin að vera í vandræðum með að skipta um toppmynd í mest allt kvöld og hef ekki enn náð henni inn ens og ég hefði viljað.

Magnús Sigurðsson, 6.3.2012 kl. 22:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband