Meira um hįlfvita.

Ķ sķšustu viku fór vinnufélagi minn į kśrs til fagbréfs ķ mśrverki.  Hann lagši į sig nokkurra klukkustunda feršalag og var aš heiman alla vikuna.  Hann sagši farir sķnar ekki sléttar žegar hann kom til baka, žvķ aš hann hefši vantaš einn af fimm til aš nį lįgmarks einkunn.   Žaš sem hann feilaši į var hver ešlisžyngd fiberpśssningar vęri en žaš hafši hann ekki ķ höfšinu žegar ķ prófiš kom.  

Žó aš žessar upplżsingar standi utan į fiberpśss pokunum žį er žaš ekki nóg žegar ķ próf er komiš ef žś veist žetta ekki ertu fįviti.  Ég varš aš višurkenna meš sjįlfum mér aš ég hafši žetta ekki ķ kollinum heldur.  Tók žó aš mér aš setja upp sżningarvegg fyrir verslun į Ķslandi 2002 žegar žetta mśrefni var markašssett žar. 

Tveimur įrum seinna vissi ég enn allt um fiberpśss, svo mikiš aš žegar mér var nśiš žvķ um nasir aš ég vęri aš svindla į efnisnotkun žį gat ég sótt mér gögn erlenda framleišandans į netiš og rekiš žau framan ķ verkfręšinginn sem var bśin aš fį vegginn į hśsinu sem viš vorum meš ķ vinnslu śtborašan til aš taka kjarnasżni sem sżndu žykktir.  Įgreiningurinn stóš um žaš aš ķslenski söluašilinn gaf upp helmingi meiri žykkt og žar meš efnisnotkun en framleišandinn.  Žetta gat ég sżnt verkfręšingnum svart į hvķtu fyrir 6 įrum sķšan. 

Nś man ég ekki lengur ešlisžyngdina į fiberpśss og žarf sennilega aš lįta af störfum eša žykjast vita žaš žangaš til aš ég sé nęst fiberpśsspoka til aš lesa į sem sennilega veršur nęst žegar ég nota fiberpśss. 

Žaš er žetta meš žessa undarlegu kröfu menntakerfisins um próf įn gagna. Mašur hefši haldiš aš menntun gengi śt į frjóa hugsun og hvar ętti aš leita gagna. En ašferšafręšin gengur śt į žaš gagnstęša ž.e.a. fylla höfušiš af einskķrsveršum upplżsingum og dęla broti af žeim į blaš į fyrirfram įkvešnum tķma.  Žaš var t.d. ungum manni sem ég žekki vikiš śr skóla fyrir aš notast viš einhverskonar snjallsķma ķ mišsvetrarprófi, žetta var įšur en fólk almennt įttaši sig į aš sķmarnir gętu haft žetta notagildi. Mašur hefši haldiš aš svona hugmyndarķkum dreng hefši frekar įtt aš hampa fyrir śtsjónarsemi viš aš afla upplżsinga žegar hann žurfti į žeim aš halda.

Žessi vinnufélagi minn er frį Afganistan, hörku verkmašur sem kann lķka aš lesa utan į norska poka og kann aš fara meš farsķma, einnig veit hann hver getur gefiš upplżsingarnar ef įletrunin į pokanum er ólęsileg.  Enda miklu gįfulegra aš leita upplżsinga en aš taka t.d. sénsinn į röngum blöndunarhlutföllum sem vinnuveitandi og verkkaupi sitja svo uppi meš sem tjón.  En ķ prófinu til fagbréfs var honum skilt aš męta meš höfušiš fullt af upplżsingum um steypu og taka sénsinn į aš žęr vęru ekki einskisveršar eša sitja žvķ uppi meš ónżta viku.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég skil nś ekki alveg af hverju žś telur hann hafa falliš į žessu tiltekna atriši, žegar hann vantaši žetta upp į lįgmarkseinkun. Einhverju fleira hefur mašurinn flaskaš į er žaš ekki? Žetta mį vera žaš sķšasta sem hann mundi ekki, en į undan hljóta aš vera fjölmörg atriši sem žinn mašur gat ekki svaraš rétt.

Ég er hinsvegar sammįla žér um aš žaš er einkennilegt aš ętlast til aš menn beri ķ hausnum upplżsingar um ešlisžyngd tiltekinnar framleišsluvöru af mżgrśt sķbreytilegra framleišsluvara.

Nś eru svokölluš nanóefni oršin algeng ķ mśrbransanum og ašferšafręšin og lausnirnar mikiš aš breytast. Ķ žess aš semkśsta eša tjarga sökkla er nś nóg aš śša einni eša tveim umferšum af glęru sulli į steininn og hann veršur teigjanlegur, sprungufrķr og vatnsheldur fyrir žessa töfra. Skyldu žeir sem prófin semja vera meš žaš į hreinu?

Jón Steinar Ragnarsson, 28.3.2012 kl. 20:57

2 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ķ staš žess aš semkśsta...įtti aš standa...

Jón Steinar Ragnarsson, 28.3.2012 kl. 20:58

3 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Žaš var hann sjįlfur sem tiltók fiberpussiš sem śrslita atriši.  Sennilega vegna žess aš žaš var eitt ašal efniš ķ dęmi žar sem hann įtti aš magntaka efni ķ eitt stk hśs en žar sem hann vantaši žessar upplżsingar var stór hluti af heildarnišurstöšunni rangur. 

Eins og žś réttilega nefnir er ešli mśrefna aš breytast t.d. er hin hefur hin klassķska steinsteypa žyngdina ca 2.4 kg pr ltr į mešan efni eins og fiber er fislétt.  En aušvita flaskaša hann į fleiru eša hafši ekki tķma til aš svara žvķ 5 af 10 var lįgmarkiš en hann nįši 4 en sagšist hefši nįš 5 ef hann hefši haft žessar upplżsingar.

Magnśs Siguršsson, 29.3.2012 kl. 04:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband