Įfangi 101 ķ ķmyndun fyrir fįbjįna.

Hérna kemur enn eitt fręšslumyndbandiš um žaš hvernig heimurinn veršur til fyrir eintóma ķmyndun.  Eins og grķnistinn Bill Hicks komst aš orši žį ert žś ķmyndun eigin hugsana og getur žvķ breytt heiminum aš vild.  Į žaš sama hefur veriš bent af ekki minni spįmönnum en Gandih, Buddha og Jesś Kristi įsamt mörgum fleirum. Ef žś vilt breyta heiminum byrjašu žį į sjįlfum žér, viš aš mįla žį mynd sem žś vilt sjį notaršu ķmynunarafl en ekki steingelda rökfręšina 2+2=4.   

Žegar ég sį žetta video sem hér er kynnt til sögunar vissi ég aš hér var vķsindaleg sönnun į feršinni um žaš aš hver og einn hefur allt vald ķ sķnu lķfi, žaš er bara spurning um žaš hvernig žaš er notaš.  Mér varš meir aš segja svo mikiš um aš ég bloggaši um žetta myndband į sķnum tķma og tók hįlfs įrs frķ frį bloggi į žessari sķšu ķ framhaldinu til aš sökkva ofan ķ višfangsefniš laus viš allt dęguržras. http://magnuss.blog.is/blog/magnuss/entry/1009444/

Žó ég hętti aš blogga um dęguržras um stund žį breytti žaš samt ekki žvķ aš ég birti nišurstöšur žess sem ég varš įskynja ķ rannsóknarvinnunni.   Til žess notaši ég sparisķšuna žar sem ég foršast eins og heitan eldinn aš nefna žaš aš fólk sem hefur veriš hvķt skrśbbaš į milli eyrnanna af menntakerfinu gęti įtt į hęttu aš öšlast grįšu til fįbjįna. http://maggimur.blog.is/blog/maggimur/entry/1068933

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

žu ert seigur i žessu Magnus . ervišasta verkiš er alltaf aš hafa stjorn a tilfinningum og hugsunum mans

Helgi Armannsson (IP-tala skrįš) 24.7.2012 kl. 21:47

2 identicon

Helgi Armannsson (IP-tala skrįš) 24.7.2012 kl. 21:53

3 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Žetta er satt Helgi enda er žaš meš hugsum sem mašur bżr til veruleikann og meš tilfinningunni sem mašur öšlast hann.

Sżnist videoiš fjalla einmitt um žetta eša meš öšrum oršum "Žaš er ekki žaš sem kallaš er stašreynd sem skiptir mįli heldur višhorfiš".

Magnśs Siguršsson, 25.7.2012 kl. 04:22

4 identicon

Žiš allir žrķr eruš greinilega į sama mįli..:)

http://www.youtube.com/watch?v=5LLq96yzONo

Sólrśn (IP-tala skrįš) 25.7.2012 kl. 14:22

5 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Žetta eru skemmtilegar hugvekjur frį ykkur.  Svo er žaš eins vķst og meistarinn sagši "verši žér aš trś žinni".

http://www.youtube.com/watch?v=e7kDWGIQcnw

Magnśs Siguršsson, 25.7.2012 kl. 19:36

6 identicon

Allt ķ einu mundi eg eftir honum Reyni sterka.

Sį įlét nś ekki mikiš yfir sér og var

hvorki śtblįsinn af monti eša sterum.

Einstakt prśšmenni aš sögn žeirra sem žekktu hann.

http://www.youtube.com/watch?feature=endscreen&v=351Bje9-Nx0&NR=1

Sólrśn (IP-tala skrįš) 25.7.2012 kl. 23:02

7 identicon

Sólrśn getur žu sent mer e-mail mig langar til aš senda žer nokkrar myndir af orginite eg er aš sja oturlega hluti her email adresan min er h----61@v----.is en er viss um aš žu getir giskaš i eišurnar

Helgi Armannsson (IP-tala skrįš) 26.7.2012 kl. 09:34

8 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Gaman aš žś skulir minnast į Reynir Sólrśn.  Ég var einmitt aš segja žeim vinnufélögum mķnu quantum sögur ķ vetur og tók einmitt Reynir sem dęmi.  Mér er žaš minnisstęšast hvernig hann gat vöšlaš saman 50 króna mynt į milli fingranna.  Svo man ég žaš nś ekki  lengur hvort žaš var hann sem gat beygt hnķfapör meš hugarorkunni, eša einhver annar?

Svo rakst ég į žennan nśna į eftir Reyni, lok vištalsins eru nś aldeilis ekki ónżtt.

http://www.youtube.com/watch?v=4h8c_WWkv58&feature=related

Magnśs Siguršsson, 26.7.2012 kl. 19:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband