Blįar myndir į sunnudagskvöldi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Žaš er kannski svolķtiš undarlegt aš blįu myndir kvöldsins séu af henni Matthildi minni.  En hśn įtti stórafmęli um helgina 50 įr aš baki.  Eins og vanalega varš ég oršlaus og brį į žaš rįš aš lįta žjóšskįldiš hafa orš fyrir mér.

Annars er žaš af okkar flękingi aš frétta aš žessa vikuna tók ég frķ frį žvķ aš hlaša veggi ķ smeltverkinu.  Reyndar brį žį svo viš aš žaš gekk ķ rok og rigningu svo mikinn vind aš ég hef ekki oršiš var viš annaš eins hérna ķ Norge.  En viš höfšum ofan af fyrir okkur, žvęldumst um nįgrenniš fyrri part vikunnar en į mišvikudaginn var lagt upp ķ fyrirheitna leišangurinn til Lofoten.

Ķ myndaalbśminu hér fyrir nešan mį sjį blįar myndir af perlum N-Noregs.

http://magnuss.blog.is/album/flakingur_2012/

Magnśs Siguršsson, 22.7.2012 kl. 20:20

2 identicon

Innilega til hamingju meš afmęliš

og bestu kvešjur til ykkar glęsilegu hjón.

Falleg yzt sem innst..:)

http://www.youtube.com/watch?v=H_d-0ARH_SE

Sólrśn (IP-tala skrįš) 23.7.2012 kl. 15:56

3 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Jį Matthildur kann örugglega aš meta svona kvešjur ķ fylgd hjartaknśsarans og žaš get ég vottaš aš hśn er falleg hvernig sem į er litiš.

Nśna erum viš noršur ķ Finnsnesi meš žeim félögum okkar frį Afganistan og Sudan, bśum ķ litlu timburhśsi sem heitir Krókurinn (Kroken) og er byggt 1920, hśs meš sįl.  En ég held nś samt aš ég hlusti į spįna eins og Bo žvķ enn eigum viš eftir aš fara śt ķ Vesterålen, žessa vikuna er rigningarspį til enda. 

 Matthildur vill fara aš komast heim til Ķslands aš klappa köttunum en ég er bśin š segja henni aš žaš komi ekki til greina fyrr en hśn hefur séš eyjar Vesterålen ķ sólskini.  Žaš er ekki eins og hśn sé aš transporta hér į slóšum į hverjum degi.

Magnśs Siguršsson, 23.7.2012 kl. 18:55

4 identicon

Magnus eg styš žig ķ žvķ aš halda žķnu striki meš aš sleppa henni ekki strax.Kettirnir eru įbyggilega nś žegar ofdekrašir upp fyrir eyru.

žeir kunna vķst lagiš į žvķ žar sem žeir halda til.

Og dżršardagar framundan ķ Noreggi .

Žaš er meira hvaš gróšurinn er fallegur og kraftmikill aš sjį žarna į žessu stutta sumri žeira.

Og ekki spillir nś fyrir aš bśa ķ hśsi meš sįl.

Sólrśn (IP-tala skrįš) 23.7.2012 kl. 19:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband