Į ekki eitt einasta orš


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll.

Bjartmar er vanmetinn snillingur og žaš gladdi mig mjög aš hlusta į žessa įdrepu. Rifjašist upp fyrir mér gömul staka.

Fann ég ekki oršin žį 

Er ég segja vildi

Varš svo feginn eftir į

Aš ég žegja skyldi

Enda į ég ekki eitt einasta, einasta, einasta andskotans orš!

Meš kvešju.

Siguršur Bjarklind (IP-tala skrįš) 5.5.2021 kl. 17:22

2 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Sęll Siguršur, žó svo mašur eigi ekki eitt einasta orš žį get ég vel tekiš undir orš žķn um Bjartmar. Viš į Héraši vorum svo lįnsöm aš hafa hann sem góšan granna ķ nokkur įr. 

Eitt sinn sinn ķ köldum og dimmum janśar man ég aš hann bauš til kvöldvöku į Gistihśsinu į Egilsstöšum, mętti žar meš gķtarinn sinn söng og sagšir sögur af lķfshlaupi sķnu.

Ef ég man rétt žį söng hann žar žannig tżnist tķminn fyrir konuna sķna įšur en hann eftir lét Ragga Bjarna og Lay Low žann söng. Hratt flaug stund žaš kvöldiš.

Magnśs Siguršsson, 5.5.2021 kl. 19:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband