Steypudagur

Žeim fer fękkandi steypudögunum į žessum įrstķma og hjį mér hefur žeim reyndar fariš fękkandi allt įriš. žaš viršist vera aš ekki sé žörf į žeim sem verša brjįlašir. Ég hef fundiš fyrir žvķ frį ķ vor aš ég er ekki fyrsti kostur žegar stendur til aš steypa. 

Jį ég hef oršiš var viš žaš žetta įriš aš nęrveru minnar er ekkert sérstaklega óskaš, af sem įšur var. En ég reyni aš taka viljann fyrir verkiš žvķ ég veit aš hugurinn aš baki er góšur. Žau verša alltaf fęrri og fęrri bęši skrefin og oršin sem žarf til aš ég verši laf móšur.

Ég hringi stundum ķ gamlan félaga og biš hann um aš koma śt og steypa žegar veriš er aš steypa ķ kringum kśstinni, sem ég hef stutt mig viš žetta įriš. Viš höfum steypt frį tįningsaldri. Hann hefur flest fram yfir mig ķ žeirri gjörningalist annaš en verša óšur.

Žaš er nįttśrulega ekki gott žegar sį sem best kanna aš verša óšur er strax oršinn móšur og žarfa žar aš auki aš draga krossbölvandi upp śr steypunni eša žegar hann hefur stigiš nišur śr jįrnagrindinni og hefur sig ekki upp śr stķgvélunum.

Žaš įnęgjulega viš žetta er aš žaš eru komnir yngri og sprękari menn til starfa hjį fyrirtękinu. Jafnvel ofvirkir gullmolar tįningsaldri sem rótast um ķ steypunni. Aušvitaš er žaš vel meint hjį yfirbošurum mķnum aš senda yngri og hraustari menn ķ steypur, -en sįrt.

Žaš eru ekki nema örfį įr sķšan ég hafši orš į žvķ hér į sķšunni aš viš steypukallarnir vęrum komnir aš og į sjötugsaldur og hefšum mišaldra pólska vķkinga okkur til halds og trausts. Batnandi mönnum er žvķ best aš lifa.

Žetta įriš hef ég sem sagt aš mestu stutt mig viš kśstinn ķ steypuverksmišjunni en yngri og sprękari menn fariš śt um žśfur til aš steypa. En žessi misserin eru verkefnin langt umfram getu fyrirtękisins og žvķ steypudagur hjį mér ķ dag.

berufjardarbru_steypuvinna_aej

Einhver mynd, eins og Sęmundur segir


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Aš missa nišur plötu er ekkert grķn

og aš veggjamót gefi sig er fyrirkvķšanlegt.

Og slęmt er ef galtóm hreišur myndast

žar sem samfelld steypa ętti aš fylla.

Žaš er žvķ mikiš undir žegar steypt er.

Aš adrenalķniš flęši er žvķ skiljanlegt

žegar steypt er. 

Svo er žaš aš beita tórnum ķ hófi

og ekki sé steypan sem lap.

Samglešst žér, kęri Magnśs, aš fį enn einn

steypudag.  Megi žeir verša sem flestir

sem njóti verkkunnįttu žinnar og speki

... žó óšur gerist, žį steypt er.

Kęr kvešja héšan śr Hįkoti 

Sķmon Pétur frį Hįkoti (IP-tala skrįš) 17.12.2021 kl. 17:46

2 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Satt er žetta Sķman Pétur, meš kvķšann og ekkert grķniš. Steypa sem misferst hefši oftast veriš betur komiš strax fyrir nišur į sex fetunum.

Nś er steypa er oršiš hįlfgert barnamešfęri meš öllum sķnum ķblöndunarefnum til flots og žjįlni. En žaš sem hefur komiš ķ stašinn er aš flotiš er stillt į tķma og innan hans veršur aš koma steypunni į sinn staš įšur en hśn veršur torf. Žessi tķmi er stuttur.

Žaš eru žessar tķmasetningar auk žess aš skilja steypu sem geršu žaš hvaš ég fékk lengi aš fljóta meš, verksmįr steypukallinn. Žó ég vęri oftast bara óšur og móšur, žį var oft spurt kemur žś ekki örugglega meš aš steypa. Žvķ einhver veršur aš verša óšur žegar allt er aš fara til helvķtis ķ steypu ef ekki į illa aš fara.

Annars var žetta rólegheita ašventu steypa ķ dag.

Magnśs Siguršsson, 17.12.2021 kl. 19:11

3 identicon

Žekkt var hér ķ sveit aš menn yršu steypubrjįlašir žegar bęndur og bśališ komu saman aš steypa hver hjį öšrum. 

Einnig var hér žekkt svokallaš smalabrjįlęši og menn mismunandi slęmir og fór eitthvaš eftir dżrategundum.  Flestir žó viš smölun į fé nokkrir aš eltast viš óžęgar kvķgur og einhverjir ķ hrossum. 

Nįši aldrei aš įtta mig į hvort menn sem uršu smalabrjįlašir yršu lķka steypubrjįlašir.  Hefši žurft einhvern til aš rannsaka og śtbśa skjöl ķ svona eins og eina stresstösku (nś stal ég frį Steinólfi) til aš finna śt śr žvķ. 

Lķklega žó oršiš of seint, kindurnar mikiš til horfnar og menn hęttir aš steypa hver hjį öšrum. 

Bjarni G. Bjarnason (IP-tala skrįš) 17.12.2021 kl. 19:37

4 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Žetta er hvorutveggja afleitt Bjarni, bęši hvernig komiš er meš rollurnar og bęndasteypurnar. Ef žaš er eitthvaš sem gaf lķfinu gildi žį var žaš aš geta fariš alveg upp į hįa séiš śt af engu og žaš var ekki sķšur kvenfólkiš sem gat fariš į lķmingunum śt af mórauša helvķtinu.

Ég er hręddur um aš žaš sé of seint aš fį fulla stresstösku af sunnan meš lķnuritum og prósentum śt af žessu og verši aldrei fullkannaš śr žvķ sem komiš er hvort sömu genin žurfti til, -heimur versnandi fer.

Annars sį ég einhversstašar haft eftir Óttari gešlękni aš landnįmsmenn sem hingaš komu hafi aš mestu veriš meš ADHD heilkenniš og rennir žaš stošum undir aš sjóveiki sé ekki fylgifiskur žess heilkennis aš žeir sjóveiku uršu eftir ķ Fęreyjum.

Fęreyingar er mikiš gešprżšisfólk žegar steypa og sušfé er annars vegar žó svo aš žeir eigi žaš til aš ęrast innan um grindhval.

Magnśs Siguršsson, 17.12.2021 kl. 21:25

5 Smįmynd: Gunnar Heišarsson

Sęll Magnśs

Žaš er ekkert grķn aš standa ķ steypu. Įrin mķn ķ žessum bransa voru žó į hinum endanum, ž.e. aš koma steypunni ķ bķlana. Žaš er ólķkt žęgilegra starf aš vera į žeim endanum.

Kvešja

Gunnar Heišarsson, 18.12.2021 kl. 07:41

6 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Nś er sagt Gunnar, aš žaš sé oršiš svoleišis į hinum endanum, aš steypustöšin sé oršin svo fullkomin aš žaš žurfi bara aš żta į einn takka og ef eitthvaš į aš breyta uppskriftinni žį žurfi aš hringja til Rśmenķu.

Jį žetta er allt aš breytast, nś er fjarvinnslan lķka oršin hjį austantjaldinum. En mér skilst samt aš aušróni austur ķ Vopnafirši hafi fengiš einn gįm af raunverulegum Rśmenum ķ gegnum Ķslenska ašalverkataka til aš byggja yfir sig sumarbśstaš upp į fjalli um hį vetur. 

Sögunni fylgdi aš einum gįm af ķslenskum lögfęšingum hafi veriš komiš fyrir viš hlišina, svona svo hęgt vęri aš segja aš veriš sé aš skipta viš heimamenn.

Annars held ég aš vetrarsteypur séu alveg jafn snśnar žrįtt fyrir alla fjarvinnsluna ķ tęknilegu steypustöšinni.

Žetta snżst mest um aš moka og žżša frosna möl, berja śr sķlóum, lempa til fęribönd og skipta um frostsprungna vatnskrana auk žess aš żta į fjarvinnslu takkann. Upp į sķškastiš hefur óttinn viš landlęgan sementsskort svo aukiš į stressiš.

Magnśs Siguršsson, 18.12.2021 kl. 09:26

7 Smįmynd: Gušmundur Jónsson

Ég fékk einu sinni kunningja sem er hśsmišur til aš ašstoš mig viš aš steypa plan og fleira heima hjį mér. Žarna vorum viš bįšir tuttugu og eitthvaš. Mešan viš bišum eftir steypunni fór hann einmitt aš tala um steypuęši og kallana sem uršu stjörnuruglašir um leiš og steypan byrjaši aš renna. Ég hafši aldrei heyrt um žetta fyrr. Svo kom steypan og allt varš vitlaust.

Gušmundur Jónsson, 18.12.2021 kl. 12:17

8 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Jį og žį er eins gott aš réttur mašur veri brjįlašur Gušmundur.

Magnśs Siguršsson, 18.12.2021 kl. 13:07

9 Smįmynd: Gušmundur Jónsson

Ég var gangandi ķ nįgreinni žessa hśss sķšasta sumar og skošaši verkiš sem nś er aš verša 30 įra. Žetta virtist allt ķ topp standi, sem sannar aš žegar steypuęši rennur į rétta menn er žaš til bóta.

Gušmundur Jónsson, 18.12.2021 kl. 13:17

10 Smįmynd: Ómar Geirsson

Yndislestur hjį ykkur öllum, žaš liggur viš aš žaš renni į mann hreingerningaręši, jafnvel brjįlęši.

Žį er gott aš rétt kona sé į svęšinu.

Kvešja śr lognmollunni aš nešan,.

Ómar Geirsson, 18.12.2021 kl. 13:36

11 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Gušmundur; ég vildi aš ég gęti sagt žetta um allar žęr steypur sem hafa gert mig óšan, en žaš er nś reyndar stundum sagt aš mašur lęri mest af mistökunum.

Ómar; ég bķš eftir žvķ aš hreingerningaręšiš renni į mig, ég er bara eitthvaš svo helvķti ręfilslegur ennžį eftir gęrdaginn, žó svo verksmįr hafi veriš. En Matthildur mķn er aš komast ķ stuš, žannig aš annašhvort er aš herša upp hugann eša lįta sig hverfa af svęšinu.

Magnśs Siguršsson, 18.12.2021 kl. 14:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband