Ólafur Ragnar įsamt žjóšinni į raušu ljósi.

Eitthvaš viršist Ólafur Ragnar forseti hafa fariš yfir strikiš žegar hann hann var bošin ķ mat hjį danska sendiherranum.  Sjįlfsagt eru einhverjir įnęgšir meš aš Ólafur lét žetta liš sem žarna var ķ mat heyra žaš.  En verra er aš forsetaembęttiš telur eins og allt ķslenska stjórnkerfiš ešlilegt aš gefa śt yfirlżsingu ķ hįlfkvešnum vķsum til žjóšarinnar og bera viš ónįkvęmni ķ fréttflutningi.  Į žessum samskiptamįta rįšamanna er žjóšin bśin aš fį nóg.  Ólafur įttar sig sennilega ekki į aš hann er kominn į rautt ljós įsamt ķslensku žjóšinni.

Žaš ętti hver ķslendingur aš aš hugleiša žegar stoppaš er į raušu ljósi,bķlaflotann sem streymir hjį.  Į einu ljósi mį sjį hundruš milljóna fara hjį ķ Range Rover-um, Bimm-um, Porash-um, Cruser-um auk fjölda annarra ešalbķla "just name it". 

Ķ vikunni kom viš hjónin ķ okkar fyrrum heimaborg Reykjavķk, ekki žaš aš ég hafi ekki komiš žangaš um langan tķma en žaš hefur žį helst veriš ķ mjög stuttan tķma ķ sambandi viš flug erlendis eša ķ eins dags višskiptaerindum.  En žetta var ķ fyrsta sinn ķ fjögur įr sem ég kom upp fyrir Įrtśnsbrekkur en viš bjuggum įšur efst ķ Grafarvogi.  Ķ žetta sinn fór ég aš skoša umhverfiš ķ raušu ljósi. 

Viš hjónin įkvįšum sem sagt aš fara upp ķ Įlafosskvos aš kaupa lopa ķ prjónaskap konunnar.  Žegar viš komum inn ķ verslunina komu tveir einlęgir smišir ķ blįum sloppum inn af smķšastofunni Įsgarši.  Erindiš var aš kvarta yfir svarta hundinum sem var į smķšastofunni hjį žeim hann hafši glefsaš annan žeirra ķ lęriš.  Žeir vildu skżr svör um hvaš ętti aš gera viš svarta hundinn en fengu einungis aš heyra aš žau fengu žeir ekki žarna žeir yršu eiga žaš viš eigandann.  Žess einlęgu smišir töldu aš svarti hundurinn vęri kominn į sķšasta séns.

Eftir įrangursrķka verslunarferš ķ Įlafoss įkvįšum viš aš beygja nišur aš Korputorgi til aš kķkja ķ verslanir.  Heilu breišurnar af bķlastęšum bišu okkar en bśširnar voru flestar tómar af varningur og višskiptavinum.  Ég varš reyndar svolķtiš undrandi yfir žvķ aš žessi verslunarmišstöš skyldi vera žarna žvķ ég gat ekki séš aš žaš hefši oršiš slķk fólksfjölgun į svęšinu aš žaš vęri įstęša til annars en aš fara ķ Spöngina eša ašra verslunarkjarna sem fyrir voru.  En žegar ég fór framhjį Bauhus hinumegin viš Vesturlandsveginn og upp ķ hęšir Ślfarsfells rann upp fyrir mér rautt ljós žegar viš keyršum ķ gegnum nżbyggingahverfi sem er į stęrš viš eitt mešalžorp śti į landi svipaš og žaš sem viš bśum ķ nśna.  Žarna var hvert einbżlishśsiš af öšru ķ byggingu en fįir išnašarmenn sjįanlegir.  Į žessum mįnudagsmorgni voru fęrri viš vinnu en bśast hefši mįtt viš į jóladag ķ eins góšu vešri.  Žaš var į žessu "rauša ljósi" sem ég įttaši mig į aš sś atvinnugrein sem ég starfa viš er į löngu raušu ljósi og sennilega verš ég aš fį konuna til aš kenna mér aš prjóna.

Sķšan ég flutti śr höfušborginni er kominn himinhįr turn viš Smįralindina meš fjölda verslana į nešstu hęšunum.  Hęgt er aš fara ķ Elko og Intersport sitthvoru meginn viš Reykjanesbrautina bara af žvķ aš žaš er žęgilegra.  Žegar unga fólkiš sem į aš erfa Ķsland er fariš aš fara ķ Krónuna į Hummer į myntkörfulįni held ég aš viš ęttum öll aš snar stoppa į raušu ljósi įsamt forseta vorum og lķta ķ egin barm. 


mbl.is Fréttir af ummęlum forseta ónįkvęmar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jakobķna Ingunn Ólafsdóttir

Góšur pistillog gangi žér vel meš lopann.

Jakobķna Ingunn Ólafsdóttir, 12.11.2008 kl. 14:52

2 Smįmynd: Haraldur Bjarnason

Žeir fóru nś einu sinni į "raušu ljósi" ķ fundaferš um landiš; Ólafur Ragnar og Jón Baldvin. Drķfšu žig nś ķ aš prjóna Maggi.

Haraldur Bjarnason, 12.11.2008 kl. 15:05

3 Smįmynd: Haraldur Bjarnason

...rétt Bśddi en Jón Baldvin eflaust rakur allan tķmann

Haraldur Bjarnason, 12.11.2008 kl. 21:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband