One way ticket to the blue.

 StarGate.jpg image by siriarc

 

Stundum er sannleikurinn svo skżr aš ekki er hęgt aš greina frį honum meš oršum. Undanfariš hef ég öšru hvoru komiš inn į žaš hérna į bloggsķšunni, hvers hugurinn er megnugur og spurninguna um žaš hvort lķfiš er ķmyndun eigin hugsana, hvaš sé draumur og hvaš sé veruleiki. Žeim meira sem ég hef kynnt mér žetta efni žeim skķrara veršur žaš aš heimsmyndin sem ég lifi er bśin til af mér. Žaš eru mörg öfl sem hafa įhrif į žessa heimsmynd en į endanum er žaš mitt aš velja og hafna.

 

Hvort sem hlutirnir eru settir ķ stórt eša smįtt samhengi žį lśta žeir lögmįlum alheimsorkunnar. Orkunnar sem tengir allt saman ķ hina stóru heild.  Ef skyggnst er undir yfirborš žessa orku heims og t.d. skošum eigin lķkama žį vitum viš aš hann er geršur śr vefjum og lķffęrum. Vefjir og lķffęri śr frumum, frumu śr sameindum, sameindir śr frumeindum, fumeindir śr öreindum sem eru orka. Žaš er meš huga okkar sem viš röšum upp og skynjum žessa orku. Žaš sem skiptir öllu mįli er žvķ hvernig  hugsunin įkvešur aš skynja hana, ķ žvķ er vališ fólgiš.

 

Munurinn į žvķ sem viš gerum og žvķ sem viš erum fęr um aš gera myndi fara langt meš aš leysa flest vandamįl heimsins, sagši Mahatma Gandhi.

Žaš er alltaf žęgilegt aš hafa einhvern til aš kenna um vandamįlin, stjórnmįlamennina vegna įstandsins, bankana vegna skuldanna o.s.f.v.. En žaš er alltaf undir okkur sjįlfum komiš hvernig heimur okkar er, vališ er žvķ okkar.

 

Mótsögnin sem viš stöndum frammi fyrir er aš margt af žvķ sem viš óttumst mest t.d. skuldir, gjaldžrot og ašrar ógnanir kerfisins sem viš tejum vera til įnaušar, getur jafnframt oršiš leiš til frelsis. Mesti höfušverkur fjįrmįlakerfisins er sį aš einstaklingarnir snśi baki veš skuldunum. Tjóniš fyrir fjįrmįlakerfiš yrši mun meira en fyrir einstaklingana sem innan skamms myndu finna til frelsisins.  Fjįrmįlakerfi byggt į stöšugri skuldsetningu og vöxtum yršu śr sögunni, veldu einstaklingarnir ķ stórum stķl aš yfirgefa skuldirnar.

 

Svona er žetta meš svo mörg mįlefni.  Allt fer žetta svo eftir žvķ meš hvaš hugarfari višfangsefninu er mętt.  Kęrleikurinn er andhverfa óttans, žaš er meš kęrleika og hreinu hjarta sem viš öšlumst bjartan heim.

 

Eins og ég sagši ķ upphafi kem ég ekki oršum aš sannleikanum en meš žvķ aš horfa į žetta myndband mį kannski skynja sumt af žvķ sem ég er aš reyna aš skżra meš oršum.

 

http://www.youtube.com/watch?v=4dpRPTwsKJs&feature=player_embedded


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband