Hvaš meš vatn?

Til er einfaldur bśnašur til aš setja ķ bķla, bęši bensķn og diesel, sem bżr til hydrogen sem eldsneyti.  Sagt er aš žessi bśnašur geti sparaš 25 - 75% ķ eldsneytiskostnaš.  Žaš aš er hęgt aš fį žennan bunaš m.a. į ebay og kostar hann um $-100 eša ca. eins og ein tankfylling į mešal bķl.  Žaš vęri gaman aš heyra af žvķ hvort einhver hefur prófaš žetta.

http://shop.ebay.com/i.html?_nkw=Hydrogen+Generator&_sacat=0&_odkw=New+High+Output+Hydrogen+Generator&_osacat=0&_trksid=p3286.c0.m270.l1313

 


mbl.is Steinolķa notuš ķ staš dķsels
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hef bara séš žetta į netinu, og veit ekki um neinn sem hefur prófaš. Viršist sem žetta komi best śt og sé einfaldast ķ uppsetningu į gömlum bķlum, sem eru lausir viš alla tölvuskynjara o.s.frv, skilst aš žaš geti aukiš eldsneytisnotkun ef sett er ķ suma nżrri bķla og ekki gįš vel aš , vegna žess aš tölvubśnašurinn fęr žau boš frį einhverjum skynjara aš bensķn eša olķublandan inn į strokkana sé of veik, og tölvubśnašurinn reynir žį aš bęta um. Äi slķkum tilfwellum fellur einhver meiri  kostnašur til viš uppseningu į bśnašinum.

En annars sį ég einhvers stašar ķ fyrra eša hittifyrra aš einhverjir framtakssamir nįungar höfšu fengiš inni ķ frumkvöšlasetrinu viš  Įsbrś į gamla Keflavķkurflugvallasvęšinu  ,  meš fyrirtęki sem hafši aš markmiši einhvers konar žróunarvinnu/markašssetningu į vetnisblęšingarbśnaši fyrir bķla, hygg aš žar hafi veriš į feršinni eitthvaš ķ žessa įttina en hef ekki heyrt į žaš minnst sķšan. 

Bjössi (IP-tala skrįš) 7.2.2011 kl. 17:13

2 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Sęll Bjössi, žakka žér fyrir upplżsingarnar.  Ég hef heyrt af einum sem er meš žetta ķ Econaline, sem segist sparar mikiš.  Ég hef ekki nįš tali af honum hann vinnur śt ķ Noregi. 

Ég er engu aš sķšur bśin aš panta svona bśnaš fyrir $-99 og semja viš bifvélavirkja aš setja žetta ķ bķl.  Meš žessum bśnaši sem ég keypti  kemur frama, žaš sem žś minnist į, aš tölvubśnašurinn sendi skilaboš um of veika blöndu og žvķ geti sparnašurinn oršiš lķtill.  Ég ętla aš prófa žetta ķ Benz 220E įrg. 1993.  Į įbyggilega eftir aš blogga um hvernig žetta virkar.

Magnśs Siguršsson, 7.2.2011 kl. 17:46

3 identicon

Dęmi hver fyrir sig en um žetta hef ég bara eitt aš segja: Snįkaolķa.

Danķel Kristjįnsson (IP-tala skrįš) 7.2.2011 kl. 20:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband