Žeir sem žora.

Til eru menn sem žora meiru en ašrir.  Žetta eru yfirleitt žeir sem lįta hjartaš rįša.  Ég žekki tvo svona menn, annar er bróšir minn hinn er fręndi minn og einn besti vinur.  Ég veit ekki hvar ég vęri staddur ķ dag hefši ég žoraš, til žess aš vita žaš žarf mašur aš žora.  Kjarkmenn veita žó žeim sem ekki žora innblįstur.
 
Vinur minn og fręndi lagši einn upp ķ ferš frį Ķslandi fyrir tępum 28 įrum sķšan, žį 22 įra, leišin lį til Įstralķu.  Žangaš fór hann til aš vera višstaddur eigiš brśškaup.  Žetta feršalag ryfjašist upp fyrir stuttu ķ samtali viš mįg minn, sem bjó ķ London žį og var tvķtugur, hann sagši aš žessi fręndi vęri meš hugašari mönnum sem hann hefši kynnst.  Hann hefši fariš alla leiš til Įsralķu einn sķns lišs įn žess aš kunna stakt orš ķ öšru en ķslensku, hafandi meš sér skilti sem į stóš ég ętla til Įstralķu.  Žessi vinur minn komst alla leiš og er enn hinu megin į hnettinum gerandi žaš sem hjartaš bżšur.
 
Annar kjarkmašur sem oft kemur upp ķ hugann er litli bróšir.  Hann er mentašur verkfręšingur sem snéru baki viš sjįlfri Hörpunni, en henni hafši hann kynnst žegar hann vann meš Dönskum arkitektum tónlistarhśssins allt frį byrjun.  En ķ mišju gróšęrinnu 2007 sagši hann skiliš viš kóng, prest og meira en milljón į mįnuši til aš tileinka sig budda fręšum.  Mannvit varš aš fį ašra verkfręšinga til aš žyggja launin hans, žó svo žeir komist aldrei ķ sporin hans žvķ ķ dag er hann budda munkurinn Kelsang Lobon.
 
Žaš vill svo til aš žessir menn eiga afmęli sitt hvoru megin viš daginn ķ dag og eiga žaš til aš lķta inna į žessa sķšu.  Žvķ dettur mér žaš helst ķ hug aš óska žeim til hamingju meš afmęliš hérna į sķšunni meš videoi į youtube frį einum enn sem žorir.  Eigšu góšan seinni hįlfleik Helgi vinur minn og alltaf ert žś sį kjarkašasti af systkinahópnum Sindri bróšir.
 
 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér hefur sżnst žś bera žaš meš žér Magnśs

aš vera af góšum ęttum og  aš kunna vel

aš lįta slag standa žegar žvķ er aš skipta.

Žaš er alltaf fallegt žegar menn geta unnt  öšrum

alls góšs įn žess aš öfunda 

og gott til žess aš vita..

Sólrśn (IP-tala skrįš) 14.9.2011 kl. 23:14

2 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Sęl Sólrśn, jį ég er žaš heppinn aš eiga bara góša aš, en munurinn į mér og žeim er svipašur og munurinn į žvķ aš žora og žurfa.

Magnśs Siguršsson, 15.9.2011 kl. 04:20

3 identicon

Sęll Magnśs  eg er bśina aš vera śti į landi į flakki frį žvķ į fimmtudag  og sį ekki žetta fyrr en nśna og aš sjlfsögšu brį eg hart viš žegar ķ staš.

Žś ert allyof hógvęr  meira aš segja af austfiršingi aš vera.

Og svei mér ef žś slęrš žį ekki śt ķ Skaftafellsżslunum lķka hvaš žaš snertir.

Og žį er nś mikiš sagt...

Sólrśn (IP-tala skrįš) 19.9.2011 kl. 22:15

4 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Žakka žér fyrir Sólrśn.  Svo žvķ sé nś til haga haldiš žį er ég hįlfur Žingeyingur og ekki er nś sagt aš žaš vanti loftiš ķ žį, žó ég žori ekki aš hafa sömu trś į mér og žér žykir žurfa.  Žaš mį segja aš ég bęti kjarkleysiš aš einhverju leiti upp meš žvķ aš "žurfa" og svo heppni heilladķsanna žegar allt viršist komiš ķ strand aš ógleymdu žvķ mikilvęgasta; žvķ aš eiga góša aš sem žola žverskuna, sem ég held sé aš austan. 

Magnśs Siguršsson, 20.9.2011 kl. 14:36

5 identicon

Matti Osvald segir aš viš gerum alltaf breytingan žegar viš erum oršin žess fullviss aš žaš sé meiri įvinningur aš gera žęr en aš halda įfram žvķ sem fyrir var.

Hann sagši sem dęmi frį žvķ žegar hann tók įkvöršun um aš hętta aš reykja

žį tók hann penna og blaš.skipti blašinu ķ tvennt meš pennastriki  skrifaši kosti öšru megin og galla hi numegin viš strikiš

fór vandlega yfir nišursöšurnar.....og hętti... hann hefur greinilega trśaš žvķ sem hann las žar..

Matti er lķka alger snilld og alltaf gaman į nįmskeišunum hans

hann bżr til sjįlfur..

Sólrśn (IP-tala skrįš) 20.9.2011 kl. 15:54

6 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Mér segir svo hugur Sólrśn aš žś vitir lengra en nefiš nęr og žekkir žar aš auki mikiš af lķfsins fólki.  Žessa įliktun dreg ég af žvķ sem žś hefur haft til mįlanna aš leggja.  Žó ég žekki ekki til Matta Osvald žį efast ég ekki um įgęti hans eitt augnablik fyrir žķn orš.

Žaš mį segja aš ég noti yfirleitt ašferš Matta viš aš hętta aš reykja, žó ég geri žaš blašalaust enda vog.  En žegar fullvissan um įvinningin hefur yfirhöndina er žetta kannski meira oršiš spurningin um žörf frekar en žor.

Žaš sem hįir samt žessari ašferš er tķminn sem hśn getur tekiš, sérstaklega fyrir vogir sem vagga fram og til baka žar til žvķ jafnvęgi er nįš sem žęr žurfa.  Lķfiš hlżtur aš vera til žess aš lifa žvķ en ekki aš velta vöngum lon og don žangaš til žörfin rekur mann af staš.  En kannski er lķfiš meira og minna best til žess falliš aš velta vöngum. 

Ég datt nišur į David R Hawkins į hinu frįbęra menningarsetri youtube fyrir tveimur įrum.  Texta hérna žżddi ég svo og setti į blaš eftir aš hafa velt vöngum yfir honum mįnušum saman, svona svipaušum tilgangi og Matti Osvald gerir žegar hann vegur hlutina, komst žį aš žvķ hvaš óttinn setti mikiš mark į mig og į stigiš aš žurfa žó ég segi nś ekki beint aš žora.

Žęr tilfinningar sem stjórna huganum eru ķ megin atrišum tvęr, įst og ótti.  Žegar kęrleikurinn er rįšandi sem višvarandi jįkvęš tilfinning til įhrifa ķ samfélaginu, eikur hann sameiginlega vitund.  

Kęrleikurinn er óhįšur gęšastöšlum, įn allra fyrirvara, mótsagna eša stóryrša, hann veršur ekki męldur. Leiš kęrleikans er fyrirgefning, viljinn til aš lįta af skilyršum fortķšarinnar og hętta aš lķta į skošanir annarra sem óįsęttanlegar.

Įst eins og hśn er tślkuš ķ fjölmišlum auglżsingasamfélagsins....er ekki sį kęrleikur sem hér er įtt viš.

Sś įst sem žar er vķsaš til lżsir oftast örvandi tilfinningaįstandi, ķ bland viš lķkamlegt ašdrįttarafl, yfirrįša, fķknar, kynörvunar og nżjabrums.

Sį kęrleikur er oftast viškvęmur, flöktandi og fölnar fljótt ķ fašmi hinna żmsu skilyrša.

Žegar į bjįtar lętur sś įst oft ljós undirliggjandi reiši og įnauš sem falin hefur veriš į bak viš grķmuna.

Įst sem aušveldlega getur snśist ķ hatur er meira byggš į fķkn eša vanabindandi tilfinningasemi fremur en sönnum kęrleika.

Sennilega var aldrei raunveruleg įst ķ slķkum samskiptum, žvķ hatur lyktar af sęršu stolti en ekki kęrleika.

Sś įst sem hér er vitnaš til er višvarandi tilverustig žar sem fyrirgefning, alśš og samhjįlp er leišin til aš tengjast heiminum.

Kęrleikurinn er ekki vitsmunalegur og veršur žvķ hvorki menntašu né męldur.  Kęrleikurinn į bśstaš sinn ķ hjartanu.  Hann hefur getuna til aš örva sįlir og laša fram žaš besta vegna sķns hreina tilgangs.

Žegar óttinn er rįšandi er egóiš viš völd, oftast tengt framtķšar hugsżn eigin afkomu. 

Undanfarin įrhundruš hefur óttinn, undir rós, veriš talinn fyrirhyggja, skynsemin sem hefur žróast meš mannkyninu og hefur komiš žvķ į žann staš sem žaš er dag.  Žeir hęfustu komast af.

Žegar athyglin er į óttanum, mun ótakmörkuš óttauppspretta veraldarinnar fóšra hann.  Óttinn takmarkar framför persónuleikans og fjötrar.

Óttinn er ešlileg tilfinning, en sem langvarandi lķfsmunstur, er hann lamandi.  Raunsęr ótti (s.s. varśš) sem žjónar žeim tilgangi aš komast af į t.d. lķtiš skylt viš žaš hugarvķl sem orsakar andleg vandamįl.

Félagslega žóknanlegur ótti er samžykktur sem ešlilegt lķfsmynstur.  Undirstaša gangverks óttans į sinn dżrslega uppruna ķ ešlinu viš aš komast af, sem innbyggt er ķ manns heilann.

Aš losna frį neikvęšum tilfinningum óttans er lķkt og aš vinna sig frį öšrum neikvęšum višhorfum eša įstandi.  Ašferšin er aš leyfa óttanum aš koma óheftum fram og vinna meš hverja birtingarmynd fyrir sig.

Einföld tękni er t.d. "Og hvaš žį?"  Meš žeirri ašferš eru ótta įstęšurnar einangrašar meš afleišingum žess sem óttast er aš kunni aš gerast.

Sem dęmi:  "Ég er hręddur um aš ég muni missa vinnuna."  "Og hvaš žį?"  "Žį mun ég ekki hafa neina peninga."  "Og hvaš žį?"  "Žį munum viš missa hśsiš."  "Og hvaš žį?"  "Žį munum viš ekki eiga neitt heimili lengur,"  "Og hvaš žį?"  "Žį munum viš sennilega ekki heldur eiga peninga fyrir mat, viš gętum soltiš."  "Og hvaš žį?"  "Žį munum viš verša veik og deyja."

Hver afleišing óttans er žannig einangruš meš annarri žangaš til aš framrįs óttans lķkur, eins og alltaf, meš lķkamlegum dauša.  Athyglisvert er aš "nįlęgš daušans" er sś reynsla sem kemst nęst žvķ aš śtrżma óttanum viš daušann.

Nęstum allar félagslegar, sįlfręšilegar og lķkamlegar óttaafleišingar eru ómešvitaš einungis ķtarlegar śtskżringar į óttanum viš daušann, žar sem žęr allar eiga uppruna sinn.  Žaš gęti samt tekiš mķnśtur, eša klukkustundir, daga, eša jafnvel lengri tķma aš fara ķ gegnum allar skelfingarnar.

Aš endingu, žegar daušinn hefur veriš samžykktur og afhentur Guši, mun broddur óttans missa bitiš.  Frišur getur oršiš afleišing uppgjafar fyrir žeim óhjįkvęmileika lķfsins sem daušinn er.  Allur ótti er žvķ afurš žess hluta sjįlfsins sem tekur miš af žvķ efnislega.

Hérna er svo linkur į textan hugljśfan og ómengašann.

http://www.youtube.com/watch?v=30CHKn6wYoE

Magnśs Siguršsson, 20.9.2011 kl. 18:34

7 identicon

Žakka fyrir žetta Magnśs.Ég alveg steinféll fyrir žessum David Hawkins og mun klįrlega una mér vel viš góšar stundir meš honum :)

Žaš hefur mér sżnst ,allstašar ķ heiminum séu heimspeki eša rtśarkerfi sem hafa sem grundvöll žaš aš öflin ķ heiminum eru tvö.Og žannig er žvķ einnig variš ķ žvķ dularfulla orkufyrirbrigši sem biš köllum rafmagn.Ef annan pólinn vantar er allt dautt og ekkert gerist.

Žaš er dįlķtiš skemmtileg pęling žaš sem žś segir um žaš hvaš Matta ašferšin sé tķmafrek.Mįliš er held eg aš hśn er tilraun til aš flżta ferli sem žegar er komiš ķ gang En eins og meistari Megas segir žį veršur mašur vķst alltaf allavega aš bķša eftir sjįlfum sér .Og žaš getur tekiš tķma skal eg segja žér.

Óttinn kemur frį Egoinu en aldrei frį hjartanu.Įst sem kemur frį Egoinu er ótti ķ dulargerfi og endist jafn lengi og eitthvaš er "eftir ķ flöskunni"

Set hér smį góšgęti ķ restina frį honum David

http://www.youtube.com/watch?v=_DAtMAmrwMk&NR=1

Bę the wei...eg sit hérna heima į skerinu og hlusta į  aš žaš er veriš aš śtvarpa frį geistlegri rįšstefnu sem haldin er į vegum  rįšamanna hér.

Hśn heitir vķst  "Valdiš til fólsins " eša eitthvaš svoleišis.Hvernig lķst žér į ?

Finnst žér žś ekki vera aš missa af einhverju ?

Sólrśn (IP-tala skrįš) 20.9.2011 kl. 21:35

8 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Gaman til žess aš vita aš žér lķkar David R Hawkins Sólrśn, žegar fólk er komiš į aldurinn hans Hawkins hefur žaš enga žörf fyrir aš sżnast lengur žess vegna mį alltaf nįlgast žaš besta um sannleika lķfsins hjį žeim sem aldnir eru og svo nįttśrulega hjį blessušum börnunum.

Žś ert alveg meš žetta varšandi tķmann og fjandans óžolinmęšina og eins og žś ert svo snjöll ķ žį teiknaršu žetta upp žannig aš žaš steinliggur fyrir framan nefiš į manni.  Eins og Megas sagši; žį veršur mašur allaveganna aš bķša eftir sjįlfum sér og ekki er hśn sķšri samlķkingin varšandi egóiš og įstina mešan eitthvaš er eftir ķ flöskunni. 

Ekki lżst mér į rįšstefnuna "valdiš til fólksins" ef hśn er į vegum rįšamanna, havša halda žau aš žau séu?  Žetta er meira og minna hyski sem vęri komiš af framfęri žjóšarinnar ef žaš ętlaši sér ekki aš rķghalda ķ eftirlaunin. 

Ef menn vilja einhverju rįša um eigiš lķf žį ętti fólk aš snišganga svona uppį komur og taka sér blessuš börnin til fyrirmyndar sem myndu aldrei halda athygli ķ eina mķnśtu undir svona bulli.

Žaš minnir mig į aš žaš var einmitt žessi lexķa Hawkins sem fékk mig til aš ķhuga hann gaumgęfilega, žvķ žaš var eitthvaš ķ henni sem minnti mig į hann afa minn og svo sjįlfan mig ķ algleymi bernskunnar.

http://www.youtube.com/watch?v=5vxwwVk2AVs

Magnśs Siguršsson, 21.9.2011 kl. 17:42

9 identicon

 Sęll Magnśs og takk fyrir góš orš til mķn eg er expert ķ óžplinmęši frį fęšingu.

Rįšstefnan sem eg minntist į var reyndar kynnt sem "Valdiš til  fÓlsins " og voru žaš trślega einhver mistök aš koma žannig srax aš žvķ sem aš baki bjó  raunverulega.

Eg er bśin aš vera aš horfa į David og finnst hann vera algert undur.Og hann er ekki  hręddur aš tala um Guš og trśna sem margir gśrśar žora ekki aš minnast įaf ótta viš aš vera ekki "kśl" og  "in"....

Žś ert einstaklega fundvķs į allskonar skemmtilegt myndefni  į netinu og hefur mér oft veriš skemmt viš aš njóta góšs af žvķ..:)

Sólrśn (IP-tala skrįš) 21.9.2011 kl. 21:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband