Blįar myndir į sunnudagskvöldi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvaš žetta er lifandi og fallegt myndband

alveg eins og ķ alvörunni :)

Sólrśn (IP-tala skrįš) 27.5.2012 kl. 23:07

2 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Eins og ég sagši frį um daginn žį gróf Matthildur upp gamlan fjįrsjóš sem ég hafši gleymt.  Žetta myndband er frį 1991 žegar ég hafši keypt mér videovél og fannst nś ekki mikiš mįl aš gera eitt stykki myndband.

Svo fann ég lķka myndbrot frį epoxy tķmanum žegar frystihśsum var umbreitt į mettķma.  Kannski ekki skrżtiš aš epoxy tķmabiliš hafa tekiš enda hjį mér, en mikiš rosalega voru alltaf magnaš drengir meš mér į ferš og žeir eru magnašir enn ķ dag.

http://www.youtube.com/watch?v=TBxyZcF0ITE

Magnśs Siguršsson, 27.5.2012 kl. 23:37

3 identicon

rosalega var gaman ad sja tetta eg held eg geti fundid ligtina medan eg horfi a tetta ja og strakarnir eru flottir

Helgi Armannsson (IP-tala skrįš) 28.5.2012 kl. 01:57

4 identicon

Ja hérna hér hvaš er eitt frystihśs į milli vina...eša žannig.:)

Žetta er hreint ótrśleg snilld.

Betur aš innistęšur ķ bönkum héldu eins vel veršgildi sķnu og svona myndir.

Helgi žś įtt vķst aldeilis eftir aš magnast upp viš žetta :)

Sólrśn (IP-tala skrįš) 28.5.2012 kl. 10:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband