Sjónhverfing sjįlfhverfunnar.

"Heyršu mśrari! Sagši smišurinn um daginn. Aušvitaš var svariš, heyri ég  hvaš. Žś bara gegnir, heitir žś kannski mśrari, sagši smišurinn".
 
Žetta var ķ framhaldi af kaffistofu spjalli um žaš hvort žaš vęri nišrandi aš įvarpa fólk ekki meš nafni.
 
Sennilega finnst flestum sķšra aš vera įvarpašur sem žś, jafnvel žó starfsheiti fylgi. Žaš er samt nokkuš sķšan aš ég komst aš žvķ aš nafniš hefur lķtiš meš mig sjįlfan aš gera,  žaš gįfu mér ašrir. En starfiš er mitt val.  
 
Meš žvķ aš vera nafngreind persóna greinum viš okkur frį hvort öšru, žannig er hęgt aš stašsetja sig, um leiš og veršur til sjįlfhverfa egósins. Ķ raun er ašeins einn ég, allir ašrir eru žś, rétt eins og allir eru aušvitaš ég. žaš er žvķ sjįlfvališ aš móšgast žó nafn vanti.
 
Oft er žaš samt svo aš viš veršum žvķ sįrust žegar nafniš sem persónuleiki okkar er tengdur viš er hundsaš.  Žó svo aš persónan sé ašeins grķma leikritsins en ekki hiš raunverulega sjįlf. Enda merkir oršiš persóna upphaflega grķma, s.b. ķ persónur og leikendur.
 
En hvaš er žį innri sjįlf? Er žaš nafniš? Eša er žaš eins og vindurinn sem kemur og fer, sést ekki, einungis vegsummerkin sżnileg lķkt og mannvirkin eftir mennina?
 
Ljóšskįld kunna aš koma svona nokkru til skila ķ fįum oršum.
 
 
Žitt nafn žekur eina ęvi

endalaust, žaš merkir ekki neitt.

Svar mitt glašur ég gęfi

gęti ég einhverju breytt. 
                                  Bubbi Morthens 
 
 
 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband